ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Yaoi]Don't Stop Can't Stop หยุดหัวใจได้หรือเปล่า?[2PM]

    ลำดับตอนที่ #8 : Don’t Stop Can’t Stop V : เอาแต่ใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 952
      4
      8 ธ.ค. 53

    Title : Don’t Stop Can’t Stop

    Chapter : 5
    Fandom: 2PM (feat.2AM)
    Pairing:
    TaecYeon x NichKhun , WooYoung x JaeBeom , ChanSung x JunHo , ChangMin x JunSu

     

                    น้ำตาที่ไม่สามารถไหลออกมา กำลังย้อมลงไปในหัวใจดวงนี้ หัวใจของอีจุนโฮกำลังร้องไห้...สิ่งที่อีจุนโฮทำไป มันถูกแล้วหรอ

     

                    ร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียงสีขาวอย่างไม่รู้ตัวว่าอยู่ที่นี่ตั้งแต่เมื่อไร

     

    เจ็บ...ทั้งตัวและหัวใจ เจ็บไปหมด

     

                    “ตื่นแล้วหรอ”คนร่างสูงที่เดินออกมาจากห้องน้ำที่เพิ่งชำระร่างกายเสร็จ

     

                    “เห็นว่าฉันหลับอยู่หรือไง”คำพูดแสนกวนประสาทที่กำลังปิดบังความอ่อนแอของตน

     

                    “พูดแบบนี้ก็แสดงว่าสบายดี อีกรอบนึงคงไม่เป็นไรใช่ไหม”สายตาเข้มจ้องมองร่างเล็กอย่างเย็นชา

     

                    “จะเพิ่มเงินไหมล่ะ ถ้าเพิ่มก็ตามสบาย”อีจุนโฮก็ยังเหมือนเดิม...อดกลั้นความเจ็บปวด เหลือแต่ความท้าทายที่ปรากฏออกมา

     

                    “สงสารหรอกนะ หึ”ชานซองไม่ได้ใส่ใจ ร่างสูงนั่งลงบนเตียง

     

                    ร่างบางพยายามยันตัวลุกขึ้น ไม่อยากอยู่ตรงนี้ กับคนคนนี้นานๆ ไม่อยากให้หัวใจเจ็บไปมากกว่านี้

     

                    “จะไปไหน”มือหนาฉุดข้อมือวางไว้

     

                    “ออกไปจากที่นี่”

     

                    “จะไม่นอนพักหรือไง สภาพแบบนี้ นายจะออกไปไหนได้”คำพูดและสายตานิ่งเฉยจากฮวางชานซองยิ่งทำให้อีจุนโฮเจ็บมากขึ้น

     

                    “เหอะ! อยากให้ฉันอยู่ก็บอก”อีจุนโฮกระตุกยิ้ม

     

                    “ถ้าเป็นแบบนั้น นายจะอยู่กับฉันตอนนี้ไหมล่ะ”ร่างสูงโอบกอดร่างบางจากด้านหลัง ปากแหลมจูบที่ไหล่มน

                   

    อีจุนโฮไม่ได้พูดอะไรต่อ แต่สัมผัสที่ได้มันอบอุ่น อบอุ่นกว่าทั้งคืนที่เคยสัมผัสมา อบอุ่นเหมือนทุกครั้งที่ฮวางชานซองคนนี้โอบกอดเค้า

     

    ...ไม่เคยบังคับหัวใจได้เสียที ถึงแม้ร่างกายจะปฎิเสธเพียงไหน แต่หัวใจก็ยังเต้นเหมือนเดิม ฮวางชานซองนายทำให้หัวใจฉันเต้นหนักกว่าเก่าอีกนะ อย่าให้ฉันลำบากใจไปมากกว่านี้เลย...

     

     

     

    ร่างเล็กเดินเข้าไปประตูข้างหลังผับ พยายามฝืนไม่ให้ท่าทางเดินมันแปลกไปมากกว่านี้ พอมาถึงห้องของตนก็ทรุดลงบนเก้าอี้ประจำ

     

    “โอ๊ยยยย เจ็บ”ปาร์คแจบอมนะปาร์คแจบอม ของเก่ายังไม่หายยังกระแทกลงบนเก้าอี้อีก มีอะไรเจ็บไปมากกว่านี้ไหม...

     

    “อ้าว...พี่กลับมาแล้วหรอ”ดูจุนที่เพิ่งกลับมาจากโรงเรียนก็เข้ามาที่ผับทันทีแล้วก็มาเห็นผู้จัดการผับ ที่ต้องให้เค้ามาปิดร้านแทนให้ แล้วก็หายไปจนเพิ่งมาเห็นก็ตอนนี้

     

    “ก็เห็นๆอยู่”ปาร์คแจบอมทำหน้ามุ่ย

     

    “หน้าพี่เซงมากเลยนะ ไปทำไรมาอะ”ดูจุนถาม เพราะปกติผู้จัดการคนนี้จะร่าเริงตลอด

     

    “เจอเรื่องซวยๆ กับคนเลวๆ”ยิ่งพูดปาร์คแจบอมก็ยิ่งขึ้น อ๊ากกกกกกกกก ไอ้เด็กเวร!!!

     

    “คนเลวๆ?? คุณจางนะหรอพี่”ดูจุนไม่ได้รู้ทันหรอกนะ ก็แค่เมื่อคืนก็มีแต่คุณจางนะแหละ

     

    ฉึกๆๆๆ

     

    “อย่าพูดถึงไอ้เด็กเวรนั้น”ยิ่งได้ยินหน้าก็ยิ่งบูดเข้าไปอีก

     

    “ครับๆ ผมไม่ถามแล้ว แล้วพี่จะทำงานเปล่า พักได้นะ”ดูจุนพูดอย่างเป็นห่วง

     

    “ไม่เป็นไร ดีเจฉันทำได้อยู่แล้ว แค่นี้เอง ถ้าหยุดงานบ่อย นายก็คงได้เป็นผู้จัดการแทนฉันแล้ว ทำงานจะมากกว่าฉันเสียอีก”แจบอมขมวดคิ้ว

     

    “พี่คิดมาก แค่พี่ให้ผมทำงานก็ดีแค่ไหนแล้ว ผมไปดูความเรียบร้อยก่อนนะพี่ หลับสักงีบสองงีบจะได้อารมณ์ดีขึ้น”ดูจุนคลี่ยิ้มแล้วเดินออกไป

     

    ...แล้วจุนโฮล่ะ...จุนโฮเป็นยังไงบ้าง...

     

     

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     

    “ฮัลโหล”จางอูยองรับโทรศัพท์

     

    “วันนี้จะไม่มาเรียนหรือไง”โจควอนโทรมาถามเพราะใกล้เวลาเข้าเรียนแล้ว

     

    “ไม่อ่ะ คิดแผนเล่นอะไรสนุกๆอยู่”จางอูยองคลี่ยิ้มเมื่อนึกถึงเรื่องสนุกๆ

     

    “ติดใจผู้จัดการคนนั้นหรือไง”โจควอนพูดอย่างรู้ทัน

     

    “อยากได้เลยล่ะ หึหึ”

     

    “เออๆ ให้สนุกล่ะกัน เดี๋ยวจดแลคเชอร์ให้”พูดจบโจควอนก็ตัดสายไป

     

    ...นิสัยไม่เคยเปลี่ยนเลยสินะ...ผู้จัดการคนนั้นคงน่าสงสารน่าดู....

     

     

     

     

    “แทคไปกินข้าวกัน”ซึลองยืดเส้นยืดสายหลังจบคาบเช้าวันนี้

     

    “ไปกินก่อนเหอะ”

     

    “ไม่กินข้าวแล้วจะไปไหน”ซึลองถามอย่างสงสัย

     

    “ไปดูงานศิลปะ”แทคยอนกระตุกยิ้ม

     

    “คนอย่างมึงสนใจงานศิลปะ มีอารมณ์เป็นศิลปินด้วยหรอว่ะ มีแต่มึงจะทำงานศิลปะเสียหายนะแหละ”ซึลองพูดอย่างหมั่นไส้

    “ศิลปินนะ..แค่ฟังก็ยี้แล้ว...ขนลุกว่ะ อย่างกูต้องเป็นโจรเว้ย! โจรขโมยศิลปะ”แทคยอนยิ้มแล้วเดินจากไป

     

    ...อืม...เพื่อนกูแต่ละคน พอกันเลยสินะ...

     

    อ๊กแทคยอนขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจจอดอยู่หน้าคณะทันตแพทย์ จริงๆคนอย่างเค้าไม่ค่อยอยากเหยียบที่แบบนี้หรอก เห็นแล้วยี้...มีแต่พวกเด็กเนิร์ด แต่ถ้าไม่มีแรงบันดาลใจก็คงไม่มาหรอกนะ

     

    ใบหน้าหล่อเหลาแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ หลังยืนพิง จ้องมองนักศึกษาที่ทยอยออกมาจากตึกเรียน แล้วเค้าก็เจอ... ร่างสูงเดินเข้าไปหาเด็กเนิร์ดผมดำ ใส่แว่นหน้าเตอะ หอบหนังสือเล่มหนาอย่างพะรุงพะรัง

     

    ...คิดว่าปลอมตัวแล้วจะจำไม่ได้หรอ รู้ไหมนิชคุณ ความน่ารักของนายมันโดดเด่นกว่าใครๆ...

     

    “ขอโทษนะครับ หลบผมหน่อย”นิชคุณพยายามไม่จ้องตา เพราะเค้ารู้...เค้ารู้ว่าคนตรงหน้าเป็นใคร

     

    “ขอโทษนะ พอดีฉันก็จะเดินทางนี้เหมือนกัน”ร่างสูงกระตุกยิ้มอย่างชอบใจ

     

    “แต่ของผมหนัก...หลบผมเถอะครับ”นิชคุณพยายามหลีกหนี

     

    “อะไรล่ะ...คนอย่างนายต่างหากที่สมควรจะหลบฉัน ฉันจะเดิน!

     

    “หลบไปเถอะครับ”

     

    “ถ้าอยากให้ฉันหลบ ก็ไปนอนกับฉันสิ!”แทคยอนเน้นคำพูดให้เสียงดัง

     

                    ตุ้บ!

     

                    “อ่ะ ต้องขอโทษนะครับ พอดีของผมหนัก”ร่างบางก้มลงไปเก็บหนังสือ เพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจ

     

                    “รู้หรอกว่าสำออย มา...ฉันช่วยเก็บ แต่ข้อแม้ว่านายต้องไปกับฉัน!”ร่างสูงดึงหนังสือเล่มหนามาถือไว้เองในมือข้างเดียว ส่วนมือว่างอีกข้างก็จับมือขาวให้เดินไปกับตน

     

    นิชคุณไม่ได้ส่งเสียงอะไร เพราะรู้ว่าส่งเสียงไปก็เป็นจุดสนใจเปล่าๆ ก็ในเมื่อตอนนี้เค้าเป็นนิชคุณ...นิชคุณนักเรียนทุนนี่นา...

     

    แต่คิดหรอว่ามันจะไม่เป็นจุดสนใจ อย่างน้อยก็แปลกใจล่ะนะว่าอ๊กแทคยอน หนุ่มฮอตคนนั้นมายุ่งอะไรกับเด็กเรียนที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะสนใจได้...

     

    “นายกินข้าวหรือยัง”ร่างสูงหยุดเดินเมื่อถึงลงอาหาร

     

    “กินขนมปังแล้วครับ ผมอิ่มแล้ว”นิชคุณพูดเรียบๆ

     

    “แต่ฉันหิว!!! รออยู่ตรงนี้ ตรงนี้นะ!!!”แทคยอนย้ำอีกครั้งก่อนเดินไปซื้อข้าวกิน

     

    “ถึงยังไงหนีไป...ผมก็หนีไม่พ้นหรอกใช่ไหมครับ”ใบหน้าหวานกระตุกยิ้ม นิ้วเรียวดันแว่น เตรียมตัวอ่านหนังสือที่ถือมา

     

    แทคยอนถือถาดอาหารแล้ววางของกินไว้บนโต๊ะ แต่สายตาก็ยังจับจ้องคนอ่านหนังสืออยู่

     

    ...สนใจกันบ้างสิ...อ๊กแทคยอนนะ คนนี้คืออ๊กแทคยอนที่อยู่ตรงหน้าของนาย...

     

    “ซื้อมาให้ กินด้วย!”ร่างสูงชี้ของกินตรงหน้า

     

    “ผมไม่หิว”นิชคุณไม่ได้สนใจอะไร ได้แต่นั่งอ่านหนังสือต่อไป

     

    “ฉันบอกให้นายกินก็ต้องกิน หรือจะให้ฉันป้อน....ป้อนด้วยปาก”ใบหน้าหล่อฉีกยิ้ม

     

    “คุณเป็นคนเอาแต่ใจน่าดูเลยนะครับ”มือขาววางหนังสือของตน หันมากินของกินที่อ๊กแทคยอนคนนี้ซื้อให้

     

     “ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้...นายก็รู้ โดยเฉพาะบนเตียง”เสียงทุ้มกระซิบข้างหูร่างบาง

     

    นิชคุณไม่ได้ตอบอะไร ได้แต่กระตุกยิ้ม

     

    ...สนุกดีนะครับ...

     

                   

    คิมจุนซูจัดเสื้อผ้าตัวเองดูความเรียบร้อยอีกครั้ง ก่อนจะออกไปเรียน

     

    “ผมไปเรียนนะฮะ”จุนซูยิ้มบางๆให้คนที่นั่งอยู่บนเตียง ที่กำลังจ้องมองเค้าอยู่

     

    “อืม...เรียนให้สนุกนะ”อีชางมินส่งยิ้มให้

     

    “ครับ”

     

    “ให้ไปส่งไหม?”ชางมินถามทิ้งท้ายก่อนที่ร่างบางจะออกไปจากห้อง

     

    “ไม่เป็นไรหรอกฮะ ผมไปเองได้”จุนซูโค้งอย่างขอบคุณแล้วเดินออกไป

     

    อีชางมินไม่ได้รั้งอะไรไว้ สายตาภายใต้กรอบแว่นได้แต่จ้องมองแผ่นหลังจนออกไปจากห้อง รอยยิ้มบางๆปรากฏอยู่บนใบหน้า  มือหนาหยิบโทรศัพท์ของตนแล้วคลี่ยิ้มกว้าง

     

    ...My Junsu...

     

    ระหว่างทางไปมหาลัยของคิมจุนซู หัวสมองยังคิดย้อนคืนก่อนที่ผ่านมา

     

    ...ไม่ใช่ไม่อยากให้ไปส่ง แต่ไม่อยากให้หัวใจตัวเองหลุดลอย เพราะความใจดีของคนคนนั้น...

     

                   

     

    เฟอรารี่สีเหลืองจอดอยู่หน้าคลับทูไทม์พร้อม...จางอูยองที่เป็นเจ้าของ ร่างโปร่งนั่งอยู่ในรถแล้วจ้องมองหน้าคลับสักพัก หัวสมองกำลังคิดว่าเค้าจะทำอะไรดี ความคิดที่ผ่านเข้ามาในหัวสมองยิ่งทำให้ยิ้มได้

     

    ...บางทีวันนี้เค้าอาจจะเป็นลูกค้าคนแรกของคลับก็ได้...

    ...หนีผมไม่พ้นหรอกนะครับ...หึหึ


    ---------------------------------------------------------------------------------------
    May Talk
    ขอโทษที่หายไปนานนะคะ คนที่อ่านฟิคเมย์ก็น่าจะรู้ว่าเมย์ติดอะไรหลายๆอย่าง
    โดยเฉพาะเรื่องเรียน ต้องขอโทษจริงๆ อาจจะอัพช้าหน่อย
    แต่พยายามมาอัพให้นะค่ะ
    ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×