ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love messy รักร้ายๆนายจอมนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #9 : Love massy:I do not want to (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 393
      0
      11 ต.ค. 55

    I do not want to

    Ris  Say :

    โอ๊ยยย ทำไมถึงปวดหัวแบบนี้นะ แล้วฝันเมื่อกี้มันคืออะไรล่ะเนี่ย ทำไมฉันต้องฝันถึงพวกเขาด้วยนะ แล้วทำไมในฝันฉันถึงเป็นแบบนั้นล่ะ...ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

    “ริส!! ตื่นแล้วเหรอ”ยัยลูกกวาดตะโกนตั้งแต่เดินเข้าห้องมา อะไรของมันนะ =_=;;

    “อืม~

    “ดูซิ วันนี้ใครมาด้วย”

    “หืม”

    “ขอเตือนว่ายัยนี่สำคัญต่อเธอมากแต่ก็เป็นคนที่เธอต้องแข่งกันตลอดเลยด้วย พร้อมยัง > <

    “อาฮะ”

    “ท้าดา~!!”พอลูกกวาดพูดจบก็ผู้หญิงหน้าตาน่ารักเดินเข้ามาข้างในห้อง ผู้หญิงคนนั้นใส่เดรสสีฟ้าสลับขาวรวบผมทั้งหมดทำให้เห็นใบหน้าชัดมากขึ้น เธอน่ารักๆมากเลยล่ะ เห็นแล้วก็อิจฉา TT~

    “สวัสดีค่ะพี่ริส พี่ลูกกวาด J

    “สวัสดีจ๊ะ งั้นพี่ไปก่อนนะ คุยกันไปเลยน้า”

    “ค่ะ J

    Are you Ok?

    I’m Ok, You don’t worry ^__^

    “Great!!”พอลูกกวาดพูดจบก็เดินออกจากห้องไปทันที

    “สวัสดีค่ะพี่ริส J

    “สวัสดีจ๊ะ ^^;;”ฉันยิ้มแห้งๆไปให้เธอ

    “พี่จำหนูไม่ได้ใช่ไหมคะ”

    “อ่า อืม”

    แหม หนูเป็นคนสำคัญของพี่เชียวน้า J

    “เหรอ...”ฉันถามออกไปอย่างงงๆ ตกลงยัยนี่คือใครเนี่ย =_=;;

    “งั้นหนูจะทบทวนความจำให้เองนะคะ”แล้วยัยผู้นั้นก็เดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองมา จากนั้นก็เอาโทรศัพท์เครื่องนั้นให้ฉันดู

    “เธอให้ฉันทำไมล่ะ = =

    “ก็ทบทวนความจำไงคะ J”เกลียดรอยยิ้มยัยนี่ชะมัด...

    ฉันกดไปดูที่รูปภาพ ภาพแต่ล่ะภาพล้วนเป็นภาพที่ยัยนี่แอบถ่ายทั้งนั้นแต่มันจะไม่แปลกอะไรเลย ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่นายเคย์!!

    “หึ พอจะจำได้ไหมคะ”

    “มะ...ไม่นี่ ฉันไม่เห็นว่ามันจะช่วยอะไรเลย = =”ฉันแอบทำหน้าเซ็งนิดๆ

    “งั้นก็ดีแล้วล่ะค่ะ พี่ก็อย่าจำได้เลยเป็นแบบนี้ไปนั้นแหละดีแล้ว!! อย่ากลับมาจำได้ก็แล้วกัน! คนอย่างเธอน่ะไม่คู่ควรกับเขาเลยสักนิด!!”แล้วยัยนั้นก็ชักโทรศัพท์กลับไป แล้วทำไมยังไม่ไปอีกนะ = =

    “แล้วตกลงเธอเป็นใคร = =

    “ฉันน่ะเหรอ...น้องสาวของเธอยังไงล่ะ J


    มะ...ไม่จริงหรอก O.O”ฉันร้องออกมาอย่างตกใจพร้อมทำตาโต

    มันคือเรื่องจริง ในสมองเธอมันกรวงไปเลยรึไงนะ = =;”

    “เธอน่ะ...ไม่มีทางเป็นน้องสาวฉันได้หรอก (. . )”ฉันพูดพลางก้มหน้าไปด้วย ก็มันจริงนี่นา ฉันจะนิสัยแตกต่างจากน้องตัวเองได้ขนาดนี้ได้ไง...ไม่มีทางหรอก

    “เฮ้อ พูดไปก็เหนื่อย = =;;”ยัยนั้นบ่นเบาๆ

    “Love is impossible  พี่จำมันได้ไหม”ยัยนั้นถามฉันอีกครั้ง รัก..ที่เป็นไปไม่ได้งั้นเหรอ จำไม่ได้แฮะแต่รู้สึกจุกๆในอกจัง

    “มะ..ไม่นะ”

    “พี่เคยพูดประโยคนี้กับคนๆนึง  ไม่แน่ใจนะว่าตอนนี้พี่ยังเหลือความทรงจำตอนนั้นได้ไหม”

    “ฉันเนี่ยนะ...พูด?

    “Hmm~  If you remember, it was ... still better (อืม~ ถ้าเธอจำมันได้...ก็คงดี)”

    “แล้วทำไมเธอไม่บอกฉันล่ะ”

    “It's not about me~ (มันไม่เกี่ยวกับฉัน)”

    “เหอะ ว่าแต่เธอจะพูดภาษาอังกฤษไปทำไมล่ะ”

    “I say this with me forever (ฉันพูดแบบนี้กับเธอตลอด)

    “ไม่เรียกพี่แล้วเหรอ = =

    “อย่างเธอน่ะ พูดไปก็เท่านั้นแหละ”

    “เหอะ = =;;”แต่จะว่าไปก็คุ้นกับยัยนี่เหมือนกันแฮะ J

    “ไปล่ะ อ๋อ! ลืมบอก ประโยค Love is impossible  ถ้าเธออยากรู้ความหมายจริงๆของมันจะถามพี่เคย์ก็ได้น้า”

    “เอ๊ะ! แล้วเธอเป็นอะไรกับเคย์ล่ะ”

    “โห่ โชว์รูปให้ดูแบบนั้นยังไม่รู้อีก โง่กว่าตอนมีความจำอีกนะ = =”ยะ..ยัยบ้า

    “เป็นแฟน?

    Yeah! I'm a fan!!

    “เอ๋?

    “เก่า”แล้วยัยก็เดินออกไปอย่างไว = =;; เอ่อ...แฟนเก่าสินะ งงกับยัยนี่จริงๆ แต่ Love is impossible  มันจะมีความหมายอื่นๆอีกงั้นเหรอ

    ความหมายมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่แฮะ ความรักที่เป็นไปไม่ได้? รักต้องห้าม? รักแห่งคำสาป? รัก? คนที่ฉันพูดประโยคนี้ด้วยก็แปลว่า รักมากแค่ไหน ก็รักไม่ได้สินะโอ้ย อะไรก็ไม่รู้นอนดีกว่า

    ฉันน่ะ...จะเคยมีจริงๆเหรอ ความรักอะไรนั้นน่ะ ทำไมถึงนึกไม่ออกล่ะแต่จะว่าไปก็เหมือนเหตุการณ์แบบนี้จะคุ้นๆอยู่นะ

    ฉันรีบเด้งตัวขึ้นมาจากเตียงพยาบาลทั้งๆที่เพิ่งจะเอนกายนอนได้ไม่นาน อืม...ออกไปสูดอากาศสักหน่อยคงไม่เป็นไรมั้ง คิดว่าอ่ะนะ พอคิดเสร็จฉันก็รีบเดินไปเปิดประตูห้องในทันที

    แอดดด~

    แต่ประตูห้องกลับเปิดออกพร้อมกับชายแปลกหน้าที่ฉันเคยบอกไว้ในตอนแรก รู้สึกว่าจะชื่อ ‘ยูจิล่ะมั้ง

    “ไง จะไปไหนเหรอ J”เขาทักฉันและทำหน้าสงสัยบ่งบอกว่าต้องการคำตอบเต็มที่

    “อะ..อ๋อ จะไปเดินเล่นน่ะ”ฉันตอบเขาแบบไม่เต็มเสียงนัก = =;;

    “ไปส่งไหม  ฉันอยากรื้อฟื้นความทรงจำเธอด้วยน่ะ”

    “ก็ดี  ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน”ว่านายเกี่ยวข้องกับรักต้องห้ามอะไรนั้นไหม...ประโยคหลังฉันคิดในใจ

    “ครับผม”เขาเดินมาช่วยเข็นสายน้ำเกลือให้ฉัน  น่ารักจัง ^^

    “นายชื่อยูจิใช่ไหม”

    “อื้ม ทำไมเหรอ”เขาพยักหน้าก่อนจะถามฉันอีกครั้ง

    “แปลกดีน่ะ  เหมือนลูกครึ่งเลย”พอฉันพูดจบเขาก็รีบหันหน้ามาทันที เป็นอะไรไปนะฉันพูดอะไรผิดเหรอ - -;;

    “เธอ!!  เธอจำได้แล้วเหรอ! O_O”เขาจับตัวฉันเอาไว้แล้วสบตาอีกครั้ง  ตาของเขาดูมีความหวังมากเลยล่ะ

    “ยะ..ยังหรอก ทำไมเหรอ..ฉันเคยพูดประโยคนี้ไปแล้วเหรอ”

    “เฮ้อ  คิดว่าจำได้แล้วซักอีก อื้มมม เธอเคยพูดประโยคนั้นกับฉันครั้งนึง เป็นตอนที่เราเจอกันครั้งแรกน่ะ”

    “มันเป็นยังไงเหรอ เล่าได้ไหม”

    “อยากฟัง?

    “แน่นอนมันคือเรื่องของฉันนะ”

    “เรื่องของเราตั้งหากล่ะ”เขากำลังพูดอะไรน่ะ..ไม่ดีเลยนะ

    “เอ๋?

    “ไปนั่งตรงนั้นกันก่อนดีกว่าแล้วฉันจะเล่าให้เธอฟัง...อดีตของเรา ความทรงจำของเธอ”อดีตของฉันจะเป็นแบบไหนนะ ถึงจะมีคนบอกว่าอดีตไม่ใช่เรื่องที่ต้องใส่ใจมัน ควรที่จะให้ความสำคัญกับปัจจุบันและอนาคตมากกว่า  ในเวลานี้ฉันขอจดจำหน่อยเถอะนะ อดีตของฉัน...



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    คราวนี้มา 50% ก่อนน้า
    วันเสาร์ไรเตอร์ไม่ว่างอ่ะ ถ้ามีเวลาจะมาแต่งให้ครบ 100% นะคะ
    เม้นหน่อยน้า หายไปนานไม่มีใครตามจิกเลย ไรเตอร์ขี้เกียจแย่

     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×