ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]Otaku!!รักวุ่นๆของสาวโอตาคุ [STSM,HKS]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter3 มารยาทไทยสไตล์เคเอส(???)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 55


     STOP PART

    ฉันกำลังโทรหาแกงส้มเรื่องพี่ฮั่นอยู่ค่ะ ไม่รู้ว่าจะทนความแสบของแกงได้รึปล่าว - -

    นี่เคเอสสสสสส เป็นไงบ้างอยู่กับพี่เค้าวันแรกน่ะ

    ก....ก็ปกติดี อ๊ะ คุณอย่าพึ่งสิ ผมเจ็บนะ อื๊ออออออออ โอ๊ยคุณหยุดเลยผมเจ็บ แค่นี้ก่อนนะต็อป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    อยู่กันคืนเดียวเพื่อนรักของฉันเสียความบริสุทธิ์แล้วค่า สาววายฟินสองร้อยแปดตลบ -//////////////////////////////////-

    งานนี้ต้องไปชงไปฟินถึงที่ค่ะ

    นี่สมายเดี๋ยวพี่มานะดูแลตัวเองดีๆล่ะ

    ฉํนเข้าไปกอดน้องเบาๆก่อนออกจากบ้านเพื่อไปหาความฟิน(???)

     

     

    HUNZ PART

    น้องแกงส้มเค้าเป็นอะไรไม่รู้ครับ - -

    ตื่นมาก็หน้าเหวี่ยงๆเขินๆตลอดเลย เดี๋ยวก็หน้าเหวี่ยงๆ พอซักพักก็เขิน น้องครับไม่มีใครเคยบอกเหรอว่าทำแบบนี้มันน่ารัก

    แล้วพอเหมือนจะตั้งสติได้(???)ก็ด่าผมใหญ่เลย

    บอกว่ามาจูบทำไมมากอดทำไมมาหอมแก้มทำไม - -

    ก็ครูมารยาทไทยสอนมาแบบนี้นี่ครับน้อง แถมพอผมทำแบบนี้กับครูแล้วครูก็ชอบใหญ่เลยด้วย

    ฮั่นผิดอะไรครับ ตกลงคนหล่อ(???)ผิดใช่มั้ยครับ TT

    นี่คุณ มาช่วยผมทำกับข้าวเลยนะ

    ก็ได้ครับ แต่แกงอย่าเรียกพี่แบบนั้นสิเรียกคุณๆแบบนั้นมันดูไม่สยิทกันเลยี่อายุมากกว่าเพราะงั้นแกงเรียกพี่ว่าพี่ฮั่นนะ

    ผมพูดพร้อมกับเข้าไปอ้อนแกงส้ม ผมเห็นน้องเค้าหลบสายตาผมด้วยเขินอ่ะดี๊  

    ไหนบอกว่าไม่รู้จักมารยาทไทยไง

    น้องเค้าพูดกับทำหน้างงๆ

    น่ารักมากเลย -////////////////////////////-

    ก็ครูภาษาไทยบอกว่าพี่คือคนอายุมากกว่าน้องคือคนที่อายุน้อยกว่าและแฟนก็ใช้สำหรับคนรัก

    ผมพูดก่อนจะเข้าไปหอมแก้มน้องเบาๆ แล้วเดินเข้าไปในครัวอย่างมีความสุข~

    ไอ่พี่ฮั่นบ้า!!!!!!!!!!!!!!”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    นี่แหละครับสภาพของคนที่ชวนผมทำอาหาร - -

    .

    .

    .

    มีดบาดมือ

    สุดท้ายผมก็ต้องเป็นคนมาทำแผลให้ แต่ก็ดีนะครับมือน้องเค้านุ่มดี -.,-

    ก....ก็ปกติดี อ๊ะ คุณอย่าพึ่งสิ ผมเจ็บนะ อื๊ออออออออ โอ๊ยคุณหยุดเลยผมเจ็บ แค่นี้ก่อนนะต็อป

    คุณมาทำแผลอะไรตอนผมคุยโทรศัพท์กับเพื่อนเนี่ย

    สรุปผมผิดใช่ป่ะ - -

    ก็แค่มีเสียงเหมือนทำอะไรกันตอนคุยกับน้อง

    .

    .

    .

    .

    .

    ต็อป

    เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย น้องสต็อปซวยแล้วไง TT

    แกงส้มพี่ฮั่นทำอะไรเกรงใจคนอื่นบ้างสิคะ

    นั่นไงครับพูดถึงก็มาเลย น้องวาร์ปได้ป่ะครับ - - พึ่งวางโทรศัพท์ไม่กี่นาทีที่แล้วเองนะ

    แถมคำที่น้องพูดที่เหมือนคำตักเตือนช่างขัดกับน้ำเสียงและสีหน้าที่ฟินขั้นสุดยอดจนออร่าYเปล่งออกมา

    อ.....เอ่อคือพวกเราไม่ได้อะไรเลยนะยัยต็อป

    แกงส้มช่วยพูดแก้ตัว ดีมากครับน้อง 555555

    แล้วแกงส้มก็มาหยิกที่ต้นแขงผมพร้อมส่งสายตาประมานว่า ช่วยแก้ตัวหน่อยสิ

    อ....เอ่อ

    พี่ไม่ต้องพูดอะไรค่ะหนูเข้าใจดี

    น้องเค้าขัดคอผมด้วยล่ะครับ - -

     นี่ไงแกงส้มเป็นแผลด้วย พี่นี่แอบSนะคะ

    น้องเค้าพูดพร้อมกับเอามีไปจับนิ้วที่เป็นแผลของแกงส้มมาโชว์เป็นหลักฐาน

    เอ่อคือพี่....

    ไม่เป็นไรค่ะ หนูเข้าใจทีหลังจะทำกันเมื่อไหร่เรียกหนูนะคะ หนูจะมาถ่ายคลิป

    พูดเสร็จน้องเค้าก็วิ่งออกไปจากบ้าน - -

    นี่สินะอุดมการณ์สาววายไม่มีใครขัดเธอได้จริงๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    พี่เห็นป่ะสต็อปเข้าใจผิดหมดแล้ว

    ก็ใครใช้ให้น้องเค้าเป็นสาววายล่ะครับ

    ไม่รู้แหละยังไงพี่ก็ต้องเริ่มบทเรียน มารยาทไทยสไตล์เคเอส

    แล้วน้องเค้าก็ร่ายยาวเป็นชุดเลยล่ะครับ แต่ผมก็ไม่ได้ฟังเช่นเคย ดูหน้าน้องเค้าสิครับยิ่งตอนใส่แว่นนี่

    โอ้ยยยยยยยย หัวใจฮั่นจะวาย

    ผมรู้สึกว่าเริ่มต้านความรู้สึกแปลกๆของตัวเองไม่ไหวแล้วล่ะครับ

    ผมค่อยๆเดินไปดันแกงส้มติดกับผนังแล้วก็โน้มใบหน้าลงไปตรงลำคอขาวนวลของแกงส้ม

    ผมคิดว่า

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ต่อให้โลกแตกก็คงหยุดผมไม่ได้แล้วล่ะครับ.........

     
    ตอนนี้ความหื่นส่วนตัวล้วนๆ 55555
    (ตอนแรกตั้งใจจะ"แสดงความอินโนเซ้นต์ของพี่ฮํ่นว่าที่หื่นนั้นมาจากครูมารยาทไทยสอนมาแบบผิดๆ" แต่มันดันกลายเ้ป็น "แสดงความหื่นของพี่ฮั่น" แทน 5555555555555) 
    เนื่องจากตัดสินใจไม่ได้เลยอยากให้รีดช่วยตัดสินใจว่าจะให้คู่นี้ไปต่อจนถึงสรวงสวรรค์และดวงดาว(???)หรือว่ายังไงดี


    โพล138254

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×