หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : monmoncandy
8 ก.ย. 60
100 %
6 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
Perfect มาก!!!! ข้าน้อยขอคารวะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ส.ค. 57
พูดเลยว่า รีดเดอร์คนนี้ชอบเรื่องนี้มากๆ ต้องบอกก่อนว่าตามมาจาก NoteBook อีกทีนึง คือ NoteBook มาเริ่ดแล้ว เรื่องนี้ก็เริ่ดไม่แพ้กันเลย คือเราชอบแนวคิดของไรท์เตอร์มากที่แบบว่า ค่อยๆแทรกความเป็นแฟนตาซีเข้ามา จนรู้ตัวอีกทีก็รู้สึกว่า เฮ้ย! นี่ชั้นดูหนังฝรั่งแฟนตาซีอยู่ป่ะ?!! 555+ เพราะคือตัวเรื่องได้ผสมผสานความหวานโรแมนติก ความแฟน๖าซีลึกลับ แต่แอคชั่นไว้ได้อย่างลงตัวมากๆถึงมากที่สุด แต่แอบเสียดายที่สั้นไปนิดนึง ( เก๊าอยากให้ ไรท์เตอร์ทำภาคต่อจุงงงง )

ในส่วนของตัวละครนะ พอได้ลองมองจากมุมของแต่ละตัวละคร ทำให้รู้ว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลของตัวเอง แต่ที่น่าสงสารสุดคือ ดีโอ เพราะคือลึกๆแล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่ดูเหมือนว่าตัวเองจะเป็นคนไม่ดี แต่ในส่วนลึกแล้ว ดีโอ รักคยองซูมากๆ แอบทำให้เราเสียน้ำตาเหมือนกันนะพอได้ลองตีความรู้สึกออกมาแล้ว TT^TT

สุดท้ายี้เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ สร้างผลงานเยี่ยมๆแบบนี้ออกมาอีกน้า
Love you Love your fiction จ้า
     
 
ชื่อเรื่อง :  EXO :: XTRA { BAEKHYUN D.O }
ใครแต่ง : Regenz_ii
25 เม.ย. 57
80 %
21 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
ที่สุด!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 ก.ค. 57
เป็นฟิคเรื่องนึงที่เรารู้สึกว่า มันมีความต่อเนื่องของตัวละคร แล้วก็บทต่างๆมันสอดคล้องกันดีจ้า ตัวละครไม่หลุดจากพล็อตเลย แถมยังทำให้รีดเดอร์อย่างเรานึกภาพตามได้ในทุกๆช็อตที่ไรท์เตอร์ต้องการจะสื่ออกมาเลย

โด้น่าสงสารมากๆ แต่อีกมุมก็เข้าใจความรู้สึกของแบคนะ คือคนถ้าแบบมันเอาคำว่าเพื่อนมาค้ำคอทั้งที่ในใจมันไม่ใช่แล้วอ่ะเนอะ มันก็แบบต้องเจอกับความรู้สึกหน่วงๆแบบนี้ล่ะ 5555+

ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ผลิตผลงานดีๆแบบนี้ออกมาให้รีดเดอร์อ่านกันอีกน้า ขอบคุณมากจ้า
     
 
ชื่อเรื่อง :  {Fic} EXO :: Notebook -Baekdo- (END)
ใครแต่ง : monmoncandy
9 ก.ย. 60
100 %
10 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
นุ่มละมุนเหมือนขนมหวานนนนนน!!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ส.ค. 57
ก่อนอื่นขอสครีมมมมมมมมมมม ดังสัก 5 หน 555555+

จะบอกว่าชอบเนื้อเรื่องมาก คือมันดูหวานฉ่ำและก็ไม่เลี่ยนจนเกินไป คือสามารถยิ้มได้เลยไปกับความอ้อล้อของแบค และก็แอบหมั่นเขี้ยวกับความน่ารักของน้องโดมากๆๆๆๆๆๆ ( เข้าขั้นไม่แอบละ 555+ )

เข้าเรื่องๆ เราชอบนะ คือไรท์เตอร์ถ่ายทอดแต่ละตอนออกได้โอเคมากๆ คือมันทำให้ติดตามและอยากติดตามเรื่อยๆไม่เบื่อเลย คือหาอ่านได้ไม่ง่ายนะ ฟิคหวานๆที่มันละุมนละไมแบบนี้ ชอบมากเราให้ 10 ดาวเลย นี่ถ้ามี 20 ดาวก็จะให้ 20 เลยเอาจริง!

ปล. น่ารักขนาดนี้ บอกได้คำเดียว "อิแม่ใจบ่ดี๋เจ้าาาา"
     
 
หน้าที่ 1