ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #19 : D.G. Mission ! ภารกิจลับ(รัก)ล่าหัวใจนายมาเฟีย ! [ออริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      29 เม.ย. 57

    Application

    ถ้าคุณมองคนเพียงแค่เปลือกนอก ระวังจะ'ตาย'แบบไม่รู้ตัวนะคะ :)

     

     

    รูปร่างลักษณะหน้าตา :: หญิงสาวร่างบางที่มีหุ่นสุดแสนจะเซ็กซี่ที่สามารถดึงดูดสายตาของบุคคลที่พบเห็นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ตาม และยังไม่พอเธอนั้นยังมาพร้อมผิวขาวนวลเนียมนุ่ม แลดูน่าสัมผัสราวกับใช้โลชั่นเบี้มายด์เป็นประจำ (#ผิด) และบนใบหน้าอันสวยงาม(?)ของเธอนั้นประกอบไปด้วยดวงตากลมใสสีควันบุหรี่  ที่มาพน้อมกับขนตาที่่งอนยาวเป็นระเบียบโดยไม่ต้องพึ่งขนตาปลอม (!?)  และยังมีแก้มขาวอมชมพูที่ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัส โดยไม่ต้องพึ่งบรัชออน (?) ริมฝีปากจิ้มลิ่มสีพีชที่ใครที่พบเห็นจะต้องอยากที่จะลองชิมมันดูสักครั้ง กับเส้นผมตรงยาวสีชมพูสายไหมที่ดูเข้ากับรูปร่าง(?)และหน้าตาของเธอย่างไม่น่าเชื่อ และสุดท้ายก็คือจมูกที่โด่งจนเป็นสันขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจน ส่วนสูงของเธอนั้นก็คือ 165 น้ำหนัก 40

    ชื่อ :: เมงุมิ คุรูมิ [Megumi Kurumi]

    ชื่อเล่น :: คุมิ [Kumi]
    อายุ 
    :: 20 ปี

    อุปนิสัย :: ถึงแม้ว่าภายนอกเธอนั้นอาจจะดูเหมือนหญิงสาวผู้แสนอ่อนโยน รักเด็ก มีจิตใจราวกับแม่ชีเทเรซ่ากลับชาติมาเกิด(?) อยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัย ดูไม่มีพิษภัยอะไร แต่ทว่า สิ่งที่คุณเห็นนั้นมันจะเป็นอย่างที่คุณคิดอย่างนั้น เพราะคนเราน่ะ'รู้หน้าไม่รู้ใจ' ชักอยากจะรู้แล้วล่ะสิว่า เธอคนนี้เป็นคนยังไงกันแน่ เพราะฉะนั้นจะก็เลื่อนบรรทัดลงไปอ่านกันเลยยย ><
                                                                                         เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง
              ก็อย่างว่าล่ะนะ ว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ถึงแม้เปลือกนอกของเธอนั้นจะเป็นเพียงแค่หญิงสาวธรรมดาๆคนนึงที่ดูไม่น่าจะมีพิษภัยอะไร แต่ทว่าภายในหน้ากากที่ดูไร้พิษสงอันนี้นั้น กลับมีแต่เรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าคนอย่างเธอนั้นจะคิดได้ เธอมักจะมีแผนอยู่ในหัวเสมอ ไม่จะแผนที่ดีหรือไม่ดีก็ตาม เธอจะทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตน โดยไม่สนว่าจะต้องทำร้ายคนอื่นมากเพียงใด ขอแค่เพียงเธอทำแล้วเธอได้ผลประโยชน์ก็พอ แต่ถ้าเรื่องไหนที่เธอคิดว่าทำไปแล้วจะทำให้เธอเสียผลประโยชน์เธอก็จะไม่ยอมลงมือทำมันเด็ดขาด
                                                                                 รักและหวงแหนศักดิ์ศรีของตนเองยิ่งชีพ
              ถึงแม้ว่าใบหน้าของเธอนั้นมักจะมีรอยยิ้มให้ผู้อื่นได้พบเห็นอยู่ตลอดเวลา ใครๆก็มักจะคิดว่าเธอนั้นเป็นคนที่ไม่น่าจะหยิ่งหรอก แต่ทว่าจริงๆแล้ว เธอนั้นกลับหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองมากถึงมากที่สุด ราวกับว่าถ้าศักดิ์ศรีนั้นสามารถกินแทนข้าวได้นั้น เธอเองก็คงจะเลือกศักศรีอย่างไม่ต้องคิดอะไรเลย เธอนั้นไม่ชอบช่วยเหลือใคร เพราะเธอถือคติว่า จะไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น ถ้ามันทำให้เธอไม่ได้ผลประโยชน์ เผลอๆอาจจะทำให้เธอนั้นเสียผลประโยชน์ก็เป็นได้ เลยทำให้เธอไม่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และเธอนั้นก็ไม่ชอบให้ใครมาช่วยเหลือเธอเช่นเดียวกัน เพราะเธอเกลียดการที่จะต้องให้คนอื่นมาสงสารเธอ มันทำให้เธอรู้สึกพ่ายแพ้ และดูน่าสมเพช เธอเลยไม่ชอบให้ใครยื่นมือเข้ามาช่วย ถึงแม้ว่าบางเรื่องเธอนั้นอาจจะทำคนเดียวไม่ได้ก็ตาม
                                                                                     ไม่เชื่อใจใครนอกจากเพื่อนพ้อง
              ภายนอกเธอนั้น อาจจะดูเหมือนกับคนที่น่าจะมีเพื่อนที่เธอสามารถไว้ใจได้เยอะ เพราะเปลือกนอกของเธอนั้น มักจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนได้เห็นอยู่ตลอดเวลา แต่แท้จริงแล้วเธอนั้นกลับมีเพื่อนที่เธอยอมรับเพียงแค่หยิบมือเท่านั้น นั้นก็คือเพื่อนที่อยู่ในกลุ่ม D.G. เหมือนกับเธอนั้นเอง เพราะเธอนั้นเคยมีอดีตอันแสนเจ็บปวดที่เธอยังไม่สามารถลืมมันได้ เลยทำให้เธอสร้างกำแพงขึ้นมาในใจ จนกลายมาเป็นคนที่เชื่อใจคนอื่นยาก แต่ถ้าคนไหนที่เธอเชื่อใจแล้วกลับมาหักหลังเธอ แม้แต่หางตาของคนนั้นเธอก็จะไม่มองเลยทีเดียว
                                                                                           กินผลไม้แทนข้าว (?)
              เธอนั้นมีนิสัยที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็กๆที่แก้ไม่ให้สักทีนั้นก็คือ เธอนั้นมักจะกินผลไม้แทนข้าว เรียกได้ว่าวันๆนึงของเธอนั้นมีแค่เพียงผลไม้กับน้ำที่ตกถึงท้องเธอเท่านั้น เลยทำให้เธอเป็นโรคกระเพาะ เพราะไม่กินข้าวกินแต่ผลไม้ บางครั้งเธอนั้นจะมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนต้องนอนโรงพยาบาลเลยทีเดียว ใครๆก็บอกว่าให้เธอเลิกกินผลไม้แทนข้าวเสียที เพราะมันทำให้เธอป่วยเป็นโรคกระเพาะจนถึงขั้นต้องนอนที่โรงพยาบาล แถมยังส่งผลให้เธอมีน้ำหนักต่ำกว่ามาตรฐานอีกด้วย เพราะเธอนั้นมีส่วนสูง 165 เธอนั้นจะต้องมีน้ำหนัก 45 ขึ้นไป แต่ทว่าเธอนั้นกลับมีน้ำหนักตัวเพียงแค่ 40 เท่านั้น แต่เธอนั้นก็ไม่ยอมเลิกนิสัยนี้เสียที เลยทำให้เพื่อนๆของเธอนั้นห้ามเธอจนเลิกห้ามเธอไปแล้ว

    ประวัติ :: เธอนั้นเป็นลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจที่นำเข้าเกี่ยวกับผลไม้ เลยเป็นเหตุผลให้เธอนั้นชอบกินผลไม้มากถึงมากที่สุด ชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้นก็อยู่อย่างมีความสุขเหมือนกับเด็กๆคนอื่นๆ ได้ใช้เวลาวันหยุดกับพ่อแม่ที่รักและห่วงเธอมากกว่าใครๆในโลกนี้ และเธอนั้นก็รักพ่อแม่เธอมากๆเช่นเดียวกัน แต่เขาว่ากันว่ามีความสุขแล้วก็จะต้องมีความทุกข์ตามมา พอตอนเธออายุได้ 11 นั้น ธุรกิจของพ่อแม่เธอก็ล้มละลาย ซึ่งพ่อแม่ของเธอนั้นเก็บเรื่องนี้เป็นความลับกับเธอไม่ให้เธอรู้ และก็ส่งเธอไปอยู่กับเพื่อนของพวกเขาแทน โดยให้สัญญาว่าอีกหนึ่งเดือนพวกเขาจะกลับมารับเธอ เธอก็เฝ้านับวันรอว่าเมื่อไหร่จะครบหนึ่งเดือน จนกระทั่งครบหนึ่งเดือนตามสัญญาแล้วพวกเขาก็ไม่มา ในใจเธอก็คิดว่า ไม่เป็นไรหรอก ก็พวกเขาสัญญาว่าจะมารับแล้วนี่นา ยังไงก็ต้องมา แต่ ผ่านไปสองเดือน ก็ไม่มา สามเดือน ก็ไม่มา สี่เดือน ก็ไม่มา มันทำให้เธอผิดหวังและเสียใจมาก เพราะเหตุนี้เลยทำให้เธอเป็นคนเชื่อใจคนอื่นยากนั้นเอง 

    ชอบ :: ผลไม้,ชา,ตุ๊กตา

    เกลียด :: อาหารทุกชนิดยกเว้นผลไม้ (?)

    กลัว :: การที่ต้องถูกทิ้ง เพราะมันทำให้เธอนึกถึงเหตุการณ์ตอนที่โดนพ่อแม่เธอตัดหางปล่อยวัดนั้นเอง ถ้าเธอถูกคนอื่นทิ้งเธอจะรีบรั้งคนๆนั้นไว้ ด้วยการรีบวิ่งเข้าไปกอดแผ่นหลังพร้อมกับเอาหน้าซุกแผ่นหลังของคนๆนั้นไว้ พร้อมกับบอกว่า อย่าไปเลยนะ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ

    ความสามารถ :: ยูโด สายดำ, ร้องเพลง ,แกะสลักผลไม้

    คู่ :: ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    เรียกคู่ :: ทัคคุง (?) ,ยามะจัง ,ทาเคะคุง

    คู่เรียก :: คุมิจัง, มีมี่ (?), ยัยตัวเล็ก

    เพิ่มเติม :: ไม่มีแล้วจ้าาา

     

    Talk with Your Ori

    -สวัสดีค่ะ คุณคือหนึ่งในสมาชิกของ D.G. สินะ รบกวนแนะนำตัวหน่อยได้ไหมคะ ?

    Ans :: ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ฉันชื่อว่า เมงุมิ คุรูมิ ค่ะ เรียกฉันสั้นๆว่า คุมิ ก็ได้นะคะ :)

    -ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณ(คุมิ) คุณคิดว่าจะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือเปล่าคะ ?

    Ans :: เอ~ ฉันเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ แต่ทว่าฉันเองก็ไม่เคยทำภารกิจพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียวนะคะ เพราะฉะนั้นฉันคิดว่าฉันจะต้องทำสำเร็จและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้กับคุณอย่างแน่นอนค่ะ :)

    -เป็นอย่างนี้นี่เอง..แล้วคุณพอใจสำหรับภารกิจนี้หรือไม่คะ ?

    Ans :: ถามว่าพอใจมั้ยน่ะหรอ อืม~ ก็ถือว่าพอจอยู่ระดับนึงนะคะ เพราะช่วงนี้ฉันเองก็ว่างอยู่ซะด้วย หาอะไรทำแก้เซ็งหน่อยก็ไม่เห็นจะเป็นไรเลยนี่คะ :)

    -ดิฉันว่าแล้วว่าคุณต้องคิดแบบนี้ .. แล้วคุณคิดยังไงกับ วองโกเล่แฟมิลี่’ งั้นหรอคะ ?

    Ans :: พวกเขาเป็นมาเฟียที่ทำผิดกฏหมาย จะต้องได้รับการลงโทษค่ะ :)

    -เป็นแบบนี้เองสินะ ดิฉันหมดคำถามแล้ว ไปก่อนนะคะ J

    Ans :: ค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ :)

     

    Talk with You ><

    -หวัดดีจ้า เค้าชื่อเร็ดนะ เตงชื่อไยหยอ (‘ ‘)

    Ans :: ชื่อแทมมี่จ้าาา ยินดีที่ได้รู้จักน้าาาา >0<

    -ใบสมัครเร็ดไม่เรื่องมากชิปร้า ? -0-

    Ans :: ไม่หรอกๆ ><

    -ถ้าหากออริของเตงติดแล้ว เค้ายำได้ตามสบายชิปร้ะ ? นิสัยอาจจะไม่ตรงนิดหน่อยอาจจะโดนยำไปนิด ไม่ว่าชิปร้ะ ? -0-

    Ans :: ไม่ว่าอยู่แล้วเน้อ แหม แค่ติดก็ดีใจแล้ววว ลูกสาวคนนี้เราตั้งใจเขียนมากกกก ยังไงก็รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ >/|\<

    -ถ้าหากไม่ติดต้องการยัดบทหรือว่าจะรับกลับดี ?

    Ans :: ถ้าไรท์หาที่ให้ไม่ได้จริงก็ส่งกลับก็ได้ค่ะ TT 

    -หากเร็ดอัพช้าอย่าว่ากันนะ เร็ดไม่ค่อยว่างและเร็ดก็เป็นคนแต่งนิยายช้า ไม่ว่าอะไรใช่ป้ะ *0* ?

    Ans :: ไม่ว่าอยู่แล้ว เราเองก็เป็นคนแต่งนิยายช้าเหมือนกัน เราเข้าใจ >W<

    -โอเคไม่มีอะไรแล้ว ขอบคุณที่มาสมัครน้า รอลุ้นกับลูกสาวเด้อ ><’

    Ans :: ค้าบผมมมม ยังไงก็ฝากพิจารณาลูกสาวคนนี้ด้วยนะคะ >w<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×