เหลี่ยมหงส์ - นิยาย เหลี่ยมหงส์ : Dek-D.com - Writer
×

    เหลี่ยมหงส์

    โดย ๋JanU

    เมื่อเพื่อนรักกลายเพื่อร้าย การทรยศและหักหลังนำไปสู่การแก้แค้น เธอกลับมาเพื่อชำระแค้น เธอเคยสูญเสียไปมากแค่ไหนเธอจะเอาคืนให้สาสมมากยิ่งกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    294

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    294

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 59 / 20:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        เมื่อเพื่อนรักกลายเพื่อร้าย การทรยศและหักหลังนำไปสู่การแก้แค้น เธอกลับมาเพื่อชำระแค้น เธอเคยสูญเสียไปมากแค่ไหนเธอจะเอาคืนให้สาสมมากยิ่งกว่า แรงมาก็แรงไป ร้ายมาเธอจะร้ายกลับยิ่งกว่า ให้รอกรรมตามสนองคนชั่วมันไม่ทันใจเธอนี่แหละจะเร่งเวลาให้กรรมมันติดจรวดเอง



    วาวา วิรัญญา ก่อเกียรติกมล อายุ 28 ปี
             ในอดีตเธอถูกเพื่อนรักหักหลัง ทำให้เธอสูญเสียทุกอย่างทั้งการเรียน อนาคต และครอบครัว วันนี้เธอจึงกลับมาชำระแค้นกับคนที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวร้ายๆในชีวิตเธอ เธอเคยทำฉันเจ็บมากแค่ไหนฉันจะเอาคืนให้สาสม สิ่งที่เธอมีฉันจะเอามาเป็นของฉัน คนที่เธอรักฉันก็จะแย่งมาไว้ครอบครองให้ได้ !!!


    กาย กาย วรชัยสกุลเกียรติ อายุ 30 ปี   
            ผู้บริหารหนุ่มคาสโนว่าที่กำลังทิ้งลาย กำลังปลูกต้นรักกับลูกสาวนักธุรกิจ บก. นิตยสาร PYC ความรักดูท่าว่าจะไปได้สวย จนเมื่อเธอเข้ามาทำลายทุกอย่างให้พังพินาศ เธอทำให้คนที่เขารักต้องเสียใจเจ็บเจียนตาย งานนี้เขาจะลงโทษเธอให้สาสม !!!



    ฉัตร ฉัตรนภา เดชามหาดำรง อายุ 28 ปี
            บก.แห่งนิตยสาร PYC เธอเกิดมาเพื่อเป็นที่ 1 ในทุกเรื่อง เธอสวย ฉลาด มีพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ และชาติตระกูล เธอคือผู้ชนะในทุกเรื่อง แม้ว่าชัยชนะของเธอในบางครั้งจะไม่ได้ขาวสะอาดและต้องแลกมาด้วยหยดน้ำตาและชีวิตของใครบางคนที่ต้องพังพินาศลง เธอก็ไม่แคร์ขอแค่เธอได้เป็นผู้ชนะเท่านั้น !!!




    ภัทร ภัทร นรินทรารันทร์  อายุ 30 ปี
            ผู้บริหารหนุ่มมาดเท่ของนิตยสาร MGH หลักแหลมเรื่องธุรกิจ คอยเป็นก้างขวางคอ PYC ชอบกวนประสานยัยเด็กที่คอยตามพี่ชายต้อยๆ ก็อยากน่ารักให้หัวใจเขาหวั่นไหวเองทำไมล่ะ ชอบด่าว่าเขาเป็นโคแก่ดีนักจะจับหญ้าอ่อนอย่างเธอเคี้ยวซะให้เข็ดคอยดู !!!




    เพชร เพชรลัดดา วรชัยสกุลเกียรติ อายุ 24 ปี
               แค่ต้องทิ้งความฝันที่จะเป็นดีไซน์เนอร์แล้วมาดูแลธุรกิจของครอบครัวแทน ก็ทำให้เธอปวดหัวอยู่ ยังต้องคอยรับมือกับว่าที่พี่สะใภ้(ที่ไม่ต้องการ) อีก แล้วไหนจะต้องคอยหลบนายโคแก่ที่จ้องจะเคี้ยวหญ้าอ่อน (ประสบการณ์) อย่างเธออีก งานนี้จะรับมือไหวไหมเนี๊ย

    ***/// เพิ่งลองแต่งเรื่องนี้เป็นครั้งแรกนะคะ ยังไง madam22 ขอฝากผลงานชิ้นแรกด้วยนะคะ แนะนำหรือติชมได้เลย มาดามนักเขียนมือใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น