[Fic] Super Junior Destiny Love - พรหมลิขิตรัก (Yaoi) - นิยาย [Fic] Super Junior Destiny Love - พรหมลิขิตรัก (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] Super Junior Destiny Love - พรหมลิขิตรัก (Yaoi)

    โดย LoveLy_Cloud

    ความรักที่ต้องการ การพิสูจน์ หวาน เศร้า น่ารัก และความรักของพวกเค้ายังก่อให้เกิดอีกหลายคู่รักด้วย ^ ^ : WonHyuk TeukCin Update : Chapter 3

    ผู้เข้าชมรวม

    3,243

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    3.24K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 53 / 11:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




       





     
    /> /> />

    Destiny Love  เป็นเรื่องราวคววรักระหว่าง ซีวอนและฮยอกแจที่ต้องใช้ความเข้าใจกันอย่างมากเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคที่จะต้องผ่านเข้ามาเป็นบทพิสูจน์ความรัก ในเรื่องนี้ ฮันเกิงจะเข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างซีวอนกับฮยอกแจ ซึ่งจะบอกว่าฮันเกิงนั้นเป็นมือที่สามก็ไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะ ฮันเกิงรักฮยอกแจมาก่อน รักมานานแต่ไม่ต้องการสูญเสียความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องที่ดีกันไปทำให้ไม่พูดออกมา ด้านฮยอกแจก็รู้ความรู้สึกของฮันเกิง แต่ก็ไม่เคยคิดกับฮันเกิงไปมากกว่าพี่ชายคนนึง

                    เรื่องนี้ยังมีอีกคู่ที่เป็นสีสันและมีความสำคัญไม่แพ้คู่ตัวเอกคือ อีทึกและฮีชอล ทั้งสองคนรู้จักกันมานานจะบอกว่าเป็นเพื่อนกันก็ไม่ใช่ซะเลยทีเดียว เข้าใจอารมณ์ชอบแกล้ง ชอบแหย่คนที่ตัวเองชอบไหม? อีทึกเป็นคนแบบนั้น ซึ่งฮีชอลเองก็รู้และก็รู้ด้วยว่าอีทึกรู้สึกยังไง แต่ก็นะคนมันสวย ต้องรอให้อีกฝ่ายเริ่มก่อน รอมาตั้งแต่เด็ก ประถม มัธยมต้น มัธยมปลาย ยันมหาวิทยาลัยจนใกล้จะจบ อีทึกก็ไม่มาจีบแบบจริงซักที

                    มาถึงตัวละครอื่น  ๆ จะค่อย ๆ ทยอยออกมาทีละคนสองคน สามคน ในเรื่องนี้ ทั้งหมดจะมีความสัมพันธ์เชื่อมซึ่งกันและกันไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง ทำให้เรื่องนี้มีทั้งเศร้า หวาน และต้องเอาใจช่วย หลาย ๆ คนที่เคยชอบคู่พื้นฐาน อาจจะต้องทำใจในการอ่านซักนิด เพราะ นอกจากวอนฮยอกแล้ว คู่อื่น ๆ ก็นับได้ว่าเป็นคู่แปลก แต่ก็ขอให้ติดตามกันไปจนจบนะคะ


                    Destiny love จะมีทั้งหมด 2 ภาค ทั้งหมดจะถูกตีพิมพ์และขายในงาน KFC สำหรับคนที่สนใจสามารถติดต่อขอจองไว้ล่วงหน้าได้เลยนะคะ โบว์จะกำหนดวันสั่งจองอย่างเป็นทางการอีกครั้งประมาณต้นเดือนหน้าค่ะ


                    สำหรับการอัพเดทฟิคเรื่องนี้ ถ้าอยากให้อัพไวไว มีเรทมาให้ชุ่มชื่นหัวใจกันไวไว ก็เมนท์และโหวตกันเยอะ ๆ นะคะ จะได้เป็นกำลังใจให้กัน โดยส่วนตัวแล้วโบว์ไม่ค่อยจะได้แต่งฟิคคู่พื้นฐานเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ตามคำเรียกร้องของเพื่อน ๆ ค่ะ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น