ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #15 : Black Candy : Special Part 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.43K
      9
      17 ต.ค. 56


    Special Part

     

     

    คำว่า กิเลสมักจะอยู่คู่กับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ มนุษย์ทุกคนย่อมมีความอยากอยู่ในตัว อยากได้อยากมี อยากโน่นนี่ไปซะหมด แต่สำหรับฉัน....ไม่มี ฉันไม่มีความรู้สึกใดๆ ทั้งนั้น รัก โลภ โกรธ หลง ฉันไม่เคยมีความรู้สึกเหล่านี้ เพราะฉันไม่ใช่ มนุษย์

     

     

    เสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม กลิ่นเหล้ากลิ่นบุหรี่ลอยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ทั้งชายและหญิงต่างเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลง ซึ่งฉันไม่ได้รู้สึกสนุกไปกับมนุษย์พวกนั้นเลย

     

     

    ความจริงฉันไม่ควรมาอยู่ในสถานที่แบบนี้ด้วยซ้ำ ถ้าไม่ติดกับว่าฉันต้องมาทำหน้าที่ตามคำบัญชาของผู้ที่มนุษย์เรียกว่า อัครเทวทูตฉันซึ่งเป็น ทูตสวรรค์ต้องลงมาทำหน้าที่ตามคำสั่ง นั่นคือ ลงโทษมนุษย์

     

     

    ฉันไม่มีชื่อและเพศที่แน่นอน เมื่อใดที่อยากลงโทษผู้หญิง ฉันจะเป็นผู้ชายและเมื่อใดที่ต้องลงโทษผู้ชายฉันจะกลายเป็นผู้หญิงและในตอนนี้ฉันกำลังเป็นผู้หญิง เพราะฉันต้องลงโทษผู้ชาย ที่มีด้วยกันถึงสองคน

     

     

    ผู้ชายที่ฉันได้รับมอบหมายให้มาสั่งสอนเป็นบุคคลที่ไม่รู้จักพอทั้งคู่ แต่ฉันก็ได้จัดการไปหนึ่งคนแล้วโดยใช้ไอเทมเด็ดที่ฉันมีก็คือลูกอม บทลงโทษแต่ละอย่างจะถูกซ่อนไว้ในรสชาติหวานหอมของมันและฉันก็ได้ทำให้เขาคนนั้นกลายเป็นผู้หญิงไปเป็นที่เรียบร้อย ฉันอยากให้เขาได้รับรู้ว่ากว่าจะมาเป็นผู้หญิงให้ผู้ชายอย่างเขาเด็ดเล่นได้มันลำบากแค่ไหน

     

     

    แต่ตอนนี้ยังเหลืออีกคน ซึ่งมันช่างบังเอิญมาเป็นคู่กรณีกันกับคนแรก ก็ดีเหมือนกันนะฉันจะได้ไม่เหนื่อยขอยิงปืนนัดเดียวแล้วได้นกสองตัวแบบนี้แหละ คนแรกที่ฉันบอกไปก็คือ ชานยอลเขาเป็นบุคคลที่มีพร้อมทุกอย่างและที่น่าอิจฉาที่สุดคือครอบครัว เขามีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น แต่เขาผิดตรงที่ใช้ผู้หญิงเปลือง

     

     

    ส่วนอีกคนก็คือ คริสคนนี้ก็มีพร้อมทุกอย่าง เว้นเสียแต่เรื่องครอบครัวที่ต่างจากชานยอลไปเล็กน้อย เพราะเขาถูกคนในครอบครัวจำกัดขอบเขตของอิสรภาพ ต้องทำตัวอยู่ในกรอบที่พ่อและแม่ขีดเอาไว้ทุกเรื่อง แต่ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง

     

     

    คืนนี้ฉันต้องออกมารับหน้าที่เพราะเป้าหมายที่ฉันดูแลอยู่จะมาที่นี่ในอีกไม่ช้า ฉันต้องอยู่ในร่างของหญิงสาวที่สวยเซ็กซี่ไม่ว่าชายใดได้เห็นก็ต้องเหลียวมอง แม้ฉันจะขึ้นชื่อว่าเป็นทูตสวรรค์แต่เอาเข้าจริงฉันดูเหมือนซาตานมากกว่า ตาคมโตบวกด้วยริมฝีปากที่ถูกแต้มด้วยลิปสติกสีแดงยิ่งทำให้ใบหน้าฉันดูเย้ายวนแม้ผู้หญิงด้วยกันผ่านมาเห็นยังต้องมอง

     

     

    เวลาผ่านไปไม่นาน สายตาที่แหลมคมของฉันก็มองเห็นบุคคลที่กำลังรอคอย ร่างสูงโปร่งเดินเข้ามาในสถานที่แห่งนี้อย่างโดดเด่นราวกับมีแสงออร่าอยู่รอบตัว จึงไม่แปลกใจหรอกว่าทำไมเขาถึงมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตอย่างไม่ขาดสายและฉันก็จะเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้หญิงพวกนั้นด้วยเหมือนกัน

     

     

    เมื่อเป้าหมายนั่งประจำที่เรียบร้อยแล้ว ฉันก็จัดการหยิบแก้วเครื่องดื่มของตัวเองก่อนจะมุ่งไปหาเขาในทันที

     

     

     

    ขอนั่งด้วยคนได้ไหมคะ?

     

     

    เชิญครับ  เขาตอบกลับมาพร้อมกับยิ้มให้เล็กน้อย

     

     

    มาคนเดียวหรอคะ?

     

     

    ครับ แต่เดี๋ยวก็จะกลับแล้ว

    เขาบอกพร้อมกับยกแก้วที่มีน้ำสีเหลืองอัมพันขึ้นมาดื่ม

     

     

    ว่าแต่คุณมาคนเดียวเหมือนกันหรอครับ  เขาถามขึ้นมาหลังจากว่างแก้วกลับไปเหมือนเดิม

     

     

    ค่ะ...มาคนเดียว.....แต่ไม่อยากกลับคนเดียว

    ฉันบอกเขาออกไปพร้อมกับส่งสายเชิญชวน

     

     

    หึหึ งั้นกลับไปกับผมไหม?

     

     

    นี่คงเป็นประโยคเด็ดที่ทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนยอมเขาสินะ หึ! ก็จะไม่ให้ยอมได้ยังไงในเมื่อสายตาที่เขามองมาเรียกได้ว่ามีผลต่อจังหวะการเต้นของหัวใจผู้หญิงที่ได้คุยกับเขามากๆ แต่ไม่ใช่ฉัน

     

     

    ไปกับคุณจะไม่อันตรายหรอคะ หื้มม?  ฉันถามกลับไปพร้อมกับใช้ปลายนิ้วลูปไล้แก้มตัวเองอย่างยั่วยวน

     

     

    คุณรู้ได้ยังไงว่าผมอันตราย  เขาถามพร้อมกับยกยิ้ม

     

     

    ใครๆ ก็รู้จักคุณ.....คริส

     

     

    คุณรู้จักผม?  คิ้วหนาเลิกขึ้นด้วยความสงสัย

     

     

    ใช่....ฉันรู้จักคุณ....

    ฉันเว้นวรรคประโยคเอาไว้ก่อนจะลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ คริส แล้วเบียดกายของตัวเองให้เข้าไปแนบชิดกับเขาก่อนจะพูดประโยคที่เหลือ

     

     

    และอยากรู้จักมากกว่านี้...

     

     จากเสียงพูดธรรมดาฉันก็ทำการลดมันให้เหลือเพียงเสียงกระซิบพร้อมกับส่งสายตาให้เขารู้ว่าฉันต้องการเขามากแค่ไหน

     

     

    แต่ก่อนอื่นผมต้องรู้จักคุณก่อน

    เสียงทุ้มกระซิบกลับมา

     

     

    เรื่องชื่อไม่สำคัญหรอก

    แม้ประโยคคำพูดจะมีเพียงแค่นั้น แต่สายตาฉันมันกำลังบอกว่าความสัมพันธ์ต่อจากนี้มันสำคัญกว่า

     

     

    แล้วอะไรมันสำคัญกว่ากันล่ะ

     

     

    ไม่เบา.....เสน่ห์ของผู้ชายคนนี้มันมีเยอะไม่เบา ถ้าฉันไม่ได้เป็นทูตสวรรค์ตอนนี้ฉันคงยอมมอบทั้งใจให้เขาไปแน่ๆ และถ้าฉันมีความรู้สึกฉันคงจะทำโทษเขาไม่ลง

     

     

    อันนี้ก็ต้องลองพิสูจกันว่าอะไรมันจะสำคัญมากกว่ากัน

    ฉันบอกกับคริสก่อนจะหยิบไอเทมประจำตัวขึ้นมาแกะกินในแบบที่เรียกได้ว่ายั่ว

     

     

    อย่ามาท้าผมนะ  ตาคมจ้องมองฉันอย่างไม่ลดละ

     

     

    อยากลองไหมล่ะ?

     

     

    ฉันถามคริสกลับไปพร้อมใช้นิ้วเรียวลูบไล้ริมฝีปากแดงของตัวเองช้าๆ และวิธีนี้มักทำให้ผู้ชายหลายๆ คนรวมทั้งชานยอลเข้ามาติดกับดักของฉันเสมอ

     

     

    แต่ฉันกลับรู้สึกว่าคริสจะไม่ค่อยมีท่าทีที่จะโต้ตอบกลับมาสักเท่าไหร่ เขาหัวเราะในลำคอเบาๆ เมื่อได้ยินประโยคนั้น ก่อนจะตอบกลับมาในแบบที่ฉันไม่คาดคิด

     

     

    ไม่ดีกว่า เดี๋ยวผมต้องกลับแล้ว...ยินดีที่ได้คุยกันนะครับ

    เขาบอกกับฉันก่อนจะลุกออกจากโต๊ะไป ปล่อยให้ฉันนั่งอยู่เพียงคนเดียวโดนไม่ถามไถ่อะไรแม้แต่น้อย

     

     

    Wow! fantastic baby!! ไม่น่าเชื่อว่าคริสจะกล้าปฏิเสธสาวสวยอย่างฉัน

     

     

    สงสัยลูกอมปีศาจจะได้ผล....แต่มันคงไม่ใช่เม็ดที่ฉันกินเข้าไปเมื่อกี้ มันต้องเป็นเม็ดที่ใช้กับชานยอลอย่างแน่นอน ในเมื่อสุภาษิตคำพังเพยของมนุษย์บอกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ทูตสวรรค์อย่างฉันก็คงต้องพูดว่า ลูกอมเม็ดเดียวลงโทษคนได้สองคน

     

     

    คนหนึ่งต้องกลายเป็นผู้หญิงแล้วต้องมาโดนคนอื่นกระทำกับตัวเอง

    ส่วนอีกคนไปกระทำกับหญิงอื่นที่ไม่ได้รู้เบื้องลึกเบื้องหลังมาก่อนว่าผู้หญิงคนนั้นคือผู้ชาย

     

     

    บทลงโทษถูกเปลี่ยนแปลงไป จากเดิมทีที่จะให้คริสเป็นเช่นเดียวกับชานยอล เมื่อมานึกดูแบบนี้น่าจะสนุกกว่า เร็วๆ นี้ฉันคงจะต้องไปส่งลูกอมอีกรสให้ใครอีกคนได้ชิมรสชาติมันอีกครั้งและนั่งดูผลของมันต่อไป

     

     

    นึกไปก็เผลอหลุดยิ้มคนเดียวเหมือนกับนางร้ายในละคร  แหม ความจริงฉันไม่ได้เป็นนางร้ายหรอกนะแค่ทำตามหน้าที่

     

    แต่ดูเหมือนบทลงโทษครั้งนี้คงจะยืดเยื้อไปอีกสักพัก เพราะฉันคิดว่ามันคงไม่จบลงง่ายๆ แน่นอน ไม่เป็นไร๊~~ ฉันไม่เดือดร้อนหรอก ฉันยินดีจะให้ลูกอมของฉันไปก่อความวุ่นวายกับใจของใครบางคน

     

     

    แต่ตอนนี้คงถึงเวลาที่ฉันจะต้องไปละ แอบเสียดายเหมือนกันนะที่ไม่มีโอกาสให้คริสได้มาลองรสชาติหวานๆ ของลูกอมจากปากฉันเอง

     

     

    ฉันลุกจากโต๊ะก่อนจะเดินเข้าไปในมุมมืดของร้านแล้วจากไปอย่างไร้ร่องรอย

     

     

    ไว้เจอกันเร็วๆ นี้นะ คริสยอล





    Talk : รู้สึกอย่างรวมเล่มละ 555555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×