NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAN’s HEAL (YAOi) #คลั่งรอง

    ลำดับตอนที่ #2 : จุดที่ 1 :จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.94K
      901
      27 เม.ย. 65



    กริ้งงง

    เสียงตั้งปลุกของนาฬิกาปลุกจากมือถือแบรนด์ราคาคุ้มค่าคุ้มราคา แต่ก็มีกล้องที่ถ่ายรูปได้สวยและดูสมจริง

    พร้อมใช่มือเรียวยาวที่ค่อยๆ ยื่นออกมาจากผ้าห่มเหมือนซอมบี้และเขย่านาฬิกาปลุกตามภารกิจที่ตั้งไว้ในมือถือ ก่อนใช้ฝ่าเท้าที่เรียวงามถีบผ้าห่มไว้ข้างเตียง ถึงแม้จะงัวเงียแต่ชีวิตก็คือชีวิต คนธรรมดาต้องเข้างานฉันใด ผมก็ต้องเข้างานฉันนั้น อาบน้ำสระผมแปรงฟันภายในห้านาที หยิบไข่ต้มเซเว่นจากตู้เย็นยัดเข้าปากแบบลวกๆ สองฟอง นมอีกกล่องเป็นอาหารเช้า ถือเป็นการเสร็จสิ้นภารกิจ ผมก็

    สะบัดๆ เล็กน้อยก่อนใช้ผ้าเช็ดตัวที่คลุมท่อนล่างในตอนแรกขึ้นมาเช็ดผมแบบลวกๆ พร้อมเดินแบบโล่งโจ้งไปยังห้องแต่งตัว

    ตู้เสื้อผ้ามีชุดสูทห้าตัวตามจำนวนที่ทำงาน สูทสีพื้นสีเทา เนกไทสีน้ำเงินเหมือนชายหนุ่มธรรมดาๆ ทั่วไป ก่อนจะหยิบกระเป๋าสะพายไว้ที่หลัง หยิบโทรศัพท์แบตสำรองจากหัวเตียง ปล่อยที่นอนไว้ทั้งสภาพอย่างนั้น

    ก็แหม...เดี๋ยวกลางคืนก็ใช้แล้วจะเก็บทำไมล่ะครับโผม....

    เท้าโหนเสารถไฟฟ้า มือขวาสไลด์มือถือ กลมกลืนเหมือนคนธรรมดาทั่วไป

    แจ้งเตือน

    10000..กดไลก์คุณ 2000คอมเมนต์

    หญิงสาวนิรนาม1 กรี๊ดดดดด คุณขา ทำไมเลอค่า สวยจริง สวยจังง ขายไตไม่สนเราจะซื้อออ

    หญิงสาวนิรนาม2 ขาคุณท่านสวยมากเจ้าค่ะ สวยจนร้องขอชีวิต//เหลือบมองขาตัวเอง...โต๊ะสนุกเกอร์

    หญิงสาวนิรนาม3 แอดดดด รีวิวสีลิปของ...ให้หน่อยจิเห็นมีคนว่าสวย ถูกแต่ดูแพงงง

    เสียงกรีดร้องของลูกเพจที่กรีดร้องอย่างสนั่นหวั่นไหวเหมือนทุกครั้ง

    และ.....นี่ก็เป็นอีกครั้ง

    หญิงสาวนิรนาม4 ถามจริงแอดเป็นตุ๊ดใช่ปะ ขาสวยเบอร์นี้....

    ชายแท้ครับแมนๆ เสียงในใจที่ตอบดังขึ้นทุกครั้ง เหมือนกับทุกๆ ครั้งอีกเช่นเดียวกันที่เห็นข้อความเทือกๆ นี้

    เขาไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่าจะมีชายแท้ที่ไหนทำพวกรีวิวเครื่องสำอาง เป็นเหมือนบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มักมีแต่ผู้หญิงที่ทำ อีกทั้งยังเป็นชายแท้ที่มีการรีวิวรองเท้าส้นสูงของผู้หญิงอีกด้วยนั้นเรียกได้ว่าแทบจะไม่มี

    แต่เรื่องเหล่านี้กลับหลอมรวมมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเขาอย่างไม่รู้ตัว...

    เขามีพี่สาวคนหนึ่งที่ชื่อว่าใหญ่ ส่วนเขาเป็นน้องชายที่ชื่อว่ารอง ครอบครัวของรองก็เรียกได้ว่าปกติเหมือนคนทั่วไป แต่อาจจะไม่ปกติเล็กน้อยที่พ่อของรองจะไปตามก้นสาวคนหนึ่งจนทิ้งครอบครัวไป หลายคนมักคิดว่าการไม่มีพ่อเป็นปัญหาใหญ่ แต่เชื่อสิว่าสำหรับรองแล้วการมีพ่อเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่า....

    ผู้ชายที่ละทิ้งครอบครัวไปหาน้ำพริกถ้วยใหม่ สำหรับรองก็ไม่ต่างจากขยะติดเชื้อที่ควรเอาไปกำจัดทิ้งซะมากกว่า

    เมื่อไม่มีพ่ออยู่อะไรๆ ก็ดีขึ้นบ้าง พ่อทิ้งเงินไว้ตามคำสั่งศาล ส่วนแม่ก็เลิกเป็นแม่บ้านมาทำอาชีพอย่างขายประกัน ด้วยความที่แม่ช่างเจรจาอยู่แล้วทำให้การขายประกันเป็นไปได้อย่างราบรื่นจากธรรมดากลายเป็นพนักงานขายประกันระดับเพชร ทำให้มีเงินพอใช้จ่ายได้อย่างไม่ขัดสนนัก

    เมื่อมีเงินอะไรหลายๆ อย่างก็ทำได้ง่ายขึ้น

    พี่สาวของรอง พี่ใหญ่ก็เป็นเหมือนหญิงสาวทั่วๆ ไปชอบความสวยความงามและชอบลองของใหม่ตลอดเวลา ก็เลยลองมาทำเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มือสมัครเล่นตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย พี่ใหญ่ไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยนักแต่ด้วยเวทมนตร์ของเครื่องสำอางเครื่องหน้าขาดๆ เกินๆ ของพี่ใหญ่ก็ถูกทำให้กลายเป็นเหมือนผลงานศิลปะชั้นเอกของปิกัสโซ ทำให้คนหลายคนว้าวในตัวเธอและเริ่มมีชื่อเสียง ขอบเขตงานของพี่ใหญ่ไม่ใช่แค่เครื่องสำอาง แต่รวมไปถึงรองเท้าที่เธอแสนโปรดปรานนักหนา

    ผู้หญิงที่ไหนบ้างละไม่ชอบรองเท้า.. ต่อให้คุณมีเท้าแค่สองข้าง แต่รองเท้าของผู้หญิงมีหลากหลายแบบที่ไม่หวาดไม่ไหว ด้วยที่พี่ใหญ่เป็นสายเฮลตี้ชอบวิ่งจ๊อกกิ้งในยามเช้าเพื่อรักษาหุ่น แม้จะโยคะให้หุ่นเป็นสัดส่วนสวยงามแต่ขาพี่ใหญ่ก็ปูดเหมือนนักกีฬาวิ่งทีมชา่ติไทย และขาเจ้าหล่อนยังมีขนยาวเฟื้อยเหมือนชายชาตรีจนต้องโกนให้เนียนกริ้งในทุกๆ วัน นี่ยังไม่รวมถึงกลิ่นเท้ามหาโหดเวลาใส่ผ้าใบ....

    รองเลยโดนพี่ใหญ่จับใส่รองเท้าสีแดงสดของแบรนด์ยี่ห้อหนึ่ง เพราะพี่ใหญ่อิจฉาขาของรองที่เป็นผู้ชาย และด้วยไซซ์เท้าของพี่ใหญ่และรองเป็นไซซ์เดียวกัน ก็เลยถูกบังคับให้เป็นตุ๊กตาถ่ายแบบขาอยู่หน้ากล้อง พร้อมแม่ที่เอ่ยว่า เอาน่า ช่วยพี่เขาหน่อยนะ

    และผลลัพธ์ของมันก็เกินคาด....

    ขาของผู้ชายธรรมดาขาหนึ่งถูกคนสนใจมากในโลกโซเชียล เพจของพี่ใหญ่แทบแตกเพราะรูปภาพนั้นเพียงรูปเดียว

    จากนั้นเป็นต้นมาเวลามีรองเท้าแบบใหม่ๆ พี่ใหญ่ก็มักจะให้รองใส่มาถ่ายรูปเสมอ

    รองในตอนนั้นก็คิดเพียงว่า... เอาน่า เดี๋ยวเท้าของผู้ชายอีกเดี๋ยวก็ใหญ่ขึ้นเองตามธรรมชาติ แต่จนแล้วจนรอดเท้าของรองก็ไม่เคยใหญ่ขึ้นเลย.... เหมือนมีการบกพร่องทางพัฒนาการซะอย่างนั้น ขนซักเส้นก็ไม่มีเห็น ถึงเสียงของรองจะแตกเป็นชายหนุ่มเต็มตัว แต่ขาของรองก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไป ต่อให้วิ่งมาราธอน ออกกำลังกายอย่างหนักแค่ไหนขาก็ยังคงเรียวงามให้พี่ใหญ่หมั่นไส้อยู่เสมอ

    โดยรวมการถ่ายขาของพี่ใหญ่ รองก็ไม่ได้ชอบอะไรเป็นพิเศษ รองเท้าที่ใส่ก็เฉยๆ ไม่ได้มีแบบในดวงใจแต่อย่างใด แต่ชอบสุดก็คือเงินที่พี่มอบให้เป็นค่าขนมนั่นแหละ....

    แต่แล้ววันหนึ่ง...ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

    หลังรองพึ่งได้รับบรรจุเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดาของฝ่ายบัญชี พี่ใหญ่และแม่ก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ด้วยความที่แม่เป็นคนขายประกันก็ไม่มีทางยั้งมือกับการซื้อประกันชีวิตให้ตนเองและคนในครอบครัว เงินที่รองได้จากประกันมีมากพอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องทำงานด้วยซ้ำ

    แต่เงินพวกนั้น...เทียบไม่ได้เลยกับคำว่าครอบครัว

    รองจัดงานศพอย่างเงียบๆ ใช้ชีวิตของตนเองไปกับชีวิตประจำวันที่ไม่มีครอบครัว

    ก่อนที่จะเปิดโทรศัพท์ของพี่ใหญ่ ให้หายคิดถึง ก่อนจะพยายามมั่วรหัสผ่านเข้ามือถือ

    วันเกิดพี่ใหญ่...ไม่ใช่

    วันเกิดแม่...ไม่ใช่

    วันเกิดของรองกลับ...ใช่

    ทันทีที่เปิดขึ้นมา เสียงสั่นการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชั่นก็สนั่นหวั่นไหวจนเขามึนงงไปหมด

    สาวนิรนาม1 แอดเฟิร์สไปไหนนน

    สาวนิรนาม2 เรายังตามแอดอยู่นะ แอดดดดดด

    สาวนิรนาม3 แอดเราคิดถึงขาน้องชายแอดดด เอามาให้ดูซะดีๆ //แนบอีโมน้ำลายหยดติ๊ง

    รองไม่รู้จะทำยังไงดีกับเสียงหวีดร้องของเหล่าผู้คนที่ไม่รู้จัก แต่ทุกคำพูดของคนไม่รู้จักเหล่านั้นกับเต็มไปด้วยความคิดถึงพี่ใหญ่ไม่ต่างจากเขานัก

    พี่เฟิร์สอุบัติเหตุทางรถยนต์ ไปที่ที่ดีแล้วครับ //ขอบคุณที่ติดตามมาตลอด

    ปล.ผมน้องชายแอดเฟิร์สเองครับ //แนบรูปของชำร่วยงานศพ

    รองปิดโทรศัพท์ทันทีด้วยความตกใจ เพราะเมื่อโพสลงโซเชียลสมาร์ตโฟนก็สั่นเหมือนเจ้าเข้าทรง

    รองพยายามไม่สนใจก่อนที่จะเดินลงบันไดจากคอนโดสูงเพื่อลงชั้นล่าง หวังให้ร่างกายได้ขยับผ่อนคลายไม่ตรึงเครียดจนเกินไป

    “เอ่อ...คุณรองครับมีพัสดุส่งมาถึงคุณใหญ่...” เสียงของผู้ดูแลคอนโดที่ทำสีหน้ากระอักกระอ่วนทันทีพร้อมยื่นกล่องมาให้

    รองรับมาอย่างเงียบๆ แล้วกล่าวขอบคุณ ก่อนจะขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนอีกครั้งทั้งๆ ที่พึ่งเดินลงมา แขนทั้งสองข้างโอบกอดกล่องพัสดุไม่ต่างจากของขวัญล้ำค่า

    “ขอโทษนะครับพี่” รองพูดเสียงเบาเหมือนขออนุญาตสองมือแกะของข้างในอย่างบรรจง

    กล่องข้างในมีกล่องอีกชั้นซ้อนอยู่ แบรนด์รองเท้าดังที่พี่ชอบหวีดร้องให้ฟัง

    แหมะๆ

    หยดน้ำตาของรองที่หยดบนฝากล่องรองเท้า ถูกมือปาดออกอย่างเงียบๆ รองมักไม่ชอบขาตัวเองอยู่เสมอเพราะมันเหมือนขาของผู้หญิง สำหรับผู้หญิงขาที่ไร้ขนขาวเนียนของรองไม่ต่างจากสมบัติล้ำค่า แต่สำหรับผู้ชายขาของรองไม่มีความมาดแมนสมชายชาตรี จนบางครั้งคนล้อว่ารองเป็นตุ๊ดหรือเกย์ แถมเมื่อโตขึ้นมันก็ไม่มีการพัฒนาเอาเสียด้วย

    มาตอนนี้มันกลับเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวสิ่งเดียวของรอง

    มือซ้ายใส่รองเท้ามือขวาจับมือถือ หยิบโทรศัพท์ของพี่ขึ้นมาถ่ายภาพและโพสลงโซเชียล

    รองเท้ารุ่น.....ส่งตรงจาก... #น้องชายแอดเฟิร์สไงจะใครล่ะ

    ใตนอนนั้นรองแค่คิดจะทำงานที่ค้างคาอยู่ของพี่ใหญ่ให้เสร็จสมบูรณ์แต่ใครจะไปนึกว่า

    วันถัดมา

    “คุณรองมีพัสดุ ถึงคุณใหญ่...

    วันถัดๆๆ มา

    “คุณรองคะ พัสดุ...”

    วันถัดๆๆๆๆๆๆๆๆ มา

    “พัสดุ”

    โว๊ยยยยยยยยย เยอะแยะไม่จบไม่สิ้น

    วันแรกรองได้รองเท้า ถัดมาได้ลิปสติก ถัดมาอีกได้บรัชออน ถัดมาอี๊กกกก ได้เครื่องประดับ และถัดๆๆ ร่วม30ชิ้น ทั้งนี้มีทั้งบริษัทเครื่องสำอางส่งมารีวิวสินค้าก็มี บริษัทจ้างมาโฆษณาก็ดี ช๊อปปิ้งเองก็มีอี๊กกก ทำให้พัสดุที่รองได้รับมาทุกประเภทของอุปกรณ์แต่งหญิง

    เพราะรอง รักพี่ รองเลยทำ

    เพราะรอง คิดถึงรองเลยทำต่อ

    เพราะรอง อยากสานต่อรองเลยทำตาม

    เพราะรอง....ทำตามรองเลยเบี่ยงเบนน

    โว๊ยยยย ไม่ใช่แล้วโว๊ยยยยยยยยยย

    ล้มโต๊ะ!!!!!!!!!



    Thumbnail Seller Link
    Man's heal
    M.P.Y.L
    www.mebmarket.com
    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากเน็ตไอดอลที่ไม่ยอมเปิดเผยหน้าตาแตดีที่ร่างกายแต่ละส่วนงดงามจนทำให้เหล่าผู้หญิงแดดิ้นมาเจอะเจอกับชายหนุ่มชาวยุโรปที่หน้าตาเหม...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×