ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]All of Couple B.A.P EXO SJ

    ลำดับตอนที่ #8 : KrisYeol All three of us รักสามเศร้าที่ทำให้เราต้องเจ็บปวด Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 426
      0
      20 ต.ค. 55

    :) Shalunla



    KrisYeol All three of us รักสามเศร้าที่ทำให้เราต้องเจ็บปวด

     









     

    Intro

     

     

    เราทั้งสองคนต่างมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเกินกว่าพี่น้องทั่วไป เพราะเรานั้นไม่ใช่พี่น้องกันอีกต่อไป ตั้งแต่วันที่เขา พี่คริสได้มาสารภาพรักกับผม ชานยอล เขามักจะชอบแอบมองผมไม่ว่าผมจะทำอะไรหรืออยู่ที่ไหน และเขาก็ไม่แคร์สายตาใครว่าเขาจะมองเราสองคนเป็นยังไง เพราะเราสองคนรักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ และพี่คริสเขาก็ไม่คิดที่จะปิดบังความสัมพันธ์นี้ด้วย

     

     

    “ชานยอล พี่รักชานยอลนะ”

     

     

    ในขณะที่ผมยืนอยู่ที่ระเบียงห้อง เพื่อมาสูดอากาศยามเช้าที่มีหมอกปกคลุมเล็กหนาว และแน่นอนตอนนี้อากาศออกจะเย็นหรือค่อนข้างหนาวเลยก็ว่าได้ พี่คริสจึงเดินมาหาผม พร้อมทั้งกอดผมไว้จากทางด้านหลังก่อนที่จะเอาคางมนของเขามาวางไว้ที่บ่นบ่าของผม และพี่คริสก็ไม่เคยลืมที่จะบอกรักผมเหมือนทุกครั้งยามตื่นนอน

     

     

    “ผมก็รักพี่ครับ พี่คริส”

     

     

    ถ้าเทียบตอนนี้ผม และพี่คริสเราก็รักกันมาได้ราวๆ 3 ปีแล้ว และไม่เคยมีอะไรที่ทำให้เราผิดใจกันได้เลย อาจจะเป็นเพราะเราเชื่อใจกันและกันมาโดยตลอด จึงทำให้เราไม่เคยผิดใจกัน

     

     

    “วันนี้ทำไมออกมายืนข้างนอกที่อากาศหนาวๆแบบนี้แต่เช้าเลยล่ะ หึ คนดีของพี่”

     

     

    “ก็อยากออกมาสูดอากาศดีๆกับเขาบ้าง ใครจะไปเหมือนพี่ล่ะ ที่วันๆเอาแต่นอนจุมปุ๊กอยู่บนที่นอนน่ะ”

     

     

    “เดี๋ยวนี้ชักพูดมากเกินไปแล้วนะ นี่ๆๆๆ”

     

     

    พูดจบพี่คริสก็เอามือหนาของเขามาขยี้ศีรษะของผมอย่างไม่ใยดีจนผมที่มันฟูยู่แล้ว กับยิ่งฟูกว่าเดิมเป็นอีกเท่าตัว

     

     

    ในตอนนี้ผมรู้สึกว่าเป็นเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ผมรู้สึกดียามที่มีพี่คริสอยู่เคียงข้างแบบนี้ ชอบที่พี่คริสคอยอยู่ข้างผมไม่ว่ายามทุกหรือสุข พวกเราทั้งสองก็จะอยู่เคียงข้างกันไม่ไปไหน

     

     

    จนวันหนึ่ง….

     

     

    เขา เทาน้องเล็กของพวกเราที่เข้ามาใหม่ เขาเป็นน้องเล็กที่น่ารัก มีความสามารถ เราทั้งสามต่างเป็นแรปเปอร์ให้แก่วง เพียงแต่ผมอยู่ในฝั่ง K ที่ต้องทำงานอยู่ที่เกาหลีเป็นส่วนใหญ่ ส่วนเขา เทาและพี่คริส เป็นแรปเปอร์ของฝั่ง M ที่ทำงานอยู่ที่จีน ผมกับพี่คริสจึงมีเวลาอยู่ด้วยกันไม่มากเท่าพี่คริสกับเทา ผมจึงพยายามเก็บรวบรวมความรักของผมกับพี่คริสในยามที่อยู่ด้วยกันแบบนี้ให้ได้มากที่สุด

     

     

    และในคืนวันในขณะที่ผมกับพี่คริสเรากำลังจะเข้านอนกัน เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น

     

     

    ก๊อก ก๊อก

     

     

    ผมกับพี่คริสต่างกันมามองหน้ากัน เพื่อดูว่าใครเป็นคนที่มาเคาะประตูห้องของพวกเรายามดึกขนาดนี้ และสุดท้ายก็ต้องเป็นพี่คริสที่เดินไปเปิดประตูนั้น ผมเดินตามพี่คริสไปด้วย ก่อนที่จะยืนอยู่ข้างหลังพี่คริส

     

     

    “พี่คริส คืนนี้ผมนอนกับพี่ได้ไหม? ผมเพิ่งมาใหม่คงไม่คุ้นกับสถานที่ ผมกลัว”

     

     

    อาจจะเป็นเพราะพี่คริสที่ตัวสูงและตัวใหญ่กว่าผม จึงทำให้อีกฝ่ายไม่เห็นผม และขอมานอนกับพี่คริสด้วย และด้วยความสงสัยว่าเป็นใครผมจึงโผล่หน้าออกไป เพื่อมองดูว่าอีกฝ่ายนั้นคือใคร

     

     

    “ใครมาหรอพี่คริส”

     

     

    พอผมโผล่หน้าออกไปก็พบเทายืนอยู่หน้าประตูพร้อมกับหมอนและผ้าห่ม แต่พอเทาเห็นผมโผล่หน้าออกไป ก็ดูเหมือนเขาจะตกใจอยู่ไม่น้อย ก่อนที่จะปรับสีหน้า และพูดต่อ

     

     

    “เอ่อ ถ้าพี่นอนกับพี่ชายยอลอยู่ก็ไม่เป็นไรครับ ผมไปนอนกับคนอื่นก็ได้”

     

     

    ผมมองเทาด้วยความสงสาร สีหน้าเขาดูเหมือนคนที่กลัว และเหมือนไม่รู้จะไปนอนกับใครได้เลย เพราะเขาเพิ่งมาใหม่ จะให้สนิทกับคนอื่นโดยเร็วนั้นก็ใช่เรื่องง่าย แต่เพราะผม 3 คนสนิทกันเพราะสถานะในวง จึงทำให้ผมคิดว่า เทาคงรู้สึกว่าสนิทกับพี่คริสมากที่สุด เพราะนอกจากเป็นแรปเปอร์เหมือนกันแล้ว ยังอยู่ฝั่น M ด้วยกันทั้งคู่ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่เทาตัดสินใจมาหาพี่คริสก็เป็นได้ และอาจจะเป็นเพราะความขี้สงสารล่ะมั้ง ที่อยู่ๆก็เดินไปรั้งแขนของเทาเอาไว้ให้หันกลับมาที่ห้องของพี่คริสก่อน

     

     

    “เดี๋ยวนายนอนกับพี่คริสก็ได้ ฉันเข้าใจว่านายคงกลัวและยังเข้ากับคนอื่นไม่ได้ นอนกับพี่คริสละกัน เดี๋ยวฉันไปนอนที่อื่นเอง”

     

     

    พูดจบผมก็พาเทาเข้ามาในห้อง ก่อนที่ผมจะหยิบหมอนและผ้าห่มในส่วนของผมมาหอบไว้เพื่อที่จะไปนอนด้วยกันกับคนอื่นแทน

     

     

    “ชานยอลเรานอนด้วยกัน 3 คนก็ได้หนิ”

     

     

    พี่คริสพยายามรั้งผมไว้ ผมรู้ดีกว่าพี่คริสนั้นอาจจะแค่หึงผม ถ้าหากผมต้องไปนอนกับคนอื่น เพราะตั้งแต่ที่เรารู้จักกันมา เรามักจะนอนด้วยกันตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหน

     

     

    “นอน 3 คนอึดอัดตาย พี่นอนกับเทาไปนั่นแหล่ะ แค่คืนเดียวเองนะ”

     

     

    ผมพูดพร้อมส่งยิ้มไปให้พี่คริส เพื่อให้พี่คริสสบายใจ ก่อนที่จะตัดสินใจเดินออกมานอกห้อง และก่อนที่ขาของผมจะก้าวผ่านประตูไปนั้น ผมได้แอบเห็นรอยยิ้มของเทาที่ส่งมาให้ แต่ผมก็ไม่อาจแปลความหมายนั้นได้ ว่ามันสื่ออกมาว่าอะไร

     

     

    แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะเทาเป็นน้องเล็กของพวกเรา ผมจึงอยากเอาใจใส่เขาให้มากๆในฐานะน้องและสมาชิกคนหนึ่ง

     

     


     


     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×