คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : จุดที่ 2 : จุดเริ่มเรื่อง
มือสไลด์โทรศัพท์ ตอบกลับเหล่าสปอนเซอร์ที่ต้องการรีวิวสินค้าอย่างช่ำชอง ส่วนขาทั้งสองข้างก็สามารถหลบหลีกหลุมบ่อบนถนนได้อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนร่ายรำ
หลังจากที่รองรับช่วงต่อจากพี่สาวอย่างเป็นทางการ ก็ไม่มีการปิดบังแต่อย่างใดว่าเป็นผู้ชาย พร้อมทั้งกล่าวไว้บนโปรไฟล์ว่าหากไม่ชอบก็ยินดีน้อมรับที่จะไม่ติดตามต่อ ส่วนเหล่าสปอนเซอร์รองก็บอกกล่าวเสียดิบดี แต่จำนวนผู้ติดตามก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใดกลับเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ เหล่าผู้สนับสนุนทั้งหลายเลยลองเสี่ยงให้รองรีวิวสินค้าอยู่
แน่นอนว่าทุกอย่างล้วนเป็นของผู้หญิงทุกชิ้นไม่มีแม้ของผู้ชายแม้แต่ชิ้นเดียว
ขอย้ำอีกครั้งไม่มีเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เดียว เดียว //แอคโค่เพื่ออรรถรส
เพราะฉะนั้น...รองเลยมีประสบการณ์กับเครื่องสำอางผู้หญิงอย่างช่ำชอง
ลิปสติกเหรอ มารองทาได้
ที่เขียนคิ้ว มารองเขียนเก่ง
บรัชออนเหรอ มารองปัดได้
ทุกๆ เครื่องสำอางรองล้วนลองมาหมด แต่ก็ถ่ายชิ้นส่วนร่างกายเป็นส่วนๆ ไป ไม่มีครั้งไหนที่รองจะถ่ายเต็มหน้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว
แต่กระนั้นก็ยังมีผู้ติดตามอย่างเนืองแน่น พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชิ้นส่วนในร่างกายล้วนสวยทุกสัดส่วน รองต้องเป็นชายหนุ่มหน้าหวานตามนิยายแน่ๆ
ปล่อยให้เหล่าผู้ติดตามมโนไปเถอะครับ
เพราะรองเป็นผู้ชายหน้าตาธรรมดาไม่โดดเด่นแต่อย่างใด เพื่อนในคณะเห็นยังจำหน้าไม่ได้ด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าสวยเป็นอวัยวะก็ไม่ผิด....
และต่อให้มีเรียกร้องให้รองออกสื่อ ออกหน้าโดยตรง รองก็ทำได้แค่ยิ้มและขอโทษเท่านั้น
ถ้าหากรองออกไปคงทำลายความคาดหวังของผู้คนย่อยยับ และอีกอย่างรองไม่อยากให้ผู้ชายทุกคนตราหน้าว่าเป็นตุ๊ด หรือกะเทยเพราะรองไม่ใช่ รองขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่ารองไม่รังเกียจหรือเหยียดเพศที่ 3 แต่การที่รองโดนมองจากพวกผู้ชายว่าเป็นทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็น รองเองก็รับไม่ได้
ก็รองไม่ได้เป็นแล้วต้องคิดว่ารองเป็นด้วย??
รู้ไหมว่าผมเสียหายน่ะ
รายได้ของการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ นักรีวิวทั้งหลายแหล่ รองก็มักจะเอามาซื้อรองเท้าใหม่ๆ ให้เหล่าสาวๆ ที่มีความอาภัพเรื่องเงินในกระเป๋าตังค์ ถูกผลาญไปด้วยค่าบุฟเฟ่ต์ และชานมไข่มุก อิจฉาริษยาเล่นๆ
หรือจะอวดขาที่เรียวงามของรอง ให้เหล่าขาสนุกเกอร์กรีดร้องดี
อ่า แค่คิดก็สนุกแล้วสิ
รองต้องยอมรับเลยว่าการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์หรือเซคคันต่อจากพี่สาวที่มีชื่อวงการว่าเฟิร์ส เปิดประตูของความซาดิสท์เล็กๆ ของรองให้อ้าออก
การรู้สึกของเป็นที่อิจฉาของคนต่างเพศ เป็นเรื่องที่สนุกรองจากการเล่มเกมเลยทีเดียวเชียวล่ะ
เพราะงั้นรองเลยมักสรรหารองเท้าใหม่ๆ รองเท้าสวยๆ สวมใส่เพื่อให้เหล่าสาวๆ อิจฉาเล่นอย่างเป็นประจำ
ตื๊ด
เสียงข้อความขาเข้าเรียกร้องของความสนใจเล็กน้อย
แต่เนื่องด้วยใกล้เวลาทำงานรองเลยปิดเครื่องที่ใช้สำหรับรีวิวสินค้าไว้ก่อน โดยไม่ได้สังเกตข้อความเลยแม้แต่นิดเดียว
ผมอยากให้คุณเป็นแบบให้ผม เซคคัน
มนุษย์เงินเดินย่อมเป็นมนุษย์เงินเดือนเข้างานช้ากว่าปกติออกงานตรงเวลาอย่างมีมารยาท ขอเพียงคุณทำงานเสร็จให้เรียบร้อยตามเวลาก็สามารถออกมาได้โดยไม่ต้องโอที
รองเป็นมนุษย์เงินเดือนที่แสนธรรมดา ไม่ทำตัวเก่งเกินใครจนต้องรับผิดชอบงานเยอะ และไม่ทำตัวเป็นปลิงจิบน้ำชาแบบสบายอุราไม่สนคุณภาพของงาน กล่าวคือรองเป็นพวกสั่งเท่าไหร่ทำเท่านั้นไม่ทำเกินตัว
ทำให้รองมีเวลาผลาญไปกับงานอดิเรกกึ่งอาชีพของตัวเองได้อย่างเต็มที่
รองแวะไปร้านอาหารข้างทางสั่งข้าวผัดหมูพิเศษหนึ่งกล่องและผัดซีอิ๊วหมูพิเศษอีกหนึ่งที่กลับห้อง และไม่ลืมหยิบพัสดุที่ได้จากใต้คอนโดอย่างคุ้นชิน
รองกินอาหารที่อยู่ในกล่องทั้งอย่างนั้น ถ้าหากพี่ใหญ่อยู่ต้องร้องเสียงหลงว่าทำไมไม่เอาใส่จาน แต่ก็นั่นแหละก็คนมันขี้เกียจล้างจะให้ทำไง? ส่วนขาข้างนึงก็ยกขึ้นมาไว้บนที่นั่ง ถ้าแม่เห็นก็คงตีอีกนั่นแหละ... รู้ไหมครับแม่การเอาขามาวางไว้บนโต๊ะหมอบอกว่าเป็นสรีระที่เหมาะกับการรับประทานอาหารขนาดไหน
แต่.....ก็น่าเสียดายที่ตอนนี้ไม่มีใครทำอะไรรองได้
คำบ่นที่น่ารำคาญในตอนนั้นกลับน่าคิดถึงในตอนนี้
เหงา....จัง
มือคีบผัดซีอิ๊วอีกมือหนึ่งก็เปิดกล่องพัสดุที่อยู่ด้านหน้า
รู้สึกว่าไม่ใช่ของที่สั่งไปนี่นา
เพราะของที่อยู่ภายในเป็นกล่องรองเท้าสั่งตัดของช่างฝีมือ
ระดับไฮคลาสที่รองไม่มีทางซื้อมาผลาญเงินเล่นๆ และเป็นรองเท้าสั่งตัดเรือนแสน ที่นอกจากจะต้องออกแบบไม่ซ้ำใคร ยังต้องผ่านการจองข้ามปีด้วย แต่บัดนี้มันตกมาอยู่บนมือของรอง...
ให้ตายสิ รองไม่เคยวัดไซซ์เท้าหรือให้ช่างทำรองเท้าคนไหนวัดเท้าของรองมาก่อน แต่รองเท้าคู่นี้กลับมาอยู่กับรอง
แด่ มิสเตอร์เซคคัน @XXXX
จดหมายเล็กๆ ที่แนบมาพร้อมกับรองเท้า และถ้าหากลองสังเกตดูจะพบว่าบริเวณรองเท้าด้านในมีชื่อของแอคเคาท์รองอยู่ด้านใน ส่วนการจ่าหน้าซองในส่วนที่อยู่ผู้จัดส่ง เป็นแค่แอคเคาท์หนึ่งเท่านั้น @FetishLegyCamera
อืม....เหมือนเคยเห็นแอคเคาท์นี่มาก่อนเลยแฮะ
รองเท้าที่ได้มาครั้งนี้ของรองก็นับได้ว่าเป็นรองเท้าที่ใส่แล้วเข้ากับเท้าของรองที่หญิงก็ไม่ใช่ชายก็ไม่เชิงมากที่สุด รองเท้าเป็นสีขาวออกครีมเล็กน้อย ตัวผ้าใบเป็นเหมือนงานถักเป็นลายเรียบง่ายโปร่งสบายแต่ไม่ถึงกับมองเห็นเนื้อเท้าด้านใน เชือกรองเท้าถูกผูกมาด้วยสีเดียวกัน รองให้นิยามกับรองเท้านี้ว่าเรียบ หรู ดูแพง อย่างที่สุด
แต่ก็นั่นแหละ...สิ่งที่สำคัญสำหรับรองเท้าก็คือการสวมใส่สบาย
ต่อให้รองเท้าดูดีแค่ไหนแต่ถ้ารองเท้านั้นใส่ไม่สบาย รองเท้าของคุณก็จะถูกหลงลืมไว้ในตู้และไม่ถูกหยิบออกมาอีก
และรองเท้าใบนี้ก็เช่นกัน คนที่ไม่เคยมาวัดไม่เคยสัมผัสกับเท้าของรอง ยังไง๊ยังไงก็ไม่มีทางใส่ได้พอดีหรอกน่า ต่อให้จะเป็นช่างทำรองเท้าฝีมือดีแค่ไหนก็เถอะ
คิดพลางยัดข้าวเข้าปากไปพลาง สำหรับตอนนี้เรื่องอาหารดูท่าจะสำคัญกว่ารองเท้ามาก....
อาบน้ำ
ทำธุระส่วนตัว
แต่อย่างนั้นไม่รู้ทำไมยังไงสายตาของรองมักชอบเหลือบไปมองรองเท้าที่ถูกทิ้งให้อยู่บนโต๊ะแบบเดียวดายอย่างอดไม่อยู่
อาจเป็นเพราะแบบมันโดนใจ ถ้าหากรองใส่ให้ดูเป็นผู้หญิงก็จะเหมือนผู้หญิงสวมรองเท้าออกแนวลุยนิดๆ แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็เป็นรองเท้าที่ดูดีคู่หนึ่ง แต่ที่แอบขัดตาสำหรับรองเล็กน้อยก็คือทรงที่ตัดบริเวณหัวเท้าที่ทำให้รองรู้สึกว่ามันบีบเท้าคงใส่ไม่สบายแน่ และในที่สุดเขาก็ตัดสินใจสวมมันซะทีหลังจากลีลามานาน
และแล้วรองก็ได้รับรู้ถึงความรู้สึกของซินเดอร์เรลล่า
รองเท้าคู่นี่ถูกตัดมาเพื่อรองจริงๆ ทั้งการเสริมส้น การลงน้ำหนักเท้าของรอง ความหนักเบา การระบายอากาศ และความพอดีของเท้า มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
ความรู้สึกเจ็บสักนิดซึ่งเป็นสัญญาณของรองเท้ากัดสักเล็กน้อยก็ไม่มี
จะมีสักกี่คนนะที่จะตัดรองเท้าให้คนนึงได้จากการดูรูปถ่าย
ว่าแล้วเขาก็จับโทรศัพท์ถ่ายลงโซเชียล
วันนี้ชุดนอนของรองคือเสื้อเชิ้ตตัวยักษ์พร้อมบ๊อกเซอร์สีดำตัวจิ๋ว เผยโฉมเรียวขางามน่าสัมผัสเต็มที่
ถ่ายรูปกับกระจกเงาตัดถึงส่วนขาอ่อนที่มีเสื้อเชิ้ตมาปิดเห็น
บ็อกเซอร์สีดำวับๆ แวมๆ เล็กน้อย โพสภาพพร้อมแนบแคปชั่นอย่างเคย
สบายมากกก ได้ผู้สนับสนุนส่งรองเท้าของ 0000 มาให้ ไม่ทราบเลยว่ารู้ไซซ์รู้ขนาดเท้าได้อย่างไร เพราะไม่ได้วัดส่งให้เลยแต่บอกเลยว่างานดีมากครับผมม #เบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่ #รักเลย ขอบคุณผู้สนับสนุน @FetishLegyCamera
ทิ้งระเบิดไว้และเมินเสียงกรีดร้องของสาวๆ เอาไว้ข้างหลัง
ก่อนจะเหลือบไปเห็นข้อความที่ไม่ได้สนใจในยามเช้า ส่วนเจ้าของแอคเคาท์นั่นนะเหรอดูเหมือนว่าคนที่ส่งรองเท้านั่นมาให้เขานั่นเอง
ผมอยากให้คุณเป็นแบบให้ผม เซคคัน
ผมอยากทำงานร่วมกับคุณ ผมยินดีจ่ายเงินให้อย่างงาม
ประโยคแรกนั้นสำคัญแต่ประโยคหลังสำคัญกว่ามากถ้าหากพูดเรื่องเงิน
รองกดเข้าไปในโปรไฟล์ของคนนั้นที่แชทเข้ามาถามไถ่
รูปขาของคนหลากหลายเชื้อชาติ หลากหลายสีผิวอัดแน่นอยู่ภายใน ขาของผู้หญิงที่คุณคิดว่าสวยดูเย้ายวน มีมากมายจนแทบทนไม่ไหว
ถึงแม้รองไม่ใช่พวกเฟติชขาสุดกู่ แต่รองก็ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าขาคนเหล่านั้นสวยงามเพียงใด รวมถึงเทคนิคและมุมกล้องที่ถ่ายขาให้ดูเป็นงานศิลปะได้ถึงขนาดนั้น
ช่างกระตุ้นเลือดลมให้พลุ่งพล่านเสียจริง
ภาพของขาที่เปรอะเปื้อนไปด้วยดิน ขาทั้งสองข้างที่ถูกสาดไปด้วยสี หรือภาพขาวดำของขาที่ถ่ายจากด้านหลังก็ล้วนดูดี ทำเอารองที่ไม่เสพติดขาของสตรีเพศหน้าไหนก็ต้องกลืนน้ำลายอย่างไม่รู้ตัว แค่คิดว่าถ้าขาของรองได้อยู่มาในเฟรม ในหัวของเขาก็คิดเรื่องสัปดนกับขาตนเองไม่หยุด
แอดเคาท์นี่ทำให้ตื่นตัวจริงๆ
หรือว่ารองจะค้นพบความคลั่งไคล้อีกอย่างของตนเองกันนะ
#ขาตัวเองจะทำอย่างนี้ไม่ได้
ขอโทษด้วยนะครับ ไม่ทราบว่าช่วย บอกรายละเอียดของงานได้ไหมครับ
ติ้ง เสียงของแชทที่ดังขึ้นทันทีที่ผมส่งข้อความไปหา
ผมอยากถ่ายขาของคุณ
ต้องขออภัยจริงๆ ครับทาง เราไม่สามารถเปิดเผยตัวต่อหน้าสาธารณะได้
ผมจะถ่ายแค่ขาไม่มีส่วนอื่นแน่นอน
ผมจะจ่ายให้อย่างงาม
ว่าที่นายจ้างที่เด้งแชทไม่หยุดอย่างร้อนรน ต่อให้ไม่เห็นหน้าก็จริงอยู่แต่การถ่ายแบบก็ต้องมีทีมงาน แต่เขาก็ไม่ได้หน้าหนาถึงขนาดที่ให้ใครต่อใครรู้ว่าชายแท้คนนึงกลับทำงานไม่ต่างจากผู้หญิง
แค่คิดถึงสายตาที่คนพวกนั้นจะมองมาด้วยสายตาแปลกๆ ก็ไม่ไหวแล้ว
รองมั่นใจในความสวยของขาตัวเองมาก แต่สำหรับตัวจริงย่อมแตกต่างกัน
เขาสามารถปล่อยให้ชาวเน็ตว่าเขาเป็นพวกพิลึกได้ แต่การที่เขาทนกับการได้รับสายตาที่มองเหมือนสิ่งมหัศจรรย์ลำดับ8ของโลกนั้นยากเกินไปจริงๆ นั่นแหละ เห็นทีคงต้องปฏิเสธ
30000บาท
งั้น40000ละ
50000บาท ต่อหนึ่งเซตเป็นไงลงโซเชียลแค่รูปเดียว
55000
ต่อรองตัวเองเสร็จสรรพไม่ทันให้ผมได้คิดเลยแม้แต่น้อย
ผมไม่ชอบเจอคนเยอะ
จะไม่มีคนรู้ คนที่ได้ถ่ายรูปคุณจะมีแต่ผมคนเดียว
แค่คุณกับผม เท่านั้น
ผมอยากได้รองเท้าของ ดดดด คอนเลคชั่นล่าสุด
เมื่อเราเจอกันมันจะอยู่ในมือของคุณ
อ่า สุดท้ายอำนาจเงินก็มีส่วนต่อรองกับเขาได้จริง ไม่ใช่เพราะรองไม่มีเงิน แต่การเงินมากๆ ก็ยังดีกว่าไม่มีเลย โดยเฉพาะเงินที่เป็นสองเท่าของเงินเดือนปัจจุบัน
ดีล
ดีล
คุณว่างวันไหน เอาเลขบัญชีมาด้วยผมจะโอนค่ามัดจำให้
แม้รองยังไม่ทันตอบคำถามแต่หัวใจมันสั่งให้ส่งเลขบัญชีไปโดยไม่รู้ตัว
คุณมีเงินโอนเข้า25000บาท
คุณว่างวันไหน
ผมว่างวันที่.....
ได้งั้นมาเจอกันที่....
ครับ..
อา....ช่างเป็นการค้าที่รวดเร็วซะเหลือเกิน รองคิดในใจก่อนที่จะล้มตัวลงบนโซฟา ก่อนจะกดส่งข้อความพร้อมแนบรูปภาพขาของตัวเองเพราะคิดว่าเขาน่าจะชื่นชอบ
ขอบคุณสำหรับรองเท้า
ด้วยความยินดี
ห้องมืดสนิทที่เปิดแอร์เย็นเฉียบจนน่าขนลุก ภายในห้องเห็นเพียงแสงสว่างของหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่ลอยเด่นออกมา และดวงตาสีฟ้าที่วาววับแต่แฝงไปด้วยความใคร่
และมือจับขยับขึ้นเป็นจังหวะช้าๆ
“ฮูว ฮูว ฮา”
เสียงครางกระเส่าดังในห้องส่วนตัว ในมือถือโทรศัพท์พร้อมรูปภาพบนหน้าจอคือเรียวขาเซ็กซี่ของรองที่เพิ่งส่งมาเมื่อครู่
รองคงไม่มีทางรู้หรอกว่า ความคลั่งไคล้ของอีกฝ่ายมันรุนแรงแค่ไหน
รุนแรงซะจนเรียวขาอันงดงามอาจจะถูกเผาให้เป็นจุลเลยล่ะ...
|
ความคิดเห็น