[Fic GOT7 feat.Exo,Bts][Markbam,Bnior,Jackjae] Dion : My Lovely Fat Boy ปิ๊งรักป่วนใจ คุณเจ้าชายกับนายหมูอ้วน - นิยาย [Fic GOT7 feat.Exo,Bts][Markbam,Bnior,Jackjae] Dion : My Lovely Fat Boy ปิ๊งรักป่วนใจ คุณเจ้าชายกับนายหมูอ้วน : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic GOT7 feat.Exo,Bts][Markbam,Bnior,Jackjae] Dion : My Lovely Fat Boy ปิ๊งรักป่วนใจ คุณเจ้าชายกับนายหมูอ้วน

    โดย Best sue.kung

    ทำไมีแต่คนบอกว่ามาร์ค ต้วน โหด นิ่ง สุขม ไร้หัวใจ คือไม่เข้าใจว่ามันไปหนักตาตุ่มใคร แค่ไม่พูดเฉยๆ บอกเลยว่าคนที่มาร์ค ต้วน คนนี้จะพูดด้วยมากที่สุดก็มีแค่'หมูน้อยแบมแบม'คนเดียวเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    6,451

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    6.45K

    ความคิดเห็น


    123

    คนติดตาม


    500
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 59 / 22:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ...เมื่อ'แบมแบม'เด็กหนุ่มสวมแว่นร่างท้วมเผลอไปทำไอติมตกใส่รองเท้าหนึ่ง บุคคลที่ได้รับขนานนามว่า'อัศวิน'อย่าง'มาร์ค ต้วน'ชายหนุ่มที่เป็นขวัญใจสาวๆเข้า งานนี้ความซวยก็เลยมาตกอยู่ที่เด็กหนุ่มร่างอ้วนโลกสวยอย่างจัง ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่หรือแม้แต่ชายหนุ่ม ต่างรวมตัวกันแอนตี้แบมแบมอย่างพร้อมใจกัน ถึงแม้จะมีองครักษ์พิทักษ์ตัวอย่างพวก จูแบคแจ แต่ก็ยังโดนแกล้งอยู่ดี แล้วนี่ทำไมชานยอลกับยูคยอมต้องมาทำดีกับแบมด้วยเล่า แค่นี้ก็กลัวจะแย่แล้วนะ ที่กลัวที่สุดไม่ใช่สองคนนี้แต่เป็นความใจดีแสนอบอุ่นที่มาร์ค ต้วน มอบให้หนะสิ...






    ~อันยองงงงง สวัสดีคร้าาาาาา กลับมาพบกับไรท์เตอร์คยเดิม เพิ่มเติมคือนิยายใหม่แกะกล่อง เรื่องนี้เค้าได้แรงบรรดาลใจมาจากใครบางคน ที่ทำให้ไรท์อยากจะแต่งเรื่องนี้ สนุก ไม่สนึกยังไงติชมได้นะคะ หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี่~

    ~บุคคล องค์กร สถานที่ต่างๆ ล้วนเกิดจากจินตนาการของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้มีการดูถูกหรือให้ร้ายศิลปินในทางที่เสียหายแต่อย่างใดนะคร้าาา~

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น