ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] Reply1997 {Chanbaek Feat Hunhan Kaido}

    ลำดับตอนที่ #5 : R e p l y ♡ 4 ♡ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      6 มี.ค. 57



    ขอกำลังใจจากคนอ่านหน่อยน๊าา >O< เมนต์ให้หน่อยะอิอิ








    ............................. ..........................................................



    [ฮัลโหลแบค!เมื่อไหร่นายจะกลับมาเกาหลีสักทีห้ะ!เหนี่ยรู้มั้ยว่าลู่ฮานมันกลับมาตั้งหลายวันแล้ว ในกลุ่มเหลือแต่นายคนเดียวแล้วนะที่ยังไม่มาหน่ะ]




    ก็ฉันยังไม่พร้อมที่จะกลับนี่หว่า ........ อีกอย่างร่างกายของฉันเองก็ยังไม่แข็งแรงด้วยฉันกลัวเดินทางไปมาไกลๆแล้วเจ้าตัวน้อยในท้องจะเป็นอันตราย

     


    ให้มันน้อยๆหน่อยเถอะย่ะ...วันนั้นตอนฉันไปปารีต ฉันยังเห็นหล่อนดริ้งกับหนุ่มๆอยู่เลยแล้วไหนมาวันนี้บอกร่างกายไม่แข็งแรง .... หรือว่าแกไม่อยากจะกลับมาหาพวกฉันกันนะ หรือว่ากลัวสู้หน้าชานยอลแฟนเก่าแกไม่ติด

     


    อย่าพูดมากหน่าดีโอ.... ฉันยังไม่อยากฟังเรื่องนี้ เอาไว้ใกล้งานเลี้ยงรุ่นแล้วฉันจะไปหาอีกทีก็แล้วกัน....ฉันวางสายก่อนน่ะต้องรีบไปส่งลูกที่โรงเรียน

     


    ฟู่!! เสียงถอนหายใจจากแบคฮยอนทำให้ลูกชายทั้งสองหันมามองหน้าแม่ของเขาพร้อมกันโดยไม่ได้หนัดหมาย


    ม๊าคุยกับคราย.....ทำมายยคุยแล้วถอนหายจายยยยยย


    นั้นสิครับ ม๊าแอบคุณกับกิ๊กเหรอ....ไม่ได้การล่ะผมต้องรีบส่งข่าวให้ป๊ารู้


    นี่หยุดเลยนะเจ้าแสบทั้งสอง!! แล้วรีบมาขึ้นรถม๊าจะพาไปส่งโรงเรียนมองหน้าลูกชายทั้งสองต่อไปว่าจะเป็นเช่นไร.........แล้วก็


    ฮึกๆๆๆ หม่าม๊าจายร้ายยยยยยยย ป๋มไม่อยากไปโยงเยียนฮืออออออออออ

     

    ♡   ............................................... 

     








    เวลาหนึ่งอาทิตย์มักผ่านไปอย่างรวดเร็วเสมอสำหรับคนตัวเล็ก......


    เสียงออดตอนเย็นดังขึ้นแล้วเวลาที่นักเรียนในโรงเรียนต่างก็รีบแยกย้ายกันกลับบ้าน เว้นแต่.......


    พวกเธอมาตามนัดฉันสาย 5 นาที บทลงโทษต้องเพิ่มขึ้นอีก5เท่า


    อะไรกันครับทีเชอรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร์


    หุบปากของเธอไปเลยนักเรียนคิมจงอิน



    แต่คุณครูครับคุณป๊าของผมจะมารับที่โรงเรียนในอีก1ชัวโมงข้างหน้าผมเกรงว่าถ้าหากคุณครูเพิ่มบทลงโทษแก่พวกเราป๊าผมจะรอนาน


    ฉันได้ข่าวว่าเธอเดินกลับบ้าน พร้อมนักเรียนเสี่ยว ลู่ฮานเป็นประจำ เพราะฉะนั้นอย่าลืมตามสัญญานะจ้ะ ส่วนกุญแจล็อกเสร็จแล้วไว้ที่เดิมฉันกลับหล่ะ ขอให้นักเรียนทุกคนโชคดี..




     

    ...............โชคดีบ้าอะไรกันหล่ะ...”     เมื่อแน่ใจว่าคุณครูดอกบัวบานเดินออกไปแล้วชานยอลก็สบถบทขึ้นมา

    อย่าบ่นนักเลยหน่าชานยอลอา ..... ฉันว่าเราไปช่วยเพื่อนๆทำงานกันเถอะแล้วก็เป็นแบคฮยอนอีกตามเคยที่คอยรั้งเขาไว้

     

            “ฉันขอโทษนะทุกคนที่ทำให้ต้องมาเสียเวลาเพราะฉัน ขอโทษน๊าเสียงเจื้อแจ้วพร้อมแววตาเศร้าๆของคยองซูกำลังขอโทษเพื่อนๆของเขา เพราะเมื่อตอนคาบภาษาอังกฤษคยองซูชวนพวกเราไปซื้อของกันที่ร้านค้าในโรงเรียนทำให้เข้าคาบเรียนสายซึ่งคนตาโตคนนี้ก็เอาแต่ขอโทษว่าเป็นความผิดของตน

             
                     “
    ไม่เป็นไหร่หน่าคยอง.....ฉันเข้าใจนายเป็นเสียงของแบคฮยอนที่พูดขึ้นแบคฮยอนเองก็ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรซ้ำยังดีใจเสียอีกที่ได้มีเวลาทำกิจกรรมกับเพื่อน

             
                “
    ฉันว่าพวกนายสองคนเลิกคุยกันแล้วมาทำงานของพวกเราให้เสร็จดีกว่านะ เห็นมั้ยว่าพวกจงอินมันทำไปได้ตั้งเยอะแล้วแต่พวกเรายังไม่ได้เริ่มอะไรกันเลยแม้แต่นิดเดียว

    ลู่ฮานพูดขึ้นหลังจากที่เห็นอีกฝั่งทำงานไปได้ไกลจริงๆ ซึ่งทั้งสองก็พยักหน้าให้แก่เขาพร้อมก้มหน้าทำงานของตนเองต่อไป

     







    เวลาล่วงเลยมาถึง2ทุ่มครึ่งทั้งหมดก็เสร็จจากงาน โอเซฮุน ที่ทำงานเสร็จก่อนใครก็ออกมานั่งรอตรงระเบียงห้องของอาคาร



    ออกมายืนอย่างนี้ไม่กลัวบ้างเหรอะว่ะ


    ก็ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัวไปกว่าแกแล้วนิ จงอิน


    สัสสส!ทำเป็นพูดไปเถอะมึงเจอกับตัวแล้วมึงจะหนาว


    เซฮุนจงอินพวกเรื่องอะไรกัน.........



    ฉันกำลังจะพูดเรื่อง....................

     

    แฮ่!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     



    ฮ่าๆๆๆ..พวกนายนี่ตลกกันจริงๆเลยนะ” 

    พวกมึงสองคนก็ยังกลัวผีไม่เลิกนะฮ่าๆ”  ชานยอลที่ยืนใกล้ๆแบคฮยอนก็หัวเราะกันยกใหญ่ .... ใช่ซี่อย่าให้พวกนายสองคนโดนแบบพวกฉันทั้งสี่บ้างเถอะ

     

     




     

    เอาเป็นว่าคืนนี้ชานยอลนอนที่บ้านของพวกเราก่อนก็แล้วกันนะจ้ะเป็นเสียงคุณนายบยอนพูดขึ้นหลังจากที่ทั้งสองกลับมาถึงบ้าน

    พ่อก็ว่าดีนะ ห้องของแบคฮยอนก็กว้างส่วนเรื่องเสื้อผ้าเดี๋ยวพ่อให้แม่เอาของพ่อมาให้ยืมก่อนก็แล้วกัน

     

    แต่ผมเกรงใจนี่ฮะคุณลุงคุณป้า .........

     

    ชานยอลไม่ต้องเกรงใจหรอกจ้ะ ......... ยังไงเธอก็เป็นเพื่อนกับแบคฮยอนอีกอย่างเดินกลับบ้านดึกๆมันอันตราย


    ครับ ขอบคุณมากนะครับ


    จ้า นี่แบคฮยอนอย่าลืมเอาผ้าห่มขึ้นไปให้ชานยอลเขาด้วยนะลูกแล้วอย่าลืมดื่มนมก่อนนอนหล่ะเข้าใจมั๊ย


    เข้าใจแล้วขอรับท่านแม่.......แบคฮยอนทำหน้าเหมือนตัวตลกใส่แม่ตัวเองแม่ของเขาอดไม่ไม่ได้ที่จะมาหยิกแย้มด้วยความรักใคร่


    ราตรีสวัสดิ์นะชานยอล แบคฮยอน


    ครับราตรีสวัสดิ์ครับคุณลุงคุณป้า/คุณพ่อคุณแม่

     


    ชานยอลนายตามฉันมานี่ก่อนเลยยย .................. เสียงของแบคฮยอนที่ออกมาจากในครัวของบ้านทำใหผมที่นั่งอยู่ตรงโซฟาต้องรีบลุกขึ้นไปหาเขา

    มีอะไร........  ว่ามาเลยครับคุณเจ้าของบ้าน

    เอ่อคือฉัน..........

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .




    หยิบนมบนตู้ไม่ถึงหน่ะ.......... ช่วยหยิบให้ฉันหน่อยได้มั้ย ^^”


    โถ่!! นึกว่าเรื่องอะไรที่แท้ก็หยิบไม่ถึง มามะเดี๋ยวพี่ปาร์คตัวสูงคนนี้จะช่วยหยิบให้น้องแบคเอง





    มาน้องเนื่องอะไรกันเล่า!รีบหยิบๆไปเลยนะจะไปไปขึ้นนอนกันสักที......

    ปาร์คชานยอลจะรู้มั้ยน๊า.....ว่าแบคฮยอนคนนี้เขินนายจะแย่อยู่แล้ววว -//////////- 


    ........................................................................................



     


    ชานยอลนายขึ้นมานอนกับฉันบนเตียงก็ได้นะ” 


    จะดีเหรอแบคคือเราแกลงใจอะ…”


    แต่ตอนกลางคืนมันหนาวน๊า....... เราก็กลัวว่านายจะหนาวนะสิ .___.


    อือ...ฉันขึ้นไปนอนกับนายก็ได้ว่าแต่นายมีโทรศัพท์มั้ย?พอดีของฉันแบตหมด


    มีสิ ....... อะนี่!!”

    ขอบใจมากนะแบคฮยอน......


    ผมรับโทรศัพท์มาพรอมจะต่อสายๆหนึ่งทันที......


    [ฮัลโหล.......เควินคริสพูดครับ]


    เฮียนี่ผม...เองนะ


    [ผมไหนเหรอครับ...ผมสั้นผมยาว?]


    โถ่ว!เฮียผมน้องชายเฮียอะ.......


    [ นายคือปาร์คชานยอลเหรอ? ]


    เออดิเฮีย.........อย่าบอกนะว่าเฮียจำผมไม่ได้หน่ะ


    [โห่! ทำไมจะจำไม่ได้น้องชายสุดที่รักนายแม่บ่นถึงทุกวันเลย เธอถามว่าเมื่อไหร่นายจะมาอยู่กับพวกเรา]


     

    เหอะ... กลับไปถามคุณป๊าของเฮียเถอะว่าพร้อมที่จะเลี้ยงดูผมรึปล่าว ..ว่าแต่เฮียกลับมาจากแคนนาดาเมื่อไหร่? ”

     

    [ฉันกลับมาสักสองสามอาทิตย์แล้วหล่ะ.......อืมไว้พรุ่งนี้ฉันกับนายแม่จะเข้าไปหานะแต่ฉันจะพาหมอไปด้วยอาจจะไปถึงสายๆหน่อยนะ]

     

    เห้ย!เฮียผมไม่ได้เป็นบ้าเหมือนเฮียและไม่ได้เป็นอะไรทำไมต้องพาหมอมาด้วย...

     

    [ไอ้น้องบ้า! ฉันไม่ได้หมายความอย่างนั้นโว้ยยยยย ........ ฉันหมายถึงมี เอ่อ ..เอ่อ คนพิเศษหน่ะเป็นหมอ .. บ้านเขาอยู่ปูซานเหมือนกันพรุ่งนี้เขาจะไปกับเฮียด้วย อร้ายย-///- พูดแล้วเขิล ]

     

    แหมๆๆ..มาไม่กี่เดือนนี่มีกิ้กกั้กกับสาวแล้วเหรอครับเฮีย....แล้วนายแม่ให้ผ่านเหรอคนนี้หน่ะ


    [โถ่!!ระดับนี้แล้วหน่าน้องชายย...แม่ให้ผ่านตั้งแต่ยังไม่ทันจีบ]


    ฮ่าๆๆอย่าลืมพาว่าที่พี่สะใภ้มาแนะนำผมด้วยก็แล้วกันนะเฮีย... ผมต้องวานแล้วหล่ะยืมโทรศัพท์แบคฮยอนเค้า บายนะครับ-///-


    [อ่าววว++เฮ้ยแบคฮยอนใครว่ะ เฮ้ยๆๆ อย่าเพิ่งวาง ไอน้องบ้า!!]

     




    แบคฮยอน........... แบคฮอยน.........หลับรึยัง



    อืออ มีอะไรเหรอชายอล





    เอ่อ....พอดีพรุ่งนี้จะชวนไปที่บ้านเราหน่ะ..พี่ชายกับแม่ของเรามาไปด้วยกันนะ J








    100%แล้วเย่ๆๆ อ่านแล้วขอกำลังใจให้ไรท์โดยการเมนต์สักนิดนึงน๊าาา ไรท์สัญญาเม้นต์เยอะๆไรท์จะอัพบ่อยๆๆ .......... แล้วไรท์จะมาต่อให้ครบ100%ในเร็วๆนี้ อิอิซ่า
    #ฟิค1997


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×