ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #12 : fic reborn ชุลมุนวุ่นรักฉบับเทพ [ออริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      10 เม.ย. 57

     

    Register

    รูป// รูปที่ 1 >>จิ้ม<<
            รูปที่ 2 >>จิ้ม<<
            รูปที่ 3 >>จิ้ม<<
            รูปที่ 4 >>จิ้ม<<


    ชื่อ// กีลาโซเล่ อินเวอโน่ [Girasole Inverno]


    ชื่อเล่น(ระบุใครเรียก)// ลาโซเล่ [Rasole] <<ทุกคนยกเว้นจีอ๊อตโต้
                                         โรส [Rose] <<จีอ๊อตโต้


    นิสัย(ละเอียด)//  โดยพื้นฐานนั้นลาโซเล่เป็นเด็กสาวที่มีความอ่อนโยน เรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้(?) มีความ
    เป็นกุลสตรีสูง มีระเบียบวินัยในตนเอง รักสงบ ใจเย็น ไม่ใช้อารณ์ในการตัดสินปัญหา มีมารยาท เชื่อฟังคำ
    สั่งของผู้ใหญ่เสมอ มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น อัธยาศัยดี พูดจาไพเราะ น่าฟัง และเธอนั้นยังมีเอกลักษณ์อยู่
    ที่รอยยิ้มอันแสนสดใสดุจดอกทานตะวันที่เบ่งบานยามเช้า(?)ที่มักจะมีให้ผู้อื่นพบเห็นอยู่เสมอ แต่ทว่า....ถึง
    เธอนั้นจะเป็นคนที่อ่อนโยน และเรียบร้อยราวผ้าที่พับไว้ มากแค่ไหนก็ตาม  แต่ถ้าเมื่อใดที่เธอเกิดอาการ
    โกรธหรือโมโหกับเรื่องอะไรอย่างรุนแรง นิสัยที่ได้กล่าวไปของต้นนั้น............ถือเป็นโมฆะล่ะกันเน้อ!!!! นั้นก็เพราะเมื่อใดที่เธอโกรธนั้น บุคลิกที่มืดมนของเธอนั้นก็จะปรากฎออกมาโดยที่เธอไม่รู้ตัว เลยทำให้นิสัยของเธอก็จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวล่ะ! จากที่เคยเป็นคนที่เรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรี อ่อนโยน ไม่ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ใจเย็น เชื่อฟังคำสั่งของผู้ใหญ่เสมอ และพูดจาไพเราะ เธอก็จะกลายเป็นคนที่ หยาบกระด้าง ไร้ความเป็นกุลสตรี ก้าวร้าว ดื้อด้าน ขี้หงุดหงิด ขี้โมโห ใจร้อน ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล
    พูดจาห้วนๆ เรียกได้ว่าถ้าใครทำเธอโกรธเข้าล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า 'ซวย'!!! -A-


    ประวัติ// เธอนั้นเป็นเด็กที่ถูกทิ้งไว้ที่โบสถ์แห่งหนึ่ง เธอนั้นได้รับการดูแลเลี้ยงดูจากบาทหลวงและซิสเตอร์ที่นั้น ตั้งแต่เธอจำความได้จนถึงปัจจุบัน และเนื่องจากว่าเธอนั้นเป็นคนที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงตั้งแต่เด็กแล้ว จึงทำให้เธอนั้นไม่ค่อยจะได้ออกไปเล่นกับเด็กคนอื่นซักเท่าไหร่ เลยทำให้เธอมีเพื่อนน้อย แต่เธอก็ไม่ได้น้อยอกน้อยใจที่มีเพื่อนน้อยเลย เพราะว่าเธอนั้นได้ใช้เวลาว่างของเธอไปกับการอ่านหนังสือต่างๆ เลยทำให้เธอเรียกได้ว่ารักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตและจิตใจเลยล่ะ เธอมักจะพูดเสมอว่า 'หนังสือเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉันค่ะ เพราะหนังสือคอยอยู่เพื่อนฉันเสมอเวลาเหงา แล้วยังสอนเรื่องใหม่ๆที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนอีกด้วยค่ะ' และที่สำคัญเธอนั้นเป็นคนที่มีสองบุคลิก ซึ่งบุคลิกที่สองหรือบุคลิกด้านมืดของเธอนั้นจะปรากฎให้เห็นก็ต่อเมื่อเธอเกิดอารมณ์โกรธอะไรซะอย่าง อย่างรุนแรง ซึ่งวิธีการที่จะทำให้บุคลิกที่สองของเธอหายไปก็คือทำให้เธอสลบเท่านั้น และพอเธอตื่นขึ้นมาอีกทีบุคลิกที่สองของเธอก็จะหายไปทันที แถมเธอยังไม่รู้ตัวอีกว่าเธอมีบุคลิกที่สองด้วย เพราะเธอจะจำอะไรหลังจากที่บุคลิกที่สองของเธอออกมาไม่ได้เลย


    มีพลังเทพ// อาเธน่า [Athena], อโฟรไดท์ [Aphrodite]


    ความสามารถพิเศษ(เว่อร์ได้)// รักษาบาดแผลได้โดยเพียงแค่วางมือบนแผล, สามารถชุบชีวิตให้กับสิ่งมีชีวิตทุกชนิดได้ แต่มีข้อแม้ว่าถ้าเธอใช้พลังนี้เมื่อไหร่จะทำให้พลังชีวิตของเธอลดลงไปเรื่อยๆ


    คู่กับใคร(ที่ไม่ใช่สึนะ ยามาโมโตะ ฮิบาริ มุคุโร่)// จีอ๊อตโต้ [เปลี่ยนได้นะฮับ -w-]


    อาวุธ// หน้าไม้, มีดสั้น


    วิธีการใช้// เนื่องจากเธอนั้นเป็นคนที่ร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงซะเท่าไหร่เลยทำให้เธอนั้นถนัดการโจมตีระยะไกลมากกว่าระยะใกล้ เธอเลยมักเลือกที่จะใช้หน้าไม้ที่มีลูกศรอาบยาพิษไว้ใช้ยิงศัตรูโดยการเล็งจุดสำคัญที่เธอคิดว่ายิงครั้งเดียวก็สามารถล้มศัตรูได้ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องยิงหลายรอบ แต่ถ้าเธอจำเป็นที่จะต้องต่อสู้ระยะประชิดจริงๆเธอก็มีมีดสั้นที่เธอได้ซ่อนไว้ในจุดต่างๆของร่างกาย เพื่อที่จะใช้ต่อสู้กับศัตรูเช่นกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×