[SF] 7 wonders of magic world - นิยาย [SF] 7 wonders of magic world : Dek-D.com - Writer
×

    [SF] 7 wonders of magic world

    โดย Lstar_n01

    ผู้เข้าชมรวม

    1,457

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    1.45K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 63 / 08:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [SF] 7 Wonders of the magic world

    AU: Magic world/ Hogwarts

     

    โลกของเรามีทั้งมนุษย์ธรรมดา ผู้ซึ่งไม่มีความสามารถวิเศษอะไร และผู้วิเศษ หรือพ่อมด แม่มดที่เรารู้จักกัน ผู้ซึ่งมีเวทมนตร์และความลึกลับมากกว่ามนุษยธรรมดา ซึ่งแบ่งแยกกันอย่างชัดเจน โดยโลกของผู้วิเศษจะถูกซ่อนจากสายตาของผู้ไร้เวทย์อย่างมิดชิด

     

    โลกของผู้วิเศษ หรือโลกเวทมนตร์ นอกจากผู้วิเศษแล้ว ยังมีสิ่งวิเศษอื่นอาศัยอยู่อีก ไม่ว่าจะเป็นแวร์วูล์ฟ โทรล เซนทอร์ มังกรและอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งวิเศษที่เรียกว่า เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเวทมนต์ แน่นอนว่าไม่เหมือนกับสิ่งมหัศจรรย์ของโลกมนุษย์อย่างแน่นอน

     

    สิ่งมหัศจรรย์ของโลกเวทมนตร์นั้นเดิมทีเป็นของเจ็ดผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งเจ็ดมีพลังอำนาจและความสามารถที่ต่างกันออกไป พวกเขาใช้พลังแทบทั้งหมดเพื่อสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมา ในเวลานั้นพวกเขาคิดว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นดั่งตัวแทนของพวกเขาในวันที่พวกเขากลายเป็นเถ้าธุลี

     

                        I.            Clockers Sandglass

    สิ่งมหัศจรรย์อย่างที่หนึ่ง นาฬิกาทรายของคลอกเกอร์ ผู้ที่ได้ครอบครองจะย้อนเวลา เร่งเวลา หยุดเวลา หรือเรียกง่ายๆว่าอยู่เหนือการเวลาและสามารถควบคุมเวลาได้

     

                      II.            Longshuns Crystal ball

    สิ่งมหัศจรรย์อย่างที่สอง ลูกแก้ววิเศษของหลงชุน ผู้ครอบครองจะได้รับพลังเหนือธรรมชาติ สามารถคุมธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ และสภาพอากาศได้

     

                   III.            Loones Mysterious mirror

    สิ่งมหัศจรรย์อย่างที่สาม กระจกลึกลับของลูน กระจกบานใหญ่เนรมิตดินแดนแห่งฝันให้ผู้ที่ได้ครอบครอง สามารถใช้เป็นที่ซ่อนตัว หรือสนองความต้องการใดก็ได้ในโลกหลังบานกระจก

     

                   IV.            Willows Music box

    สิ่งมหัศจรรย์อย่างที่สี่ กล่องดนตรีของวิลโลว์ ไม่มีเพลงใดในโลกที่กล่องดนตรีนี้บรรเลงไม่ได้ ไม่ว่าผู้ครอบครองจะอยากฟังเพลงฟังสบาย หรือแม้กระทั่งบรรเลงเพลงต้องสาปเพื่อชำระแค้นก็ตาม

     

                     V.            Silvers Silver crown

    สิ่งมหัศจรรย์ชิ้นที่ห้า มงกุฎสีเงินของซิลเวอร์ ผู้ที่ได้ครอบครองมงกุฎนี้สามารถควบคุมจิตใจคนได้และคนๆนั้นไม่มีสิทธิ์ที่จะขัดขืนใดๆ

     

                   VI.            Casts Quill

    สิ่งมหัศจรรย์ชิ้นที่หก ปากกาขนนกของแคสท์ ปากกจะเขียนตามคำพูดของผู้ที่ได้ครอบครอง เขียนคำโกหกจะกลายเป็นความจริง และสิ่งที่เขียนไปนั้นไม่มีวันลบล้างได้

     

                 VII.            Arrews Sneakers

    สิ่งมหัศจรรย์อย่างที่เจ็ด รองเท้าผ้าใบของแอริว ผู้ที่ได้ครอบครองจะสามารถเหาะเหินเดินอากาศ ข้ามน้ำข้ามทะเลได้ ความเร็วและความสามารถในการใช้เท้าก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน

     

    ในเวลาถัดมาหลังจากข่าวเรื่องการมีอยู่ของเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ได้แพร่ออกไป เริ่มมีกลุ่มคนจำนวนไม่น้อยรวมตัวกันและหวังจะมาแย่งชิงพลังอำนาจมหาศาลไปครอบครอง แต่ผู้วิเศษระดับล่างหรือจะมาเทียบเท่าผู้ยิ่งใหญ่ คนแล้วคนเล่าที่เข้ามาหวังจะได้สิ่งวิเศษไปครองแต่ก็กลายเป็นการเอาชีวิตมาทิ้งเสียอย่างนั้น ศึกครั้งนี้ยิ่งใหญ่จนเทียบเท่าสงครามขนาดย่อม นานวันเข้านอกจากผู้วิเศษระดับล่างแล้วยังมีกลุ่มผู้วิเศษที่มีหน้ามีตาในสังคมหลงผิดคิดเข้ามาแย่งชิง

     

    ผู้ใช้เวทย์เก่งกาจมากหน้าหลายตาแวะเวียนเข้ามาในการประลองไม่หยุดหย่อน ทั้งเจ็ดผู้ยิ่งใหญ่เริ่มอ่อนกำลังลงทุกที พวกเขาตัดสินใจใช้แรงเฮือกสุดท้ายในการส่งสิ่งวิเศษทั้งเจ็ดนี้ไปในที่ที่ปลอดภัยพร้อมกับทิ้งเสี้ยววิญญาณของพวกเขาไว้เป็นผู้พิทักษ์ประจำของชิ้นนั้น

     

    สงครามขนาดย่อมจบลง ผู้คนมากมายยังคงกระหายในอำนาจวิเศษยิ่งใหญ่ สิ่งวิเศษทั้งเจ็ดถูกแยกกระจายออกไปทั่วทุกมุมโลก บ้างเชื่อว่าสิ่งวิเศษทั้งเจ็ดนั้นยังคงอยู่ที่ใดสักแห่งในโลกนี้โลกของผู้วิเศษอย่างพวกเขา บ้างก็เชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นถูกทำลายไปพร้อมกับร่างของผู้วิเศษทั้งเจ็ดแล้ว บ้างก็มีความคิดว่ามันอาจถูกส่งออกไปที่โลกของผู้ไร้เวทย์ เพราะคนพวกนั้นไม่สามารถใช้มันได้

     

    เวลาผ่านมาเนิ่นนาน ตระกูลใหญ่หลายตระกูลที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้เริ่มล้มเลิกความตั้งใจที่จะหาสิ่งวิเศษทั้งเจ็ดมาครอบครอง แต่ก็ยังมีบางตระกูลรวมถึงผู้วิเศษระดับล่างอีกจำนวนหนึ่งที่ไม่ยอมทิ้งความทะเยอทะยานถึงแม้มันอาจจะไร้ค่าในที่สุด

     

    สำหรับคนส่วนใหญ่สงครามที่เคยเกิดขึ้นกลายเป็นเพียงแค่เรื่องเล่าและความฝันเท่านั้น พวกเขาไม่มีความคิดที่จะตามหาสิ่งวิเศษใดอีกต่อไป  ยิ่งนานวันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงเรื่องสิ่งวิเศษยิ่งกลายเป็นความฝัน กลายเป็นเรื่องเล่าแปรเปลี่ยนไปเป็นเพียงนิทานปรัมปรา ราวกับว่าเรื่องรราวของเจ็ดผู้ยิ่งใหญ่ สิ่งมหัศจรรย์ และสงคราม ไม่เคยมีอยู่จริง

     

    สิ่งมหัศจรรย์ทั้งเจ็ดความจริงแล้วไม่ได้กระจัดกระจายหายไปทั่วทุกมุมโลก ไม่ได้ออกไปสู่โลกของผู้ไร้เวทย์ ไม่ได้ถูกทำลายไปอย่างที่ใครคิดกัน เมื่อคราวจบสงครามเสี้ยววิญาณของผู้ยิ่งใหญ่นำพาสิ่งวิเศษประจำตัวไปยังที่ที่พวกเขาคิดว่าจะปลอดภัย

     

    โดยส่วนใหญ่พวกเขากลับไปยังบ้านเกิดของตัวเองและฝากเอาไว้ให้กับลูกหลานของตนหรือตระกูลของคนที่พวกเขาไว้ใจที่สุดและสลายหายไป โดยเด็กน้อยผู้ถูกเลือกนั้นจะกลายเป็นผู้พิทักษ์และจะสืบทอดสู่ทายาทต่อไปเรื่อยๆ

     

     บางคนก็เลือกที่จะอยู่ต่อไปในร่างใหม่ที่สร้างขึ้นจากเสี้ยววิญญาณที่เหลืออยู่โดยเลือกที่จะเป็นผู้พิทักษ์สิ่งวิเศษเสียเอง

     

    และแล้วก็ถึงเวลาที่เรื่องราวของเหล่าผู้พิทักษ์จะถูกเปิดเผยขึ้น…


    OPEN: 22/05/2020     CLOSE: --/--/----


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ายินดีต้อนรับสู่ sf เรื่องแรกของเรานะคะ ความจริงแล้วเรื่องนี้จะแบ่งเป็น7คู่นะคะ ตามเรือที่เราชิป โดยแต่ละเรื่องเนื้อหาจะไม่เกี่ยวกันนะคะ หรืออาจมีเกี่ยวกันบ้างแต่จะเป็นในส่วนของชื่อตัวละครมากกว่าค่ะ เพราะฉะนั้นเราอยากจะบอกว่า ถ้าชิปคู่ไหนก็เลือกอ่านได้นะคะ และที่สำคัญช่วยคอมเมนท์ติชมกันด้วยนะคะ เราจะนำคำติชมของทุกคนไปปรับปรุงนิยายของเราให้ดีขึ้นค่า ยังไงก็ฝาก 7 wonders of magic world เรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะคะ

     ปล.ในแต่ละคู่จะแบ่งเป็นสามตอนย่อยนะคะ


    Twitter: @Lstar_n01

    #7wondersOFmgw


     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น