- My First Love is The Angel of The Death –(Yuri) - นิยาย - My First Love is The Angel of The Death –(Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    - My First Love is The Angel of The Death –(Yuri)

    โดย LuckyRosette

    เรื่องของเด็กสาวคลั่งแนวพ่อบ้านสุดๆ ที่จู่ๆก็ได้ยมทูตสาวสุดเท่ห์มาเป็นพ่อบ้าน โดยมีเงื่อนไขคือ ' การตามหาความสุข ' เป็นเครื่องต่อรอง นี่คือเรื่องราวแนวเลิฟคอเมดี้ใจเต้นตึกตัก เฉียดความตายเป็นว่าเล่น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,284

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.28K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 53 / 19:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> /> />

    - My First Love is The Angel of The Death –

    รักแรกของฉัน(ดัน)เป็นสาวยมทูต

    เอมิ นาเน็ทต์ เด็กสาวผู้มีรูปร่างประหนึ่งเด็กประถมปลาย ทั้งๆที่ตัวเองอยู่ ม. 4  แล้ว เธอผู้มีความขยันขันแข็ง เป็นเด็กดี และที่สำคัญก็คือ เธอคลั่งไคล้ พ่อบ้าน สุดๆ มันก็เหมือนๆกับที่คนทั่วไปชื่นชอบดาราหรือไอดอลนั่นล่ะ เพียงแต่ว่าสำหรับเธอนั้น เป็นหนุ่มหล่อสองมิติเท่านั้น(ไม่นับรวม เจ้าชายกัปตันทีมฟุตบอลโรงเรียนสุดเท่ห์ที่เธอได้แต่แอบมองทางหน้าต่างทุกวันเท่านั้นด้วย) ตั้งแต่นิยาย โดจิน การ์ตูน จนถึงกระทั่งอนิเมชั่น เรียกได้ว่าเธอเป็นโอตาคุตัวเป็นๆเลยก็ว่าได้

    ทว่าวันหนึ่ง ในระหว่างทางกลับบ้าน ในช่วงเวลาที่เธอคิดว่าชีวิตอันแสนสงบสุขของตนก็จะเป็นเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆนั้น จู่ๆเธอก็พบกับยมทูตหน้าหวานดูดีสุดๆเข้า! โดยที่ทางนั้นบอกว่า เป้าหมายก็คือการพาวิญญาณของเธอไปยังโลกแห่งความตาย หรือพูดง่ายๆก็คือซี้แหง นั่นเอง

    แต่ก็อีกนั่นล่ะ เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น โดยที่ยมทูตตนนั้น(แอนโนร่า โคเซ็ทต์)ก็กลับยื่นข้อเสนอให้เอมิว่า จะให้เวลาเธอในการค้นหา ความสุขให้พบก่อนที่จะพาวิญญาณเอมิไปจริงๆ แถมยังขอร้องกึ่งบังคับให้ยอมอนุญาตให้อาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับเอมิด้วย เอาล่ะสิ แล้วเอมิจะทำใจให้สงบได้ยังไงล่ะ เมื่อพบว่าจู่ๆตนก็ต้องใช้ชีวิตร่วมกับยมทูตหน้าหวานสุดเท่ห์ที่เธอเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายกันแบบสองต่อสอง และในขณะที่เธอกำลังคิดว่า บางที เธออาจจะเจอกับ ความสุขเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ก็ได้ เด็กสาวก็พบกับความจริงที่ว่า แอนโนร่า นั้นเป็นผู้หญิงนี่นา!!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น