NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAN’s HEAL (YAOi) #คลั่งรอง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.22K
      1.1K
      8 มี.ค. 62




    แต๊กๆๆ


    เสียงเคาะแป้นพิมพ์ในที่ทำงานที่พิมพ์เร็วอย่างต่อเนื่องของพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง  ในบริษัทธรรมดาแห่งนึงในตัวเมือง


    ชายคนนี้ก็ไม่นับว่ามีหน้าตาที่พิเศษกว่าคนอื่น  ออกจากธรรมดาด้วยซ้ำ  แต่ถ้าให้แยกเป็นชิ้นส่วนมันก็อีกเรื่อง...


    ดวงหน้ารูปไข่ที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป


    ดวงตากลมใส่กระจ่างแต่มีความคม ตาสองชั้นแอบหลบในเล็กน้อย แต่ก็นับว่าเป็นดวงตาที่สวยคู่หนึ่ง


    จมูกรูปทรงหยดน้ำมีดั้งสวย


    ปากรูปกระจับที่ดูดีมาก


    แต่เมื่อเครื่องหน้าเหล่ากับมารวมกันเป็นกองเดียงกัน  ความพิเศษของทุกอวัยวะกลับถูกกลบมิดจนไม่หลงเหลือความโดดเด่นภายใน


    มันดู....ธรรมดา


    แต๊ก


    มือเรียวขาวที่สัดส่วนได้รูปกระแทกลงบนคีย์บอร์ดเป็นครั้งสุดท้าย  พร้อมกับนาฬิกาที่ตรงเผ่งเข้ากับเวลาเลิกงานอย่างพอดิบพอดี


    ปิดเครื่องคอม  บอกลาเพื่อนร่วมงาน  ขึ้นรถสาธารณะในช่วงเวลาเร่งด่วนเหมือนทุกๆวันพร้อมตรงดิ่งเข้าคอนโดแห่งหนึ่งในเมือง


    ก่อนหยิบกล่องพัสดุที่ส่งถึงพี่สาวมาจากด้านล่างและขึ้นชั้นบน  ถอดเสื้อนอกของสูทออกและโยนเข้าตะกร้าผ้า  ถอดเน็กไทเผยลำคอละหง  ถอดกางเกงเผยเรียวขาวยาวสวยไร้ขนซักเส้น  ถอดรองเท้าไซส์39เผยเท้าเรียวที่มีขนาดได้รูป  และแกะกล่องพัสดุเหมือนกับทุกๆวัน


    ภายในกล่องอัดไปด้วยวัสดุกันกระแทกชั้นดี  พร้อมกล่องแบรนรองเท้าชื่อดังอีกครั้ง  ภายในเผยให้เห็นรองเท้าส้นสูง5นิ้ว  ส้นเข็ม  หัวรูปบอลลูน  พร้อมบุกำมะหยี่สีแดงสนิท  โดยรวมเป็นรองเท้าเรียบหรูดูแพง และแบรนด์ชั้นนำ 


    มือข้างหนึ่งคีบรองเท้าขึ้นมา  ส่วนอีกข้างถอดถุงเท้าสีดำออกอย่างลวกๆ  ก่อนจะใส่มันด้วยใบหน้าเฉยชาพร้อมกระโดดขึ้นเตียงทำท่าไขว่ขาอย่างสบายๆ  ก่อนจะถ่ายรูปแชะบนเตียงและโพสลงโซเชียลเน็ตเวิร์ค

                    

                        อุ้ยๆๆ ԅ( ˘ω˘ԅ) รูปตก  รองเท้าสวยของแบรนด์ ฟหกด   ส่งตรงมาจากปารีสสั่งมาเมื่อเดือนที่แล้วตอนนี้พึ่งถึงนะครับ  โดยรวมรูปแบบไม่ได้หวือหวา  แต่สวยและดูแพงมาก(แน่นอนว่าแพงมากกกก) เหมาะกับทุกลุคของคุณ  ขอเพียงคุณมีขาที่แกร่งและอดทนความสูงเช่นนี้ไม่ใช่ปัญหา  อยากได้ละสิ อยากได้ใช่ม๊า #อิจฉาไหมครับ   #ชายผู้ขาสวยยิ่งกว่าผู้หญิง  @XXXX  พร้อมแนบรูป






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×