ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    @@Yaoi โดยLuk {เสน่ห์นางโชว์} เปิดจองนิยายรายละเอียดดูตอน 17

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      39
      18 ก.ย. 57

    “พวกหล่อนอีต้องนางโชว์ที่ตกกระป๋อง ผัวมันเพิ่งโดนตำรวจลากคอเข้าคุก ไอ้ชาติมันวิ่งราวกระเป๋าคุณหญิงมุกดา
    งานนี้สุดหล่อที่กะเทยเคยพากันคลั่งติดคุกหัวโตชัวร์” เสียงนินทาภายในห้องแต่งตัวเหล่านางโชว์
    ซึ่งกำลังสาละวนแต่งหน้าทำผมเตรียมโชว์ค่ำคืนนี้ คำนินทาเข้าหูเปลวทำเอานางโชว์ดาวเด่นถึงกับชะงักไปเช่นกัน

    “ไม่อยากจะเชื่อ แต่ก่อนหล่อบาดจิตบาดใจทำเอากูเคลิ้มเก็บไปฝันถึงเลยมึง แต่อีต้องมันจิกตากัดทุกคนที่มองผัว
    อย่างกับหมาหวงกระดูก ผ่านไปไม่ถึงปีผัวเป็นขี้ยาขายตัว
    500 ก็เอา กูซื้อมากระเด้าตูดให้สะใจที่มันเคยเมินใส่
    ไม่เห็นโดนใจอย่างที่ฝันสักนิด ดันเป็นขี้ยาโทรมลงไปถนัด ไม่หล่อเร้าใจเหมือนในอดีตเลยย่ะ”

    เปลวกำมือเกร็งอย่างลืมตัว รู้สึกหดหู่กับสิ่งที่ได้ยินเกี่ยวกับอดีตคนรักที่เคยคบสมัยเรียน
    เดี๋ยวนี้เป็นเพียงไอ้ตัวราคาถูกให้กะเทยเก็บมานินทาเป็นที่สนุกปาก ไม่เหลือศักดิ์ศรีให้ภาคภูมิใจอีกเลย

    ถึงเปลวกับชาติจะเลิกกันหลายปีแล้ว สาเหตุนางโชว์ที่เคยยืนในตำแหน่งแถวหน้าชื่อว่าต้อง
    เกิดถูกตาต้องใจชาติเข้าจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้รักของเปลวพังลง ชาติเลือกความสะดวกสบาย
    มากกว่าจะคบเปลวที่มีแต่รูปแต่ดันขาดทรัพย์มาปรนเปรอ เปลวถึงได้เจ็บและฝังใจในรักแรกจนไม่ยอมเปิดใจให้ใครอีก
    บาดแผลเก่าคอยตอกย้ำให้เปลวหมดศรัทธาในความรัก เปลวเชื่อในมิตรภาพระหว่างเปลวกับสนิมและของแม่ลิกา
    คือรักแท้ไม่หวังผลตอบแทน หากเป็นความรักในฐานะชู้สาว เปลวกลับหวาดระแวงกลัวในคำหลอกลวงที่จะตามมา
    ส่งผลให้หัวใจดวงนี้ไม่ยอมเปิดกว้างให้ใครเข้าไปสัมผัสได้อีกเลยตั้งแต่นั้น

     “เม้าท์มอยอะไรยะ รีบแต่งหน้าแต่งตัวเข้า มัวแต่เม้าท์..ยัยเฟื้อง”
    เจ๊เจสซี่ผู้จัดการคนเก่ง เบรกกิจกรรมบริหารปากนินทาชาวบ้านให้เงียบลง

    “รับทราบค่ะ..เจ๊” กะเทยหลายนางประสานเสียงขานรับ

    “ก็เร่งมือสิยะ อย่าให้ฉันต้องบ่น หนังหน้าเหี่ยวเพราะพวกหล่อน พาปวดหัวต้องคอยจ้ำจี้จ้ำไชกันทุกวัน”
    เจ๊แกชี้นิ้วกราดอย่างต้องการจะย้ำเป็นรายตัว แต่รีบหดมือก่อนจะถึงเปลวซึ่งนั่งแต่งหน้าเงียบๆ
    ไม่หือไม่อือทำหูทวนลมไม่สนใจเหตุการณ์รอบข้าง

    “เปลว..แต่งตัวเสร็จไปหาเจ๊ที่ห้องด้วย” เจ๊เจสซี่ใช้โทนเสียงเอ็นดู
    ทำเอาบรรดากะเทยสองสามนางขมุบขมิบปากอย่างนึกอิจฉา

    “ได้ค่ะ..” เปลวตอบรับสั้นๆ โดยไม่คิดสนใจปฏิกิริยาของใครเลย เป็นธรรมดามีคนรักย่อมมีคนเกลียด
    ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกัน แต่ก็อย่างว่าคนเราต่างมีต้นทุนติดตัวมาไม่เหมือนกัน
    ร้อยพ่อพันแม่ดิ้นรนกระเสือกกระสนให้ได้มาอยู่จุดนี้ เปลวเด่นดังรายได้ดีกว่าอีกหลายคน

    ต่อให้พยายามแค่ไหนก็ขึ้นมายืนจุดนี้ไม่ได้ หมดเงินทำศัลยกรรมกันไปเท่าไหร่ ก็ยังไม่สวยทรงเสน่ห์เทียบเท่าเปลว
    ผู้ไร้ซึ่งการทำศัลยกรรม นมเต้าก็ไม่มีดันแต่งหญิงออกมาชนิดมิสควีนเวทีโลกยังอาย หากเปลวเอาดีลงสมัครประกวดล่ะก็
    ไม่ไกลเกินฝันที่จะคว้ามงกุฎนานาชาติมาสวมลงบนหัวตัวเองให้โลกตะลึง

    กะเทยหลายนางเคยเลียบเคียงถามไถ่ ถึงขั้นบางนางโน้มน้าวให้เปลวลงประกวด เริ่มจากมิสทิฟฟานี่ที่ดังกระฉ่อน
    ก่อนก้าวสู่เวทีนานาชาติในฐานะตัวแทนประเทศไทย แต่คำตอบเปลวไม่ประกวดเด็ดขาด ไม่อยากทำนมไม่ต้องการเฉาะไข่
    พูดตรงๆ เปลวไม่อยากแบกหน้าอกนูนสวยอย่างที่กะเทยซึ่งเข้ามายึดอาชีพนี้ ต่างใฝ่ฝันครอบครองเต้านมเด้งดึ๋งของตัวเอง
    เพราะเหตุนี้ชุดโชว์ที่เปลวแสดง จึงเป็นชุดปกปิดไม่เปิดเปลือยหรือยั่วยวน ความงามซึ่งเจิดจรัสเปล่งรัศมีของเปลว
    เกิดจากใบหน้าบวกรูปร่างสวมชุดเลิศหรูอลังการเช่นชุดซูสีไทเฮา หรือชุดไทยประยุกต์เป็นต้น

    ค่ำคืนนี้การแสดงของเปลวมาในชุด วีรสตรีกู้ชาติบ้านเมืองผู้ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็นบรรพบุรุษผู้เสียสละ
    เพื่อให้ลูกหลานได้กราบไหว้บูชาในคุณงามความดีที่ยอมสละชีพให้แผ่นดิน นั่นคือสมเด็จพระศรีสุริโยทัย

    บุคลิกของเปลวโดดเด่นจนไม่อาจปฏิเสธ ใช่เป็นใครก็ได้ที่จะสวมใส่อาภรณ์ซึ่งบ่งบอกฐานันดรศักดิ์
    ยิ่งเป็นขัตติยะนารีราชนิกุลชั้นสูงเหล่าเชื้อพระวงศ์ด้วยแล้ว กะเทยแต่ละนางหาคนที่มีสง่าราศีเปล่งรัศมีสวยงาม
    น่าเคารพเลื่อมใสเฉกเช่นเปลวได้นั้น..ถือว่าหาได้ยากยิ่ง

    ด้วยเหตุผลดังกล่าว เปลวจึงเป็นตัวเด่นคอยรับบทในลักษณะนี้เสียแทบทั้งสิ้น
    โดยเฉพาะชุดการแสดงที่อิงประวัติศาสตร์ต้องเลือกเปลวเป็นตัวเด่นเสมอ อินเนอร์ที่แสดงออกทางสีหน้าและแววตาของเปลว
    มีพลังเปี่ยมอำนาจ และยังคงสวยงามบาดจิตในเวลาเดียวกัน..

    ความสามารถอย่างเป็นธรรมชาตินี้ ใช่กะเทยทุกนางจะมีกันได้ บางคนสวยแต่ไร้พลัง
    บางคนงดงามแต่ขาดความสง่า ไม่ด้อยสิ่งใดก็ขาดไปสิ่งหนึ่ง ยากที่จะหาใครสวมบทแล้วครบองค์ได้อย่างเปลว..

    “ก๊อกๆๆ..”

    “เข้ามา” เสียงเจ๊เจสซี่อนุญาต หลังเปลวมาเคาะประตู

    “นั่งสิ..เจ๊มีเรื่องจะคุยด้วย” เปลวหย่อนตัวนั่งยังเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามภายในห้องทำงานส่วนตัวของเจ๊แก โดยยังคงไม่ปริปาก

    “หล่อนจะไม่ถามเหรอ ว่าเจ๊เรียกมาทำไม” เปลวแค่ยกยิ้ม ยังคงไม่เอ่ยคำพูดใดๆ รักษาท่าทีได้อย่างคงเส้นคงวา

    “เฮ้อ!..ฉันกลัวใจหล่อนจริงๆ เป็นอีพวกที่เหลือต้องกระวีกระวาดไม่รอให้ฉันเชิญนั่ง นางแหกปากถามฉันแล้ว
    นี่หล่อนควบคุมตัวเองได้ดีจนฉันไม่อยากจะเชื่อว่าหล่อนเพิ่งอายุ
    22 เปลวยังคงอมยิ้มตอบเช่นเดิม

    “ฉันมีเรื่องแจ้ง ปกติบริษัทเราไม่เคยรับงานโชว์ข้างนอก ส่วนใหญ่ลูกค้าซื้อบัตร กรุ๊ปทัวร์ติดต่อพาลูกค้าเหมาเข้ามาดู
    ที่เวทีพวกเรา งานโชว์ข้างนอกก็ยกให้คณะโชว์เล็กๆ เขาหากินกันไป หนนี้เราจำเป็นต้องรับงานอย่างไม่มีทางเลี่ยง
    ท่านผู้ว่าขอมาด้วยตัวท่านเอง ให้เราจัดโชว์ไปแสดงในงานเลี้ยงต้อนรับบุคคลสำคัญในคืนพรุ่งนี้
    3 ทุ่ม ที่โรงแรมxx
    เห็นว่าบุคคลร่วมงานพวกลูกท่านหลานเธอบรรดาเซเลบไฮโซ มาประชุมธุรกิจส่วนหนึ่ง เขามาประชุมกันสามวันแล้วล่ะ
    คืนพรุ่งนี้จัดเลี้ยงปิดงาน การแสดงที่จะใช้นอกจากจ้างดนตรีคลาสสิคเปิดฟลอร์ลีลาศ ยังต้องการดูโชว์อีกสองชุด”

    “เรื่องนี้ไม่ปรึกษาพี่ตุ่น แกดูแลโชว์บริษัทนี่คะ” เปลวเริ่มงงเจ๊เจสซี่ตามมาคุยเป็นการส่วนตัว
    หากรับงานโชว์ก็ควรคุยกับพี่ตุ่นที่ดูแลด้านนี้สิ ดันเรียกเปลวมาคุยไม่ประหลาดใจก็แปลกล่ะ

    “นี่หล่อน..ถ้าฉันไม่คุยกับตุ่นก่อนจะตามเธอมาคุยเหรอยัยเปลว ที่เรียกมาก็เพราะประเด็นนี้ ที่เท้าความให้ฟัง
    ก็เพื่อให้เธอรู้ที่มาที่ไปหรอก จะขนเซ็ทใหญ่ไปโชว์ แล้วทางนี้จะเอาที่ไหนโชว์กับลูกค้ากรุ๊ปทัวร์ที่เข้าคืนพรุ่งนี้กันล่ะยะ
    ฉันกับตุ่นมีความเห็นตรงกันเราจะใช้ของยัยกิ่ง
    1 ชุด ส่วนชุดฟินาเล่ไฮไลท์ของงาน ฉันจะให้เธอโชว์เดี่ยวคลีโอพัตราราชินี
    ทรงเสน่ห์ ชุดนี้เธอเคยโชว์ครั้งเดียวในงานฟูลมูน จากนั้นไม่เคยโชว์อีกเลย ชุดที่ทำให้เธอขึ้นแท่นนางโชว์เบอร์หนึ่ง
    หวังว่าคงไม่ลืมเสียล่ะ ถ้าไม่เพราะยัยต้องหลงผู้ชายจนเบี้ยวงานล่ะก็ เธอก็คงไม่ได้ขึ้นโชว์แทน ฉันสั่งเก็บไม่ให้เอาออกมาใช้อีก
    ตั้งใจเก็บไว้เตือนความจำ อย่าได้ไว้วางใจกะเทยต่างคณะ ถ้าไม่ได้เธอโชว์ในวันนั้นล่ะก็ เราคงดับอนาถกันทั้งคณะ

    จำได้ใช่ไหม งานต้อนรับคณะทูตภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เขาจัดปาร์ตี้ริมหาด ยิ่งใหญ่อลังการพลาดขึ้นมา
    โดนปรับหมดตูดซวยแน่ๆ เจอประสบการณ์หวาดเสียวทำเอาหลอนในครั้งนั้น ทำให้ฉันไม่กล้ารับงานนอกอีกเลย
    กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิม มันควบคุมไม่ได้เสียด้วยสิ”

    เปลวนึกทบทวนเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำไมเธอจะจำไม่ได้ อดีตเธอเป็นนางโชว์ตัวเล็กๆ เพียงตัวประกอบที่มีค่าเหนื่อย
    น้อยนิด เมื่อเทียบกับตัวเด่นพวกเบอร์ต้น จะว่าเป็นความซวยหรือโชคช่วยไม่รู้ควรเปรียบยังไงดี นังต้องคนที่แย่งพิชาติ
    คนรักเปลวไป ได้รับเชิญจากเจ๊เจสซี่ให้แสดงโชว์ชุดคลีโอพัตรากลางหาดทรายคืนฟูลมูน ซึ่งเป็นงานเลี้ยงต้อนรับเหล่าคณะทูต
    เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เห็นว่าค่าตัวที่นังต้องเรียกมาร่วมแสนทีเดียว แต่เจ๊เจสซี่ก็ยอมทุ่มทุนสร้างไม่ใช้นางโชว์บริษัท
    เพราะช่วงเวลานั้นนางโชว์ที่โดดเด่นและดังเป็นอย่างมากคือต้อง เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของนางเลย

    ความซวยเลยมาตกที่เปลว ต้องรู้ว่าเปลวคืออดีตคนรักของพิชาติ ซึ่งเป็นนางโชว์ไร้ชื่ออยู่ที่นี่ เงื่อนไขที่ต้องรับงานนี้คือ
    ระหว่างซ้อมโชว์เปลวต้องมาคอยรับใช้ประหนึ่งขี้ข้าส่วนตัวนาง เจ๊เจสซี่ไม่มีทางเลือก เปลวเองก็จนหนทางเช่นกัน
    หากปฏิเสธก็เท่ากับตกงานโดยปริยาย การโดนแกล้งมีมาสารพัดจิกหัวใช้เกิดขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ เป็นเจตนาของต้องที่ระบุ
    ขอให้เปลวมาคอยรับใช้อยู่แล้ว เปลวยอมรับด้านความสามารถของต้องเก่งกาจจนต้องยกนิ้วให้ในการแสดงโชว์
    ช่วงเวลาที่ได้คลุกคลีดูการซ้อมของต้อง เปลวจึงมีโอกาสซึมซับจดจำเทคนิคไปโดยปริยาย

    ถึงวันงานปรากฏต้องเบี้ยวไม่มาดื้อๆ โทรตามก็ไม่รับสายซะงั้น ร้อนถึงเจ๊เจสซี่เหงื่อแตกพลั่กไหลเป็นน้ำเชียวล่ะ
    ขืนผิดสัญญากับเจ้าภาพ นั่นหมายถึงต้องจ่ายค่าปรับ
    5 เท่าของค่าจ้างทั้งหมด

    เจ๊แกถึงกับลมจับ ก่อนแสงสว่างมะเลืองมะลางจะเจิดจ้า นางโชว์มืออาชีพถือกำเนิดมาถูกจังหวะ
    ช่วยแก้ไขสถานการณ์แถมยังเป็นตำนานเล่าขานกันอีกต่างหาก ความงดงามท่ามกลางสายตาผู้ชมนานาประเทศ
    ต่างปรบมือชื่นชมกันไม่ขาดปาก เกี่ยวกับนางโชว์สาวประเภทสองซึ่งสวมชุดคลีโอพัตรา ที่กำลังขยับริมฝีปากไปตามท่วงทำนอง
    เนื้อหาของเพลงได้อย่างสมจริง ท่าทียั่วยวนเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเปลวในครั้งนั้น ถึงกับทำให้ตัวแทนบางประเทศ
    ติดต่อขอเปลวไปบริการส่วนตัว แต่คำตอบที่ได้คือการปฏิเสธอย่างสิ้นเชิง เปลวไม่คิดจะขายตัวกิน ต่อให้ลำบากอดอยาก
    ก็ไม่คิดขายตัวแลกเงินยาไส้เป็นอันขาด นี่คือจุดยืนที่เปลวยึดมั่นใช้เป็นอุดมการณ์ในอาชีพ
    นับตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาเป็นนางโชว์เลยก็ว่าได้

    การแจ้งเกิดครั้งนั้น ชื่อของนางโชว์นามว่าเปลวฟ้าเริ่มกลายเป็นที่รู้จักในวงการเพียงชั่วข้ามคืน
    ก่อนจะมายืนแถวหน้าเบอร์หนึ่งเมืองพัทยาอย่างเช่นทุกวันนี้ โดยไม่มีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกหรือแก้ไขในส่วนบกพร่อง
    ของร่างกายแม้แต่น้อย นอกจากบำรุงผิวพรรณอาศัยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเกรดเอราคาแพง
    ตามคำแนะนำของกะเทยรุ่นพี่ที่แนะนำกันมา

    เพียงเท่านี้ทองเปลวผู้ขัดสน ก็ผงาดเป็นเปลวฟ้าที่งดงามเจิดจรัสอยู่บนเวทีท่ามกลางแสงไฟได้อย่างน่าทึ่ง
    กลบเสียงนินทาได้อย่างสิ้นเชิงโดยเฉพาะคำครหา..ที่พูดกันว่าเปลวอาศัยผู้ใหญ่ท่านหนึ่งสั่งเจ๊เจสซี่ดันให้มายืนอยู่ตรงจุดนี้
    ยอมใช้เรือนร่างเป็นทางผ่านสู่บันไดดาวนางโชว์เงินแสน ในที่สุดเหล่านางโชว์ก็ต้องยอมรับ เปลวขึ้นมายืนจุดนี้
    ด้วยความสามารถ กอปรกับคุณสมบัติที่ติดตัวมา ความงามเกินหญิงงามอย่างเป็นธรรมชาติ แม้แต่ชายแท้ก็ยังต้องพิศมอง
    อย่างชื่นชม ถูกสะกดให้หยุดสายตาไว้ทันที

    “ตกลงว่าไง นั่งเงียบไร้วิญญาณตั้งนาน มีคำตอบให้ฉันหรือยังยะ ที่ถามอยากรู้หล่อนพอจะซ้อมทันไหม
    โชว์คลีโอพัตรานั่นน่ะ” เจ๊เจสซี่ดึงความคิดเปลวให้คืนสู่ปัจจุบัน หลังเผลอรำลึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา

    “ได้สิเจ๊..ถ้างั้นพรุ่งนี้เปลวจะเข้ามาช้อมตอนเก้าโมง”

    “ตกลง..ฉันจะได้ให้เตรียมอุปกรณ์ให้ เรื่องชุดไม่ต้องห่วงหรอกนะ พรุ่งนี้ลองสวมดูก่อน
    ติดขัดฉันจะให้ยัยน้อยแก้ไขทันที” เจ๊เจสซี่สรุปรวบรัด

    “ค่ะ..แค่นี้ใช่ไหมที่เรียกเปลวมา”

    “อีกเรื่องเพิ่งนึกขึ้นได้ พักนี้มีคนแปลกหน้าถือรูปผู้หญิงมาถามมีใครรู้จักผู้หญิงคนนี้ไหม เห็นว่าชื่อมัลลิกาท่าทาง
    ดูไม่น่าไว้ใจ ไม่รู้พวกมันมาตามหาใครกันแน่ ที่เล่าให้ฟังฉันคิดว่าบางทีมันอาจเอาเรื่องนี้มาบังหน้า ความจริงวางแผนอย่างอื่น
    เนียนตีสนิทอีกะเทยปัญญาอ่อนพวกเห็นผู้ชายเป็นไม่ได้โผเข้าหาตัวสั่นจนอยากถีบ ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา
    ฉันอยากเตือนเธอไว้หน่อย เผื่อเป้าหมายพวกมันคือเธอจะได้ระวังตัว” เปลวแอบสะดุ้งเล็กน้อย
    ปริปากถามเจ๊เจสซี่เกี่ยวกับแนวความคิด พูดมามีเหตุผลอะไรถึงได้คาดเดาอย่างนี้

    “ทำไมเจ๊คิดว่าเป้าหมายพวกมันคือ..เปลว”

    “โอยฉันไม่ได้คิดไปเอง อีกะเหรี่ยงมันบอก หนึ่งในสามคนเห็นรูปเธอติดบอร์ดบริษัท ก็รูปโปสเตอร์แผ่นใหญ่
    ที่ใช้โปรโมทตอนนี้ไง มันหลุดปากว่าหน้าตาเธอคล้ายผู้หญิงในรูปที่กำลังหาตัว ฉันเกรงมีแผนแอบอ้าง
    ที่จริงกะอุ้มเธอไปเก็บเซฟเฮ้าส์พวกมีอิทธิพลที่หวังรวบกินเธออยู่ ก็เธอไม่เล่นด้วยประหนึ่งเป็นนางสีดาพระราม
    จนอีพวกกะเทยนอกรีตทั้งหลายมันพากันอิจฉา เรื่องเธอหวงตัวทั้งที่ไม่ใช่ชะนียังไงยะ” เปลวไม่ถือสาคำพูดของเจ๊เจสซี่
    ที่หยิบยกมาเป็นเรื่องจริง กะเทยในคณะรู้เรื่องที่เสี่ยมีเงินมีอิทธิพลหลายราย ส่งคนมาทาบทามให้เปลวไปรับใช้
    แต่เปลวปฏิเสธแทบทุกราย นางโชว์เหล่านี้พากันคิดว่าเปลวโง่ ไม่ยอมฉวยโอกาสตอนกำลังรุ่ง
    ต่างคนต่างความคิดเปลวไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจ ถือโทษโกรธใครที่คิดแบบนี้

    ปัญหาตรงหน้ามากกว่าน่าเป็นห่วง เริ่มจะคืบคลานเข้าใกล้เปลวขึ้นมาเรื่อยๆ ทำไมถึงมีบุคคลแปลกหน้ามาตามหาแม่
    มาดีมาร้ายเปลวไม่อาจคาดเดาได้จริงๆ จะให้เชื่อว่ามาดีก็ยากทำใจยอมรับ ในอดีตแม่เคยหนีตายแทบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว
    นี่คือเหตุผลที่เปลวระวังเป็นพิเศษ

    “ขอบคุณมากเจ๊ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว เปลวขอตัวขึ้นโชว์ก่อนนะ”

    “อืมหมดธุระล่ะ ไม่ต้องห่วงค่าตัวงานนอกเธอได้เพิ่มอีกเท่าตัวนะ ฉันบวกให้เรียบร้อยแล้ว”
    เจ๊เจสซี่ยิ้มให้เปลวอย่างเอ็นดู ตลอดเวลาที่อยู่วงการนางโชว์มาค่อนชีวิตเจ๊แกก็เพิ่งเจอเปลวนี่แหละ
    ที่เป็นกะเทยทระนงในศักดิ์ศรีวางตัวดีไม่มีราคีจับ ไม่ว่าเงินถุงเงินถังมาล่อแค่ไหนเปลวก็ไม่ผวาเข้าตะครุบ
    ทั้งที่อาชีพนางโชว์ต่างต้องการเงินใช้ให้ชีวิตสะดวกสบาย หวังความร่ำรวยกันทั้งนั้น แต่เปลวมีจุดยืนชัดเจน
    เลือกใช้เงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงไม่หวังรวยทางลัด ทั้งที่มีเสี่ยรวมถึงผู้มีอิทธิพลหลายรายยื่นข้อเสนอให้
    ชนิดใครรู้คงตาโตเท่าไข่ห่าน แต่เปลวปฏิเสธแทบไม่เสียเวลาคิด ทำให้คนทาบทามหน้าแตกกลับไปหลายรายแล้ว
    เรื่องนี้แหละที่เจ๊แกห่วงกลัวเปลวจะถูกอุ้มจับตัวเอาไปดื้อๆ คนเราลองหน้ามืดตามัวบทต้องการขึ้นมา
    มันไม่เกี่ยงวิธีที่จะนำมาใช้กันหรอก หากเป็นแบบนี้เปลวก็น่าเป็นห่วงจริงๆ

    [ไงยะ..หายหัวเลยนะไม่โทรหากูเลย] พี่แจ่มโทรมา

    “เปลวทำงานนะพี่ ไม่ได้มีเวลาว่างร่อนไปร่อนมาเหมือนพี่นิ”

    [อ้าวอีนี่..รับมัดจำไปยังไม่เริ่มงานให้กูเลย หรือจะเบี้ยว..อีเปลว] นางใส่มาเป็นชุดเลยทีเดียว

    “เบี้ยวไรเล่า พี่ไม่โทรแจ้งพิกัดเป้าหมายให้ จะมาโทษเปลวไม่ได้ ตกลงตั้งใจโทรมาบ่น
    ถ้าแค่นี้เปลววางสายนะกำลังซ้อมโชว์อยู่ คืนนี้ต้องโชว์นอกสถานที่ด้วย ไม่ว่างคุยเล่นกับพี่หรอก..พี่แจ่ม”

    [โถ!..นางโชว์ดาวเด่น ว่างไม่ว่างวันนี้บ่ายสองมึงต้องว่างล่ะ]

    “อะไรอีก..ไม่ต้องโยกโย้ได้ไหม พูดมาตรงๆ เลยดีกว่า” เปลวชักหงุดหงิดพี่แจ่มขึ้นมาบ้างแล้ว
    น้ำเสียงจงใจแสดงให้อีกฝ่ายรับรู้ชัดเจน

    [ก็เป้าหมายไง กูโทรมาเพื่อจะให้เริ่มงาน บ่ายสามเป้าหมายมันพาเมียน้อยไปช็อปที่ห้างเดิม มึงตามไปเก็บยอดได้เลย]

    “อีกล่ะเปลี่ยนรายใหม่ได้ไหม รายนี้เปลวขอบาย”

    [ไม่ได้..กูจะหาใครแทนมึงทัน รับเงินมัดจำไปแล้วนะเปลว]

    “เฮ้อ!..เอาเงินคืนไปไหม จะได้หมดปัญหา”

    [กูไม่รับคืนโว้ย! งานนี้มึงต้องช่วยกูก่อน]

    “อ้าว!..นั่นก็ไม่ได้นี่ก็ไม่เอา ตกลงจะให้เปลวทำยังไง”

    [น่านะมึงออกโรงให้หน่อย เล่นงานชนิดไม่กล้าพากันเดินห้างยิ่งดีเอาให้อายกันไปข้าง
    คราวนี้กูเตรียมถ่ายวีดีโอส่งให้เมียหลวงแล้ว ว่าเราลงมือจริงสำเร็จหรือไม่หมดหน้าที่กูล่ะ
    เลิกไม่เลิกช่างหัวแม่งเหอะ กูจ่ายส่วนที่เหลือให้มึงทันที..โอเคไหม
    ]

    “ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ ทำไมเขายอมล่ะ”

    [เออสิ..กูเคลียร์เมียหลวงแล้ว นางยอมรับเงื่อนไขขอให้ได้แก้แค้นที่นางโดนด่าทางไลน์ก็พอ]
    เปลวใช้เวลาครุ่นคิดชั่วครู่ พินิจดูผลได้ผลเสียอย่างไหนคุ้มค่ากว่า ไม่หวังผลสำเร็จแถมเงินที่เหลือก็จ่าย
    ไม่เลวทีเดียว เก็บเอามาเป็นค่าเช่าคอนโดเดือนนี้ได้อย่างสบาย

    “ตกลง..จะให้ไปเจอที่ไหน”

    [เดี๋ยวกูไปรับ มึงอยู่บริษัทใช่ไหม]

    “อืม..ถ้างั้นเข้ามาบ่ายโมงนะ ขอเวลาเตรียมตัวเล็กน้อย”

    [ตกลง..บ่ายเจอกัน] เปลวรับปาก เรื่องให้พี่แจ่มมารับเป็นผลดีเพราะเปลวไม่มีรถ อาศัยใช้บริการรถรับจ้าง
    ถือว่าทุ่นค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วย ใครว่าเปลวงกไม่สนหรอก ชีวิตคนเรามีกินมีใช้ไม่เท่ากัน
    คนทำงานหาเงินกว่าจะได้แต่ละบาทเหนื่อยสายตัวแทบขาด ย่อมรู้คุณค่ามากกว่า
    พวกที่ไม่เคยผ่านความลำบากกันเลย..นี่คือเหตุผลที่เปลวจำต้องประหยัด

    “แต่งตัวสวยเชียวจะไปไหน” เจ๊เจสซี่ทักนางโชว์สุดฮอต หลังเปลวซ้อมโชว์ที่ใช้แสดงในคืนนี้เป็นที่น่าพอใจแล้ว
    เรื่องชุดแก้ไม่มากสั่งให้น้อยกะเทยที่ดูแลด้านซ่อมบำรุงรับไปจัดการแล้ว คาดว่าคืนนี้คลีโอพัตราจะถูกปลุกให้คืนชีพ
    มาสะกดสายตาชายหญิงในงานอีกครั้ง พิสูจน์จากการซ้อมไปสดๆ ร้อนๆ แววตาอารมณ์ของเปลวที่แสดงร่วมกับดนตรี
    และเสียงเพลง ขนาดไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องครบเซ็ท ยังทำเอาเจ๊ตุ่นผู้คุมการแสดงถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว

    การถ่ายทอดอารมณ์ผ่านดวงตา บวกลีลาท่าทางสะกดผู้ชมได้อย่างง่ายดาย จนต้องเชื่อในสิ่งที่เห็นทึ่งในสิ่งที่ดู
    ไม่ใช่ใครก็สามารถทำได้ แต่เปลวมีพรสวรรค์ในเรื่องนี้จริงๆ กล้าพูดไม่อายปาก คืนนี้ราชินีเลอโฉมผู้ที่ทำให้กษัตริย์ยิ่งใหญ่
    พากันหลงใหลหัวปักหัวปำ หญิงเดียวในโลกที่ได้ชื่อว่างดงามทรงเสน่ห์สามารถสยบบุรุษให้อยู่แทบเท้าง่ายดาย
    จะฟื้นคืนชีพให้เห็นบนเวทีอีกครั้ง ฟังเหมือนพูดเกินจริง โดยรวมแล้วต่อให้เปลวไม่ใช่สาวอียิปต์ตาคม
    ประทานโทษเหอะหนุ่มเอเชียที่เกิดมาด้วยรูปลักษณ์ดุจปฏิมากรรมมีชีวิตนามว่าเปลวฟ้า
    นางโชว์ทรงเสน่ห์อันดับหนึ่งเมืองพัทยา กำลังจะสร้างความทรงจำครั้งใหม่ ให้ผู้ชมจดจำไปอีกนานแสนนาน..

    “ธุระนิดหน่อยค่ะเจ๊ เปลวตามไปที่โรงแรมเลยนะ กำหนดที่เปลวต้องโชว์สามทุ่มใช่ไหม”
    เปลวหันมายิ้มสกาวงามเจิดจรัสให้เจ๊เจสซี่ ที่บอกแบบนั้นเพราะผู้หญิงสวยตรงหน้า ในชุดรัดรูปโชว์ปลีน่องขาวนวลเนียน
    จากรอยแยกของกระโปรงสอบสีน้ำทะเลสด ช่วยขับผิวคนใส่ดูผุดผาดงามบาดจิตบาดใจอีกเท่าตัว
    ผมยาวสลวยปล่อยเป็นธรรมชาติกลางแผ่นหลัง มีน้ำหนักเงางามขับวงหน้าอ่อนเยาว์ให้ตราตรึงเข้าไปใหญ่
    จะว่างามดุจนางฟ้าก็ไม่เกินจริงถ้าจะเปรียบเช่นนั้น ในเมื่อเปลวฟ้านางโชว์คนนี้เปล่งประกายงดงามขนาดนั้นจริงๆ

    “ตามนั้น..แหมหล่อนแต่งตัวแบบนี้ สวยจนฉันอยากจิกหนังหน้ามานาบลงหน้าฉันจริงๆ
    ไม่ต้องโมด้วยมีดหมอหล่อนก็งามเนอะ” เจ๊เจสซี่พูดจีบปากจีบคอกึ่งกัดกึ่งหยอก โดยไม่ได้คิดจริงจัง
    อย่างประโยคที่เอ่ยไปแม้แต่น้อย นอกจากชื่นชมในคุณสมบัติของลูกน้องจากใจจริง
    ถึงเปลวจะสวยจนข่มกะเทยตายสนิทกันเป็นแถว แต่นิสัยไม่เคยมีท่าทีจองหองอวดดี ข่มคนซึ่งด้อยกว่าให้เห็นเลย
    นอกจากชอบเก็บตัวไม่สุงสิงใครถ้าไม่จำเป็น ดังนั้นต่อให้มีคนอิจฉาตาถลน ก็ไม่สามารถแสดงออกซึ่งหน้ากับเปลวได้
    เพราะเปลววางตัวให้คนเกรง พูดให้ถูกวางตัวดีจนคนไม่กล้าแตะ ดุจอัญมณีเลอค่าที่ได้แต่มองแต่ไม่อาจแตะต้องประมาณนั้น

    “ขอบคุณนะเจ๊เปลวถือเป็นคำชม ไปล่ะ..บาย” เปลวส่งยิ้มทะเล้นให้เจ๊เจสซี่ได้น่ารักน่าชัง ก่อนพลิ้วร่างระหงเดินอย่างสง่าดิ่งออกจากบริษัท รถของพี่แจ่มมาจอดรอรับเธอแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×