ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของจ๋าจ้ะ

    ลำดับตอนที่ #15 : After Six Time จองฮวา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      1 ธ.ค. 56

    ใบสมัคร

    (โปรดลบวงเล็บออกให้หมด และโปรดส่งเป็นลิ้งค์)

     

                รูป : 1 2 3 4 5

                ชื่ออิมเมจ : Bae Suzy 

                ชื่อจริง : อี จองฮวา

                ชื่อเรียกสั้นๆ : จองฮวา  

                ฉายา : ยัยหยิ่ง,ผู้หญิงน่าหมั่นไส้

                อายุ : 21

                นิสัย : จอนฮวา หญิงสาวผิวขาวใส เธอมีหน้าตาน่ารักดวงตากลมโต เธอมีรอยยิ้มที่สดใสติดอยู่ที่ว่าเธอไม่ค่อยยิ้มให้ใครเห็นเนี่ยสิ เธอเป็นคนง่ายๆสบายๆ มองโลกในแง่ดี แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จักเธอ อาจจะคิดว่าเธอหยิ่ง ถึงหน้าตาจะน่ารัก แต่ถ้าเธอไม่ยิ้ม ใบหน้าเธอจะดูเหวี่ยงสุดๆ เพราะหน้าตาของเธอ ทำให้มีคนเข้ามาจีบเธอมากมาย สุดท้ายเธอก็ไม่เล่นด้วยสักคน ทำให้คนมักหมั่นไส้เธอมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เธอโดนกลั่นแกล้งเสมอ เมื่อก่อนเธอยอมถูกแกล้งโดยไม่โต้ตอบ แต่ตอนนี้ไม่ใช่ ลองมาแกล้งเธอก่อนสิ เธอจะเอาคืนกลับเป็นร้อยเท่าพันเท่า แต่ไม่ใช้กำลังหรอกนะ เธอใช้สมองต่างหาก สุดท้ายคนพวกนี้ก็ต้องแพ้ภัยตัวเอง ใครบอกว่าหน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่สำหรับเธอ เธอไม่ยินดีกับคำนี้เลย เพราะมีแต่คนมองที่หน้าตา ไม่มีใครมองที่ความสามารถของเธอเลยสักนิด สำหรับเธอการหน้าตาดีมันเป็นภัยกับเธอชัดๆ 

                ชอบ.ไม่ชอบ : ชอบ:ขนมหวาน,ของสีม่วง,ต่างหู,แหวน ไม่ชอบ:เวลาฝนตก,กลิ่นบุหรี่

                กลัว : เสียงฟ้าผ่า 

                คำพูดติดปาก : เธอ/นาย...นี่มัน 

                บท : นางเอก

                *คู่ : คริส

     

     



    แบบสอบถามสั้นๆ

    (ตอบเฉพาะนางเอก บทอื่นข้ามเลย)

                W: อันยองงงง ชื่ออะไรคะ? :3

    -          สวัสดีค่ะ ชื่ออีจองฮวาค่ะ//ยิ้มกว้าง

                W: โดยส่วนตัวคุณแล้ว ชอบผู้ชายแบบไหน??

    -          ชอบหรอคะ?//หยุดคิดนิดนึง ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ค่ะ แบบมีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีเหตุมีผล ปกป้องดูแลฉันได้ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ

                W: ถ้าวันหนึ่งได้เจอคนที่ใช่จริงๆ จะทำยังไงคะ??

    -          วันหนึ่งหรอคะ? คงไม่ใช่เร็วๆนี้ใช่ไหม?//หัวเราะ ฉันคิดว่าอายุอย่างฉันอย่างน้อยก็ต้องอีกห้าหกปีน่ะค่ะ แต่ต้องถามอีกว่าแบบไหน? ถ้าแบบรักแรกพบสำหรับฉันคงไม่เกิดขึ้นหรอกค่ะ ฉันเป็นประเภทไม่เชื่อในเรื่องรักแรกพบนี่นา ฉันคิดว่าคนที่ใช่สำหรับฉัน คือคุยกันถูกคอ แล้วฉันคิดว่าฉันอยากอยู่เคียงข้างเขาไปตลอดชีวิต คงประมาณนี้แหละค่ะ

                W: คุณชอบหรือเปล่า ถ้ามีคนตามรังควานคุณ??

    -          ไม่! ถึงฉันจะไม่เรื่องมาก แต่การตามรังควานอะไรมากๆมันก็น่ารำคาญนะคะ

                W: ขอบคุณสำหรับแบบสอบถามนะคะ แล้วเจอกัน ^^

    -          ค่ะ แล้วเจอกันนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×