ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    @@Yaoi โดยLuk {เสน่ห์นางโชว์} เปิดจองนิยายรายละเอียดดูตอน 17

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      59
      11 ก.ย. 57

    Intro

     

    “ลงมือเลยใช่ไหม ไม่เปลี่ยนแผน” สาวสวยวัยยี่สิบต้นๆ ย้ำกับคนที่ยืนอยู่ข้างๆ หญิงวัยสามสิบค่อนข้างท้วม
    ใบหน้าอวบผงกหัวยืนยันว่าไม่เปลี่ยนความตั้งใจ

    “เป้าหมายใส่เชิ้ตสีขาวกางเกงสแล็คสวมแว่นกันแดด ในร้านกุชชี่กับผู้หญิงร่างเพรียว ข้อมูลถูกต้องนะ?”
    สาวคนเดิมผู้มีใบหน้าชนิดใครเห็นต้องเผลอมองตามคอเคล็ด รูปร่างสูงโปร่งไม่ผอมเก้งก้างความสูง
    ดูจะเกินหญิงไทยอยู่พอสมควร ใบหน้าเรียวผิวขาวอมชมพูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล 
    จุดเด่นบนใบหน้าคงเป็นดวงตาดำขลับ ดูมีประกายแวววาวทรงเสน่ห์

    ที่ไม่ควรมองข้ามคือจมูกโด่งติดรั้นนิดๆ ริมฝีปากอวบอิ่มยั่วยวนงามอย่างเป็นธรรมชาติ
    หน้าผากเกลี้ยงเกลาคิ้วเรียวยาวจรดหางตา แทบไม่ต้องอาศัยการเขียนเพิ่ม หากพิศให้ละเอียดเธอคือผู้หญิงสวยสะคราญ
    งามสะดุดตาด้วยโครงหน้าบวกรูปร่าง ล้วนโดดเด่นดูเป็นเอกลักษณ์
    เพียงเดินผ่านก็สามารถดึงดูดผู้คนให้สนใจมองได้อย่างง่ายดาย..

    “ค่าจ้างที่เหลือพี่จ่ายหลังเสร็จงาน ถูกต้องไหม” ตาสวยหรี่เล็กลงจ้องคู่สนทนาต่างวัย
    เรียกให้ถูกคือผู้ว่าจ้างในภารกิจพิเศษครั้งนี้

    “กูตั้งใจไม่พูดแล้วนะ มึงนี่สมฉายาจอมงก ย้ำกูเป็นร้อยรอบได้ล่ะ มัดจำก็จ่ายครบ ดันพูดให้หงุดหงิดทำไมวะ..อีเปลว”

    สาวใหญ่ที่เข้าใจเป็นหญิงร่างท้วม คงต้องพิจารณากันใหม่ ถ้าไม่เผยสุ้มเสียงดัดจริตดูไม่เป็นธรรมชาติ ทำให้รู้น้ำเสียงห้าวแหบผิดผู้หญิงทั่วไปจะมีสุ้มเสียงแบบนี้ นอกจากสาวประเภทสองหรือพวกสาวข้ามเพศ ถ้ายังไม่แปลงเพศเรียก กะเทย
    ซึ่งมีมากมายในยุคปัจจุบัน

    “อ้าว!  ลงทุนลงแรงพึงควรระวังเป็นพิเศษ จริงอยู่พี่แจ่มไม่เคยเบี้ยวแต่ก็ใช่จะจ่ายตรง งานก่อนพี่ก็ผลัดนานเป็นเดือน งานเสี่ยงแบบนี้ไม่ย้ำไม่ได้พี่ ใครจะตั้งฉายาเปลวยังไงไม่สน พวกเขาไม่ได้ช่วยเหลือยามที่เปลวลำบากนิ มีใครทำให้อิ่มท้องล่ะ ตกลงจะให้ลงมือหรือเปล่าเอาให้แน่”

    สาวคนสวยแสดงกิริยาไม่ยอมคน ท่าทีเหมือนเธอถือไพ่เหนือกว่า ช่างผิดกับรูปร่างหน้าตา
    ซึ่งดูผู้ดีเหมือนพวกคนมีตระกูล พอใช้กิริยาวาจาเช่นนี้แววตามุ่งมั่นเป็นประกายแข็งกร้าว
    ดูน่ากลัวไม่น้อยทีเดียว อย่าได้รีบประเมินว่าเธอบอบบางเป็นอันขาด คนสวยดุยังกับเสือเชียวล่ะ

    “ลงมือสิยะ! เสร็จภารกิจค่อยมารับเงิน กูรอตรงที่จอดรถนะมึง”
    หญิงร่างท้วมหรือกะเทยท้วม ออกอาการกระฟัดกระเฟียดอย่างพอเป็นพิธี แต่ก็ยอมรับข้อเสนอของสาวเปลว
    ชนิดที่ดูก็รู้ว่าเธอกลัวใจรุ่นน้องหน้าสวยคนนี้แค่ไหน บ่งบอกได้เพียงอย่างเดียว สาวเปลวมีดีพอตัวแน่นอน..

    “อย่าทำหน้าไม่พอใจน่าพี่ พี่เหนื่อยไม่ได้ครึ่งของเปลวที่ต้องเสี่ยงโดนตบโดนกระทืบด้วยซ้ำ
    รับงานเป็นเสือนอนกินจ่ายแค่ส่วนต่างเล็กน้อย กลับชักสีหน้าไม่พอใจ ลองมาสวมบทลุยเองแบบเปลวดูไหม
    จะได้รู้ค่าจ้างที่พี่ให้มันคุ้มค่าหรือเปล่า” เธอท้าทายด้วยสีหน้าดูมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง

    “โถ! อีนี่มึงช่างกล้าท้ากูเนอะ ถ้ากูสวยได้เท่าขี้เล็บมึงไม่รอหรอก กูรวบหัวรวบหางดีกว่า
    จะทนให้มึงกวนโมโหทำไมอีเปลว ใครจะถูกสวรรค์สร้างอย่างมึงกันยะ มีรูปเป็นทรัพย์..กูเห็นกะเทยมานักต่อนัก
    มีแต่เก็บเงินทำศัลยกรรมเป็นบ้าเป็นหลัง ออกมาหนังหน้าสวยยังไม่ได้ครึ่งมึงด้วยซ้ำ เอาเหอะมึงมันเนียนจนดูไม่ออก
    ว่าไอ้ที่ยืนล่อตะเข้ตะโขงไม่นับตะกวดอีกเป็นโขยงอยู่เนี่ยะ มันคือผู้หญิงมีดุ้นดีๆ นี่ล่ะหว้า

    วาสนามีดันคว้าดุ้นให้เป็นของแปลก เสียงมึงก็แทบไม่ต้องดัดให้แสบหลอดคอ กูเสียอีกดัดจนคอตีบยังเนียนได้ไม่เท่า
    เลิกสาธยายดีกว่ายิ่งพูดยิ่งอิจฉา รีบไปจัดการภารกิจให้สำเร็จ แล้วมึงค่อยมารับส่วนที่เหลือ”

    กะเทยแจ่มถือโอกาสตัดบท หลังพร่ำบ่นเสียยืดยาว ใจความมีทั้งสรรเสริญเยินยอแกมประชดไปด้วย โดยรวมบ่งบอก
    ให้รู้สาวงามสะคราญที่ทำให้ผู้คนหันมองจนคอเคล็ด แท้จริงก็เพศเดียวกัน..คือสาวประเภทสองที่ยังไม่ได้แปลงเพศ
    ถ้าไม่ได้ฟังการสนทนาคงยากที่จะรู้ว่าน้องเปลวก็เป็นกะเทยเช่นกัน เป็นเรื่องเหนือความคาดหมายชวนตะลึงอย่างที่สุด

    ทำไมผู้ชายยุคนี้ถึงได้สวยล้ำหน้าหญิงแท้ ชนิดทิ้งห่างไม่เห็นฝุ่น โดยเฉพาะกรณีน้องเปลวพี่แจ่มยืนกราน
    เธอไม่เคยผ่านมีดหมอศัลยกรรม แต่กลับพกพาความสวยระดับนางเอกชิดซ้าย นางร้ายยังต้องหลบด้วยซ้ำ
    เนียนเข้าขั้นหลอกผู้ชายได้สบาย ร้อยทั้งร้อยเชื่อสนิทว่าเธอเป็นผู้หญิงจริง คงไม่มีใครทันนึกเฉลียวใจอย่างแน่นอน

    ครั้นจะว่าผู้ชายโง่คงต้องยกผลประโยชน์ เธอดันสวยจนตาเนื้อไม่สามารถเอกซเรย์เห็นในร่มผ้าได้
    เธอมีอาวุธประจำกายพกพาดุ้นติดตัวอยู่ย่อมเข้าใจว่า หญิงสาวสวยเพอเฟกต์จนอยากเอามาเป็นแฟน
    แท้จริงเธอคือสาวประเภทสอง ซึ่งยังไม่ได้เฉาะด้วยซ้ำ...?

    คล้อยหลังพี่แจ่มกะเทยแต่งหญิง สาวเปลวผู้รับจ้างภารกิจสำคัญ ก็ก้าวขาเรียวยาว
    ตรงดิ่งขึ้นบันไดเลื่อนไปยังเป้าหมายในทันที งานนี้ไม่ใช่เป็นงานชิ้นแรกที่เธอเคยทำ ก่อนหน้าก็มีมาแล้วหลายครั้ง
    แต่ครั้งนี้คนจ้างให้ค่าจ้างสูงกว่าที่เคยมีมา นัยว่าเป้าหมายมีฐานะเสียด้วยสิ

    มาถึงหน้าร้านแบรนด์กุชชี่ เธอกวาดสายตาคมสวยหาเป้าหมายอย่างไม่ให้เสียเวลาเลยสักนิด
    ก่อนจะไปสะดุดกับชายหนุ่มที่ทำเอาเธอถึงกับสูดหายใจเข้าปอดยาวๆ เพราะบุคคลที่เป็นเป้าหมายนั้น
    ตรึงสายตาเธออยู่ครู่ใหญ่ หนุ่มหล่อรูปร่างสูงใหญ่หุ่นยังกับนายแบบ ที่ใส่เชิ้ตสีขาวใส่กางเกงสแล็คสวมแว่นตาดำ
    กำลังยืนตีคู่สาวสวยในร้านชี้ชวนกันดูสินค้า เรียกได้ว่าช่างเหมาะสมกันเสียจริง หากไม่ใช่เมียหลวงจ้างให้จัดการล่ะก็
    เธอคงไม่เข้าไปยุ่ง งานที่เธอรับจ้างแม้จะเสี่ยงแต่ก็คุ้มค่า สำคัญเป็นสิ่งที่สมควรอย่างยิ่ง ในเมื่อผู้ชายนอกใจภรรยา
    จะผิดตรงไหนที่เธอจะทำให้เขาได้อับอายขายหน้า ประจานหญิงร้ายชายชั่วก็แค่นั้น..

    เมื่อคิดได้ดังนี้ เปลวไม่รั้งรอที่จะก้าวขาตรงไปหาทั้งคู่อย่างไม่มีความลังเลแม้แต่น้อย
    ได้เวลาปฏิบัติภารกิจให้เสร็จสิ้น แล้วกลับไปรับเงินค่าจ้างที่เหลือจากพี่แจ่มตามนัด
    ไม่ว่าผู้ชายคนนี้จะภูมิฐานบุคลิกโดดเด่นผู้ดีจ๋าแค่ไหน สุดท้ายก็เจ้าชู้ชีกอน่ารังเกียจในความคิดเธออยู่ดี

    งานนี้แหละ เธอจะกระชากหน้ากากหญิงร้ายชายชั่วให้ได้อับอาย ทำให้เข็ดขยาดด้วยบทละครสด
    ที่เธอกำลังสวมวิญญาณนักแสดงชั้นยอด จะยากอะไรกับนางโชว์แถวหน้า บนเวทีเธอมีอาชีพหลักคือนางโชว์
    แต่งานพิเศษคือรับจ๊อบ สวมบทเมียหลวงทรงเสน่ห์ เข้าไปวีนเมียน้อยหรือกิ๊กผัวชาวบ้านให้พังพินาศ
    ตามใบสั่งของเมียหลวง นี่คืองานที่มีรายได้งดงามอยู่พอสมควร ทำให้คนปากกัดตีนถีบเช่นเธอไม่อาจมองข้าม
    ทำเมินไม่สนได้ เดี๋ยวได้เห็นดีกัน ว่างานนี้ใบหน้ายิ้มระรื่นซึ่งกำลังมีความสุขของคนทั้งคู่
    จะตะลึงพรึงเพริดเหมือนถูกผีหลอกกลางวัน มุมปากอิ่มสวยกระตุกยิ้มร้ายขณะที่ขาเรียวก้าวดิ่งเข้าไป
    ย่นระยะห่างเหลืออีกไม่กี่ก้าวแล้ว...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×