มิตรภาพในมหาสงครามฉบับรีไรท์ครั้งยิ่งใหญ่(FriendShip in the Greatwar) ภาคมหาสงคราม (1) - นิยาย มิตรภาพในมหาสงครามฉบับรีไรท์ครั้งยิ่งใหญ่(FriendShip in the Greatwar) ภาคมหาสงคราม (1) : Dek-D.com - Writer
×

    มิตรภาพในมหาสงครามฉบับรีไรท์ครั้งยิ่งใหญ่(FriendShip in the Greatwar) ภาคมหาสงคราม (1)

    โดย maczaza2

    เฟรเดอริก ลูเบิร์ก ชายผู้มีความรักชาติ ได้สมัครเป็นทหารจักรวรรดิเยอรมันสังกัดกองทัพที่ 8 ภายใต้สังกัด นายพล พอล วอน ฮินเดนเบิร์ก (อย่าพึ่งตกใจกับปกครับ5555 ผมกำลังทำอยู่ครับ5555 ใช้ปกนี้ไปก่อนเนอะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    722

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    722

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 63 / 02:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับกระผมกลับมาแต่งนิยายอีกครั้งหลังจากหายไปนาน (ผมขอประกาศรีไรท์อย่างเป็นทางการ) ผมขอบอกเลยว่านิยายเรื่องนี้เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นแน่นอนจนคุณต้องบอกว่ามันส์พะยะค่ะ(ไม่รู้จริงป่าว โม้ไว้ก่อน555) โปรดติดตามชมนะครับ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และจะหาเวลาว่างมาอัพให้ (แต่ช่วงนี้จะว่างเยอะหน่อยมีไวรัสนี่เนอะ เข้าเรื่องต่อ) แน่นอนนิยายแนวสงคราม มันต้องมีอาวุธ ยุทโธปกรณ์ ซึ่งผมขอบอกเลยว่า..... ไม่รู้อาวุธเกี่ยวกับกองทัพต่างๆเลย ที่ผมอยากแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะชอบเหตุการณ์ต่างๆใน ประวัติศาสตร์ซึ่งรวมถึง สงครามโลกครั้งที่ 1 ด้วย ผมจะขอไม่เน้นเรื่องนี้ละกัน (จะพยายามศึกษาข้อมูลเพิ่มครับ ช่วยๆบอกไรท์กันได้นะครับ) เอาล่ะ...... พูดมาเยอะละ.... ไปอ่านนิยายของผมแล้วให้พูดว่ามันส์พะยะค่ะไปเลยยยยยยยยยยย ^_^ (วงเล็บอีกครั้ง ผมขอเกริ่นเนื้อเรื่องชีวิตของพระเอกก่อนได้ไหม บางจุดผมอาจจะเติมแต่งอย่าว่าผมนะ บันเทิงๆเด้อ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น