นายจะร้ายหรือนายจะรัก (Love you my boy) - นิยาย นายจะร้ายหรือนายจะรัก (Love you my boy) : Dek-D.com - Writer
×

    นายจะร้ายหรือนายจะรัก (Love you my boy)

    จากที่กูไม่ชอบขี้หน้ามึง ทำไมตอนนี้หัวใจของกูกับเต้นแรงทุกครั้งที่อยู่ใกล้มึงด้วยว่ะ นี่มึงจะมาร้ายหรือรักกูกันแน่!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,024

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.02K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    31
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 66 / 00:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       ไฟฟ์เด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากจะเป็นนักดนตรีที่โด่งดังให้ได้ เขาเดินทางจากบ้านมาไกลเพื่อที่จะมาเรียนมหาลัยนานาชาติกรุงเทพที่ใครๆต่างก็ใฝ่ฝันที่จะมาเรียนที่นี่ เอกที่ไฟฟ์เลือกเรียนคือเอกดนตรีสากล เพราะเขาคลั่งไคล้และหลงไหลในเสน่ห์ของกีต้าร์เป็นพิเศษ ชีวิตในมหาลัยปี 1 ของไฟฟ์เขาได้พบผู้คนต่างๆ และมิตรภาพที่ดี นั่นก็คือ เซีย สาวน้อยน่ารักแก้มน่าฟัดเขาสนิทกับเธอเพราะเรียนเอกดนตรีด้วยกัน ชีวิตในมหาลัยของไฟฟ์ที่กำลังเริ่มต้นไปได้ด้วยดี แต่ตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกแปลกๆ ว่าชีวิตของเขาจะต้องวุ่นวายอย่างแน่นอน เมื่อเขาหันไปเจอผู้ชายสองคนที่กำลังมองมาที่เขา แค่เห็นหน้าสองคนนั้นเขาก็รู้สึกไม่ชอบขี้หน้าไปสะดื้อๆ แต่ก็ทำได้แค่เก็บไว้ในใจแล้วหันมาสนใจพวกรุ่นพี่ที่กำลังอบรมแนะแนวต่อ

    ผมคาร์เตอร์ ผมไม่รู้ว่าชีวิตผมต้องการอะไรหรืออยากจะทำอะไรต่อไป เลยตัดสินใจเข้ามาเรียนตามพวกไอ้เทรย์และไอ้วิกเตอร์ เอกวิศวกรรมศาสตร์ ชีวิตปี 1 ของผมน่ะหรอ หึๆ ผมไม่รู้หรอกนะว่าชีวิตปี 1 ของคนอื่นเป็นยังไงแต่ตอนนี้ความคิดที่ผุดขึ้นมาในหัวของผมคือ เบื่อ! เมื่อผมต้องมานั่งฟังพวกรุ่นพี่พล่ามอะไรก็ไม่รู้กลางสนามหญ้ากับพวกไอ้เทรย์ แต่เมื่อผมหันไปมองเอกดนตรีที่นั่งฝั่งตรงข้าม และได้เห็นผู้ชายหน้าหวานร่างเล็ก น่ารัก เอ๊ย! น่าแกล้ง กำลังนั่งฟังรุ่นพี่ของพวกมันอย่างตั้งใจอยู่ ในหัวของผมตอนนี้ความคิดที่ผุดขึ้นมาตอนนี้คือ 'มึงโดนกูแน่ไอ้หน้าอ่อน หึๆ'

    ผมเทรย์นะ ตอนที่พวกรุ่นพี่กำลังอบรมแนะแนวอะไรพวกผมสักอย่างกลางสนามหญ้า สายตาของผมเหลือบไปเห็นผู้ชายร่างเล็กที่ความสูงดูไม่เหมือนผู้ชาย ผิวขาวเหมือนไม่เคยออกกำลังกาย และปากที่อมชมพูนั่นอีก แวบแรกของความคิดในหัวผมคือ 'น่ารักจังว่ะ'

    .

    .

    .

    .


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น