ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bad romance

    ลำดับตอนที่ #1 : +++คุยกันก่อนนะค่ะ+++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      3
      16 ก.ค. 56



    คุยกัน เอิงเอย

     

    มาเปิดเรื่องใหม่ที่ไม่ค่อยมีสาระอะไร 555+++ อย่าได้ใส่ใจกับที่มา-ที่ไป เพราะมันไม่มี  เรื่อง nc นั้นยากที่จะกล่าวถึง แค่หื่นพอเป็นพิธี แต่ ท่านนิกน่ารักมากนะ(ขอบอก)  บางทีไรท์อาจจะด้นฉากหื่นแบบสด ๆ แล้วแต่อารมณ์ ช่วงนั้น เพราะ เวอร์ชั่นเก่า (ช/ญ) เค้า เป็น คุณหมอ กับ นางมโนราห์ (55ช่างคิดมากเหอะ) มีแค่ฉากจูบธรรมด๊า..ธรรมดา ..แต่ TKของเรานั้น ความหื่นมีมากกว่า ดังนั้น ไรท์จะพยายาม หาเรื่องให้อิเหมียว ลวนลามท่านนิกก็แล้วกัน 555

     อ้อ ถ้ารีดท่านไหนเป็น แฟคฟิค  bad love แล้วยังไม่ได้กลับไปอ่านตอนจบใหม่ ไปอ่านนะค่ะ ไรท์ด้นสด จิ้นไปไกลสุดกู่ เอาตามคอมเม้นท์ของรีดทั้งหลาย มาแต่งตอนจบ (^___^)

    //////

    ****มีอีกเรื่องที่อยากจะเหลา555++ ****

    เรื่องนี้ bad romance ไรท์ไม่รู้ว่าสนุกไหม ?? บอกตรง ๆ ว่าไม่มีสาระอะไรเลยจริง ๆ นะค่ะ ถ้าตอบรับดี ไรท์ก็จะลงจนจบ แต่ถ้าไม่ดี ก็เลิกลง OK นะค่ะ ไรท์ขี้เกียจทู่ซี้พิมพ์ เพราะมันไม่มีประโยชน์  

     

    .เอิ่ม. ไงดีไม่อะไรหรอกพอดี ไรท์เพิ่งหายนอยด์ จากเรื่อง bad love  ซึ่งมันคงเป็นคราวซวยของไรท์
    สุด ๆ ที่นั่งรถไฟฟ้า
    แล้วไปเจอคนอ่านฟิคของตัวเองอยู่ จริง ๆ ก็ดีใจมากๆนะค่ะ พอดีไรท์ก็กำลังจะเปิดอ่านฟิคของไรท์ท่านอื่น เขาคงเห็นว่าเป็นแฟคฟิค tk เหมือนกัน เลยเปิดอกคุยแล้ว ไรท์ก็ตีเนียน ถามว่าสนุกไหมค่ะ?? ถามตาแป๋ว แอ๊บ สุด ๆ แต่ฟังคำตอบแล้วแทบตาเหลือกเลยค่ะ รีดท่านนั้นบอกว่าที่ เข้ามาอ่าน bad love ไม่ใช่เพราะชอบหรือเพราะสนุกอะไรมากมาย แต่เพราะสงสาร ไรท์ที่ทู่ซี้อัพอยู่ทุกวันทั้ง ๆ ที่ก็ไม่เห็นมีใครค่อยสนใจ ก็เลยเข้ามาให้ยอดชมมันเพิ่มเท่านั้นแหล่ะ... มายพระ... อ๊ากกกก ไรท์ น้ำตาตกในเลยนะขอบอก

    แถม นาง (เปลี่ยนสรรพนามแล้ว) ยังอุตส่าห์หวังดี (มั้งน่ะ)เปิดฟิคที่มียอดรีดเข้ามาเม้นเป็น พัน ๆ ให้ดูเป็นขวัญตาด้วย ...บร๊ะเจ้า... T_T  เอากะเขาดิ่

      อยากจะตะโกนบอกว่า ฉันไม่ได้ร้องขอคอมเม้นจากรีดทุกคนเฟ้ย!   ทำไมอ่ะ?? แค่คิดว่าอยากให้รีดที่ได้อ่านฟิค เต็มใจ ที่จะเม้นให้เพราะอยากจะเป็นกำลังใจให้กัน  ไม่ใช่ เงื่อนไขในการอ่านฟิค นี่มันแตกต่างกับฟิคของคนอื่นเขามากเลย ว่างั้น!

    แอบเซ็งเล็กน้อย ทำไมอ่ะ ยอดคอมเม้นท์เยอะๆมันบ่งบอกจริง ๆ เหรอว่าฟิคเรื่องนั้นสนุก แต่ถ้าเป็นไรท์ที่ชื่อ kanka นะ (กับคนอื่นไมรู้)  ไรท์ไม่ได้มีความสุขนะ ถ้ายอดมันจะพุ่งพรวด ๆ เพราะการบังคับให้เม้นท์อย่างเสียไม่ได้ แบบ จำใจ  ...แค่ รีดเม้นให้โดยไรท์ ไม่ได้ร้องขอ แต่ ติดตามกันทุกวัน เป็นกำลังใจให้ทุกครั้งที่ไรท์กลับไปอ่านเม้นเก่า  แค่เพียงคนเดียว ไรท์ก็พร้อมที่อัพแล้ว (แต่ไรท์มีมากกว่านั้นตั้งเยอะ แถมมีแฟนคลับด้วย  555) ดังนั้น ไรท์ไม่สนใจเรื่องเม้นท์ที่เกิดจากการบังคับ ในมุมไรท์ ถ้าไรท์เม้นท์ไม่ได้แค่ต้องการ จะ อ่าน nc แต่ต้องการเป็นกำลังใจให้มากกว่า

    เซ็งจิตจริง ๆ ที่มีคนคิดแบบนั้น   มันนอยด์จริง ๆ นะ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ไรท์มันเป็นประเภทชอบขว้างขยะไม่ใช่พวกชอบเก็บขยะ แค่รับมาถือไว้แค่แป๊บเดียว ไรท์ก็หดหู่แล้ว ...เฮ่อออ

    แต่จะเพราะอะไรก็ตาม ไม่ว่ารีดเงาทั้งหลาย จะกรุณาเข้ามาอ่านเพราะเหตุผลใด ๆ อยากจะบอกว่า  ไรท์ ที่ชื่อ  kanka   I don’t care  กับเรื่องแย่ ๆ ค่ะ  555+ ไรท์ enjoy ที่จะอัพ บ่อย ๆ เพราะเข้าใจรีดที่ตามทุกวัน และก็ไม่ แยแส ความคิดเห็นของรีดเงา  ที่เข้ามาเสพความสุขแต่ปากเสีย

    ขอแค่ รีดประจำไม่ทิ้งกัน ไรท์ก็ happy สุด ๆ แล้ว

     

    (^__________^)

    จบการ ระบายแต่เพียงเท่านี้ 555+++

    kanka

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×