ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    House พี่สุดโหดกับน้องแสนกวน

    ลำดับตอนที่ #3 : [House]...เรื่องราว

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 58






    -3



            ผ่านไปเป็นเวลา12ปี  ลูกชายคนโตของบ้านก็เติบโตเป็นหนุ่มสมวัย หน้าตาหล่อเหลา การเรียนดี กีฬาเก่ง การต่อสู้ก็ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทไให้ต้องเดินทางไปร่ำเรียนต่อที่เมืองนอก เพื่อสานต่อธุรกิจของครอบครัว

    "เฮีย ..." ร่างเล็กพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ เขาสนิทกับพี่ชายคนนี้มาก ถึงแม้พักหลังๆจะถกเถียงหรือทะเลาะกันตามวัย แต่ในใจลึกๆเขาก็รักพี่ชายคนนี้มากไม่แพ้ผู้ให้กำเนิดเขา

    "เดี๋ยวพี่รีบเรียนรีบกลับ ตัวเล็กรอเฮียนะ"พี่ชายกอดน้องชายที่ตอนนี้ทำหน้างอแงเหมือนจะร้องไห้

    "สัญญานะ"

    "สัญญา" ทั้งสองเกี่ยวก้อยกัน ก่อนที่ภาคินจะไหว้ลาลดากับวิสรุต

    "ป๊า ม๊า ผมลาแล้วนะครับ"

    เขาบอกแล้วโบกมือลาน้องชายครั้งสุดท้าย ก่อนเดินจากไป



               อีก 3 ปีต่อมา เรืองฤทธิ์ถูกส่งให้ไปเรียนต่อไฮสคูลที่เมืองนอก แต่กลับไปคนละประเทศกับพี่ชาย ตามจริงถ้าเขาได้อยู่เมืองไทย จะเหลือเวลาอีกเพียง1ปีเท่านั้นภาคินก็จะเรียนจบ แต่ด้วยทางบ้านที่ตอนนี้ถูกแก๊งมาเฟียจากเกาะฮ่องกงที่เป็นคู่แข่งของวิสรุตโจมตี เรืองฤทธิ์จึงถูกส่งไปเรียนเพื่อตัดปัญหาความไม่ปลอดภัย






                รถยนต์คันหรูเคลื่อนตัวเข้ามาในคฤหาสน์หลังโต ประตูรถถูกเปิดโดยบอดี้การ์ดหนุ่มคนสนิท

    "เชิญครับนายเล็ก" เรืองฤทธิ์ก้าวลงมาจากรถ มองบ้านที่ไม่ได้อยู่มานานถึง 7ปี  แต่ทุกอย่างยังคงสภาพเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

    "ตาริท"

    "สวัสดีครับม๊า"

    "มาให้แม่หอมหน่อยลูก"

        
    ฟอด

    "คิดถึงม๊าจังเลยครับ"

    "ยังขี้อ้อนเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน โตเป็นหนุ่มมากเลยนะเราเนี่ย หล่อเหมือนป๊าไม่มีผิด"

    "แล้วเฮียอยู่ไหนหรอครับ"ร่ างเล็กชะเง้อมองหาตั้งนานแต่ก็ไม่พบ จึงเอ่ยปากถามมารดาของตน

    "อยู่บนห้องหน่ะ สงสัยยังไม่ตื่น"

    "งั้นริทขอตัวก่อนนะครับ"

    "ตามสบายเลยลูก"

                ร่างเล็กค่อยๆขึ้นบันได ผ่านหน้าห้องที่คุ้นเคยดี จึงตัดสินใจถือวิสาสะเข้าห้องโดยที่เจ้าของห้องไม่ได้อนุญาติ

    "ยังหลับอยู่เลยแฮะ" ร่างเล็กตัดสินใจกระโดดทับพี่ชายที่นอนหลับสบายอยู่บนเตียงใหญ่ทันที

    "เฮีย ริทกลับมาแล้ววววว"

    "โอ้ย ไอ่ริท"

    "คิดถึงเฮียจังเลย" ร่างเล็กยิ้มด้วยสีหน้ามีความสุข จนร่างสูงอดยิ้มตามไม่ได้

    "มาขึ้นเตียงคนอื่นนี่ล้างเท้ายัง"

    "ยัง แหะๆ "

    "ไปอาบน้ำเลยไป นั่งเครื่องมาตั้งกี่ชั่วโมง สกปรก"

    "เฮียอ่า ว่าริทสกปรก"

    "ก็มันจริง" ร่างสูงทำหน้ากวนๆใส่

    "รู้งี้ไม่เข้ามาหาเฮียแล่ว" ร่างเล็กพูดเสียงน้อยใจแล้วเดินออกจากห้องไป ทำเอาร่างสูงขำกับการกระทำที่เป็นเด็กๆของน้องไม่ได้

    "เด็กไม่รู้จักโตจริงๆไอ่ริท"







       


    :) Shalunla 
        
       
    M U S I C CAFE : LUN LA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×