ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NoRit] First Love รักแรกแพ้กาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #15 : [First]...ค่ำคืนแห่งความสุข

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58









           ทันทีที่ถึงห้องร่างบางก็เข้าไปอาบน้ำตามเคย ช่วงหลังๆเราเป็นแฟนกันแล้ว คนร่างบางก็ไม่หยิบเสื้อผ้าเข้าไปแต่งตัวในห้องน้ำเหมือนแต่ก่อน เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวพันท่อนล่างออกมาอย่างเดียว เรียกง่ายๆคือยั่วผมชัดๆ ผมจัดการอาบน้ำอีกห้องนึงอย่างรู้หน้าที่ ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จ ผมเดินออกมาร่างบางยังไม่ออกจากห้องน้ำ ผมนั่งรออยู่บนเตียงซักพัก ไม่ช้าร่างบางก็เดินเปิดประตูห้องน้ำออกมา พร้อมกับหัวที่ยังเปียกอยู่

    "มานี่ กูเช็ดให้"ร่างบางเดินเข้ามาแบบไม่รู้ชะตาชีวิตตัวเอง

    "ทำไมตัวพี่หอมจัง"ร่างบางพูดแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม อย่ามองแบบนี้ได้มั้ยริท มึงยั่วกูเข้าอีกแล้ว เพราะผมเช็ดตัวให้แห้งแล้ว เหมือนรอมันอาบน้ำ แต่แท้จริงไม่ใช่ มึงจะเสร็จกูอยู่แล้วไอ่ริทเอ้ย

    "เสร็จแล้ว"ผมบอกไปทันทีที่ร่างบางลุกขึ้นผมก็จัดการดันตัวลงไปที่เตียงแล้วขึ้นคร่อมไว้ทันที

    "พี่โน่จะทำไร"ร่างบางถามด้วยสีหน้าหวาดกลัว ผมไม่สนใจแล้วประกบริทฝีปากคนตรงหน้าทันที ตวัดลิ้นชิมความหวาน แลกลิ้นกันตามภาษาคนรัก

    "อื้อ..พะ..พี่โน่"

    "ว่าไงจ้ะที่รัก"

    "ปะ..ปิด..ไฟก่อน"ร่างบางพูดด้วยความเขินอาย ผมเอื้อมมือไปปิดไฟบนหัวเตียงก่อนที่ห้องจะมืดมีเพียงแสงไฟจากริมระเบียงเท่านั้น ที่ทำให้ผมยังคงเห็นหน้าร่างบางอยู่

    "พร้อมนะ"

    "อื้อ...รีบทำเหอะ..ระ..ริท ไม่ไหวแล้ว..อื้มม.."ไม่รอให้ร่างบางพูดจบผมก็ดำเนินการต่อทันที
    .
    .
    .
    .
    .
    เอ็นซี


    เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจรักแล้วผมล้มตัวลงนอนข้างๆ มีแต่เสียงหายใจกับไอความร้อนในตัวผมกับคนข้างๆ ผมมองคนข้างๆร่างกายชุ่มไปด้วยเหงื่อไม่แพ้กัน ผมเอามือไปเสยผมที่ปิดบริเวณหน้าผากคนข้างๆขึ้น

    "เหนื่อยมั้ย"

    "เหนื่อยสิ"

    "กูรักมึงนะ"

    "ริทก็รักพี่" ร่างบางพูดขึ้นแล้วเขยิบตัวมานอนบนตัวผม ผมกอดรับไว้

    "ขี้เกียจอาบน้ำ พรุ่งนี้แล้วกันนะ"ร่างบางพูดเชิงอ้อนๆก่อนปิดเปลือกตาลง

    "ฝันดีนะตัวเล็ก"

    "ฝันดีครับที่รัก" ร่างบางพูดแล้วโน้มหน้ามาประกบริมฝีปากกับผมก่อนที่จะนอนลงบนอกผมอย่างเคย

    แบบนี้จะไม่รักได้ไง เราสองคนกอดกันทั้งคืน ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่มีความสุขที่สุดเลยหล่ะ

    "มึงได้ยินหัวใจกูใช่มั้ยริท หัวใจนี้กูจะให้มึงเป็นเจ้าของ..แค่คนเดียว"





    :) Shalunla 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×