Freedom game online - นิยาย Freedom game online : Dek-D.com - Writer
×

    Freedom game online

    อาร์เดีย เป็นอุปกรณ์เกมVRสิ่งเดียวที่สร้างโลกเสมือนจริงได้ เวลาผ่านไปสามปีนับตั้งแต่สิ้งนี้เปิดตัวมา ชายหนุ่มที่ใช้เวลาสามปีเก็บเงิน เพื่อซื้อ อาร์เดีย ในที่สุดเค้าก็จะได้เล่นมัน

    ผู้เข้าชมรวม

    35

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    35

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 04:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในที่สุดก็ได้เวลาแล้ววว

             ขณะที่ผมนอนอยู่บนเครื่องเล่น อาย์เดีย ที่ผมฝันถึงมานานแสนนาน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่ใช่เรื่องเกินจริงถ้าจะบอกว่าผมกำลังจะบ้าไปแล้ว ความรู้สึกตื่นเต้นนี้…. 

    ขอย้อนเวลาเพื่อเล่าบ้างอย่าง

           [ อาย์เดีย ] เป็นอุปกรณ์เกมเครื่องแรกและเครื่องเดียวของโลก เป็น เกมเสมือนจริงที่นำความสั่นสะเทือนมาสู่โลกจนทุกวันนี้ 

             หลังจากใช้เวลาหลายวัน หลายเดือน หลายปี แห่งความอดทนและความพยายาม ในที่สุดผมก็ได้เข้าสู่โลกแห่งความฝันที่ผมใฝ่ฝันมานานแล้ว

             เมื่อมีการประกาศ [อาร์เดีย] เป็นครั้งแรก ทุกคนทั่วโลกที่เคยชื่นชมการมีอยู่ของ " เกม VR " ผ่านทางสื่อสองมิติ ต่างก็พบกับความกระตือรือร้นและความสิ้นหวังในเวลาเดียวกัน

             เมื่อบริษัทที่วางจำหน่าย [ อาร์เดีย ] ได้ประกาศว่าจะวางขายในท้องตลาดซื่งราคาของมัน….. ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ต่อให้เวลาผ่านมาแล้วสามปี มันก็ยังเป็นสิ่งที่ล้ำสมัยเหมือนเดิม 

             ราคาสูงถึง 3 ล้านเยนต่อหนึ่งเครื่อง

             คงไม่มีนักเรียนธรรมดาๆ จะสามารถซื้อได้ รวมทั้งตัวผมเองด้วย คงจะมีเพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่สามารถทุ่มเงินจำนวนมากกับงานอดิเรกของตนได้ และเป็นเจ้าของมันได้ทันทีที่เครื่องวางจำหน่าย เด็กๆจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยอมแพ้

             แต่มันคือ [ อาย์เดีย ] !!!

             เป็นโลกแห่งความฝันที่มีแต่ในนิทานที่ใครๆ ก็ใฝ่หามาโดยตลอด ดังนั้นผมจึงอุทิศเวลาสามปีหลังจากเข้าเรียนมัธยมปลายเพื่อทำงานพาร์ทไทม์

             หลังเลิกเรียน ผมทำงานพาร์ทไทม์ให้สุดขีดจำกัดที่กฎเกณฑ์ของโรงเรียนอนุญาตได้

             ในวันหยุดผมทำงานพาร์ทไทม์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ผมใช้ชีวิตโดยไม่มีเพื่อนเลย และชื่อเล่นที่เพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนตั้งให้คือ คนบ้างานพาร์ทไทม์ คนหิวเงิน และอื่นๆ 

             หลังจากที่พ่อแม่เองที่ท้อใจก็สั่งให้ “ ทำตัวให้มันเหมือนนักเรียนคนอื่นเค้าบ้าง '” ผมจึงตั้งใจทำงานหนักในงานพาร์ทไทม์ และ ตั้งใจเรียนอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวพวกเขา

             จำนวนการนอนหลับโดยเฉลี่ยต่อวันคือสี่ชั่วโมงเท่านั้น

             ทุกๆ วันผมซื้อเครื่องดื่มชูกำลังด้วยเงินค่าขนมที่ได้รับจากพ่อแม่

             เมื่อเขากำลังจะจบมัธยมปลายและแถมยังจำชื่อเพื่อนร่วมชั้นหรือครูแทบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ในที่สุดเขาก็บรรลุเป้าหมายในการระดมทุน 3 ล้านเยนเรียบร้อย

             จริงๆแล้วผมสามารถทำได้เร็วกว่านี้อีก ถ้าผมไม่ต้องเรียนไปพร้อมๆ กัน แต่ผมไม่มีทางเลือก ในฐานะเด็กที่ยังคงได้รับการดูแลและยังไม่บรรลุนิติภาวะ ผมไม่สามารถต่อต้านพ่อแม่ของตัวเองได้…

             ไม่ว่ายังไง ถ้ามองย้อนกลับไปดูปริมาณเลือด เหงื่อ น้ำตา ที่ผมเสียไป แลกมากับจำนวนเงินที่เขียนไว้ในสมุดบัญชีธนาคารของผมมันคุ่มค่า          และผมก็ได้สั่ง อาร์เดีย โดยได้รับความช่วยเหลือจากพ่อแม่ที่มีท่าทางต่อต้านกับพฤติกรรมของผมในอดีต ตลอดสามปี 

             เนื่องจากการใช้เครื่องนี้ต้องมีการใส่ข้อมูลส่วนตัวของบุคคลของแต่ละคนด้วย ผมจึงต้องเดินทางจากบ้านเกิดไปยังโตเกียวเพื่อทำตามขั้นตอน การตรวจสอบ และการวัดผลให้เสร็จสิ้น

             ผมก็สอบเข้ามหาวิทยาลัยเสร็จแล้วด้วย  ตั้งแต่นั้นมา เมื่อผมเรียนจบมัธยมปลาย ผมได้รับฉายาที่น่าอับอายมากมาย รวมถึง " บุคคลอันตราย '' ผมอาจสูญเสียความไว้วางใจจากเพื่อนสมัยมัธยม พ่อแม่ และศักดิ์ศรีของผมในฐานะการเป็นมนุษย์ แต่...มันไม่สำคัญหรอก

             จากนั้นการยืนยันตัวตนของ อาร์เดีย ก็เสร็จสิ้น ผมดีใจมากจนเหมือนคนคลั่งที่ไม่มีสติอยู่ในห้องของตัวเอง แม่ผมของผมทีีได้ยินผมส่งเสียงโวยวายก็ตะโกนขึ้มาว่า         

    “ แกมันเสียงดังเกินไปแล้ว!!! ” 

             แม่ของผมรีบวิ่งเข้ามาห้องของผมอย่างรวดเร็วเพื่อมาดุด่า แก่การกระทำที่ไม่รู้จักโตของผม และสุดท้ายผมก็ต้องบรรยายให้เธอฟังประมาณหนึ่งชั่วโมง…ผมว่าคงเป็นเพราะความตื่นเต้นที่มากเกินไปของผม

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น