ทายนิสัยจากเส้นก๋วยเตี๋ยว - ทายนิสัยจากเส้นก๋วยเตี๋ยว นิยาย ทายนิสัยจากเส้นก๋วยเตี๋ยว : Dek-D.com - Writer

    ทายนิสัยจากเส้นก๋วยเตี๋ยว

    โดย ma_maya

    เชื่อมะ....เส้นก๋วยเตี๋ยวที่เราชอบกินกันทุกวันเนี่ย บอกเรื่องราวความเป็นตัวตนของคุณได้นะ ลองดูซิ ว่าจะตรงมั้ย.

    ผู้เข้าชมรวม

    544

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    544

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 51 / 21:06 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เชื่อมะ....เส้นก๋วยเตี๋ยวที่เราชอบกินกันทุกวันเนี่ยบอกเรื่องราวความเป็นตัวตนของคุณได้นะ ลองดูซิว่าจะตรงมั้ย...คนที่ชอบกิน
       ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่
      คุณเป็นพวกจริงจังมาก เป็นพวกเงียบๆรักสันโดษ ส่วนลึกในจิตใจของคุณจะค่อนข้างอ่อนไหว อะไรนิด อะไรหน่อยก็เก็บไปคิดชอบช่วยเหลือคนอื่น อย่าเครียดนักนะ ต้องปล่อยวางบ้าง
        ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก
      คุณน่ะชอบสังคม มีเพื่อนมาก ไม่คิดมากมีอารมณ์ขัน ข้อเสียของคุณก็คือไม่ค่อยจะมั่นใจในตัวเองซักเท่าไหร่เลยล่ะเจ้าชู้เหมือนกันนะคุณนี่
       ก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่
      คุณชอบอยู่เงียบๆไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชอบอ่านหนังสือ ไปไหนมาไหนคนเดียวก็ได้นะนี่ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะโรแมนติกเหมือนกันน้า....แต่ขี้งอนชะมัด
        ก๋วยเตี๋ยวเส้นบะหมี่
      โอ้โห..อย่าซนนักสิชอบนักล่ะเรื่องท้าทาย ไม่เคยกลัวเลยล่ะ แถมยังชอบตะลอนๆ ไปโน่นมานี่ไม่หยุดถ้าจะหาเพื่อนรู้ใจ ก็ไม่ควรเอาพวกขี้งอนนะ เพราะเขาจะไม่เข้าใจคุณเอาซะเลย วันๆยุ่งอยู่กันเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไม่ค่อยมีเวลาให้หวานใจนะ

       
      บะหมี่สำเร็จรูป

      โถ....อย่าหยิ่งนักเลยจ๊ะอย่าหวังนะว่าฉันจะยอมก้มหัวให้ใคร ไม่ว่ายากแค้น ลำบากลำบนแค่ไหนก็ยังหยิ่งเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องง้อเขาก่อนนี่ ทำไม่ด้ายยยยย ฝืนใจมั่กมากข้อดีก็คือ ละเอียดอ่อน เป็นคนหนึ่งที่ทำงานเก่ง ส่วนข้อเสียนะเหรอ เจ้าอารมณ์ชะมัดแถมยังใช้เงินเก่งอีกต่างหากนะ
       
      เส้นขนมจีน

      ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อข้อเด่นของคนชอบกินขนมจีนก็คือ ขี้เหนียวมาก แต่บางอารมณ์ถ้าเจอของถูกใจนะทุ่มไม่อั้นได้เหมือนกัน แถมอีกนิด อะไรนิดอะไรหน่อย ถ้าขวางหูขวางตานะบอกไว้ก่อนว่า รำค้าน รำคาญค่ะ ฮู้ยอะไรกันนักหนาก็ไม่รู้ แต่เรื่องแฟนเนี่ยนะชอบมากกับพวกที่ดูหรูเริด มีชาติตระกูล ชอบกินขนมจีนหรือเปล่านี่แหละตัวตนของคุณ

       
      เส้นสปาร์เก็ตตี้

      อาหารฝรั่งที่ถูกปากคนไทยไม่น้อยเป็นคนที่ดูจริงจังมาก จัดอยู่ประเภทอนุรักษ์นิยมคนหนึ่งเลยนะ เกลียดมากๆถ้าใครมาเอาเปรียบ และจะกัดไม่ปล่อยเลยล่ะ ถึงไหนถึงกัแต่ถ้าใครอยากให้ช่วยเหลือได้เลยเต็มที่ แต่ไม่ชอบออกนอกหน้าอ่ะ ประเภท ไม่ประสงค์จะออกนามประมาณนั้นล่ะ
       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×