EXO :: XTRA { BAEKHYUN D.O } - นิยาย EXO :: XTRA { BAEKHYUN D.O } : Dek-D.com - Writer
×

    EXO :: XTRA { BAEKHYUN D.O }

    โดย Regenz_ii

    มึงคือเพื่อนของกูตลอดไป. (END)

    ผู้เข้าชมรวม

    43,358

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    43.35K

    ความคิดเห็น


    1.78K

    คนติดตาม


    1.23K
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 57 / 14:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    baeksoo. xtra
    สถานะเรื่อง : จบแล้ว

    อัพเดทเรื่องฉาก....
    ติดตามได้ที่ My Id ของเรานะคะ
    อัพเดทที่ 2 ค่ะ เนื้อหาในตอนแรกถ้าอ่านในแอพจะไม่เห็นนะคะ เพราะเราใช้ฟ้อนสีขาว







     ขอบคุณธีมสวยๆจาก
    ★tenta tivo

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอบคุณค่าา"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ -/\- เรามาวิจารณ์ชดใช้เม้น นิสัย - -" เราชอบฟิคไรต์เตอร์มากเมามันส์ดี :D เราชอบตัวละครเเบบนี้ เเต่ขอด่าเเบคหน่อยนะ มันจิพาโบไปไหน โด้เเสดงออกขนาดนี้ ลู่กะคริสยังดูออก สงสารเมนตัวเองมาก เราชอบเเบคโด้ หาฟิคไม่ค่อยเจอ T^T ไม่มีคนเม้าด้วยเลย เพื่อนมันชอบจิ้นคู่หลักกัน 5555555 เราชอบภาษาไรต์เตอร์อ่ะ ติดตามมาตั้งเเต่ช็อตฟิคเเล้ว ฟิคเรื ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ -/\- เรามาวิจารณ์ชดใช้เม้น นิสัย - -" เราชอบฟิคไรต์เตอร์มากเมามันส์ดี :D เราชอบตัวละครเเบบนี้ เเต่ขอด่าเเบคหน่อยนะ มันจิพาโบไปไหน โด้เเสดงออกขนาดนี้ ลู่กะคริสยังดูออก สงสารเมนตัวเองมาก เราชอบเเบคโด้ หาฟิคไม่ค่อยเจอ T^T ไม่มีคนเม้าด้วยเลย เพื่อนมันชอบจิ้นคู่หลักกัน 5555555 เราชอบภาษาไรต์เตอร์อ่ะ ติดตามมาตั้งเเต่ช็อตฟิคเเล้ว ฟิคเรื่องนี้น่ารักมาก :D ชอบเอาเป็นว่าเอาไป 5 ดาวเลยละกัน รักไรต์เตอร์นะ   อ่านน้อยลง

    moexia. | 3 ส.ค. 56

    • 18

    • 0

    "♥เอาไป5ดาวครับ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีครับไรเตอร์ เราชอบฟิคเรื่องนี้มากครับ เนื้อหาสนุกดี ชอบภาษาในการแต่งด้วย เข้าใจง่ายครับ ส่วนตัวเราชอบคู่นี้มาก แต่ฟิคของคู่นี้น้อย tt มาเจอฟิคของไรเตอร์นี้เราดีใจมากครับ เราเข้ามาเช็คแทบทุกวัน 5555555555 ว่าอัพรึยัง คือชอบมากๆและรักฟิคเรื่องนี้มากครับ 555 #พิมไม่ถูก คือมันล้นใจครับ 555555 ขอสารภาพอีกอย่างนึงครับ คือเราไม่ค่อยได้เม้นเลย แทบ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีครับไรเตอร์ เราชอบฟิคเรื่องนี้มากครับ เนื้อหาสนุกดี ชอบภาษาในการแต่งด้วย เข้าใจง่ายครับ ส่วนตัวเราชอบคู่นี้มาก แต่ฟิคของคู่นี้น้อย tt มาเจอฟิคของไรเตอร์นี้เราดีใจมากครับ เราเข้ามาเช็คแทบทุกวัน 5555555555 ว่าอัพรึยัง คือชอบมากๆและรักฟิคเรื่องนี้มากครับ 555 #พิมไม่ถูก คือมันล้นใจครับ 555555 ขอสารภาพอีกอย่างนึงครับ คือเราไม่ค่อยได้เม้นเลย แทบจะไม่ได้เม้น อย่าโกรธเรานะครับไรเตอร์ 5555 ♥ รักไรเตอร์ครับ ♥♥♥♥♥♥ -3-   อ่านน้อยลง

    ไข่เจียว . - | 9 ต.ค. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ที่สุด!!!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคเรื่องนึงที่เรารู้สึกว่า มันมีความต่อเนื่องของตัวละคร แล้วก็บทต่างๆมันสอดคล้องกันดีจ้า ตัวละครไม่หลุดจากพล็อตเลย แถมยังทำให้รีดเดอร์อย่างเรานึกภาพตามได้ในทุกๆช็อตที่ไรท์เตอร์ต้องการจะสื่ออกมาเลย โด้น่าสงสารมากๆ แต่อีกมุมก็เข้าใจความรู้สึกของแบคนะ คือคนถ้าแบบมันเอาคำว่าเพื่อนมาค้ำคอทั้งที่ในใจมันไม่ใช่แล้วอ่ะเนอะ มันก็แบบต้องเจอกับความรู้ส ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคเรื่องนึงที่เรารู้สึกว่า มันมีความต่อเนื่องของตัวละคร แล้วก็บทต่างๆมันสอดคล้องกันดีจ้า ตัวละครไม่หลุดจากพล็อตเลย แถมยังทำให้รีดเดอร์อย่างเรานึกภาพตามได้ในทุกๆช็อตที่ไรท์เตอร์ต้องการจะสื่ออกมาเลย โด้น่าสงสารมากๆ แต่อีกมุมก็เข้าใจความรู้สึกของแบคนะ คือคนถ้าแบบมันเอาคำว่าเพื่อนมาค้ำคอทั้งที่ในใจมันไม่ใช่แล้วอ่ะเนอะ มันก็แบบต้องเจอกับความรู้สึกหน่วงๆแบบนี้ล่ะ 5555+ ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ผลิตผลงานดีๆแบบนี้ออกมาให้รีดเดอร์อ่านกันอีกน้า ขอบคุณมากจ้า   อ่านน้อยลง

    วิตามินเทวดา | 19 ก.ค. 57

    • 0

    • 0

    "สนุกมาก!! และความเป็นธรรมชาติที่สุด!!!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่สนุกมากๆเรื่องนึงจ้า บอกเลยว่า อ่านรวดเดียวจบเลย ชอบสำนวนและถ้อยคำในการถ่ายทอด มันดูเข้าถึงง่าย ไม่เน้นสวยหรูมากมาย แต่กลับทำให้รีดเดอร์อย่างเราๆ เข้าถึงตัวละครได้ดีมาก แล้วที่สำคัญบทและความคิดของตัวละคร ดูเป็นธรรมชาติตามที่มนุษย์โลกควรจะเป็น ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ยังอิงความเป็นเพศชายของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม 9/10 เลยจ้าาาาา อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่สนุกมากๆเรื่องนึงจ้า บอกเลยว่า อ่านรวดเดียวจบเลย ชอบสำนวนและถ้อยคำในการถ่ายทอด มันดูเข้าถึงง่าย ไม่เน้นสวยหรูมากมาย แต่กลับทำให้รีดเดอร์อย่างเราๆ เข้าถึงตัวละครได้ดีมาก แล้วที่สำคัญบทและความคิดของตัวละคร ดูเป็นธรรมชาติตามที่มนุษย์โลกควรจะเป็น ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ยังอิงความเป็นเพศชายของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม 9/10 เลยจ้าาาาา  

    Sailor-Universe | 13 มิ.ย. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น