ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]เพราะรัก{ChanBaek feat Sehun Kris}

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 ✿ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 421
      1
      2 มี.ค. 57







    สวัสดีค้าาาา รีดเดอร์ที่น่ารักของไรท์ >//// < ไรท์มาลงให้คบแล้วเน้อ 
    ต้องขอโทษด้้วยนะค่ะที่หายไปนานๆๆมากๆๆๆ เพราะช่วงนั้นไรท์ติดสอบเยอะแยะมากๆมาย
    แต่ตอนนี้ไรท์กลับมาแล้วน้าาาา และสัญญาว่าจะมาอัพบ่อยๆ
    คอมเมนต์ให้ไรท์หน่อยนะนะค่ะ มันคือกำลังใจของไร์<3 <3


     










    เวลามักเป็นสิ่งที่ผ่านไปเร็วเสมอ .. .. จนกระทั่งวันที่ชานยอลกำลังจะจบม.ปลายปีสุดท้าย วันนี้ซึ่งเป็นวันอำลา หรือที่พวกเราเรียกกันว่าวันปัจฉิมนิเทศของนักเรียนที่กำลังจะจบการศึกษาชานยอลดูฮอตในกลุ่มเพื่อนร่วมระดับชั้นหรือแม้แต่รุ่นน้องเองก็เถอะ ของขวัญมากมายได้กองตั้งไว้ในห้องส่วนตัวของชานยอล เพียงแค่คนตัวสูงกำลังรอบางสิ่งบางอย่างอยู่และในที่สุดสิ่งที่เขากำลังรอก็มาถึง .......

     

     

     

    " แบคฮยอนเย็นนี้ไปงานเลี้ยงกับพี่นะครับ " มันไม่ใช่ประโยคคำถามแต่เป็นคำสั่งของปาร์คชานยอลต่างหากหละและมีหรือว่าคนอย่างแบคฮยอนจะปฏิเสธคำชวนจากพี่ชายไปได้ถึงจะประหม่าไปหน่อยก็เถอะ

     



    ฮะพี่ชานยอล





    เพียงเท่านี้เหล่าของขวัญมากมายที่กองอยู่ตรงหน้าเขาก็ไม่เป็นที่สนใจของชานยอลอีกแล้ว

     

     

     

     



    แบคฮยอนที่อยู่ในชุดสูตรขนาดพอดีตัวกำลังก้าวลงจากรถสปอร์ทคันหรูด้วยความประหม่า

     



    ทันทีก้าวเข้ามาในงานทุกสายตาก็มองมาที่ทั้งสอง ใครเห็นแบคฮยอนในวันนี้กลับบอกได้เลยว่าใบหน้าน่รักๆอย่างแบคฮยอลเมื่อถูกแต่งเติมด้วยเครื่องสำอางอ่อนๆแล้วกลับดึงดูดสายตาได้มากเลยทีเดียวส่วนชานบอลเองก็ดูสง่างามเหมือนดั่งเจ้าชาย

     



    การสนทนาของงานเลี้ยงเริ่มขึ้นซึ่งส่วนใหญ่หัวข้อที่กล่าวก็คือคิงและควีนในงานเลี้ยงนี้และแน่นอนว่าบุคคลที่ถูกเอ่ยถึงคงหนีไม่พ้นเขาทั้งสองคน   

     



    เสียงเพลงหวานๆดังขึ้นเป็นสัญญาญบ่งบอกให้รู้ว่าได้เวลาเต้นรำของทุกคู่ที่อยู่ในงาน และไม่นานฟรอลสำหรับการเต้นรำก็ถูกเปิดตัวขึ้น

     

     










    " ตัวเล็กเต้นรำกับพี่ซักเพลงนะ .... "


     

    --------------------------------------------------------------

     

     

    จบคำเอ่ยชวน ....... ปาร์คชานยอลก็โค้งให้กับคู่เต้นรำของเขาในทันที ในเวลานี้ไม่ว่าคู่ไหนในฟรอลเต้นรำก็ต้องยอมให้คู่สองพี่น้องจากตระกูลปาร์ค .... คนตัวเล็กเองใช่ว่าจะไม่เป็นในเรื่องแบบนี้เนื่องจากถูกอบรมณ์เลี้ยงดูมาอย่างดีการเต้นรำจึงเป็นสิ่งที่คนตัวเล็กเคยเรียนมาตั้งแต่เด็กๆและเขาเพิ่งได้นำมันออกมาใช้เมื่อไม่กี่นาทีนี้เองเสียงทำนองเพลงและจังหว่ะดังขึ้นเรื่อยๆจนจบเพลง พี่น้องทั้งสองโค้งให้กันอย่างสวยงามราวกับเจ้าชายและเจ้าหญิงในเทพนินายเสียงปรบมือดังสะหนั่นทั่วทั้งงาน......  ดอกไม้ช่อใหญ่ที่บดี้การ์ดชุดดำส่งให้คนตัวสูงบัดนี้มันได้มาอยู่ยังคนตัวเล็ก

     

    ดอกไม้นี้สำหรับคู่ควงและคู่เต้นรำของพี่.... หวังว่าน้องจะรับไว้อย่างไม่รังเกียจ

    สิ้นเสียงของชานยอลผู้คนในงานต่างโห่วร้องและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำเอาน้องชายตัวเล็กเกิดอาการเขินจนหน้าแดง

    ขอบคุณนะฮะพี่ชานยอล

     

    แต่แบคฮยอนไม่รู้หรอกว่าคนที่มองเห็นการกระทำของชานยอลที่ทำให้กับคนตัวเล็กนั้นมันจะทำให้อีกคนที่ยืนมองช้ำใจขนาดไหน ....... โอเซฮุนเองที่โดนชานยอลตัดหน้าขอคนตัวเล็กเต้นรำในงาน  ก็จริงอยู่ที่เขาโดนทางบ้านบังคับให้มาเป็นคู่ควงของ ลู่ฮานในงานนี้แต่เรื่องอะไรที่เขาจะต้องสนใจคนคนนั้นกันหล่ะก็ในเมื่อ จุดสนใจของเขาก็มางานนี้เหมือนกัน บยอนแบคฮยอน เพื่อนตัวเล็กที่เขาเองแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็กๆ ขนาดแบคฮยอนย้ายไปเรียนที่อังกฤษเขายังต้องย้ายตามไปเลย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำให้คนตัวเล็กนั้นมักจะตามมาซึ่งความปราถนาในหัวใจของคนตัวเล็กทั้งนั้น แต่เพียงในตอนนี้เซฮุนยังแค่ไม่กล้าบอกร่างบางเพียงแค่กลัว กลัวว่าจะเสียเพื่อนดีดีอย่างคนตัวเล็กไป

     



    นายควรตัดใจได้แล้วนะเด็กน้อย.......ไม่เห็นหรือไงว่าแบคฮยอน หนะเขามีใจให้กับชานยอลถึงได้รับช่อดอกไม้ช่อใหญ่ของชานยอลไปหน่ะนายไม่เห็นเหรอเซฮุน

     



    หยุดพูดสักทีได้มั้ยมันน่ารำคาญ

     


    ฉันจะไม่หยุดพูดแค่นี้หรอกนะเซฮุน.....ก็ในเมื่อนายยังไม่ตาสว่างสักที


    อย่าสะเออะเรื่องของคนอื่นสักทีได้มั๊ย.......


    คงไม่ได้หรอกเด็กน้อย......... ก็นายหนะเป็นคู่หมั้นของฉันอย่าลืมสิจ้ะ J


    ฟัค!! นายนี่มัน 

     



    เซฮุนออกมาจากงานสีหน้าที่ดูเมินเฉยไร้อารมณ์ที่ต่างจากภายในใจที่ตอนนี้ร้อนระอุไปด้วยอารมณ์โมโห ฉับพลันเขาก้าวขึ้นรถปอร์เช่สีแดงแล้วออกรถไปด้วยความเร็วสูง

     


    ฮัลโหลจงอิน……… ฉันได้ยินข่าวว่านายกลับมาจากอเมริกาแล้ว ไปเจอกันหน่อยเป็นไง

    .

     

    อืมๆได้ๆ เจอกันที่เดิมก็แล้วกัน ฉันกำลังออกไปแล้ว










    ตัวเล็กนี่มันก็ดึกแล้วนะอีกอย่างวันนี้คุณพ่อก็กลับมาที่บ้านด้วยพี่ว่าเรากลับบ้านกันเถอะ

    ฮะพี่ชานยอล..... ว่าแต่คุณพ่อมีธุระอะไรกับพี่ชานยอลเหรอฮะแบคเห็นพี่ชานยอลออกไปคุยโทรศัพท์กับคุณพ่อตั้งนาน

     

    “ ……….ไว้กลับถึงบ้านแล้วพี่จะเล่าให้เราฟังก็แล้วกันนะ .......... ตัวเล็ก

     

    ผมพาแบคฮยอนกลับมาถึงบ้านก็ให้แบคฮยอนไปรอที่บนห้องนอนก่อนเพราะผมมีเรื่องต้องเคลียกับพ่อของผมให้เสร็จจริงแล้วเรื่องนี้ผมสมควรที่จะเล่าให้คนตัวเล็กฟังก่อนที่ผมจะมาหาพ่อด้วยซ้ำ ปัญหานี้เป็นปัญหาที่ผมไม่ค่อยอยากยอมรับมันสักเท่าไหร่  ผมเดินมาอย่างเร่งรีบก่อนจะมาหยุดอยู่ตรงหน้าห้องทำงานของพ่อ

     

    ก็อกๆๆ ป๊าครับนี่ยอลเองขอเข้าไปหน่อยนะครับ

    อืมเข้ามาได้

    ผมเปิดประตูเข้าไปก่อนที่จะทอดสายตาไปยัง ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าพ่อของตนเองอย่างผิดหวัง

    ป๊าทำแบบนี้ทำไมครับ ... ป๊าจะเอาผู้หญิงคนนั้นมาแทนแม่ของผมได้ยังไง

    ใจเย็นก่อนสิชานยอล .. ป๊ามีเหตุผลของป๊าก็แล้วกัน

    แต่มันจะไม่มากกันไปหน่อยเหรอครับที่จะให้เขามาออยู่ที่เหนี่ยมันจะไม่มากไปหน่อยเหรอฮะที่จะเอาเขามานอนในที่ของแม่หนะ

     

    แต่ป๊าตัดสินใจแล้ว ....... พรุ่งนี้มีโซและลูกชายของเขาจะเข้ามาอยู่ที่นี่พ่อหวังว่าลูกจะทำตัวดีดีไม่ทำให้พ่อขายหน้าเข้าใจไหม ......

     

    เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่กันเหรอครับ ........... พ่อมีคนอื่นที่ไม่ใช่แม่ตั้งแต่เมื่อไหร่

    ........................


    เงียบทำไมกันหล่ะครับ ทำไมพ่อไม่ตอบผม

     

    “………………………………….. “

     


    หรือที่จริงแล้วป๊าไม่เคยรักแม่เลยครับ .........

     

     

    ผมนั่งรอพี่ชานยอลที่ห้องตามที่พี่เขาบอกอีกไม่นานพี่เขาคงจะกลับมา ผมได้ยินคุณแม่บ้านพูดถึงคุณนายใหม่ที่จะย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่  แสดงว่าที่คุณพ่อเรียกพี่ชานยอลไปพบก็คงหนีไม่พ้นเรื่องนี้อีกแน่นอน ผู้หญิงที่ชื่อมีโซสินะที่จะเข้ามาอยู่ที่นี่ในวันพรุ่งนี้ อันที่จริงแล้วผมเองก็ร็จักเธอมาก่อนหน้านี้สักระยะนึงแล้วหล่ะ ก็คงเป็นช่วงที่ผมยังอยู่ที่อังกฤษ คุณพ่อเจอกับผู้หญิงคนนี้โดยบังเอิญที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งระหว่างรอผมเลิกเรียน คุณพ่อเล่าให้ฟังว่าเกิดอุบัติเหตุอย่างนึงขึ้นกับเธอท่านเลยช่วยไว้และอีกไม่นานหลังจากนั้นเธอก็ตกลงปลงใจคบหากับคุณพ่อ ตอนแรกที่ผมรู้เรื่องนี้ผมเองก็คะยั้นคะยอให้ท่านบอกกับพี่ชานยอลแต่ท่านก็ยืนกรานว่ามันยังไม่ถึงเวลานั้น ..........



    พี่ชานยอลเป็นคนที่รักแม่มากๆพี่เค้าเสียแม่ไปก่อนผมจะมาอยู่ที่นี่เพียงไม่กี่เดือนความผูกพันธ์ระหว่าพี่เค้ากับแม่จึงมีมากนัก ........ ผมทราบจากคุณพ่อว่าคุณแม่ท่านเสียชีวิตเพราะเป็นลูคีเมียท่านจากไปตอนที่พี่ชานยอลยังเด็กมากและอาจจะเป็นความทรงจำอันเลวร้ายของเด็กหนุ่มตัวเล็กตั้งแต่นั้น

     

     


    เกร็ก...... เสียงเปิดประตูดังขึ้นใครคนนึงกำลังจะเข้ามาในห้องของผม


    แบคให้พี่เข้าไปได้ไหม


    และคนคนนั้นคือพี่ชานยอล.........ตอนนี้พี่เขากำลังร้องไห้ตาของพี่เขาแดงก่ำใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาของพี่เขากำลังซุกมาที่แผงอกของน้องชายอย่างเขา

     


    พี่มีอะไรพี่ก็ร้องออกมาให้หมดเถอะฮะ..... คืนนี้แบคจะอยู่เป็นเพื่อนพี่เอง

     


    นานเท่าไหร่แล้วที่คนตัวสูงยังคงร้องไห้ในอ้อมกอดของคนตัวเล็ก ......... แบคฮยอนได้แต่ปลอบชานยอลสาระพัดแต่ก็ไม่มีคำพูดไหนที่จะทำให้ชานยอลหยุดร้องไห้ได้เลย น้ำตาลูกผู้ชายที่คิดว่าชาตินี้คงไม่เสียง่ายๆกลับออกมาอย่างน่าอาย








    แบคพี่จะร้องไก้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ........ พรุ่งนี้พี่จะกลับไปเข้มแข็งอีกครั้ง..... พี่สัญญา

     

     







    เสียงเพลงดังสนั่นในยามราตรี สถานที่ที่ไม่น่าภิรมณ์สักเท่าไหร่สำหรับคนปกติ แต่สำหรับคนที่ทุกข์ใจอย่างเขาได้มาอยู่ที่นี่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ดีกว่าไประบายอารมณ์ให้รถชนตายกลางถนน

     

    ไงมึง กูมาถึงไม่กี่ชั่วมึงก็ชวนกูออกมาดริ้งเลยเหรอว่ะ



    “……………………….”


    ไร้เสียงตอบรับจากคนที่ชวนสนทนาด้วย คิมจงอิน ก็ถึงกับหน้างอทันที


    นี่มึงโทรนัดกูมาเพื่อที่จะให้กูมาดูน่าเรียบๆของมึงเหนี่ยนะ! เพื่อนมึงเพิ่งกลับมานะฟราย



    “………………………………… “


    เออดี เชิญมึงนั่งต่อไปเถอะไอ้เซฮุนกูกลับล่ะ .........


    เดี๋ยวก่อนสิ อย่าเพิ่งไป นั่งลงก่อน


    เออ! มึงควรชูกูนั่งตั้งแต่แรกแล้วหล่ะไอฟาย


    กูมีเรื่องที่จะปรึกษามึงหว่ะ



    เรื่องไรว่ะ.......



    มึงรู้ใช่มั้ยว่ากูแอบชอบแบคฮยอนตั้งแต่เด็กๆแล้ว



    อือแล้วทำไม


    แต่วันนี้กูเห็นท่าทางเหมือนพี่ชายของเขาจะแอบชอบน้องชายของเขาเอง

    “……………………………”



    ก็เพราะสองคนนี้ไม่ใช่พี่น้องแท้ๆกัน แล้วทั้งสองก็มีใจให้กัน



    ประมาณว่าพี่ชานยอลชอบแบคแล้วแบคก็ชอบพี่เขาอย่างนั้นเหรอ


    อือกูก็คิดว่าเป็นอย่างนั้นหว่ะ



    เอ้า!!  งี้มึงก็แห้วอะดิ.......... โหแอบรักเขาตั้งนานแต่ไปกล้าบอกเขามึงจะพระเอกไปถึงไหนว่ะ โอเซฮุน กูว่ามึงหนะควรกลับไปรับรักคู่หมั้นมึงได้แล้ว เพราะอย่างน้อยมึงกับคู่หมั้นของมึงก็คงต้องแต่งงานกันจริงๆในอนาคตอยู่แล้ว

    “……………………….”

    .


    แล้วมึงจะมานั่งหวังลมๆแล้งๆกับคนที่เขาไม่คิดอะไรกับมึงทำไมกันว่ะ

     

     

     

    ฉันคิดดถูกแล้วที่ตามนายมา คิมจงอิน มันทำให้ฉันได้รู้เรื่องของพี่ชายคนใหม่ของฉันด้วยยังไงหล่ะ ...... อีกไม่นานเราคงได้เจอกันนะฮะ พี่ชานยอล




     





    [Fic exo] Reply1997 {Chanbaek Feat Hunhan Kaido}

    http://writer.dek-d.com/looktan33/story/view.php?id=1097821 จิ้ม><



     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×