[Naruto] rain - นิยาย [Naruto] rain : Dek-D.com - Writer
×

    [Naruto] rain

    เขาเกลียดฝนเพราะมันทำให้ตัวเขาเปียก เขาเกลียดฝนเพราะมันทำให้เขางดกิจกรรมที่ได้วางแผนไว้ เขาเกลียดฝนเพราะมันทำให้เขาพบกับเธอ และเขาเกลียดฝน...เพราะเธอชอบมัน...

    ผู้เข้าชมรวม

    4,675

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    4.67K

    ความคิดเห็น


    70

    คนติดตาม


    156
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  10 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 65 / 15:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ ลบเรื่องเก่า แล้วมาเปิดเรื่องใหม่ #โดนตบ บางคนที่เคยอ่านนิยายเราอาจจะจำกันได้อยู่(มั้ง) แต่ส่วนคนที่ไม่รู้จัก คงประมาณว่าใครว่ะ คือไม่มีอะไรจะแก้ตัวเลย ช่วงนี้ติดเกมมาก 555 เรียนก็หนักด้วยนะเออ ปีสามแล้วก็งี้ คิดจะเลิกแต่งนิยายหลายรอบล่ะ เพราะมันก็มีปัญหามากมายให้ท้ออยู่เหมือนกัน เลยลบๆไปแล้วตัดสินใจมาแต่งเรื่องใหม่(เพื่อ??) 

    แต่ด้วยความที่ชอบ(บ้า)มากๆ ทำให้กลับมาแต่งอีก เพราะอยากให้มีฟิค ซาสึฮินะเยอะๆ อยากแบ่งปันให้คนที่อยู่บนเรือเดียวกันให้มีอะไรอ่านบ้างงี้ ถึงจะแต่งไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ แต่ว่าอย่างน้อย ซาสึฮินะ ก็เพี่มมาอีกเรื่อง(?) และหวังไว้ว่าเรื่องนี้จะจบลงได้โดยที่คนแต่งไม่ลบทิ้งเสียก่อน เพราะลำพังแล้ว เป็นคนที่อ่อนไหวง่ายมาก ประมาณว่าอารมณ์ไม่ดีโว๊ยยยย ลบแม่มเลยเถอะ อะไรแบบนี้ #หลบทีน สำหรับคนที่หลงเข้ามา แล้วยังไม่เคยจิ้นคู่ไหน แนะนำอ่านได้ เผื่อจะชอบเหมือนกัน ส่วนคนที่ไม่ชอบ ก็เชิญกดออกไปเลยนะคะ ฟิคเรื่องนี้แต่งขื้นมาจากจินตนาการล้วนๆ อาจอิงตามการ์ตูนบ้าง แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักแต่อย่างใด อย่ามาเเหยมเชียว เตือนแล้วนะ พล่ามมาเยอะเกิน พอก่อนไหม สามารถทวงนิยายได้ คุยกันได้ ทิ้งเฟส ทิ้งไลน์ให้แปบ #ไม่ใช่ล่ะ เอาล่ะพอเถอะ -____-



    (โทษๆ ผิดเรื่อง)



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น