ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [House]...บทลงโทษสำหรับเด็กดื้อ
-6
TN PART"
ผมตื่นขึ้นมาพร้อมด้วยคนในอ้อมกอด
"หลับสบายเลยสิ"
ผมคิดในใจ แล้วค่อยๆดันหัวร่างเล็กให้ลงไปนอนบนหมอน ก่อนจะอาบน้ำ แต่งตัว เพื่อไปบริษัท
เมื่อออกจากห้องน้ำมาก็เห็นร่างบางนั่งงัวเงีย ขยี้ตาอยู่บนเตียง ผมยุ่งไปหมด น่ารักเสียจริงๆ
"ไปอาบน้ำแปรงฟันได้แล้วไป" ผมบอก เขาเดินเข้ามาใกล้ๆผมแล้วเขย่งเท้า
ฟอด
"มอร์นิ่งคิส" ร่างบางบอกก่อนเดินออกจากห้องไป ผมงุนงงกับการกระทำของน้องตัวเอง สงสัยจะติดวัฒนธรรมฝรั่งมากไป เห็นทีต้องพาไปฝึกมารยาทไทยแล้วสิ
ผมเดินลงมาข้างล่าง พบว่าไบรอันท์ วินตาร์ ลูกน้องคนสนิท มายืนรอเหมือนจะรายงานอะไรซักอย่าง
"นายครับ ผมตรวจสอบประวัติของคนนั้นแล้ว พบว่าเป็นลูกน้องของเสี่ยพงศ์ มาเฟียรายใหญ่ ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะมีแผนการบางอย่างที่จะโจมตีเราครับ"
"งั้นหรอ แล้วนายพอจะรู้มั้ย ว่าไอเสี่ยนั่นมันรู้รึยังว่าลูกน้องมันตายแล้ว"
"คิดว่ายังครับ เพราะจากที่ดูแล้ว ถ้าลูกน้องมันได้รับคำสั่งว่าจะให้มาข่มขืนคุณหนู ตอนเช้าก็คงจะพึ่งตื่น เอ่อ..นายคงเข้าใจความหมายของผมนะครับ"
"อืม ฉันเข้าใจ เอาเป็นว่านายส่งรูปที่ถ่ายศพของลูกน้องมัน แล้วจัดการให้คนเอาไปส่งให้มันที วันนี้ฉันจะเข้าบริษัทนะ นายไปสั่งลูกน้องนายให้ดูแลที่นี่อย่างดี โดยเฉพาะเรืองฤทธิ์ เพราะเขาคือเป้าหมายสำคัญ"
"แล้วคุณหนูจะไม่ออกไปข้างนอกหรอครับ"
"ฉันคิดว่าเขาไม่กล้าออกไปไหนหรอก แค่เมื่อวานก็กลัวแทบตายอยู่แล้ว นายรีบไปจัดการเรื่องรูปไป"
"ครับ" ลูกน้องคนสนิทผม โค้งตัวก่อนที่จะเดินออกไป
ผมเข้าไปนั่งที่โต๊ะอาหาร
"รับอะไรดีคะคุณชาย"
"กาแฟซักถ้วยก็พอครับ"
"ค่ะ" สาวใช้รับคำสั่งแล้วโค้งตัวเดินออกไป
"อาเฮียยยยย"
ร่างเล็กมาในชุดอยู่บ้านสีขาว กางเกงขาสั้นสีแดงมีลายการ์ตูน เดินใส่สลิปเปอร์ลายมิกกี้เมาส์มีหู ถ้าไม่บอกผมนึกว่าผู้หญิง
"ทำไมใส่ชุดนี้"
"ก็อยู่บ้านหนิ ไม่ได้ไปไหน"
"ก็ใช่..แต่มิกกี้เมาส์นั่นมันไม่แบ๊วไปหน่อยหรอ"
"ทำไมอ่ะ มันไม่สวยหรอ"
"นี่นายจะแตกสาวรึไง"
"พูดบ้าอะไรของเฮีย ริทก็แค่อยากใส่มันเท่านั้น"
"เออๆ" ผมตัดบทการสนทนา เพราะสาวใช้เดินจะเข้ามาเสิร์ฟอาหา แต่เห็นเราสองพี่น้องทะเลาะกัน เลยยืนงงๆอยู่
"คุณหนูจะรับอะไรคะ"
"มีอะไรบ้างหล่ะ"
"คุณหนูจะทานอะไรก็ทำได้ทุกอย่างคะ"
"งั้น..ปลาโลมาผัดเผ็ด"
"เอ่อะ.." สาวใช้ทำหน้าไม่ถูก ผมจึงต้องรีบอบรมน้องทันที
"ริท..มันใช่เรื่องที่จะมากวนเขามั้ยนั่น เอาดีๆ"
"เฮียก็ชอบว่าน้องอยู่เรื่อย"
"ถ้านายไม่หยุดเถียงฉัน ฉันจะส่งนายไปฝึกมารยาทเลยดีมั้ย"
"เฮียชอบบังคับ นิสัยไม่ดี"
"เธอช่วยไปบอกไบรอันท์ให้ฉันทีซิ นัดคุณป้าศรี 10 โมง บอกว่าฉันมีคนจะให้ฝึก"
"ค่ะ"
"นี่เฮียจะทำอะไร"
"ก็จะพานายไปเรียนมารยาทไง"
"ทำไมต้องทำขนาดนี้ บังคับริทตลอด"
"ตั้งแต่รู้จักกันมา ริทไม่มีสิทธิ์ขัดเฮีย"
"ไอเฮียบ้า!"ร่างบางพูดแล้วทำท่าจะลุกออกจากโต๊ะกินข้าว
"ถ้าจะกลับขึ้นห้อง รบกวนช่วยไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยนะ รีบๆหล่ะ ถ้าไปเรียนสาย เดี๋ยวคุณหญิงท่านจะว่าเอา"
"คุณหญิง?"
"ใช่ ฉันจะให้นายเข้าคอร์สแบบชาววังเลยนะ เอาเป็นว่ารีบๆหล่ะ ฉันจะนัดคุณป้า10โมง นายมีเวลาครึ่งชั่วโมงก่อนออกเดินทาง แต่งตัวให้ดีๆด้วย"
"แต่นี่มันพึ่ง9โมงเองนะ"
"นายจะให้หายตัวไปหาคุณหญิงรึไง รถมันติดนะเห้ย มัวแต่เถียง รีบไปอาบน้ำไป"
"ไอเฮียบ้า" เขาเดินกระฟัดกระเฟียดขึ้นห้องไป
บทลงโทษสำหรับเด็กดื้อ ก็ต้องเจอแบบนี้แหละ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น