ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bad romance

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 716
      6
      16 ก.ค. 56




    BAD ROMANCE


    ++ซาตานร้ายที่(น่า)รัก++

     

    สารจากท่านนิก ... มีคนเคยบอกว่า ซาตานก็คือบุตรชายอีกคนของพระเจ้า

     ข้าไม่มีตัวตน ไม่มีการกล่าวถึง และนั้นคือตัวข้า  ข้าอยู่ได้ในพื้นดิน แผ่นฟ้า และแม่น้ำที่สวยงาม อ่าใช่... มันสวยงาม... แต่ไร้ประโยชน์....เมื่อเวลาแห่งโลกได้เดินทางมาถึงจุดอวสาน ข้าจะนำพาเหล่าบริวารผู้ภักดี เข้ายึดครอง สวนแห่งสวรรค์ ที่ซึ่งพวกยกย่องข้า จะเป็นอมตะจนกว่าโลกาจะพินาศ”

     

            =   


    satan = ท่านนิก(ของเหล่าบริวารปีศาจทั้งมวล) >> พี่นิชคุณ(ของปีศาจน้อย) >> คุนนี่(ของไอ้หื่น)

    รูปลักษณ์ ++ หลากหลายแล้วแต่ผู้ใดจะจินตนาการ มีตั้งแต่ อสุรกาย---เทพบุตร

    อุปนิสัย ++ดุร้าย เกรี้ยวกราด  (บริวารบอก) >ชอบแกล้งน้อง (ปีศาจน้อยบ่น)>น่าร๊อกกก(ไอ้หื่นชอบกรอกหู)

    ความสามารถพิเศษ ++ทำอะไรก็น่ารัก น่าฟัด น่าจับกดที่สวด ( ไอ้หื่นมันพร่ำบอกทุกวี่-ทุกวัน)

     

                                =        


    จิตแพทย์(ของโรงพยาบาล)>> คุณหมอ(ของคนป่วย)>>ไอ้หื่น(ของคุนนี่)

    รูปลักษณ์  ++ หล่อ น่ารัก เท่ห์ สมาร์ท บ้านมีฐานะ  (แล้วแต่ใครจะมอง)

    อุปนิสัย  ++น่าหมั่นไส้ แถมงี่เง่า (คุนนี่ชอบตะโกนด่า)

    ความสามารถพิเศษ ++ทำเรื่องน่าอับอาย ได้เท่ห์สุด ๆ (แต่ อคม่ายย..แคร์)

     

     

                     =             =


    CUPID = กามเทพ(ของเหล่ามนุษย์)>>ไอ้อึน(ของปีศาจน้อย)

     รูปลักษณ์  ++เด็กน้อยน่ารักแผลงศรรัก ปักอกชาวบ้าน แต่จริง ๆ แล้วยิงธนูไม่เป็น(โฮจังชอบด่า)

    อุปนิสัย ++อึน มึน งง ชอบแอ๊บว่าตัวเองเด็กตลอดเวลา

    ความสามารถพิเศษ  ++สามารถทำให้โฮจัง  อึนตามตัวเองได้อย่างรวดเร็ว

     

     

         =      


    Little devil = ไอ้แสบ(ของพี่คุณ)>>โฮจัง(ของไอ้อึน)

     รูปลักษณ์  ++ปีศาจตัวน้อย ๆ มีปีก

    อุปนิสัย ++เหวี่ยงวีน ตามนิสัยปีศาจทั่วไป แต่ มีการ อัพเลเวลได้ตลอดเวลา 

    ความสามารถพิเศษ  ++ทำเรื่องวุ่นวายได้ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย 

     

     

    +++เพื่อนที่น่าปวดหัวของคุนนี่+++

     

                =          


    คุณชายจางอูยอง(ของครอบครัว) >> ไอ้ต๊อง(ของคุนนี่)>>แก้มบวม(ของพี่จิ้งหรีด)

    รูปลักษณ์  ++หน้าตาดี แก้มบวมน้ำ 

    อุปนิสัย  ++ชอบช่วยเหลือ(ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครร้องขอ)

    ความสามารถพิเศษ  ++ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้   

     

                          =                


    ไอดอล ซุปตาร์เสียงเทพ(ของสาวๆ) >>ไอ้จิ้งหรีด(ของคุนนี่)>>พี่จิ้งหรีด(ของแก้มบวม)

    รูปลักษณ์   ++หล่อเทพ เป็นนักร้อง 

    อุปนิสัย  ++เก็บตัวในที่โหวกเหวก

    ความสามารถพิเศษ  ++กินน้ำค้างแล้วอิ่ม   

                                                                  

    ---บุคคลที่น่ารำคาญของคนป่วย---

    +       +        + 

    เหล่า...บุรุษพยาบาล(ที่ควรจะกินยาแล้วเข้านอน)

     

     

    *****บริวารที่น่ารักของ ท่านนิก*****

     

            =         


    **อินคิวบัส (incubus) >>  ไอ้เวร  ( ของท่านนิก)

     

         =    


    **ซัคคิวบัส (Succubus) >> อิเวร (ของท่านนิก)

     

     

     

    ^---รู้ไว้ใช่ว่า..ใส่บ่า..แบกหาม---^


       ซาตาน  ว่ากันว่า  (ไม่รู้ว่าใครว่า.เหมือนกัน ^_^ ???  นิก  เป็น นามของ ซาตานที่ เป็นอริกับ    อดัม อีฟ (เอวา) และมีความเชื่อของเหล่าสาวก คือ ซาตานก็คือบุตรของพระเจ้าเหมือนกันนะ
     เพราะพระเจ้าสามารถทำลายล้างซาตาน ได้แต่พระองค์ ไม่ทำ      ..หรือ... บางคำกล่าวที่ว่า ซาตานนั่น คือ   เทพบุตรลูซิเฟอร์ ที่เกิดอยากจะเปลี่ยนที่อยู่จากที่สว่างไสว ไปอยู่ในที่มืดมิด  เพราะโกรธพระเจ้าที่ เอาใจ มนุษย์มากกว่าตน เลยตั้งปณิธานว่าจะทำลายมนุษย์ ด้วยกิเลสที่มนุษย์เป็นผู้สร้างขึ้นเอง  55  เจ้าเล่ห์เชียว  

        (ทำนองนั้น ไรท์ ไม่ได้มีข้อมูลอะไรมาก  ก็อ่านมาหลายกระทู้แล้วเริ่มสับสน จะยกมาหมดก็ ไม่ได้ให้เครดิต เดี๋ยวโดนด่า)

      นอกเรื่อง   รีดบางท่าน คงเคยได้ยิน ซานติกาผับ เขียนเป็นภาษาอังกฤษจะมีนามของ  ซาตานนิก  แฝงอยู่ด้วยนะ โหย  ขนลุกเหอะ แล้วแต่ความเชื่อนะค่ะ ไรท์  no comment เง่อะ น่ากลัวเกิ๊นน   (santika = sa tan nik)  ก็ว่ากันไป   ..บรื้อยยยย...


    **ปีศาจฝันหื่น  ( --,.--)”   เป็นปีศาจที่เกิดขึ้นจากกิเลสของมนุษย์ แบ่งเป็น

     -- ซัคคิวบัส (succubus)  มาในรูปของหญิงสาวสวย มีเสน่ห์เย้ายวน .  ( แต่ไรท์จะให้เป็น ควอน 55 ใครจะทำไม?... ในฟิค ไรท์ใหญ่กว่าท่านนิกอี๊กก  ..ขอบอก ) จะล่าเหยื่อ (ที่เป็นมนุษย์) โดยการเข้าฝัน โดยจะหลอกล่อเหยื่อ แล้วมอบความฝันสุดเอ็กซ์ ให้กับชายที่โดนสิง (คือฝันว่ามีsex กับสาวสวยอะไรทำนองนั้น ) เหยื่อจะสูญเสียพลังชีวิตแล้วก็ตาย (เพราะเหนื่อยรึเปล่าหว่า 55)  เป้าหมายที่เป็นเหยื่อของซัคคิวบัส มักจะอยู่ที่บาทหลวงหนุ่ม ๆ เพื่อเป็นการขโมยพลังที่จะใช้ต่อสู้กับซาตานไป   (เป็นลูกน้องที่น่ารีอกกกมากเหอะ ท่านนิกชอบชมบ่อย ๆ )

    --อินคิวบัส (incubus)  มีพฤติกรรมการล่าคล้ายกัน แต่จะเลือกเหยื่อที่เป็นเพศตรงข้ามกับตนเอง 
    (หรือบางทีไรท์อาจจะให้เป็นเพศเดียวกันก็ได้ คิคิ ก็บอกแล้วในฟิคไรท์ใหญ่สุด 5555+++)


    -ปล่อยให้ข้อมูลมันผ่าน ๆ ตาก็พอค่ะ เพื่อความจิ้นที่สมจริง อย่าไปจริงจังกับข้อมูลมากนะค่ะ เดี๋ยวไม่สนุก
     

     

     



    **
    เครดิตภาพมากมาย

    -encrypted-thn1-3.gstatic.com
    -imagezubzi
    -teen.mthai.com
    -25.media.tum
    -upload.wikimedia.org
    -quizilla.teennick.com
    -siamzone
    -kporcnts.wordpress.com
    -fyeahokcat.tum
    family.outing
     
    (ขอบคุณนะค่ะ ^_^)

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×