ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] รักซ่อนร้าย mark bambam+NC

    ลำดับตอนที่ #1 : นี่น่ะหรอรุ่นพี่ผม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 798
      6
      22 ก.ค. 58

    เช้าที่แสนสดใส....สำหรับผม...แสงแดดอ่อนๆมากระทบตาของผมซึ่งผมนอนอยู่ยนด่านฟ้า...ผมชื่อแบมแบมครับเป็นเด็กใหม่ของที่นี่ได้ 3 วันแล้วที่ผมย้ายโรงเรียนบ่อยๆเพราะแม่จับย้าย...เป็นเพราะผมโดดเรียนล่ะมั้ง 555 
    "แบมแบมมมมม" เสียงใครเนี่ยคนกำลังจะหลับผมค่อยๆลืมตาขึ้น
    "แบมแบม -0- " อ๋อ ยองแจนี่เองหมอนี่เป็นสมุนผมออกจะไร้เดียงสานิดหน่อยขี้แยนิดๆ
    "มีอะไรยองแจฉันกำลังจะหลับ" "ค...คือมีรุ่นพี่รหัสแบมแบมมาตามหาแบมแบมอะ" รุ่นพี่รหัส?โรงเรียนนี้มันยังไงๆ
    "ไหนพาไปดิ๋"  "ครับ"  ยองแจเดินนำหน้าผมไป
    "นั่นไงรุ่นพี่รหัสของแบมอะ" ยองแจชี้ไปที่ผู้ชายผมแดงๆหล่อๆแต่น้อยกว่าผมนะ....ผมเดินก้าวไปหาพี่คนนั้น
    "หวัดดีเพ่" พี่คนนั้นหันมามองผม "นายชื่อแบมแบมใช่ไหม?" "ใช่จะทำไม"                           ผมมองไอหัวแดงนั่น 
    "ฉันชื่อมาร์คเป็นพี่รหัสนาย--*" "รู้แล้วบอกทำไม" "นายจะได้จำชื่อฉันเอาไว้" ไอพี่มาร์คบอกผม
    "หึ...นี่น่ะหรอรุ่นพี่ผม" "แบมแบมไม่เอาน่าเขาเป็นรุ่นพี่แบมนะ><" ยองแจห้ามผมเอาไว้ 
    "ก็มันจริงนี่ยองแจ-0-" "แบมกลับกันเถอะ" ยองแจพยายามลากผมไป 
    "ไม่เป็นไรครับยองแจพี่ไม่โกธรหรอกแต่พี่อยากจะบอกน้องแบมไว้นะ..." พี่มาร์คมองมาที่ผม 
    "ว่าอะไรครับ" พี่เขามาจับไหล่ผมก่อนจะเอาหน้ามากระซิบที่หู "หัดเคารพรุ่นพี่บ้างนะ แบมแบม... "
    ผมผลักคุณพี่มาร์คออก "เรื่องของผมน่าว่าจะเคารพใคร...อีกอย่างผมจะไม่มีวันยกมือไหว้รุ่นพี่อย่างคุณ!!!"
    "ได้จำที่พูดไว้ล่ะ^^" หมอนั่นยิ้มประชดผม!ผมจะวิ่งไปหาพี่มาร์คแต่ยองแจห้ามไว้
    "แบมที่พี่เขาพูดก็ถูกนะ"  "...."  ผมชะงักกับคำพูดของยองแจ  
    "แบมต้องเคารพพี่เขาบ้างนะ..."   "เข้าใจแล้ว...แต่ฉันจะเคารพในแบบของฉัน" 


    ขอบคุณเครดิตธีมของ sqweez theme
    และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะไว้จะรีบมาอัพตอนคะ

    @SQWEEZ:) Shalun





    l
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×