ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #15 : 『*● AB.out ✙ Battle ✖ Stage ●* 』[ออริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      4 เม.ย. 57

    ApplicatioN

     
    รูป (Image) ::  
      

     
    ชื่อ(Name -Surname) :: คารีน่า เดลฟิน่า [Carina Delfena]

     
    ชื่อเล่น (Nickname)    :: คาริน [Carin]

     
    อายุ (Age)     :: 20

     
    เพศ (Gender) :: หญิง

     
    สัญชาติ          :: ฝรั่งเศส 

     
    เรียน              :: เรียนอยู่คณะจิตวิทยา ปี 4 

     
    ลักษณะการพูด :: ลักษณะการพูดของเธอนั้นจะพูดด้วยเสียงที่เรียบนิ่ง และดูเย็นชาหน่อยๆ จนบางทีคนฟังก็ไม่อาจคาดเดาได้ว่าเธอนั้นพูดความจริงหรือเท็จ และคิดอะไรอยู่กันแน่ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอเอาจริงขึ้นมาน้ำเสียงของเธอก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความโกรธแทน
    ตัวอย่าง
    'คุณจะเชื่อในสิ่งที่ฉันพูดรึเปล่า มันก็แล้วแต่คุณ..'
    'ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน คุณไม่เกี่ยว...'
    'ฉันจะต้องรู้ให้ได้ ว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังของเกมนี่...!!'
    'ฉันจะไม่ยอมให้ใครต้องมาตายฟรีๆหรอก..'
    'ฉันจะไม่ยอมตายในเกมบ้าๆนี่เป็นอันขาด! คอยดูนะ ฉันคนนี้แหละที่จะเป็นคนกระชากหน้ากากของนายออกมาเอง..!!'

    ประวัติ            :: คารินเป็นลูกสาวของตระกูลที่ทุกคนในตระกูลไม่ว่าจะผู้หยิงหรือผู้ชายล้วนแต่ทำงานให้กับหน่วยราชการลับ FBI ทั้งนั้น ซึ่งเริ่มทำมาตั้งแต่รุ่นคุณทวดกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าพ่อ แม่ และพี่ชายคนโตของเธอนั้นก็ต้องทำงานให้กับหน่วยสืบราชการลับของ FBI เช่นเดียว และที่เธอเลือกเรื่องคณะจิตวิทยานั้นก็เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะเจริญรอยเท้าตามทุกคนในครอบครัว ซึ่งการเรียนจิตวิทยานั้นมีประโยชน์อย่างมาก เพราะจะสามารถรู้ได้ว่าคนนี้เขาพูดจริงหรือพูดเท็จกันแน่ ซึ่งหลังจากที่เธอเรียนจบนั้น เธอก้จะเข้าไปทำงานที่หน่วยสืบราชการลับ FBI ทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×