Dream Lovers(Yuri) - นิยาย Dream Lovers(Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    Dream Lovers(Yuri)

    โดย LuckyRosette

    ชุดเรื่องสั้นของเหล่าสาวน้อยผู้มีความรู้สึกดีๆให้กับบรรดาหญิงคนสำคัญที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของพวกเธอ ขอเชิญพบกับเรื่องราวความรักที่ไม่ได้เกิดขึ้นในสถานการณ์ธรรมดาๆ ความรักของมนุษย์และปิศาจ... ได้เลยจ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    3,958

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    3.95K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน :  6 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 53 / 21:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> /> />

    Dream Lovers(เรื่องย่อ หรือที่จริงก็คือ แนะนำนิยายนั่นเอง)

                    เริ่มต้นที่ลำดับแรก Midnight Dream เป็นเรื่องราวของซัคคิวบัสสาว คาระ เอนิด ผู้ต้องเข้าฝันหามนุษย์มาเป็นทาสตอนอายุ 16 บริบูรณ์ จึงจะถือว่าเธอโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ในตอนแรก คาระหวังว่าคนที่จะมาเป็นทาสของเธอนั้นจะต้องเป็นหนุ่มหล่อพ่อรวยเกิดมาเก่งระดับเทพมาจุติ ทว่า จากความซุ่มซ่ามของเธอ ทำให้เธอย่องเข้าผิดบ้านไปพบกับคากามิ สาวคุณหนูมาดขรึมซึ่งเป็นโอตาคุแอบจิตที่คลั่งเด็กสาวเข้า แถมยังไปโดนทำมิดีมิร้ายในความฝันอีกต่างหาก(สำหรับซัคคัวบัสนั้นถือว่าเป็นความจริง) ยิ่งไปกว่านั้น โรงเรียนที่คาระปลอมตัวเข้าไปเรียนแล้วหวังว่าจะสร้างฮาเร็มหนุ่มๆนั้นกลับเป็นโรงเรียนที่คากามิเรียนอยู่(แถมยังนั่งติดกันอีกต่างหาก) ที่เหลือก็แค่คาระจะต้องรักษาความลับเรื่องที่ตนเป็นปิศาจเอาไว้ไม่ให้คากามิรู้ ในขณะที่ความทรงจำการถูกวายในความฝันนั้นก็ยังคงตามหลอกหลอนเธออยู่...

                    อันดับสอง Cat-like เรื่องราวความรักแบบเหมียวๆระหว่างเด็กเรียนผู้เรียบร้อยแต่คลั่งแมวสุดๆ ฮานะ กับสาวเฮ้วนักเลงสุดขั้วคูโระผู้เปรียบเสมือนเจ้าหญิงแมวดำผู้สวยสง่าในมุมมองของฮานะ การพบกันในแบบเหลือเชื่อบนต้นไม้ที่ฮานะกำลังจะจับน้องเหมียว แต่ดันพลาดหล่นปุลงมา แต่ก็ได้คูโระมาช่วยเอาไว้พอดี แถมเธอนั้นยังเลียแก้มเด็กสาวอีกต่างหาก นอกจากจะน่ารักแล้วยังเท่ห์ด้วย ทำให้หัวใจอันแสนบริสุทธิ์ของฮานะเต้นระทึก ทว่า... มารู้อีกทีก็พบว่า คูโระนั้นเป็นถึงนักเลงชื่อดังผู้ไม่เคยแพ้ใครเสียนี่ ทำเอาฮานะหลงเสียจนโงหัวไม่ขึ้นเลยล่ะ

                   

                    อันดับต่อมาก็คือ Summer Love รักหวานๆปนขม เป็นเรื่องราวของนัตสึ ผู้ถูกรุ่นพี่ยูคิปฏิเสธมาแล้วครั้งหนึ่ง กลับต้องมาใช้เวลาในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนในช่วงม. 3 ด้วยกันอีก ในขณะที่ความรู้สึกที่นัตสึคิดมาตลอดว่าสามารถทำใจได้แล้วนั้นได้หวนกลับมา และแม้ว่าเธอจะพยายามสักเพียงใดก็ไม่อาจปกปิดมันไว้ได้ จนกระทั่งเธอต้องพูดออกไปอีกครั้ง เพื่อจะได้พบกับกับคำตอบที่คาดไม่ถึงของรุ่นพี่ยูคิ

                    ตอนที่ 4 Ceri Ardara –The girl with hundred monster-  เป็นเรื่องของเซริ สาวนักอกหักซึ่งปัจจุบันถูกปฏิเสธมาเป็นครั้งที่ 12 แล้ว ต้องมาพบกับอากาเนะ สาวปากฉีกในระหว่างทางกลับบ้านที่วิ่งตามมาถามว่า ฉันสวยไหม~ ’ ทว่า... ที่คาดไม่ถึงก็คือ เซริดันโพลงคำสารภาพรักออกไปโดยบังเอิญในวินาทีที่เธอคิดว่ากำลังจะถูกฆ่าแล้วนี่สิ ทำให้เรื่องราวเกิดพลิกผันไปในทางที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว อากาเนะกลายเป็นแฟนของเซริไปแล้ว!?!

                   

                    ส่วนเรื่องสั้นตอนที่ 5 นั้น Endless song of the night เป็นเรื่องราวของเรเน่กับคาลิส ความแค้นระหว่างมนุษย์หมาป่ากับแวมไพร์ คาลิสนั้นถูกเรเน่ทำลายครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ เลยตั้งใจแก้แค้นด้วยการแฝงตัวไปเป็นสาวใช้ส่วนตัวของเรเน่เพื่อหาจุดอ่อนในการแก้แค้น ทว่าใครจะไปรู้ล่ะ ว่าอีกด้านหนึ่งของตัวตนเรเน่จะทำให้คาลิสเกิดตกหลุมรักขึ้นมา เรื่องจะดำเนินอยู่ในช่วงที่ทั้งฝ่ายเรเน่กับคาลิสต่างก็ชอบพอกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่า คาลิสจะต้องตัดสินใจระหว่างการล้างแค้นหรือว่าการปกป้องเรเน่ไปตลอดกาล อันเป็นสิ่งที่คอยรบกวนจิตใจของเธอมาตลอด

                    อันดับที่ 6 kitten-love เป็นตอนต่อที่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่จบสักทีของ cat-like การกลับมาของคูโระกับฮานะ คราวนี้ ฮานะถูกศัตรูคู่แค้นของคูโระจับตัวไป ทำให้สาวนักบู๊ของเราต้องตามไปช่วย และจากเหตุการณ์นั้นได้ทำให้คูโระรู้ถึงความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อฮานะ เรื่องนี้เน้นฉากอาละวาดของคูโระ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น