คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เมียไร้อันดับ
บทนำ
จุดเริ่มต้น
“ถอด!”
ภัทรลดาสะดุ้งเล็กน้อย ดวงตาคู่สวยที่ถูกปรกไว้ด้วยแผงขนตาหนาเบิกกว้างขึ้น ไหล่ไหวสั่นด้วยความหวาดกลัว ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้บังคับขู่เข็ญให้เธอกระทำตามคำพูดของเขาเลยสักนิด
...ไม่เลย!
กิริยานั่งเอนหลังบนโซฟาหนังบุนวมอย่างสบายอารมณ์ พร้อมสายตาคู่คมที่จับจ้องมาที่เธอมีแววขบขันไปเสียด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้ทำไมถึงทำให้เธอรู้สึกกลัวไปถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียว
ก่อนที่รอยยิ้มนั้นจะจางหายไป พร้อมๆ กับการยืนยืดกายขึ้นเต็มความสูงกว่าหนึ่งร้อยแปดสิบเซนติเมตร เขาสอดมือทั้งสองลงไปในกระเป๋าข้างของกางเกงจากดีไซน์เนอร์แบรนด์ดัง ขณะที่สายตาหรี่มองมาที่เธอราวกับต้องการจะคาดคะเนอะไรบางอย่าง
เท้าเล็กๆ ในรองเท้าส้นสูงเพียงสองนิ้วก้าวถอยโดยอัตโนมัติ แก้มซีดปราศจากเครื่องสำอางของเจ้าตัวระเรื่อขึ้นทันควัน เมื่อสำเหนียกได้ว่าสายตาคู่นั้นกำลังจดจ้องมายังหน้าอกของเธอ
ทั้งๆ ที่เธอใส่เสื้อเชิ้ตติดกระดุมเรียบร้อยดี ไม่ได้รัดรูปจนสามารถทำให้ผู้มองล่วงรู้ถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้ตัวเสื้อเลยแม้แต่น้อย แต่ภัทรลดาก็ยังอดรู้สึกร้อนวูบบนดวงหน้าไม่ได้ เขาเป็นผู้ชายที่หยาบคายที่สุดเท่าที่เธอเคยพบเลยทีเดียว รับรู้ถึงอันตรายที่คืบคลานเข้ามา หากก็ทำได้เพียงแค่ยกมือเล็กๆ ขึ้นมาปกปิดสิ่งที่เขากำลังจ้องมองอยู่เอาไว้เพียงเท่านั้น ในขณะแข้งขากลับอ่อนแรง ยืนนิ่ง ปล่อยให้เขาเดินเข้ามาใกล้
ใกล้มาก... จนกระทั่งสามารถสัมผัสกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ซึ่งลอยออกมาจากเรือนกายที่ถูกสวมทับเอาไว้ด้วยสูทตัดเย็บอย่างประณีตของเขานั่นเอง
“ผมไม่มีเวลามาเล่นเกมแมวจับหนู ถ้าอยากจะได้ในสิ่งที่ร้องขอ คุณก็ต้องกล้าพอที่จะแลกเปลี่ยน” เขาพูดขณะที่ยังรักษาระยะห่างเอาไว้ ในระดับที่สามารถสัมผัสถึงลมหายใจของเขาได้
และไม่ได้รุกเข้าหาเธอเพิ่มเลยแม้แต่นิดเดียว...
หากอยากจะหนีตอนนี้ก็คงพอหนีได้ และเธอก็อยากจะหนีไปจากที่ตรงนี้ให้เร็วที่สุด ทว่า... ก็ไม่สามารถทำได้ ยามคิดถึงดวงหน้าอิดโรยของบิดา
สามอาทิตย์ก่อนหน้านี้ท่านถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลางดึกด้วยอาการปวดหัวอย่างรุนแรง คุณหมอเจ้าของไข้รายงานว่าสาเหตุเกิดจากเส้นเลือดในสมองแตก แต่โชคยังดีที่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที และเลือดก็ไม่ได้ออกเพิ่ม ทำให้ไม่ต้องผ่าตัด ทำเพียงการให้ยาและต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมหมอและพยาบาลเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะสามารถกลับบ้านได้ในอีกหนึ่งอาทิตย์ถัดมา
ความคิดเห็น