บังเอิญรักกับใบกระเพรา - นิยาย บังเอิญรักกับใบกระเพรา : Dek-D.com - Writer
×

    บังเอิญรักกับใบกระเพรา

    โดย 150cm

    ก็ถ้าใบกระเพรามันต้องทำให้ผมเจอเค้า โอ้ยยยย หน้าผมที่เริ่มแดง ใจเต้นไม่เป็นจังหวะแบบนี้ ทำไมนะ ทำไมต้องยัดเยียดความรู้สึกนี้มาให้ผมด้วย "ไอ้เป่ง กระเพรากู " "คร้าบบบบบแม่"

    ผู้เข้าชมรวม

    84

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    84

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 61 / 17:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผมเป่ง ลูกแม่ค้าขายข้าวข้างโรงเรียนชายล้วนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพ ผมเป็นเด็กหลังห้องธรรมดาๆ แต่เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆ ยกเว้นครูในโรงเรียน ทำไมน่ะหรอ เพราะผมก่อเรื่องไว้เย๊อะะะ   แต่ใครๆก็รู้จักผมนอกจากวีรกรรม เอ้ย ความเฟลนลี่ของผมแล้วล่ะก็  ก็เจ้น้อยนี่ล่ะทำให้ใครๆก็รู้จักผม เพราะ เด็กในโรงเรียนเกือบ 90% ฝากท้องกับแม่ผมหมด ไม่ใช่แค่นักเรียนนะครับครูอาจารย์ก็สั่งข้าวแม่ผมอยู่บ่อยๆ


    ซัน ประทานนักเรียนหน้าหวานปนหล่อ ขาวสูงตี๋ครบสูตร เรียนเก่ง กีฬาดี เป็นคนดัง ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่หรือไม่สาวก็ล้วนแต่ชื่นชอบเชิดชูมันทั้งนั้น สุภาพบุรุษแบบน่าหมั่นไส้จริงๆ

    เจ้น้อย แม่ผมครับ คนสำคัญเลย ถ้าไม่มีแม่นี่เรื่องนี้ไม่เกิดเลยนะ ผมล้อเล่น แม่ค้าขายข้าวคนนี้บทบาทก็เยอะอยู่ แม่ผมนี่ครับ จะให้พูดถึงน้อยๆได้ยังไงใช่ม้าาา



    / ทักทายผู้อ่าน 

    สวัสดีค่ะ ไม่ได้มานานมากๆแบบงานเยอะสุดๆ เรื่องเก่าต่อไม่ได้เรื่องใหม่มาอีกละ เรื่องนี้เป็นเรื่องแบบฟลุ๊คๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเขียนอ่า แต่อยู่ๆก็นึกเรื่องสนุกๆขึ้นมาจนต้องพิมพ์ๆ อยู่ๆก็กลายเป้นเรื่องนี้เฉยเลย

    / ติชมได้เลยนะ คือแบบเราเขียนฟิคไม่เก่ง พึ่งจะหัดเอง เรื่องที่ 2 ค่ะ รับทุกคอมเม้นเลยเผื่อไปปรับปรุง พึ่งหัดเขียนเอง ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น