ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh! My First Kiss ซอร์รี่แต่ขอจูบทีที่รัก Kihae Kyumin...

    ลำดับตอนที่ #2 : [Re]จูบกับคนแปลกหน้า!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 575
      0
      16 เม.ย. 54

      ครืด~

     

         เสียงเปิดประตูห้องเรียนดังขึ้น ตามด้วยชายหนุ่มหน้าสวยเดินเข้ามาในห้อง

     

     “นี่กี่โมงแล้ว ลีดงเฮเสียงของคุณครูสาวเหมือนจะสวยถามอย่างดุๆพลางปรายตามองท่าทีอวดดีของเด็กนักเรียน

     
    เก้าโมงแล้วครับ ชายหนุ่มชื่อ ลีดงเฮ ตอบอย่างไม่สนใจ แล้วเดินไปที่นั่งริมหน้าต่างของตนเอง

     
    แล้วทำไมเทอเพิ่งมาเรียน

     
    พอดีคุณลีมินเฮให้ผมไปทำธุระครับดงเฮตอบแล้วหย่อนก้นลงบนเก้าอี้ เพียงแค่เอาชื่อ ลีมินเฮมาอ้าง ก็ทำให้ครูสาวเลิกตอแยเขาทันที 

         

           ลีดงเฮชายหนุ่มผู้เป็นลูกของลีมินเฮผู้อำนวยการโรงเรียน มินซอน โรงเรียนดังที่เด็กหลายคนใฝ่ฟันเข้าไปเรียน แต่ก็มีแค่คนที่มีระดับเท่านั้นถึงจะเข้ามาเรียนได้ ด้วยค่าเทอมที่แพงหูฉี่และการสอนขั้นเทพที่รับประกันด้วยหัวของเด็กนักเรียนโรงเรียนนี้ว่า เข้าใจอย่างลึกซึ้ง แต่มันก็มีอีกทางนึงที่คนไม่มีตังค์จะเข้ามาโรงเรียนนี้ได้คือ การสอบนักเรียนแลกเปลี่ยนHCU (ไม่ต้องถามว่าย่อมาจากอะไร เพราะไรเตอร์ไม่รู้- -;) การสอบครั้งนี้จะมีปีละครั้งและมีเพียงสองคนเท่านั้นที่จะเข้ามาได้ จะเป็นทุนแลกเปลี่ยนเรียนฟรี ห้าเดือน แต่การสอบครั้งนี้มันก็ไม่ใช่ง่ายๆเพราะคนที่เข้ามาได้นั้นต้องหัวกระทิจิงๆเน้นหัวกระทิจิงๆเท่านั้น ไม่งั้นก็อย่าหวัง

    ปล. ลีมินเฮเป็นปู้จายน่ะจ๊ะ แค่ชื่อเคะไปนิดส์/ไรเตอร์
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    เขาทำไรกันอ่ะเสียงใสของ ลีซองมินถามเพื่อนรักของเขา พลางมุงดูผู้คนที่ยืนต่อแถวยาวที่หน้าห้องธุรการ

     

    สอบHCUไงเสียงนิ่งตอบกลับอย่างไม่สนใจ

     

    จะลองดูไหมคิบอม

     คิบอมส่ายหน้าแล้วเดินหันหลังไปอย่างไม่สนใจ

     

     

               คิมคิบอม ชายหนุ่มหัวกระทิของโรงเรียนซีกวางโรงเรียนที่อยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนมินซอน สองโรงเรียนนี้มักจะทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนนักเรียนกันเสมอๆทุกๆปีเลยก็ว่าได้ จะว่าเป็นโรงเรียนพี่น้องก็ไม่ใช่ เรียกว่าคู่แข่งดีกว่า ที่แลกเปลี่ยนกันเนี้ย จะพูดว่าแลกเปลี่ยนก็ไม่ถูก เรียกว่าส่งคนไปแข่งมากกว่าเพราะจะได้วัดไปเลยว่าโรงเรียนไหนเก่งกว่ากัน สาธยายสะนานกลับไปหาพระเอกหนุ่มสุดหล่อแก้มป่องกันดีกว่า คิมคิบอมชายหนุ่มหัวกระทิระดับแถวหน้าของซีกวาง ไม่ใช่มีเพียงแค่สมองแต่เขาก็ยังหน้าตาอีกด้วยเขาเป็นคนที่สาวๆและหนุ่มๆ- -หลายคนหมายตาและพร้อมยอมเสียตัว

     

     

    กิ๊งก่องกิ๊งก่องกิ่งก่องก๊องก่อง~

     

            เมื่อเสียงระฆังที่แสนประหลาดจบลง เด็กนักเรียนซีกวางก็พากันลั้นล้าวิ่งออกนอกโรงเรียน

     
    นี่ คิบอมวันนี้จะไปไหน??” ซองมินวิ่งมาเกาะแขนคิบอม

     

    กลับบ้านดิคิบอมตอบแล้วหันมามองคนที่เกาะแขนตน

     
    ไปกินเค้กกันก่อนไหม?” ซองมินพูดอย่างชักชวน หวังว่าเพื่อนจะหลงกลง

     
    เค้ก?” คิบอมทำท่าสนใจ

     
    อืม ฉันเจอร้านเค้กเปิดใหม่ที่อร่อยๆอยู่ที่นึง

     
    หรอคิบอมพยายามที่ไม่สนใจมัน

     
    มีกีวี่ชีสเค้กด้วยน่ะ…” ซองมินทิ้งคำเพื่อให้เพื่อนคิด

     
    ร้านไหนแค่ซองมินได้ยินคำนี้ก็ทำให้เขายิ้มแป้นได้เลยทีเดียว กีวี่ชีสเค้กเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้คิบอมยอมมอบกายทวายชีวิต

    .

    .

    .

    .

    .

    ทางด้านมินซอน

     
    ตันตารันตันตันตารันตันตัน

     เสียงกิ่งดังเป็นเมโลดี้ของเพลงโบนามาน่า’super junior[โรงเรียนไหนนี้?น่าอยู่จิงเชียว]

     

    ด๊องไปกินขนมกัน^-^” คยูฮยอนวิ่งไปกอดคอเพื่อนสุดที่รัก

     
    ไม่อ่ะ วันนี้จะกลับบ้านดงเฮปัดมือคยูฮยอนออกจากคอตนเอง


    ไปเหอะน่ะ บราวนี่รสส้มเช้งเลยน่ะ

     
    เมื่อวานชั้นเพิ่งกินไป ดงเฮปฏิเสธ

     
    ก็หิวนี่หว่าคยูฮยอนลูบท้องตัวเองแบบเสแสร้งสุดๆ


    แกหิวก็ไปกินดิ เกี่ยวไรชั้นอ่ะ ไอ้เพื่อนคนนี้ต้องพาไปม่อสาวแน่เลย--

     
    ไปกันเถอะไอ้เพื่อนเลิฟ^^” ขืนใจมันก็ได้ว่ะ คิดเสร็จก็ล็อคคอดงเฮแล้วลากไปทันที

     
    อ๊ากกก มันเจ็บน่ะไอ้คยู ปล่อยดิ ดงเฮโวยวาย แต่ก็ทำได้แค่นั้นก็คนมันแรงน้อยนี้น่า  

     

     

    ร้าน E.L.F129’cafe

     
    ทาร์ตฟักทองกับกีวี่ชีสเค้กค่ะ^^” คนขายคนสวยยิ้มหวานให้ซองมินและคิบอม

     
    ฮะ^^” ซองมินยิ้มตอบแล้วหันไปทำตาลุกวาวกับทาร์ตฟักทอง

     
    น่ากิน…..เนอะ- -” เมื่อซองมินเงยหน้ามองคิบอมก็กลายเป็นว่าคิบอมฟาดกีวี่ชีสเค้กไปและ เห็นดังนั้นซองมินก็ก้มลงกินทาร์ตฟักทองอย่างสบายอารมณ์ ปล่อยให้คู่หูคู่กินคู่นี้กินกันไปก่อน ไปดูหมาป่ากับปลาน้อยกันดีกว่า

     
    เอาทาร์ตมะม่วงกับบราวนี่ส้มเช้งอันนึงคับ^__^”คยูสั่งขนมพร้อมทำหน้าตาแช่มชื่นแต่ไม่เหมือนไอ้คนตรงข้ามที่หน้าบูดอย่างกับโดนมดกัดมา

     
    ร้านนี้ชื่อแปลกดีเนอะคยูพูดพร้อมมองรอบๆร้าน ทำเป็นไม่สนใจกับสายตาขวางๆที่ส่งมาที่เขา

     
    ไปยุ่งไรกับชื่อร้านเขาล่ะดงเฮตอบอย่างอนๆที่โดนไอ้เพื่อนที่รักลากมา


    ทาร์ตมะม่วงกับบราวนี่ส้มเช้งค่ะสักพักคนเสริฟยกขนมสุดแสนจะน่ากินออกมา


    ทำไมร้านถึงชื่อนี้ล่ะคับคยูถามคนเสริฟอย่างอยากรู้ไอ้129นี้อะไร หวยงวดนี้รึไงน่ะ??

     
    ความชอบส่วนตัวของเจ้าของร้านค่ะ^^” คนเสริฟยิ้ม


    แล้วเลข129นี่ล่ะคับ?”

     
    จะยุ่งกับร้านเขาทำไม เขาเพิ่งบอกไปว่าความชอบส่วนตัว= =” ดงเฮขัดคนตรงหน้า

     
    ก็อยากรู้นี่หว่าดเสร็จคยูฮยอนก็ก้มลงกินทาร์ตมะม่วง

     

     “น้องสาวจ๊ะ~จัดเค้กนมสดมาให้พี่หน่อยสิเสียงพูดที่ชวนขยาดทำให้คนในร้านต้องหันไปมอง ชายร่างใหญ่สวมชุดสีดำไว้หนวด ดูก็รู้ว่าน่ากลัวสุดๆ[หน้าตาไม่เข้ากับร้านอย่างแรงงง]

     

    น่ากลัวจังคิบอมT^T” ซองมินกระตุกแขนของคิบอมแล้วพูดเบาๆ

     
    ไปกันเหอะคิบอมซองมินกระตุกแขนคิบอมอีกครั้ง

     
    อืมคิบอมลุกไปที่เคาท์เตอร์เพื่อจ่ายเงิน

     
    คิดเงินคับคิบอมพูดเสียงนิ่ง

     
    เห้ย ไอ้น้องไม่เห็นรึไงว่ะคนเขากำลังจีบกันอยู่??” ชายร่างใหญ่หันมาพูดกับคิบอม

     
    “……” คิบอมไม่ตอบอะไร ไม่ใช่เพราะกลัวแต่แค่ขี้เกียจยุ่งด้วย

     
    กลัวพี่รึไงไอ้น้อง~”ชายร่างใหญ่พูดพร้อมขยี้หัวคิบอม เนื่องจากคิบอมไม่ชอบให้คนมาเล่นหัวจึงมองหน้าชายร่างใหญ่อย่างหาเรื่อง

     
    สนใจบ้างไหมว่าเขาคงไม่อยากถูกคนอย่างพี่ชายจีบ คิบอมพูดพรางปรายตามองชายร่างใหญ่แล้วหันมาคิดเงินต่ออย่างไม่สนใจ


    ว่าไงน่ะ ไอ้น้องอยากมีเรื่องหรอ” ชายร่างใหญ่หันไปมองคิบอมตาขวาง

     
    คิบอมTT”ซองมินเอ่ยเสียงแผ่วเบาพลางจับเสื้อคิบอมอย่างกลัวๆ

     
    โอ๊ะ มีคนน่ารักมาด้วยเว้ยชายร่างใหญ่หันไปสนใจซองมินแล้วเอามือไปเชยคางคนตัวเล็กขึ้น

     

    เอามือออกไปคิบอมปัดมือชายร่างใหญ่ทิ้ง ตอนที่ทั้งคู่ทำท่าจะมีเรื่องกันอยู่นั้นก็เป็นช่วงที่คยูฮยอนและดงเฮกำลังจะมาจ่ายตังค์ที่เคาท์เตอร์พอดี

     
    “โอ๊ะ! คนตรงนี้ก็น่ารักว่ะ~” ชายร่างใหญ่หันไปตบแก้มดงเฮเบาๆสองที

     
    “……” ดงเฮสะบัดหน้าหนีอย่างเย่อหยิ่ง

     
    คิบอมไปกันเถอะเสียงเร้าอีกครั้งของซองมินดังขึ้น


    จะรีบไหนล่ะจ๊ะน้อง~ไปเที่ยวห้องพี่หน่อยมั้ย?”ชายร่างใหญ่หันมาสนใจซองมินอีก
    ครั้งก่อจะเอามือไปลูบหน้าซองมิน ทำเอาคนตัวเล็กขยาดจนแทบจะอ้วกตรงนั้น

     
     บอกแล้วไงว่าอย่ามายุ่งกับเพื่อนผมคิบอมกล่าวแล้วสัดหมัดไปที่ชายร่างใหญ่ ทำเอาเซไปหลายหลักเลยทีเดียว

     

    วี้วี้วี้วี้วี้

     

    เสียงสัญญาณไฟไหม้ดังคืนในร้าน คิบอมจึงได้โอกาสขว้าแขนซองมินแล้ววิ่งออกมา คยูฮยอนก็เช่นกันขว้าแขนดงเฮแล้วรีบวิ่งออกมา

     
    คิบอมวิ่งมาได้สักพัก เพิ่งรู้สึกว่าแขนซองมินมันผอมกว่าแต่ก่อน เมื่อหันไปมองเขาก็พบชายหนุ่มร่างเล็กหน้าหวานที่กำลังหอบถี่ๆ

    ใคร?

    คิบอมคิดแล้วหันไปมองใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและกำลังหอบแฮ่กๆอย่างหมดสภาพ

    ลากชั้นมาทำไม?”ดงเฮหยุดหอบแล้วหันไปมองหน้าคิบอมพร้อมคิ้วทั้งสองที่ขมวดเข้าหากัน

     
    เมื่อกี้เห็นมันวิ่งมาทางนี้นี่หว่าเสียงของคนร่างใหญ่ดังขึ้น เมื่อคิบอมได้ยินดังนั้นจึงต้องลากคนแปลกหน้าไปหลบมุม

     
    เฮ้ น้องสองคนเห็นไอ้ตี๋คนนึงวิ่งมาทางนี้ไหม เสียงถามจากชายร่างใหญ่ ทำเอาคิบอมต้องรีบใช่ความคิดแล้วทันใดนั้นก็......

     

    ขวับ!!

     
    คิบอมรวบเอวคนข้างหน้ามาแล้วประกบปากลงไปอย่างไม่เต็มใจ แต่ในไม่นานนัก เขาก็ต้องหลงไปกับความหวานและนุ่มละมุนของริมฝีปากคนตรงหน้าที่ ถึงแม้จะถูกขัดขืนบ้างแต่คิบอมก็ยังรวบเอวบ้างเข้ามาให้แนบชิดมากกว่าเดิม เพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย

     
    แม่ง จะจูบกันก็ไม่บอกชายเรื่องใหญ่จึงวิ่งต่อไปอย่างไม่สนใจคนสองคนที่กำลังพลอดรักกันอย่างเฟคๆ


     
    เมื่อคิบอมสังเกตุว่าชายร่างใหญ่ไปแล้ว เขาจึงผละออกอย่างเสียดาย แต่คนตรงหน้าเขาเนียสิ ดูยังมึนๆอยู่เลย

    ขอโืทษคิบอมเอ่ยแล้วรีบวิ่งกลับไปในทางที่ตนมา เพราะนึกขึ้นได้ว่าทิ้งพื่อนไว้(เพื่อนจะถูกหมาป่ากินแล้วๆๆ/ไรเตอร์)

    .

    .

    เมื่อกี้มัน…….first kiss ชั้นนี่หน่า first kiss!! first kiss!! first kissssssssssss!! อ๊ากกกก มายเฟิรส์คิสTOT เสียfirst kissให้คนแปลกหน้า โอ้ย ด๊องจะบ้าตายย ขนาดฮงกิแฟนชั้นยังไม่เคยจูบชั้นเลยน่ะTOT กำ ดันโดนคนแปลกหน้าแย่งไปสะแล้วTTจะบ้าตายยยย

     

    นั้นมันfirst kissชั้นน่ะ คนแปลกหน้ากับมาเดี๋ยวนี้!!” ดงเฮตระโกนไล่หลังคิบอม ไปอย่างเฆียตแค้น ถ้าเจออีกเมื่อไหร่น่ะ อย่าหาว่าลีดงเฮคนนี้ใจร้ายก็แล้วกัน มันเป็นใคร?? คิดจบ ดงเฮก็เดินฟึดฟัดกลับบ้านตนไปแต่ก็มิวายเอามือขึ้นไปลูบที่ริวฝีปาก ที่ยังมีรสเปรี้ยวๆหวานๆติดอยู่ที่ปาก แต่มันก็นุ่มละมุนจนทำให้เขาคิดถึงอดีต


    ......................................................................................................

    เปิดเรื่องๆๆ! เอ๊ะ! ปากบอมเน่ารึเปล่าเลยหมดอายุ แหะๆ ล้อเล่
    นนะ^^;
    ตอนนี้เราอายุ14แล้วจะคุยก็มาทีmy id.น้า~ มันจะมีไหมฟร่ะ-*-??

    อ่าวันนี้HBD ไดจังของเราน้า~ หลายคยอาจไม่รู้จัก เพราะเราก็ชอบJ-POPด้วยเหมือนกัน เท่าเทียมๆเนอะ!
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×