ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #18 : [Fic Reborn/KHR] Cursed Child [ออริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      24 เม.ย. 57

    ใบสมัคร

     
    รูปตอนปกติ :
     
    รูปตอนกลายเป็นเด็ก :

    ชื่อ : นาเอกิ ฮิโยโกะ[Naeki Hiyoko]
    ชื่อเล่น : ฮิโยะ [Hiyo]

     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    นิสัย : อะแฮ่ม! ทุกคนคงอยากรู้สินะว่าฮิโยะของเรา(?)นั้น มีลักษณะนิสัยอย่างไร ถึงแม้ว่าภายนอกของเธอนั้นจะเป็นเพียงแค่คนธรรมดาๆ(?) แต่ทว่าสิ่งที่เราเห็นนั้นมันจะเป็นอย่างที่เราคิดงั้นหรอ? เพราะฮิโยะของเรา(?)มีอะไรที่น่าค้นหา จนคุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ ฮั่นแน่! ชักอยากจะรู้แล้วสินะว่าเธอนั้นเป็นคนยังไง งั้นอย่ารอช้ารีบเลื่อนบรรทัด(?)ลงมาอ่านกันได้เลย ลุยโลดดด! >w<

    เรียบร้อยดั่งผ้าที่พับไว้
               เนื่องจากว่าที่บ้านของเธอนั้นค่อนข้างจะเข้มงวดเรื่องเกี่ยวกับมารยาท เลยทำให้เธอนั้นได้รับการสั่งสอนเกี่ยวกับมารยาทมาตั้งแต่เด็ก จนทำให้เธอนั้นกลายเป็นเป็นคนที่เรียบร้อยราวกับผ้าที่พับไว้ไม่มีผิด แต่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่เรียบร้อยเพียงใด แต่คนเรานั้นก็ย่อมที่จะต้องมีอีกด้านนึงที่ตรงกันข้ามกับบุคลิกของเราอยู่จริงมั้ย? ซึ่งอีกด้านนึงของเธอที่ตรงกันข้ามกับสิ่งเธอเป็นนั้นจะแสดงออกมาให้คนอื่นเห็น ก็คือตอนที่เธอกำลังมีอารมณ์โกรธจัด แต่เนื่องจากว่าเธอนั้นเป็นคนที่ไม่ใช่อารมณ์เวลาตัดสินใจอะไร เธอมักจะใช้เหตุและผลอยู่เสมอ เลยทำให้เป็นไปได้ยากที่จะเห็นเธออยู่ในอารมณ์ที่โกรธจัดนั้นเอง 
     
    ความมั่นใจในตัวเองติดลบ!!
              ที่เธอเป็นคนความมั่นใจในตัวเองติดลบนั้นก็เพราะว่า เธอนั้นอยู่ในครอบครัวที่รักความสมบูรณ์แบบมากเกินไป เลยทำให้พวกเขาคาดหวังในตัวเธอสูงมากเกินไป ซึ่งเธอเองก็เป็นเพียงคนธรรมดาเหมือนกับคนอื่นๆ แค่เพียงเพราะว่าเธอเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย เลยทำให้เธอต้องพิเศษเหนือกว่าคนอื่นๆอย่างั้นหรอ? และเวลาที่เธอทำสิ่งที่ทางบ้านเธอคาดหวังไม่ได้นั้น เธอก็มักจะโดนดุด่า ว่าเธอทำไมไม่ดีเหมือนคนอื่นๆบ้าง เลยทำให้เธอเป็นคนที่ความมั่นใจในตัวเองติดลบ หรือที่เรียกกันง่ายๆว่าขี้อายนั้นเอง
     
    พูดตรงๆ คิดอะไรก็พูดออกมาเลย
              ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะเป็นคนที่เรียบร้อยและมีเหตุผลมากเพียงใด แต่ทว่าเธอนั้นกลับมีนิสัยที่เรียกได้ว่าเป็นข้อเสีย(?)ของเธอเลยก็ว่าได้ นั้นก็คือนิสัยที่คล้ายๆกับเด็กที่ดูไร้เดียงสา(?) ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด กลัวก็บอกว่ากลัว เลยทำให้บางครั้งเธอเผลอไปพูดทำร้ายจิตใจคนอื่นโดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจ เผลอๆอาจจะไม่รู้ตัวด้วย(?) และเธอยังไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ เลยทำให้เธอยังไม่ค่อยรู้เรื่องที่เกี่ยวกับความรักมากนัก จนบางทีเธอก็ไปถามคนอื่นๆว่า 'ที่ใจฉันเต้นแรงขนาดนี้ นั้นก็เพราะฉันกำลังเป็นโรคหัวใจใช่มั้ยคะ?' จนทำให้คนถูกถามงงกันไปเลยทีเดียว!
     
    มักจะชอบทำหน้าอมทุกข์(?)อยู่ตลอดเวลา
              สาเหตุที่เธอนั้นมักจะทำหน้าไม่มีความสุขนั้น อย่างที่บอกไปข้างบน(?)ว่าเธอนั้นเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยและรักในความสมบูรณ์มากเกินไป เลยทำให้เธอนั้นได้รับการคาดหวังจากครอบครัวมากเกินไป หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่าความกดดันนั้นเอง จนทำให้เธอนั้นไม่แทบจะไม่เคยได้ใช้ชีวิตอย่างคนอื่นๆเขาเลย ในที่สุดเลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่แทบจะไม่มีรอยยิ้มอยู่บนหน้าเลย แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอนั้นจะยิ้มไม่เป็นหรอกนะ เธอจะยิ้มได้ก็ต่อเมื่ออยู่กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจด้วยเท่านั้น ซึ่งถ้าใครได้เห็นรอยยิ้มของเธอนั้น คนๆนั้นคือคนที่เธออยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจนงั้นเองล่ะ
     
    อ่อนโยนและใจอ่อนสุดๆ
              ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะเป็นคนที่ยิ้มไม่ค่อยเก่งนั้น แต่จริงๆแล้วเธอนั้นเป็นคนที่อ่อนโยนมากๆคนนึงเลยล่ะ แถมยังขี้สงสารอีกด้วย เธอนั้นมักจะชอบแวะไปให้น้ำให้ขนมกับสัตว์จรจัดอยู่เป็นประจำ และถ้าเธอเจอสัตว์จรจัดตัวไหนมีบาดแผลเธอก็จะนำมันกลับไปรักษาแผลที่บ้านทันที จนทำให้บางคนอาจจะมองว่าเธอนั้นบ้าหรือเปล่า สัตว์เลี้ยงของเธอก็ไม่ใช่ แถมยังเนื้อตัวสกปรกอีก เดี๋ยวก็ติดโรคจากพวกมันพอดี ทำไปก็ไม่ได้อะไร มีแต่เสียกับเสีย แต่เธอก็ไม่เคยสนใจคำพูดคำพูดเหล่านั้นเลย แค่เพียงเธอทำสิ่งนี้แล้วมีความสุขก็พอแล้วล่ะ

    มักจะเรียกคนอื่นด้วยชนิดของปลา(!?)
               อย่างว่าล่ะนะ ว่าคนเรานั้นมักจะต้องมีนิสัยแปลกอย่างก็ข้อนึงล่ะนะ(หรอ?) ซึ่งนิสัยแปลกๆของเธอนั้นก็คือการเรียกคนอื่นด้วยชนิดของปลา ทุกคนอาจจะงงว่าทำไมต้องเป็นปลาด้วย มีสัตว์อีกตั้งหลายชนิดแท้ๆทำไมไม่เรียก และที่ต้องเรียกด้วยชนิดปลานั้นก็เพราะว่าปลาเป็นสัตว์ที่เธอชอบมากที่สุดน่ะสิ! เลยทำให้เธอนั้นมักจะเรียกคนอื่นด้วยชนิดของปลาแทนชื่อจริงๆของคนๆนั้น แต่ล่ะคนจะได้ชนิดปลาไม่เหมือนกันด้วย เธอจะเรียก สึนะว่า คุณปลาการ์ตูน นั้นก็เพราะสึนะดูน่ารักและอ่อนโยนเหมือนปลาการ์ตูน(?) โกคุเดระว่า คุณปลากระเบน นั้นก็เพราะว่าโกคุเดระชอบทำหน้าบึ้งตลอดเวลาเหมือนกับปลากระเบน ยามาโมโตะว่า คุณปลาโลมา เพราะว่ายามาโมโตะมักจะยิ้มอยู่ตลอดเวลา(?)แถมยังเป็นมิตรกับทุกคนเหมือนกับปลาโลมา เรียกฮิบาริว่า คุณปลาปักเป้า นั้นก็เพราะฮิบาริน่ากลัวจนทำให้ไม่มีคนกล้าเข้าใกล้เหมือนปลาปักเป้า(?)ยังไงล่ะ และเรียกมุคุโร่ว่า คุณปลาวาฬ นั้นก็เพราะตอนแรกๆเธอมองว่ามุคุโร่เป็นคนที่น่ากลัว แต่พอรู้จักกันจริงแล้วกลับไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดซึ่งเหมือนกับปลาวาฬที่ตัวใหญ่และดูน่ากลัว แต่จริงแล้วมันกลับไม่ดุร้ายเลยสักนิดเดียว

    ประวัติ : อย่างที่บอกไปข้างบนว่าเธอนั้นเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยและรักความสมบูรณ์มาก แถมเธอยังเป็นลูกสาวคนเดียวอีกด้วย เลยทำให้เธอนั้นได้รับความกดดันจากครอบครัวของเธอเป็นอย่างมาก แต่เธอก็ยอมพวกเขามาตลอด เพราะหวังว่าสักวันพวกเขาจะชื่นชมและให้กำลังใจเธอบ้าง เธอนั้นมักจะอิจฉาคนที่มีครอบครัวที่อยู่ในฐานะปานกลางไม่ได้ร่ำรวยมากนัก แต่คนในครอบครัวสามารถยิ้มและหัวเราะด้วยกันได้ เพราะตั้งแต่เธอจำความได้พ่อกับแม่เธอนั้นยังไม่เคยกอดและยิ้มให้กับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว และสาเหตุที่พ่อแม่เธอนั้นไม่แสดงว่ารักเธอเลยนั้น ก็เพราะว่าพวกเขาอยากที่จะได้ลูกชายที่ไว้สืบสกุลมากกว่าลูกสาวที่ไม่สามารถสืบสกุลอย่างเธอนั้นเอง หลังจากที่เธอได้รู้ถึงสาเหตุที่พวกเขาดูเหมือนจะไม่รักเธอเลยนั้น จนทำให้เธอตัดสินใจที่จะหนีออกจากบ้าน และออกมาเผชิญโลกภายนอกตามลำพัง ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะหนีออกจากบ้านมาได้ปีนึงแล้ว กลับไม่มีวี่แววที่พวกเขาจะออกมาตามหาเธอเลย เพราะลึกๆแล้วเธอก็แค่อยากให้พวกเขาสนใจเธอบ้างก็เท่านั้นเอง และที่เธอมาเป็นนักสำรวจนั้นก็เพราะว่าเธอคิดว่าเป็นงานที่ท้าทายดี(?)แถมยังได้สำรวจโลกภายนอกอีกด้วย เธอก็เลยมาเป็นนักสำรวจยังไงล่ะ
    ชอบ : น้ำผลไม้, ตุ๊กตาปลา(?), ปลา, สัตว์ทุกชนิด
    ไม่ชอบ : กาแฟ, นม, เรื่องสยองขวัญ
    กลัว : ตัวตลก(?) นั้นก็เพราะตัวตลกนั้นมักจะชอบมีรอยยิ้มกว้งอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอรู้สึกว่าตัวตลกนั้นกำลังหัวเราะเยาะเธออยู่ เวลาเธอเจอตัวตลกนั้นจะมีอาการตัวสั่นและมักจะหลบอยู่ข้างหลังคนข้างตัวอยู่เสมอ

     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คู่ : โรคุโด มุคุโร่ [เปลี่ยนได้นะฮะ]
    เรียกคู่ : คุณปลาวาฬ [ปกติ], สัปปะรดบ้า [โกรธ], คุณ.. [เขิน], มุคุโร่ซัง [อ้อน]
    คู่เรียก : ฮิโยะจัง [ปกติ], ฮิโยโกะ [โกรธ], ฮิโยะ [เขิน]
    เพิ่มเติม : เวลาที่เธอเห็นครอบครัวของคนอื่นที่มีความสุข เธอมักจะชอบมองแล้วเผยรอยยิ้มเศร้าๆออกมาเล็กน้อย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×