ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]เพราะรัก{ChanBaek feat Sehun Kris}

    ลำดับตอนที่ #8 : ★ SF ★ พ่อของผมชื่อชานยอล ❥CB1 100% รีไรท์ใหม่ทั้งหมด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      2
      7 มี.ค. 57

    ..




     

     




    รีไรท์ใหม่ทั้งหมด 27/2/14

    ข้อควรกระทำ : ปิดหน้าหลักออกไปก่อนนะค่ะเดี๋ยวเพลงมันจะตีกัน


    เป็น SF นะค่ะเนื้อหาไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลัก ไรท์เอามาคั่นเวลา อยากให้อ่านกันทุกคน หลังจากห่างหายไปนาน  


    คำเตือน :  ทำใจไว้ก่อนล่วงหน้ากับสิ่งที่ตามมาในอนาคต 










    กันว่าถ้าหากเราทำความดีมากๆเราจะสามรถขอพรได้ 3 ข้อ



    แน่นอว่านว่าถ้าพวกคุณขอได้ข้อแรกเลยคือคุณจะต้องขอให้ตัวเองและครอบครัวมีความสุข ส่วนข้อสองคุณอาจจะขอให้ความฝันของคุณเป็นจริง และข้อสุดท้ายคุณก็อาจจะขอให้คุณได้สมหวังในความรักกับใครสักคนหนึ่ง








    แต่สำหรับผม ถ้าหากผมสามารถขอพรได้สามข้อจริง


    .ข้อแรกผมจะขอให้เขากลับมา


    ข้อสองผมจะขอให้เป็นเหมือนดั่งข้อแรก

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    และข้อสุดท้ายผมก็ขอให้เป็นดั่งข้องสอง

     








    ท่านประธานครับ คุณหนูเซฮุนโทรมาบอกว่าเธอจะมาถึงตอนประมาณ2ทุ่มครึ่งครับท่านประธานจะไปรับเองหรือจะให้สั่งคนไปรับครับ

     

    ผมไปรับเจ้าแสบเองดีกว่า ขืนให้คุณคิมไปรับผมเกรงว่าเจ้าแสบมันจะปั่นหัวพวกคุณเหมือนครั้งที่แล้วอีก ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับคุณคิมเชิญตามสบายเลยครับวันนี้ไม่มีอะไรแล้ว

     




    ปาร์ค ชานยอล ท่านประธานของปาร์คกรุ๊ป บริษัทอสังหาริมทัพย์ยักษ์ใหญ่ในเกาหลี  เขามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเอเชียด้วยความสามารถของเขาทำให้เขาได้เข้าบริหารและทำงานในบริษัทของผู้เป็นพ่อซึ่งเสียชีวิตลงเมื่อไม่กี่ปีก่อนด้วยโรคร้าย  ชานยอลเข้ามาทำงานในบริษัทแห่งนี้ตั้งแต่อายุ 22 ปี ด้วยเป็นนักศึกษาที่จบใหม่ในตอนนั้นและยังเป็นคุณพ่อที่เลี้ยงลูกทำให้ชานยอลขยันขันแข็งที่จะทำงานไม่ว่าจะงานใดก็ตาม  ด้วยความที่ผู้เป็นพ่อเคยเข้าใจผิดและผิดหวังในตัวของชานยอลงานแรกที่เขาได้ทำคือการเป็นพนักงานกวาดขยะ ต่อมาก็เป็นเด็กเดินส่งเอกสารและต่อมาเป็นพนักงานฝ่ายบัญชี ฝ่ายออกแบบ และเกือบจะทุกๆฝ่ายในบริษัทชานยอลเองก็เคยกระทำมาหมดแล้ว ถึงจะเป็นลูกของเจ้าของบริษัทแต่ยังไง ปาร์คจุนโฮ ก็ยังให้เงินเดือนตามอัตราพนักงานปกติของบริษัทอยู่ดี จนวันหนึ่งปาร์ค จุนโฮ ได้ปรับความเข้าใจกับคนเป็นลูกและให้เขาได้รับตำแหน่งผู้บริหารสืบต่อมาจนถึงปัจจุบัน  จนถึงตอนนี้ชานยอลก็ยังเป็นเด็กหนุ่มที่มีไฟอยู่ในตัวเพราะเพียงแค่อายุ 30 เขาก็สามารถทำเงินให้ปาร์คกรุ๊ปได้หลายพันล้านบาทต่อเดือน   แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามถึงเขาจะเก่งหรือทุ่มเทให้งานสักเพียงไหนแต่สิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นแก้วตาดวงใจนั้นก็คือ เซฮุนลูกชายเพียงคนเดียวของเขา    ถึงแม้ว่าเซฮุนจะไม่เคยเห็นหน้าแม่ก็ตามแต่ แต่ปาร์คชานยอลก็สามรถเลี้ยงลูกชาย วัย15ปีได้อย่างไม่มีข้อบกพร่อง 

     

     

     

    เซฮุนเป็นเด็กที่ทุกคนต่างเอ็นดู...ไม่ว่าจะเป็นคนในตระกูลปาร์คเองหรือเป็นคนในปาร์คกรุ๊ปทั้งหมดต่างรักใคร่และเอ็นดูเด็กคนนี้ด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาที่ดูน่ารักจิ้มลิ้ม หรือนิสัยขี้เล่นขี้อ้อนของเด็กคนนี้ทำให้ทุกคนต่างพากันชื่นชมคุณพ่อปาร์ค ที่สามารถเลี้ยงลูกได้ดี ...ถึงแม้เซฮุนคนนี้จะอยู่กับผู้เป็นพ่อเพียงสองคนก็ตาม....... เซฮุนไม่ได้มปมด้อยเรื่องแม่แม้แต่น้อย เด็กคนนี้เข้าใจดีและไม่เคยคิดจะเอ่ยหาคนเป็นแม่ให้ผู้เป็นพ่อต้องช้ำใจเลยสักครั้ง  .... เพราะยังไงเซฮุนเองก็รู้ดีว่าคนเป็นพ่อคนนี้รักเขามากขนาดไหน





    จนกระทั่งเซฮุนอายุ 10 ปี เจ้าหนูก็ถูกส่งไปเรียนต่อที่อเมริกา ... วัฒนธรรมที่โน่นทำให้เด็กหนุ่มโตขึ้นเป็นอย่างมาก .. ถึงแม้เซฮุนจะจากเกาหลีไป5ปีแต่ผู้เป็นพ่อก็ขยันบินไปหาลูกชายตัวดีทุกๆอาทิตย์...จะมีอยู่บ้างบางอาทิตย์ที่คนเป็นพ่อติดประชุมใหญ่จนไม่สามารถไปหาลูกชายคนนี้ได้แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อเสร็จภาระกิจ ปาร์คชานยลอคนนี้ก็ต้องรีบเก็บกระเป๋าไปหาลูกชายภายในทันทีเพราะกลัวลูกชายคิดถึง

                                 

                   ....



     

     

     



    เป็นไงเจ้าแสบแคลิฟอร์เนีย สาวไม่ถูกใจเลยหรือไงเห็นปกติวันหยุดยาวๆต้องให้ป๊าไปหาไหนมาวันนี้กลับเป็นฝ่ายมาหาป๊าซะเองหล่ะ

    .


    ........ใช่จะไม่รู้ว่าเจ้าเด็กคนนี้กะล่อนซะขนาดไหนยิ่งโตไปนิสัยยิ่งเหมือนคนเป็นแม่ไม่มีผิด ไม่ว่าจะขี้อ้อนคุยเก่ง ชอบทำตัวให้มีเสนห์อยู่ตลอดเวลา ..ถึงว่าหล่ะลูกชายของเขาคนนี้ถึงได้"ฮอต" มากในกลุ่มหนุ่มสาวของไฮสคูลที่ไปอยู่.......




    โถ่ววป๊าครับ ผมเองไม่ได้มาเกาหลีเกือบ5ปีแล้วนะฮะให้ผมมาหาสาวๆในสต็อกของผมบ้างเถอะฮ่าๆๆๆๆ




    มาถึงก็จะไปหาสาวในสต็อกทันทีเลยนะ แล้วมาคราวนี้มากับใคร ใช่หนูลู่ฮานหนุ่มหน้าหวานคนนั้นหรือปล่าว

     




    ผมไม่ได้มากับลู่ฮานหรอกฮะ ผมมากับคุณครูสอนพิเศษคนฉ๋วยต่างหาก

     



    ครูสอนพี่เศษอะไรกัน ลูกเรียนพิเศษกับเขาด้วยเหรอ?”




    ก็มีบ้างหนะครับ พอดีผมติดใจครูคนนี้มากๆเลยหิ้วเขามาหน่ะปกติเขาก็อยู่บ้านเราที่แคลิฟอร์เนียนั้นแหล่ะป๊า แต่แค่เสาร์อาทิตย์ที่ป๊าไปหาผมเขาดันกลับบ้าน ป๊านี่พลาดกับคุณครูคนสวยของผมตลอดเลย น่าเสียดายจริงๆเลย

     



    “ นี่แอบซ่อนสาวไว้แล้วไม่บอกป๊า ... กลับไปบ้านจะให้แม่นมตีซะให้เข็ดเลยดีมั้ย ”


    " โหยป๊าอย่าดุ ฮุนนักสิฮะ ฮุนเป็นหนุ่มแล้วอายุตั้ง15 เรื่องแค่นี้มันธรรมดามากสำหรับเด็กอเมริกานะป๊า "


    " มันน่านักนะเจ้าเด็กแสบ ...... แล้วไหนหล่ะคุณครูของเราทำไมเขายังไม่ออกมานี่ผู้โดยสารออกมาจะหมดแล้วนะ "

     




    รอแป๊ปสิครับป๊า คุณครูของผมเขากำลังเข้าห้องน้ำอยู่อีกเดี๋ยวก็คงจะออกมาแล้วหล่ะ นั้นไงๆแบคกี้ๆทางนี้

     

     


    ทันทีที่คุณครูตัวเล็กได้ก้าวเข้ามาจนถึงเขตที่ผมกับลูกชายยืนอยู่  โลกทั้งใบก็ตั้องหยุดนิ่งไว้ที่ตรงนี้สมองของผมสั่งการให้ไปสบตากับคุณครูตัวเล็กหัวใจของผมมันก็สั่นขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด นั่นทำให้ผมรู้ว่าคนที่จากผมไป 15 ปีนั้นได้กลับมา  บยอนแบคฮยอน นายกลับมาแล้วใช่มั้ย ? นายจะกลับมาอยู่กับฉันและลูกใช่หรือปล่าว?  นายจะไม่ทิ้งฉันไปไหนอีกแล้วใช่ไหม?....






    ป๊าฮะๆนี่แบคกี้ คุณครูสอนพิเศษผมเองฮะ น่ารักใช่ไหมล่ะ?


    คำถามมากมายกำลังวนเวียนอยู่ในหัวของผมตอนนี้ อะไรกันทำไมถึงชื่อแบคกี้ คนคนนี้ต้องชื่อแบคฮยอนสิ คนที่ผมคุ้นเคยมาตลอด ...... 





    " สวัสดีครับคุณพ่อของเซฮุน ผมชื่อแบคกี้นะครับ เรียกผมว่าแบคเฉยๆก็ได้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ  "


    คนตัวเล็กพูดจบก็ยิ้มให้กับชานยอล รอยยิ้มที่สดใสนั่น รอยยิ้มที่ผมโหยหามาโดยตลอด ตอนนี้สติของผมได้หายออกไปจากตัวเรียบร้อยแล้ว หายไปกับรอยยิ้มของคนน่ารักที่ผมเผ้ารอมาตลอด15 ปี




    เอ่อ ........ นายคือแบคฮยอนใช่ไหม ?’ 

     

    "................................. "


    " เปล่าฮะ ผมไม่ใช่แบคฮยอน ผมคือ แบคกี้  คาร์รี่ แบคกี้ ครับ "



    "..................... "





    แต่ปาร์คชานยอลคนนี้ฟังสิ่งที่คุณครูตัวเล็กพูดซะที่ไหนกัน ฉับเขาก็พุ่งเข้ากอดกับคุณครูตัวเล็กของเซฮุนเข้า คนตัวเล็กดูท่าทางจะตกใจแต่ก็ได้แต่กลั้นหายใจไว้ไม่กล้าแม้แต่ขยับกาย คนตัวสูงก็ยังคงกอดแน่นๆอีกหลายครั้งจนคนตัวสูงเองเริ่มที่จะผละกอดนี้ออกมา

     

    หายไปไหนมา .... ทำไมไม่กลับมาหา รู้มั๊ยปล่อยให้เราเลี้ยงลูกคนเดียวมันเหนี่อยนะทำไมไม่กลับมา ตอบฉันสิ ทำไมไม่กลับมา ฮึกๆ ฮือออออ

     

    ปล่อยให้น้ำตาลูกผู้ชายไหลมาอย่างไม่อายใคร  คนตัวเล็กที่มองอยู่อย่างสงสารก็ได้ส่งสายตาไปหาเจ้าแสบที่ยืนอมยิ้มกรุ้มกริ้มอยู่ แต่ทันที่ที่ปาร์คชานยอลหันไปหา เด็กน้อยที่ทำหน้าตาทะเล้นกลับทำหน้าตาเศร้าสลดกว่าอย่างที่เคย สงสัยรางานนี้รางวัลออสก้าต้องตกเป็นของหนุ่มน้อเซฮุนวัย15 คนนี้แน่นอน







    ป๊าแบคกี้เขามาเหนื่อยๆ เรากลับบ้านกันดีกว่าไหม อีกอย่างแบคกี้เขาอยู่กับพวกเราอีกตั้งหลายอาทิตย์ทีนี้ป๊ามีไรป๊าไว้ค่อยเคลียร์จะดีกว่านะ  วันนี้ฮุนว่าป๊าเริ่มอาการไม่ดีแล้วหล่ะ


    ประโยคหลังตั้งใจจะบอกให้คุณครูตัวเล็กที่เดินติดๆกันมาเป็นคนรับรู้ เจ้าตัวที่เดินตามติดๆมาก็อดที่จะนึกขำไม่ได้ ไหนที่เซฮุนเคยบอกว่าน่าเกรงขามเหมือนดั่งเสือ วาจาดุร้ายเย็นชา แต่ไหนวันนี้กลับกลายมาเป็นลูกแมวร้องไห้ได้หล่ะ ปาร์คชานยอลนะปาร์คชานยอล ไม่สมคำเล่าลืออย่างที่ใครๆเขาพูดกันไว้เลย



    " ไปกันเถอะครับคุณชานยอล ...... ไว้คุณมีอะไรสงสัยในตัวของผมผมจะอธิบายให้คุณฟังเอง :)  " 




     

    ................................................................................................






     

    วันนี้เรากลับบ้านของป๊ากันก่อนนะเซฮุนเดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนสายๆป๊าจะพาเราไปหาคุณย่าที่บ้านใหญ่กัน


    เอางั้นก็ได้ฮะป๊า... อืมว่าแต่พรุ่งนี้แบคกี้จะไปหาคุณย่ากับเรามั้ย


    อืม..แบคกี้ว่าไม่ดีกว่านะเซฮุน.....แค่มาอยู่ที่นี่ก็เกรงใจจะแย่อยู่แล้ว


    เกรงใจอะไรกันหล่ะแบคกี้...คุณย่าของฮุนท่านใจดีจะได้แถมยังทำขนมอร่อยอีกด้วยน๊า..แบคกี้จะไม่ไปกับเราจริงดิ


    อือเสียดายมากๆเลยหล่ะแต่โทษทีนะพอดีแบคกี้มีธุระ....


    อื้อไม่เป็นไร...เรายังอยู่ที่นี่กันอีกตั้งหลายอาทิตย์...ไว้เราค่อยพาแบคกี้ไปหาก็แล้วกัน

     

     









    ก๊อก ก๊อก ก๊อก !  


    ... สักครู่นะฮะ.......


    เอ่อคุณชานยอล ..... มีธุระอะไรเหรอครับ?”


    ผมขอเข้าไปคุยในห้องได้มั้ยครับ...


    อย่างนั้นก็ได้ครับ..เชิญครับ


    เอ่อ..คุณชานยอลมีธุระอะไรจะคุยกับผมเหรอครับ


    อ่อ..เอ่อ เอิ่ม พอดีผมจะคุยเรื่องเซฮุนหน่ะครับ เซฮุนตอนอยู่อเมริกาเป็นยังไงบ้างเหรอครับ เขา เอ่อ เขางอแงบ้างรึปล่าว

     

    ฮ่าๆๆๆ ก็มีบ้างครับ...แต่นั้นเป็นช่วงแรกๆที่เขาไปอยู่ที่โน่นน่ะครับ แต่ตอนนี้ลูกของคุณน่ะโตแล้วสามารถรับผิดชอบอะไรได้แล้วเขาคงไม่งอแงเหมือนเมื่อก่อนแล้วหล่ะครับ


    “ …..เอ่อแล้ว...มีแฟนรึยังครับ.........


    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆลูกคุณอายุสิบห้าจะสิบหกแล้วนะคุณปาร์คชานยอล...เรื่องแฟนเหนี่ยคงต้องมีเป็นธรรมดาสิฮะ........ หรือคุณไม่เคยมีแฟนในวัยนี้กัน..


    เอ่อคคือผมไม่ได้หมายความยังนั้นครับคุณแบคกี้


    แล้วคุณหมายความว่ายังไงกันเหรอครับคุณชานยอล? ”


    ความหมายของผมนั้นก็คือ.......

    .

    .

    .

    .

    .

    .  คุณต่างหหากหละครับ...มีแฟนรึยังJ

     

     



    เช้าวันอาทิตย์ชานยอลได้พาเซฮุนไปบ้านของคุณย่าซึ่งอยู่ห่างออกตรงแถวๆชานเมือง...


    ว่าไงหลานรัก..ไม่ได้เจอกันหลายปีดูเป็นหนุ่มขึ้นเยอะเลย เป็นไงบ้างพ่อเสือคิดถึงย่าบ้างรึปล่าวย่าให้คนทำขนมรอเพื่อหลานเลยนะเหนี่ย

     


    โถ่วคุณย่าผมคืดถึงคุณย่ามากๆๆๆเลยฮะ แล้ววันนี้ผมก็เก็บท้องมาเพื่อกินขนมของคุณย่าโดยเฉพาะเลย


    ทำเป็นปากหวานไปนะจ้ะหลานย่า ....... ว่าแต่ไหนล่ะคนคนนั้นที่หลานบอกว่าจะพากลับมาด้วยน่ะ ย่าหยากเห็นจนใจแทบขาดอยู่แล้วถ้าไม่ติดว่าวันนั้นเขามีธุระย่าคงได้คุยกับเขา

     

    วันนี้เขาไม่มาหรอกฮะคุณย่า......แต่คราวหน้าเขาต้องมาแน่นอน...ฮุนมีแผนการดีดีมาทำเสนอฮะคุณย่าจะร่วมมือกับฮุนรึปล่าว J ” 

     

     

     




    แน่ใจเหรอว่าจะค้างที่นี่หน่ะ.....กลับไปกับป๊าก่อนดีไหมแล้ววันพรุ่งนี้ค่อยมาใหม่


    อะไรกันตายอล!! ฉันคิดถึงหลานแทบตายแกจะดันทุรังให้หลานกลับบ้านไปกับแกทำไมหลานเขาก็คิดถึงฉันแทบแย่..นี่เราไม่ไดเจอกันมาจะ5ปีได้แล้วนะแกยังจะมาพรากแม่ไปจากหลานอีกเหรอ ฮึกๆๆ


    เอ่อ...ป๊าฮะผมว่าให้ผมอยู่ที่นี่กับคุณย่าเถอะนะ... ดูคุณย่าสิน้อยใจจนน้ำตาไหลแล้วเหนี่ย ป๊าไม่สงสารคุณย่าเหรอฮะ


    แล้วคุณครูละลูก...ลูกจะทิ้งแบคกกี้เหรอ.......ป๊าว่ามัน..


    เขาอยู่ได้ฮะป๊า! แบคกี้อยู่ได้ฮะ


    แต่ป๊าว่า......

    โอ๊ย!! เซฮุนย่าเป็นอะไรก็ไม่รู้ปวดหัวจังเลย โอ๊ยย!!” คุณนายปาร์คขยิบตาให้หลานชายคนโปรดก่อนที่จะแสร้งทำเป็นปวดหัวแล้วให้หลานชายพาขึ้นห้องไป

     

    ให้ตายเถอะชานยอล...ฉันจะสู้หน้าแบคกี้ได้มั้ยเหนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยT T





    TBC..............

     



     

     


     

     



    #ครบ100%แล้วข้าาาาาาาาาาา  อ่านเนื้อเรื่องต่อได้ใน SFตอนต่อไปนะค่ะ อันนี้เอามาคั่นเวลา5555 กว่าไรท์จะได้ลงเนื้อเรื่องหลักคงจะสอบเสร็จโน้นนน ต้องขอโทษล่วงหน้าก็แล้วกันนะค่ะ >< อยากเว้นเว้อ #SFคุณพ่อปาร์คชาน 

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×