ฮูหยินสุดป่วนกับก๊วนหมาโฉด (เล่ม๑ อัพทุกวันค่ะ) - นิยาย ฮูหยินสุดป่วนกับก๊วนหมาโฉด (เล่ม๑ อัพทุกวันค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    ฮูหยินสุดป่วนกับก๊วนหมาโฉด (เล่ม๑ อัพทุกวันค่ะ)

    สารวัตรหญิงมือฉมังพลาดท่าตายเพราะฝีมือลูกน้องบ้องตื้น แต่นับว่าฟ้ายังมีตา ส่งเธอย้อนเวลามาอยู่ในร่างของหญิงสาวผู้เพียบพร้อม และลูกน้องของเธอก็ยังไม่วายตามมา แต่... พวกเขาทั้งสามกลับมาอยู่ในร่างของหมา!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,897

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    403

    ผู้เข้าชมรวม


    5.89K

    ความคิดเห็น


    71

    คนติดตาม


    109
    จำนวนตอน :  85 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 67 / 06:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อัพทุกวันจ้า

    ใครจะไปคิดว่า หลิวฟ่านซี สารวัตรหญิงสุดห้าว ที่นำทีมตำรวจบุกฝ่าดงกระสุน จนสามารถเข้าไปทำลายฐานที่มั่นของแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติได้อย่างราบรื่นปลอดภัย กลับต้องมาตายอย่างสุดอนาถ เพราะหนึ่งในลูกน้องของเธอเกิดบ้องตื้น นึกจะสูบบุหรี่ขึ้นมาทั้งที่อยู่ท่ามกลางดงวัตถุระเบิด

    แต่เพราะสวรรค์ยังมีเมตตา จึงส่งเธอข้ามมิติและเวลา กลับมาอยู่ในร่างของเด็กสาวแรกรุ่นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน ไม่ว่าจะหน้าตา ฐานะ หรือชาติตระกูล ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาลูกน้องคนสนิททั้งสามคนที่ตายไปเพราะแรงระเบิด ก็ถูกส่งตัวมาเกิดใหม่เช่นเดียวกัน

    เพียงแต่ว่า... พวกเขาไม่ได้โชคดีเหมือนกับเธอ เพราะแทนที่ร่างทั้งสามจะได้เกิดใหม่ในร่างคน แต่กลับกลายเป็นต้องมาทนอยู่ในร่างของสุนัข!

    ดังนั้นภารกิจใหม่ของหลิวฟ่านซีในชาตินี้ จึงมีเพียงอย่างเดียว คือการออกตามหาตัวเหล่าลูกน้องหมาๆ ให้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง

    จะติดอยู่ก็แต่ว่า เจ้าพวกนั้นดันตกอยู่ในกำมือของ แม่ทัพปีศาจ หานซิงเยว่ บุรุษที่ได้ชื่อว่าไม่เห็นแก่หน้าใครในแผ่นดิน! งานนี้เห็นทีว่า...ถ้าไม่เข้าถ้ำหมาคงจะไม่ได้ลูกเสือ เอ๊ย…ไม่เข้าถ้ำเสือคงจะไม่ได้ลูกหมาซะแล้ว!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น