ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh! My First Kiss ซอร์รี่แต่ขอจูบทีที่รัก Kihae Kyumin...

    ลำดับตอนที่ #1 : [Re]Intro+แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      0
      16 เม.ย. 54

    InTro+แนะนำตัวละครน้า~
    .
    .
    .
    .
    .
     
    (ทำไมเรารู้สึกว่า ใช้รูปนี้บ่อยจังนะ- -!)

    ลีดงเฮ-คนน่าหวานสุดแสนจะน่ารัก แต่ออกจะเจ้าชู้ไปมาก วันนึงเขากับเพื่อนไปกินขนมที่ร้านๆหนึ่งแล้วดันไปเกิดเหตุการสุดแสนจะอลวนจนทำให้เขาต้องเสียเฟิรส์คิสไป แล้วเขาจะไม่โกรธได้ยังไงขนาดแฟนตัวเองเขายังไม่เคยให้จูบ(ไม่ว่าแฟนคนนำหนก็ตาม)
    แต่ฟ้าก็เป็นใจให้ลีดงเฮแก้แค้นคนที่มาพรากคิสเขาไป แผนการที่จะหลอกรักแล้วฟันทิ้งของเขาจะเป็นยังไง ติดตาม!!
       
    (ไม่ค่อยชอบรูปนี้ แต่มันตรงกับอิมเมจดีเลยลง)
    คิมคิบอม-ชายหนุ่มผู้ที่เรียนดี กีฬาเลิศสุดแสนจะเพอร์เฟคเพียงแค่พูดน้อยไปหน่อยเท่านั้น เขาโดนเพื่อนที่รักบังคับเข้ามินซอนด้วยเรื่องเงินจึงทำให้เขาได้พบกับคนที่เขาไปจูบเข้าด้วยความบังเอิญแล้วคนคนนั้นก็ดันมาเป็นผู้ดูแลของเขาอีก!! แถมเรื่องยังวุ่นวายเข้าไปอีกเพราะเพื่อนรักดันบอกกับเขาว่าให้หลอกผู้ดูแลของตัวเองให้มาหลงรักแล้วพลานเงินเขาสะ!! เขาคงไม่ทำเรื่องชั่วๆแบบนี้ถ้าไม่ได้เป็นเพราะปลานีโม่ของเขา- -ถ้าอยากรู้ว่าปลานีโม่เกี่ยวอะไรกับคิบอม อ่าน!!!
     

    (รูปน่ารักรูปใหญ่ หายากมากก)
    ลีซองมิน-หนุ่มน้อยน่ารักที่มีแผนจะสุดแสนชั่วร้าย เขามีความฝันที่จะไปกินเนื้อจระเข้ที่ประเทสไทย แต่ด้วยเพราะเรื่องเงินจึงทำให้เขาไม่สามารถทำฝันให้เป็นจริงได้ แต่วันนึงสวรรค์(คนแต่ง)ก็เป็นใจให้เขาได้เข้ามาอยู่ในโรงเรียนคนรวย แล้วแผนที่จะปล้นรักหลอกเิงินจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม!!
     
    (รูปกี้นี่หล่อเกิ๊น~)
    โจวคยูฮยอน-ลูกรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทสผู้แสนหล่อเหลา และมีความม่อไม่แพ้กับเพื่อนของตน--(พากันม่อ) วันนึงเขาและเพื่อนได้ไปกินขนมด้วยด้วกันแล้วเกิดเหตุการสุดแสนจะป่วนจนทำให้เขาโดนคนน่ารักด่าเอาสารพัด ทั้งๆที่ยังไม่รู้จักกัน จึงทำให้เขาโมโหโธโสมากกก เกิดมายังไม่เคยมีใครมาด่าคนหล่ออย่างงี้เลย!! เขาเลยคิดจะแก้แค้นด้วยการหลอกรักแล้วฟนทิ้ง ที่เขาคิดจะทำเล่นๆแต่ดันตกหลุมรักจิงๆ เขาจะหลวมตัวไปเป็นของกระต่ายน้อยรึไม่ โปรดติตามนะค้า~


    ..............................................................

    EnJoY
    .
    .
    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×