คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2 หอม.....และัจูบ....
STOP PART
หลังจากที่ฉันฟินไปมาหลายตลบจนแทบจะสลบไปนะบัดนั้น(???)
พี่เมะ(???)ก็เล่าให้ฟังว่า เค้าไปอยู่สวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่เด็กแต่แม่ก็จ้างครูมาสอนเรื่องเกี่ยวกับเมืองไทย เค้าตั้งใจเรียนทุกวิชา ทั้งภาษาไทย อาหารไทย เพลงไทย(???) แต่วิชาเดียวที่เค้าเอาแต่ม่อครู(???)ที่สอนวิชามารยาทไทยเนื่องจากครูสวยเลยไม่ได้เป็นอันเรียน - - พอเค้ากลับมาเมืองไทยก็เลยไม่รู้ว่าต้องทักทายยังไงเลยทักทายแบบสวิตซ์ไปก่อน
.
.
.
.
พี่คะ แอบเนียนลวนลามเพื่อนหนูรึปล่าว แต่ไม่เป็นไรค่ะหนูฟินนนนนนนน~~~~~~~~~
“พี่คะ ทำไมไม่ให้เพื่อนหนูสอนมารยาทไทยให้ล่ะคะ เพื่อนหนูก่งนา”
อะไรเป็นอะไรไม่รู้ชงไว้ก่อนค่ะ
“ยัยต็อป!!!!”
“พี่ก็ว่าดีนะ แต่พี่กลัวว่าจะไม่ได้เรียนน่ะสิ”
พี่เค้าพูดพร้อมกับส่งสายตาหื่นๆให้แกง.......โอ้ยไม่ไวแล้วต็อปฟินค่ะต็อปฟินนนนนนนนนนนน
“นี่ยัยเอสทีอย่าพึ่งฟินมาตอบคำถามชั้นก่อน เด็กคนนี้ใครเนี่ย”
ลืมไปเลยค่ะว่ามีน้องน่ารักอยู่ด้วย ต้องรีบแก้ข่าวเดี๋ยวน้องเค้าจะพ......พูด....
“สวัสดีค่ะหนูชื่อสมายด์เป็นแฟนที่ต็อปค่ะ”
กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดด มายด์ลูกอย่าทำสาววายสติหลุดสิ
“โอเคผ่าน”
“พี่ว่าก็น่ารักดีนะ”
คุณเพื่อนขา คุณว่าที่แฟน(???)เพื่อนขา
ช่วยกันซักนิดก็ดีนะคะ TT
.
.
.
.
.
.
@บ้านของสต็อป
“มั่นใจนะว่าเข้าห้องหนูได้”
“พี่สต็อปรุนแรงอ่ะชวนหนูเข้าห้องด้วย><”
เอ่อ........น้องคะถามพี่ซักคำมั้ยว่าชวนน้องรึปล่าว - -
“พี่สต็อปคิดว่าพี่ไม่ได้ชวนหนูใช่มั้ยคะ ไม่เป็นไรค่ะถึงไม่ชวนหนูก็เข้า”
น้องคะน้องอ่านใจได้รึปล่าว
“พี่คงคิดว่าหนูอ่านใจได้ใช่มั้ยคะ หนูไม่ได้อ่านใจได้หรอกค่า^ ^”
น้องคะพี่กลัวน้องแล้วนะพี่จะคิดอะไรในใจได้รึปล่าว
“พี่ไม่ต้องกลัวหนูหรอกค่ะ”
น้องสมายด์.......สรุปน้องอ่านใจได้จริงๆใช่ป่ะเนี่ย - -
ยังไงก็ช่างมันเถอะไปอ่านฟิคดีกว่า
.
.
.
.
.
.
กรื๊ดดดดดดดดดดดดด ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้แล้ว
.
.
.
.
.
.
กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด จะจูบแล้ว
.
.
จ
.
.
.
จ
.
.
.
จูบ
พรึ่บ!!!!!!!!!
อะไรเนี่ยอยู่ดีๆก็ไฟดับ กำลังจะจูบแล้วเชียว
“พ......พี่สต็อป.........ม.....มายด์ขอโทษ”
ฉันหันไปตามต้อนเสียงแล้วเห็นน้องกำลังร้องไห้
“ม......มายด์เผลอปาตุ๊กตาไปโดนคัตเอาต์ ”
พูดจบน้องก็ร้องไห้ดังขึ้นอีก
ให้ตายสิเด็กคนนี้ น่ารักจริงๆ
“ไม่เป็นไรนะ”
“แต่ฟิคของพี่ต็อป.....”
“ฟิคน่ะมันอ่านใหม่ได้แต่น้ำตาที่ออกมาจากความเสียใจของสมายด์น่ะร้องไปแล้วมันกลับมาไม่ได้นะ”
ฉันพูดแล้วค่อยๆหอมแก้มน้องเบาๆ
.
.
.
ไม่แน่ซักวันฉันอาจรักน้องสมายด์ขึ้นมาก็ได้นะ ^ ^
KS PART
ผมชักอยากจะโยนไอหมีนี้กลับประเทศแล้วสิครับ เอะอะอะไรลวนลามตลอด
แถมยังทำให้ผมเคลิ้มไปด้วย
“นี่คุณ วันนี้นอนกับผมก่อนนะเรื่องที่นอนเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยคุยกันอีกที”
“ขอบใจนะ แกงส้ม”
เค้าพูดพร้อมกับค่อยๆทำมือเหมือนจะประนมมือ.....ให้มันได้แบบนี้สิมารยาทไทย
.
.
.
.
.
เฮ้ย.......
ม......มันค่อยๆ....จ.....จับ.......หน้าผม....
แล้ว......
.
จ
.
จูบ
แต่มันก็เป็นแค่จูบธรรมดาไม่มีอะไรมากกว่านั้น ผ.........ผมไม่ได้เสียดายนะ
“คุณครูมารยาทไทยสอนว่าจะขอบคุณใครให้จูบ ^ ^”
ตอนนี้ผมชักอยากไปกระทืบครูคนนั้นแล้วครับสอนอะไรไม่ได้เรื่องได้ราว - -
“ผ......ผมนอนล่ะนะ”
ผมรีบล้มตัวลงนอนเพื่อที่อีกฝ่ายจะไม่ได้เห็นว่าผมเขิน -///////////////////-
“ฝันดีนะแกงส้ม ^ ^”
ไอหื่นนั่นหอมแก้มผมเบาๆก่อนจะนอนกอดผม....แต่ผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรหรอกนะ
.
.
.
.
.
เพราะอ้อมกอดนี้น่ะ
.
.
.
.
มันก็อุ่นดีเหมือนกัน -///////////////////////////////////////-
วันนี้คึกอะไรไม่รู้อัพ2ตอน 55555 แต่ตอนนี้มันป่วงๆแปลกๆ เอาเป็นว่าอยากน้อยแต่ละคู่ก็มีความสำพันธ์ดีๆมากขึ้น
(แต่ฮั่นแกงก้าวกระโดด 5555555555)
ปล.มีอะไรติชมได้น๊าาาา><
:) Shalunla
ความคิดเห็น