พบ รัก ณ ต่างแดน - นิยาย พบ รัก ณ ต่างแดน : Dek-D.com - Writer
×

    พบ รัก ณ ต่างแดน

    เสียงมาจากข้างหลังหนุ่มนวลถามเธอ เสียงไม่เคยได้ยินมาก่อน ไม่คุ้นแปลกๆ อย่างชอบกล "แชมเปญขวดนี้สำหรับเราสองคนใช้ใหม?" (เป็นเรื่องเล่าชีวิตของเด็กนักเรียนนอก)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,529

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    2.52K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 58 / 04:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    พบรัก ณ ต่างแดน

    อารัมภบท

     

     

             เป็นเรื่องราวของสาวไทย กองแก้ว พ่อแม่มีฐานะดีเพียบพร้อมด้านการเงิน ที่มีเหลือกินเหลือใช้ และมีหัวสมัยใหม่ สนับสนุนส่งเสริมให้ลูกไปศึกษาต่อที่ประเทศเยอรมันนีเพื่อให้กลับมาบริหารบริษัทของตน แต่แล้วเธอผู้นี้ก็ตกหลุมรัก ชายหนุ่มชาวเยอรมันสองคน ไม่ใช่เรื่องง่ายในการตัดสินใจ ที่เลือกชายคนใดคนหนึ่ง เขาทั้งสองมีเพียบพร้อมทุกอย่าง ที่สาวๆทั้งหลายใฝ่ฝันกัน จะตัดสินใจอย่างไร แล้วใครจะได้เป็นจะผู้โชคดีมาเป็นคู่ชีวิตเธอ

     

             จากคนที่เคยรัก เคยคิดถึง ห่วงใย มอบให้แต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ในหัวใจดวงน้อย... ดวงนี้ จากที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุข หัวเราะในยามที่เธอร่าเริง เราสองคนทุกข์ทนในบางสิ่งบางอย่าง ถึงแม้ว่าบางครั้งเราจะไม่เข้าใจกันบ้าง แต่มันเป็นเพียงแค่บางครั้งเท่านั้น ฉันไม่เคยคิดที่จะตัดใจจากเธอได้ลง เพราะว่าเธอ คือ...หัวใจ ลมหายใจ คือวิถีชีวิตที่ฉันมีอยู่เพื่อเธอ...คนเดียวเท่านั้น ไม่มีทางที่ใครจะมาแทนที่เธอได้

    แล้วอยู่มาวันหนึ่งเธอได้โบกมือลา เดินจากไปกับชายคนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน ลองคิดดูสิว่ามันจะทรมานแค่ไหน? ... ความอดทนของลูกผู้ชายอกสามศอกอย่างผมมีขีดจำกัดเช่นกัน ต้องฝืนใจกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ให้ใครเห็น วิมานที่เคยสร้างเอาไว้ได้พังทลายลงไปอย่างน่าเสียดาย

     

             บรรยากาศของเมืองนอก ที่เธอได้สัมผัส ที่สุดแสนโรแมนติก ความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของชาวเยอรมัน เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่เคยได้มีการเปิดเผยถึงวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่แท้จริงมาก่อน สาวๆ คนไหนกำลังจะบินไปเมืองนอกอย่าพลาดอ่าน

     

      

            อิโลนา บ๊อส

    เพื่อนสาวที่กองแก้วสนิทชิดเชื้อ เรียนด้วยกันคณะเดียวกัน เธอจะช่วยกันติวเข้มตลอด สาวผู้รักอิสระชอบเสียงเพลง จึงไม่ชอบการผูกมัดยึดติดอยู่กับใคร เป็นผู้หญิงแกร่งเข้มแข็งไม่แพ้ใคร

     

     

     






     

     

             กองแก้ว จารึกธรรม ลูกสาวเศรษฐีของเมืองไทย ที่ถูกส่งตัวให้ไปศึกษาหาความรู้กลับไปบริหารบริษัท ไม่ต่างกับหลายคนที่ส่งลูกมาเรียนต่อเมืองนอก ส่วนประเทศที่เธอได้ไปศึกษาเล่าเรียนคือประเทศเยอรมันนี ถ้าต้องการทราบว่าทั้งที่เคยเป็นประเทศแพ้สงครามมาก่อน เขาพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างไร? ถึงรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ กู้ชาติให้อยู่ในแนวหน้า เป็นประเทศที่พัฒนาแล้วเช่นเดียวกับประเทศอื่น

     

     




     

             อาเล็กซานเดอร์ สมิต

    นายแพทย์หนุ่มผู้หลงรักกองแก้ว จนหมดหัวใจ เรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกันกับกองแก้ว แต่คนละคณะ เป็นรุ่นพี่หลายปี จึงจบก่อนผู้ที่เรียนทีหลังอย่างสาวไทย เป็นพ่อพระที่แสนใจดี มีเสน่ห์ ความหล่อเหลาของเขาทำให้สาวไทยยืมควงได้อย่างไม่อายใคร

     

          



            ดาวิด วิรแฮ้ม

    ชายหนุ่มผู้จบบริหารการตลาด เพลบอย์ ทำงานให้กับบริษัทผลิตรถยนต์ อยู่ฝ่ายการตลาด หน่วยงานตรงสาขาที่เรียนมา โชคดีที่ทางครอบครัวอยู่ในสังคมชั้นสูง บัณฑิตทั้งตระกูล ผู้ที่มีฐานะไม่ใช่มหาเศรษฐีแต่ก็ไม่ใช่คนยากจน ถ้าว่าปานกลางคงไม่ใช่อยู่ในระดับค่อนข้างรวยไฮโซหน่อยๆ แต่ไม่ได้ติดท็อปเท็นของโลก

     

         






    Bild in Originalgröße anzeigen





     

         
         กองแก้วใจลอยโลดแล่นในความคิดเรื่อยเปื่อยไปไกล เสียงมาจากข้างหลังนุ่มนวลถามเธอ เสียงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ไม่คุ้น เป็นเสียงที่แปลกๆ
    ... อย่างชอบกล เหลียวหลังหันไปมองอย่างรวดเร็วอย่างฉับพลันทันทีทันใด

     

          “แชมเปญขวดนี้สำหรับสองคนไหม?” ชายแปลกหน้าถามเธอจากข้างหลัง อย่างเจ้าชู้ไก่แจ้ นายคนนี้แปลกคนพิลึกชอบกล จะมาขายขนมจีบกับเราหรือไร ลูกค้าที่มาใช้บริการยืนเข้าแถวรอ จ่ายเงินแถวยาวต่างพากันยืนเงียบเฉย ยังกับว่าไม่ได้ยินบทสนทนาของสองหนุ่มสาว อะไรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ทั้งที่คนยืนเข้าแถวรอจ่ายเงินจำนวนไม่น้อย ดังกับว่าไม่มีคน หรืออาจจะแอบฟังบทสนทนาของทั้งสองอยู่ก็เป็นได้

    พบกันได้ที่นี้นะคะ
    https://www.facebook.com/pages/Madam-Ludwig/1502433249969685


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น