ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #16 : [Fic Diabolik lovers] Vampire...Night [ออริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 278
      2
      9 เม.ย. 57

    Appilcation

    รูป::



    ลักษณะรูปร่าง:: หญิงสาวร่างบางที่มีหุ่นสุดแสนจะเซ็กซี่ที่ดูยั่วยวนสุดๆ ไม่ว่าชายใดได้พบเห็นเป็นต้องหลงใหลในหุ่นของเธอที่ดูงดงามราวกับเทพีในตำนานกรีก ที่มาพร้อมกับผิวเนียนนุ่ม แลดูน่าสัมผัสเนื่องจากใช้โลชั่นเบบี้มายด์เป็นประจำ(#ผิด)  และบนหน้าอันซวยงาม  เอ้ย!!  สวยงามของเธอนั้นประกอบไปด้วย แก้มสีขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งบรัชออน(?) ที่ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัส  ดวงตากลมโตสีส้มอมเหลือง(รึเปล่า?) ที่มาพร้อมกับขนตายาวหนางอนเด้ง เป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งมาสคาร่า (!?) ริมฝีปากจิ้มลิ้มสีชมพูอ่อนของเธอนั้นก็ชวนให้บุคคลที่พบเห็นอยากที่จะลองชิมรสชาติของมันสักครั้ง และยังมีจมูกที่โด่งจนเป็นสันตามแบบฉบับคนแถบยุโรป(ใช่ที่ไหนกันล่ะ!!) สุดท้ายก็คือผมลอนสีบลอนอมส้มนิดๆ(?)ที่เกิดจากการดัดผมถาวร(?)ที่ยาวไปจนเกือบจะถึงสะโพก ที่ดูเข้ากับใบหน้าและรูปร่าง(?)ของเธอแบบไม่น่าเชื่อ จึงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์และเป็นที่ต้องการของชายหนุ่มมากๆเลยคนหนึ่ง 

    ส่วนสูง:: 159 CM [เตี้ยเนอะ -w- #โดนเสย]

    น้ำหนัก:: 45 KG

    ชื่อ:: ยูซากิ โมมิจิ [Uzaki Momiji]

    ชื่อเล่น:: โมโมะ [Momo], มิจิ [Miji]

    ความหมายของชื่อ:: ต้นเมเปิ้ล

    อายุ:: 17

    นิสัย::
    อะแฮ่ม! ตอนนี้เราก็จะมากล่าวถึงนิสัยขอโมโมะแสนสวยของเรา(?)กันนะจ๊ะ ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่ได้เห็นเธอแล้วก็คงไม่พ้นคำว่า 'ขี้วีน ปากจัด หยิ่งยโส คุณหนู มีดีแค่สวย' ฯลฯ ที่จะคิดได้ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า 'ว่าสิ่งที่เห็นก็อาจจะไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป' งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าโมโมะของเรานั้นมีนิสัยยังไง :)

    ยัยนี่น่ะถึงจะสวยแต่ก็ไม่ไร้สมองหรอกนะ! จะบอกให้!!

              ถึงแม้ว่าโดยปกติแล้วคนเรามักเชื่อกันว่าคนสวยมักไร้สมองเหมือนกับในละครน้ำเน่า(?)ที่เราได้ดูกัน แต่คำว่า 'สวยใสไร้สมอง' มันใช้กับยัยนี่ไม่ได้หรอกนะ! เพราะยัยนี่น่ะ เจ้าเล่ห์  และยังฉลาดแกมโกงที่สุดในสามโลกเลยยังไงล่ะ!! ยัยนี่มักที่จะชอบสืบข้อมูลของชาวบ้านเค้าไปทั่ว (?) และยังชอบวางแผนปั่นหัวคนนู้นทีคนนี้ทีอย่างสนุกสนานอีกด้วย (?) และที่สำคัญเธอยังมีอาวุธลับที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถที่จะลอกเลียนแบนั้นก็คือ การใช้จิตวิทยามนุษย์ เพื่อโน้มน้าวใจผู้อื่นยังไงล่ะ !! ก็บอกแล้วไงว่า ถึงจะสวยแต่ก็ไม่ได้ไร้สมองหรอกนะ :)

    เห็นอย่างนี้ อย่าพึ่งคิดว่าเธอหยิ่งเชียวล่ะ เพราะยัยนี่น่ะขี้เล่นสุดๆ เลยล่ะ!!

              โดยปกติแล้วคนเรามักจะคิดว่าคนสวยๆมักจะหยิ่ง แต่ขอโทษเพราะยัยนี่น่ะสะกดคำว่าหยิ่งไม่เป็นหรอก!! เธอนั้นมีบุคลิกที่ร่าเริงสุดๆ มักจะชอบแกล้งคนอื่นอยู่เป็นประจำ ราวกับว่าวันไหนที่เธอนั้นไม่ได้แกล้งคนอื่นจะลงแดงตาย(?)ซะอย่างนั้น และงานอดิเรกที่คุณเธอโปรดปรานที่สุดนั้นก็คือการแกล้งกับกวนประสาทคนอื่นไปทั่วยังไงล่ะ!! ก็แหม ถ้ามันไม่ได้แกล้งหรือกวนประสาทคนอื่นมันจะนอนไม่หลับนี่นา ~ (?) 

    และยัยนี่ยังรักสนุก ขี้เบื่อ รักอิสระแบบสุดๆอีกด้วย!! 

    เธอนั้นรักอิสระพอๆกับชีวิตของเธอเอง(?) เลยเธอนั้นเป็นคนที่เกลียดการที่ต้องอยู่ในกรอบกับกฏเกณฑ์เป็นที่สุด!! เหอะ! กฏสำรับยัยนี่น่ะมันมีไว้แหกเท่านั้นแหละ!! ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่รักสนุก ขี้เบื่อแบบสุดๆเลยทำให้เธอนั้นมักจะอยู่นิ่งๆได้ไม่เกินห้านาที (!?) เลยทำให้คนรอบข้างเธอปวดหัวได้ไม่เว้นวันแม้แต่วันหยุดราชการ(#ผิด) 

    ยัยนี่น่ะมันหลงตัวเองแบบสุดๆเลยน่ะสิ!!

              ด้วยความที่ตั้งแต่เกิดมาเธอนั้นมักจะได้รับคำชมเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอมาตลอด ไม่ว่าใครที่ได้พบเห็นเธอไม่ว่าชายหรือหญิง ก็มักจะอดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากชม เลยทำให้ยัยนี่น่ะมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองมากๆจนเข้าขั้นหลงตัวเองเลยก็ว่าได้ (?) ไม่ใครหน้าไหนก็จะต้องหลงเสน่ห์เธออย่างแน่นอน!! ก็คนมันสวยนี่นา :)

    ยัยนี่น่ะต้องถูกเสมอ จำไว้!!

              ผู้หญิงอย่างยัยนี่น่ะเกลียดการพ่ายแพ้เป็นที่สุด! เธอนั้นจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะของเธอ ไม่ว่าจะต้องทำด้วยวิธีใดก็ตาม และที่สำคัญเธอนั้นต้องถูกเสมอ! ไม่ว่าเรื่องนั้นเธอจะถูกหรือผิดก็ตาม แต่เธอจะต้องเป็นฝ่ายที่ถูกเสมอ จำไว้!! เนื่องจากว่าเธอนั้นมีความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครที่สามารถใช้จิตวิทยาบังคับให้คนอื่นทำตามที่เธอบอกได้ไม่ยาก เลยทำให้เธอนั้นมักจะเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะอยู่เป็นประจำ! ก็คนมันสวยนี่นา ทำอะไรก็ต้องถูกอยู่แล้วล่ะนะ :)

    และที่สำคัญยังเอาแต่ใจและหัวแข็งสุดๆอีกด้วย!!

              และที่เธอนั้นมีนิสัยที่เอาแต่ใจกับหัวแข็ง หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่าดื้อรั้นนั้นเอง! ก็เพราะเธอนั้นเกิดเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่ร่ำรวย และได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างตามใจตั้งแต่ยังเล็ก เลยทำให้เธอนั้นเป็นคนที่เอาแต่ใจสุดๆ อยากได้อะไรก็ต้องได้ และยังหัวแข็งอีกด้วย เมื่อเธอตัดสินใจจะทำอะไรแล้ว เธอก็จะไม่ฟังเสียงของคนรอบข้างเลยสักนิด! เนื่องจากเธอเป็นคนที่หัวแข็งสุดๆ เลยทำให้ทางบ้านแทบอยากจะโดดน้ำตายวันละหลายๆรอบ(!?)กันเลยทีเดียว ของที่ฉันอยากได้ ฉันก็ต้องได้ :) 

    ประวัติ:: เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่ร่ำรวยมากๆติดอันดับต้นๆของประเทศเลยทีเดียว ซึ่งครอบครัวของเธอนั้นประกอบอาชีพผลิตถ้วยชากับส่งออกถ้วยชาทั้งในและต่างประเทศ ถ้วยชาของตระกูลเธอนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คู่แข่งไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ นั้นก็คือสีที่เอามาทำถ้วยชานั้นเป็นสีที่ตระกูลของเธอผสมขึ้นมาเอง ไม่ว่าคู่แข่งจะพยายามลอกเลียนแบบยังไงก็ทำไม่ได้อยู่นั้นแหละ ซึ่งถ้วยชาของตระกูลเธอนั้นก็เป็นที่ชื่นชอบของบุคคลที่พบเห็นอยู่เป็นประจำ เนื่องจากความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครที่สามารถจะลอกเลียนแบบได้นั้นเอง และเธอนั้นยังชื่นชอบและหลงใหลในถ้วยชามากๆอีกด้วย แถมยังสามารถแยกชนิดและชื่อของถ้วยชาได้อย่างแม่นยำอีกด้วย ในอนาคตเธออยากที่จะสืบทอดบริษัทต่อจากพ่อแม่ของเธอ แต่ทว่าพ่อแม่ของเธอนั้นกลับถูกคนโกงเงินไป จนทำให้ล้มละลาย และหนทางเดียวที่จะช่วยทำให้บริษัทของพ่อแม่เธอกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้นั้น ก็คือการที่เธอจะต้องแต่งงานกับคนที่เธอไม่รู้จักหรือเคยเห็นหน้ามาก่อนเลยแม้แต่สักครั้งเดียว ตามข้อเสนอของบุคคลนิรนามผู้ที่พร้อมจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือบริษัทของทางบ้านเธอทันที ทางหากยกเธอให้มาเป็นเจ้าสาวของลูกชายของเขา ซึ่งต้อนแรกพ่อแม่ของเธอได้ปฏิเสธไป เพราะต้องการให้เธอได้แต่งงานกับคนที่เธอรัก แต่เนื่องจากเธอรักครอบครัวของเธอมาก เธอก็เลยตกลงต่อข้อเสนอ และยอมมาเป็นเจ้าสาวให้กับลูกชายของบุคคลนิรนาม เพื่อแลกกับการที่จะทำให้บริษัทของบ้านเธอกลับมาเป็นอย่างเดิมนั่นเอง

    ชอบ/ไม่ชอบ/กลัว::
    ชอบ- ถ้วยชา [เจอเมื่อไหร่จะรีบตรงเข้าไปหยิบและจับมาถูๆ(?) แล้วฉีกยิ้มกว้างอย่างฟินๆ(?)], ขนมหวาน [เจอเมื่อไหร่จะรีบกระโจน(?)เข้าใส่ทันที และยังยอมทำทุกอย่างเพื่อขนมหวานอีกด้วย(!?)], ตุ๊กตา [เจอเมื่อไหร่ก็จะคว้าเข้ามากอดแน่ๆ พร้อมทั้งหอมแก้ม(!?)ทันทีเลยล่ะ]

    ไม่ชอบ- คนที่ชอบบังคับเธอให้ทำนู่น ทำนี่ [เวลาที่มีคนบังคับให้ทำอะไร เธอมักจะแสดงอาการไม่พอใจทางสีหน้า ด้วยการ แล่บลิ้นใส่(?) ทำแก้มป่องๆ(?)ใส่คนๆนั้น และก็จะทำเป็นเหมือนไม่ได้ยินที่คนๆนั้นสั่งอีกด้วย -w-], แมลง [เจอทีไรเป็นต้องหยิบไม้ขึ้นมาไล่ฝาดแมลงทุกที (!?)]

    กลัว- ฟ้าร้อง [เวลาที่ฝนใกล้ตกทีไร เธอมักจะชอบหายตัวไปทุกที ก็เพราะเธอนั้นจะไปหลบเสียงฟ้าร้องอยู่ในตู้เสื้อผ้า(!?) และกำลังตัวสั่นกับร้องไห้อยู่คนเดียวน่ะสิ เพราะเธอไม่อยากแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น เลยทำให้เธอเลือกที่จะเก็บไว้คนเดียว ซึ่งไม่มีใครรู้มาก่อนว่าเธอกลัวฟ้าร้อง ยกเว้นครอบครัวของเธอ]

    เรียกคู่:: อายะจัง[เรียกเป็นประจำ], อายาโตะ[เป็นห่วง], อายาโตะซัง[โดนบังคับให้เรียก], อีตาบ้า[เรียกตอนเขินกับโกรธ]

    คู่เรียก:: ยัยบ้า[เรียกเป็นประจำ], ยัยเตี้ย[เรียกเป็นประจำ], ยัยโง่[เรียกเป็นประจำอีกเช่นเคย], โมโมะ [เผลอเรียกบางครั้ง], มิจิ [เป็นห่วง]

    เพิ่มเติม:: ไม่มีแล้วจ้าาาา

    .............………..............................................................


    คำถามคุณแม่

    เปลี่ยนแปลงลูกสาวได้มั้ยค่ะ?
    - ได้อยู่แล้วจ้าาาา ><

    ไม่ติดทำไงค่ะ(ตัวประกอบได้ป่าว?)
    - ก็ได้นะ กระซิกๆ TwT

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดี >_<
    - ขอบคุณสำหรับใบสมัครเช่นกันค่าาา ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×