ReyLo : Sultanah : Kira-Rey Sultanah of Tatooine - นิยาย ReyLo : Sultanah : Kira-Rey Sultanah of Tatooine : Dek-D.com - Writer
×

    ReyLo : Sultanah : Kira-Rey Sultanah of Tatooine

    โดย lynalici

    ทุกคำสัญญาย่อมมีข้อแลกเปลี่ยน... เจ้าหญิงคีร่า-เรย์ได้วิงวอนกับปีศาจต้นกำเนิด ไว้ว่าจะไม่แต่งกับนายพลมหาอำนาจแห่งปฐมภาคี และคำขอนั้นสัมฤทธิ์ผลหากแต่ว่า ต้องแลกมาด้วยชีวิตของบิดา...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,348

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    1.34K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 61 / 11:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         20,000 ปีหลังจากปฐมภาคีปราบฝ่ายกบฏให้พ้นทาง การจัดระเบียบกาแลคซี่ใหม่ไม่ได้เป็นไปดังที่หลายฝ่ายคาดมันกลับทำให้เหมือนโลกเก่าโลกเดิมก่อนที่จะมีสภากาแลคติก โลกเก่าที่เขาเรียกกันว่าการล่าอาณานิคม


         ทาทูอีน ที่แห่งนี้ที่ที่เขาเลือกหลบเร้นภัยมาอยู่หลังจากความสูญเสียเรย์คนที่เขารักที่สุดไป เนื่องเพราะความต่างทางอุดมการณ์ ปีศาจอย่างไคโล เร็น หลบอยู่ภายใต้ถ้ำอันมืดมิดกลางทะเลทรายแห่งดาวฝุ่นสีแดงนี้ ที่ที่กำเนิดท่านตาของเขานามอนาคิน สกายวอคเกอร์ หรือที่รู้จักกันในนามดาร์ธเวเดอร์ผู้เลื่องชื่อ


         เขาได้รับพรจากเหล่าซิธให้มีอายุยืนยาวตราบชั่วนิรันดร์กาลเพื่อมองดูความเป็นไปของจักรวาล แต่ไคโล เร็น กลับคิดว่าพรนั้นมันคือคำสาปจากเหล่าเจไดให้เขาทนทุกข์ทรมาณเสียมากกว่า






    ในอดีตเขาคือ Supreme Leader Kylo Ren หลังจากโค่นบัลลังก์ของอาจารย์อย่างสโน๊คได้ เพื่อหมายจะปกครองกาแล็คซี่พร้อมกับเธอ......แต่เธอจากเขาไป นับตั้งแต่บัดนั้นทุกสิ่งที่เขาสร้างขึ้นกลับไม่มีความหมาย ไคโล เร็น เลือกที่จะเร้นกายอยู่ทีทาทูอีนในฐานะ ปีศาจต้นกำเนิด


    .

    .

    .

    .





    คีร่า-เรย์ ราชธิดาองค์โตของสุลต่านอนาคิน กับ ซุลตานนาอมิดาลาผู้ล่วงลับ หล่อนจะทำอย่างไรเมื่อถูกหมายตาให้แต่งกับนายพลแห่งปฐมภาคี โดยมีทาทูอีนและดาวบริวารทั้งสี่ร้อยสี่สิบดวงเป็นประกัน


    .

    .

    .

    .



    สุลต่านอนาคิน ผู้ปกครองดาวทาทูอีนและดาวบริวารน้อยใหญ่ทั้งหลาย เขาทราบดีถึงอำนาจของปฐมภาคีพวกมันสามารถใช้เดธสตาร์ดับดาวได้ทั้งดวง


    .

    .

    .

    .



    โหรหลวงโอบีวัน ผู้ล่วงรู้ชะตากำเนิดของเจ้าหญิงรัชทายาท จะทำเช่นไรเมื่อชะตาลิขิตให้เจ้าหญิงต้องกับปีศาจต้นกำเนิด...


    .

    .

    .

    .

    .


    ฝ่ายปฐมภาคี


    เครนนิค และ อาร์มิเทจ

    สองพ่อลูกผู้ปกครองอาณาจักรลอยฟ้า เมื่อซิธล่มสลายลงทรัพยากรต่างๆที่หล่อเลี้ยงกองทัพเริ่มร่อยหรอลงไป การผูกสัมพันธ์กับดาวใหญ่โดยการแต่งงานเป็นทางที่เขาเลือก และดาวดวงนั้นคือทาทูอีน หาไม่แล้วจุดจบอันน่าเศร้าของทางสายไหมของกาแล็คซี่คือการสูญสิ้น...



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น