ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #8 : พบรัก สาม 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.02K
      56
      19 ก.พ. 66







    รัฐภามประคองร่างบางกลับไปที่ห้องแต่งตัวซึ่งเป็นห้องส่วนตัวที่เขาจัดไว้ให้หญิงสาวโดยเฉพาะ


    ขอบคุณมากนะคะที่ช่วย ถ้าไม่ได้คุณอาจจะตกเวทีคอหักไปแล้วหญิงสาวอดที่จะเอ่ยขอบคุณไม่ได้ พลางก้มลงนวดข้อเท้าเรียวแผ่วเบา เพราะลงน้ำหนักมากไม่ได้


    “ขอผมดูหน่อย” รัฐภามก้มมองดู พลางก้าวเข้ามาใกล้วแล้วนั่งลง ยื่นมือหนาไปถอดรองเท้าออกจากข้อเท้าเรียวอย่างเบามือ ไม่ให้เธอเจ็บ


    “อุ้ย! อย่าค่ะ” นุชนารีตกใจรีบชักเท้ากลับ


    อยู่เฉยๆ ข้อเท้าเรียวถูกมือหนายึดเอาไว้ไม่ให้หนีไปไหน


    อย่าเลยคะ…” หญิงสาวเงียบกริบเมื่อสายตาคมดุส่งมาให้อีกรอบ ทำได้เพียงมองดูแทน รัฐภามกดมือลงที่ข้อเท้าเรียวเพื่อเช็ดดูอาการ


    ...โอย!นุชนารีที่กำลังมองชายหนุ่มเพลินๆ ถึงกับต้องสะดุ้งโยงหลังเขาสัมผัสถูกจุดที่เจ็บปวดที่สุด


    เจ็บหรอ!ใบหน้าคมเงยขึ้นถาม


    นิดหน่อยค่ะใบหน้านวลแหยเก๋เล็กน้อย ฟ้องว่าเธอเจ็บอยู่ไม่น้อย ไม่เหมือนที่ปากบอกเขา


    “แค่ข้อเท้าแพลง เดี๋ยวผมให้คนพาไปที่ห้องพยาบาล” ชายหนุ่มว่าพลางลุกขึ้นเต็มความสูง พลางหันไปจะเรียกคนสนิทที่ยืนรออยู่หน้าประตู


    “อุ้ย ไม่เป็นไรเลยคะแค่นี้เอง”


    “ไม่ได้” รัฐภามปฏิเสธเสียงเรียบ นึกขัดใจที่หญิงสาวไม่ยอมทำตามที่เขาบอก


    “แต่ว่า...” นุชนารียังไม่ทันได้กล่าวอะไรไม่มากกว่านั้นเสียงร้องเรียกของคนเป็นพี่สาวก็ดังแทรกเข้ามาเสียก่อน


    ...นุช! เจ็บตรงไหนบ้าง พี่ดูสิ” 


    เมวารีวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาทางด้านหลังเวที เพื่อมาดูน้องสาวด้วยความเป็นห่วงและไม่ทันสังเกตว่ามีประธานหนุ่มแห่งฟานเซสจิวเวลรี่อยู่ตรงนั้นอีกคนด้วย


    พี่วารี นุชไม่เป็นไรค่ะ แค่ข้อเท้าแพลงเอง…”


    แต่พี่เห็นนะว่ายัยตีรังกาตั้งใจผลักนุชลงเวที!”


    “ตีระยาค่ะ...” เอ่ยแก้ชื่อนางแบบสาวรุ่นพี่ให้ถูกอีก ทั้งที่เจ้าหล่อนทำกับเธอขนาดนี้ พลางยิ้มเจื่อนๆ ส่งให้พี่สาว ซึ้งใจมากที่ดูเป็นเดือดเป็นร้อนแทน ซึ่งมันก็เป็นเช่นนี้มาตลอด


    “นี่ดีนะที่คุณรัฐภามช่วยไว้ทัน ไม่งั้นป่านนี้เราได้แขนขาหักไปแล้วคนเป็นพี่สาวสบถออกมาอย่างหัวเสีย เธอเห็นกับตาว่านางแบบร่วมค่ายตั้งใจพักน้องสาวเธอตกเวที


    ช่างเถอะค่ะ เรื่องมันแล้วไปแล้ว อีกอย่างนุชก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนุชนารีบอกปัด ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต


    “ได้ไงกัน พี่จะไปเอาเรื่องยัยบ้านั้นเอง” ว่าพลางจะออกไปเอาเรื่องอย่างที่ปากว่า แต่ถูกน้องสาวรั้งแขนเรียวเอาไว้เสียก่อน


    “พี่วารีอย่าค่ะ” พลางสะกิดพี่สาวส่งสายไปทางด้านหลังว่าใครอีกคนที่ยืนอยู่ เมวารีหันไปมองตามแล้วก็ต้องร้องตกใจ ส่งยิ้มไปให้แทน


    อะไรของเรา อุ้ย คุณรัฐภาม...


    ยังไงฉันก็ขอบคุณคุณรัฐภามนะคะที่ช่วย แล้วไม่เจ็บตรงไหนใช่ไหมคะ?” 


    นุชนารียกมือเรียวขึ้นไหว้ขอบคุณเสียไม่ได้ ซึ้งในน้ำใจอันดีงามของประธานแห่งฟานเซสจิวเวลรี่ที่อุตส่าห์เสี่ยงลงทุนพุ่งเอาตัวเข้ามาช่วยรับร่างเธอเอาไว้


    ผมไม่เป็นไร แน่ใจนะว่าไม่ไปให้หมอตรวจก่อน สิงห์หนุ่มถามขึ้นอีก เพื่อความแน่ใจ


    ค่ะ ฉันไม่เป็นอะไร แค่นี้เรื่องเล็ก ยังไงก็ขอบคุณคุณอีกครั้งนะคะนุชนารีบอกอีกครั้ง


    ผมขอตัวก่อนรัฐภามพยักหน้ารับ


    เอ่อเดี๋ยวก่อนค่ะ...” 


    นุชนารีก้มมองเครื่องประดับราคาแพงที่อยู่บนตัวก่อนร้องเรียกเขา แล้วรีบแกะแต่ละชิ้นลงในกล่องเหมือนเดิม ไม่ถึงนาทีทุกชิ้นก็เรียบร้อย ยกเว้น! แหวนเพชรวงงามที่อยู่บนนิ้วเรียว หญิงสาวพยายามถอดมันออก จนแล้วจนรอดก็ไม่ยอมออก


    ถอดออกไหมนุช?” คนเป็นพี่สาวถาม


    ไม่ออกพี่วารี


    ไม่ต้องถอดแล้ว ถือว่าผมยกให้ก็แล้วกัน เป็นการขอโทษที่คุณต้องมาเจ็บตัวในงานของผมรัฐภามบอกอย่างใจป้ำ


    ฉันรับไว้ไม่ได้หรอกค่ะ มันแพงเกินไป เอาแบบนี้ถ้าฉันถอดออกได้เมื่อไหร่จะรีบส่งคืนให้ทันทีนุชนารีรีบปฏิเสธ เธอรับของที่มีมูลค่ามากมายแบบนี้จากเขาไม่ได้ เกิดมีใครมาได้ยินจะหาว่าเธอไปอ่อยเขาเพื่อหวังผลตอบแทน


    ผมบอกให้ก็คือให้!


    กล่าวจบร่างสูงผละเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้สองสาวมองตามอย่างไม่เข้าใจ คนรวยเขาให้ของกันง่ายแบบนี้เลยหรือ เป็นพวกเธอไม่มีทางเสียหรอกที่จะให้ของราคาแพงกับใครฟรีๆ


    ใบหน้าคมที่เรียบเฉยเมื่อครู่เปลี่ยนเป็นแข็งกร้าว เรื่องวันนี้ไม่จบลงแค่นี้ ใครที่มันกล้ามาทำให้ผู้หญิงของเขามีรอยขีดข่วน มันต้องรับผิดชอบ! ร่างสูงก้าวตรงไปยังด้านหน้าของโรงแรมสั่งคนสนิทเสียงเรียบ


    จัดการแม่นั้นออกไป! อย่าให้ฉันเจอหน้าอีก


    “ได้ตามที่ขอเลยครับ” 


    ท่าทางเช่นนี้ที่ลูกน้องอย่างพวกเขากลัวนัก เมื่อไหร่ก็ตามที่ใครหน้าไหนกล้ามายุ่งกับคนในครอบครัว หรือของสำคัญแล้วล่ะก็ ไม่เคยมีใครรอดสักราย ครั้งที่แล้วพ่อคุณเกือบพลั้งมือฆ่าคนตาย เพราะมีคนอยากลองดีขับรถตามมายิงระยะเผ่าขนใส่รถยนต์คันหรูที่มีเพียงคันเดียวในโลกจนเป็นรูรอบคันและทำให้สิงห์หนุ่มได้รับบาดเจ็บไปหลายแผล 


    ...แต่มีหรือที่คนอย่างสิงห์ร้ายจะยอม เขาตอบโต้กลับจัดการพวกมันจนนอนจมกองเลือด คิดถึงตอนนั้นแล้วยังเสียวสันหลังไม่หาย



     ...โปรดติดตามตอนต่อไป...



    ฝาก "ติดตาม" "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ 

    หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com

    --> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---

    (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)


    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... 

    เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา รัมย์ดาว Raniya




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×