ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] Reply1997 {Chanbaek Feat Hunhan Kaido}

    ลำดับตอนที่ #4 : R e p l y ♡ 3 ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      4 มี.ค. 57









    ขอโทษผู้อ่านทุกคนด้วยนะค่ะที่หายไปนาน พอดีว่าไรท์ติดสอบปิดเทอมเลยไม่ได้มาอัพนานมากT T 
    แต่ต่อไปไรท์สัญญาว่าจะมาลงบ่อยๆเย้ๆเพราะไรท์ปิดเทอมแล้ว
    รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนอ่านแล้วช่วนเม้นต์ให้ไรท์หน่อยนะค้า -///- ขอกำลังใจให้ผู้แต่งนิดนึงนะคนดี<3 <3

    อ่าน+เม้นต+โหวต ขอให้เมนรักเมนหลงจุ๊บๆๆ <3

    ทวิตเตอร์ #ฟิค1997







    ...............................................................................................................................................................................





    บรรยากาศเย็นๆสบายๆในตอนเช้าไม่เหมาะสำหรับการตื่นนอนไปโรงเรียนสำหรับปาร์คชานยอลสักเท่าไหร่ แต่วันนี้ทำไมเขาถึงจัดการตัวเองเสร็จก่อน เจ็ดโมงเช้า

     

     

    .... ผมบอกก็ได้ครับ .........

     

     

     

     

     

     

     

    พ่อและแม่ของแบคฮยอนท่านชวนผมไปทานอาหารเช้าที่บ้านครับ หลังจากที่เมื่อวานผมพาลูกของพวกท่านมาส่งและผู้ใหญ่ทั้งสองก็ได้ชวนทานมื้อเย็น

     

    พ่อและแม่ของชานยอลเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีมากๆเลยหล่ะครับพวกท่านรู้ว่าผมอยู่ห้องพักแค่คนเดียวเพราะพ่อกับแม่ของผมท่านทั้งสองอยู่โซล ท่านก็เลยชวนผมมาทานมื้อเช้าที่บ้านทุกๆวันและสามารถมานอนค้างคืนที่บ้านกับแบคฮยอนได้ท่านบอกว่า

     

    " คิดสะว่าที่นี่เป็นบ้านของเราก็แล้วกันนะจ้ะพ่อหนุ่ม "

     

     

     

    ผมเดินมาจากบ้านของผมไม่นานก็ถึงบ้านของแบคฮยอนผมเลยถือวิสาสะเข้าไปข้างในบ้าน พบว่าพ่อของแบคฮยอนกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ ส่วนแม่ของแบคฮยอนก็กำลังวุ่นเรื่องอาหารในห้องครัว

     

     

     

    " อรุณสวัสดิ์ครับคุณลุง "

     

     

     

    "อ่าวชานยอลมาแล้วเหรอมานั่งนี่ก่อนสิ "


    คุณพ่อของแบคฮยอนชี้ให้ผมนั่นลงตรงโต๊ะญี่ปุ่นหน้าโทรทัศน์ ก่อนที่เราทั้งสองจะดูการแข่งขันเบสบอลในโทรทัศน์

     " ชานยอลเห็นคนที่ใส่เบอร์08 นั่นมั้ย !! นั่นลุงเองแหละเป็นไงบ้าง "   พูดจบพ่อของแบคฮยอนก็ชี้ไปยังโทรทัศน์ขนาด32 นิ้วซึ่งตอนนี้พ่อของแบคฮยอนเป็นคนทำแต้มให้แก่ทีมของเขา

     

     

     

    " เจ๋งงเป็นบ้าไปเลยครับ!คุณลุงเท่ห์มากๆเลยฮะทำแต้มให้ทีมเราด้วย!! "

     

     

     

    "เห็นมั้ยว่าลุงเก่ง หลายคนก็พูดอย่างนี้ยกเว้นแม่ของแบคฮยอนนั่นแหล่ะที่มัวแต่พูดหาว่าลุงโม้บ้าง อย่างโน้นบ้างอย่างนี้บ้าง ผู้หญิงนี่จริงๆเลยโน้ะ ฮ่าๆๆ"

     

     

     

    แล้วคุณลุงก็ระเบิดหัวเราะครับ หัวเราะแบบฉบับสะใจมากๆๆโดยที่ไม่เห็นเลยว่าคุณป้าแกยืนกำอีโต้เตรียมจะเฉาะหน้าคุณลุงแกอยู่

     

     

    " ชานยอลช่วยไปตามแบคฮยอนที่ห้องให้หน่อยสิจ้ะ อยู่ที่ชั้น2ห้องซ้ายมือนะ ส่วนตาแก่กล้านินทาฉันให้เพื่อนลูกฟังมานี่เดี๋ยวนี้ "

     

    "โอ๊ยยย!!คุณบิดหูผมทำไม..ผมเจ็บนะโอ๊ย!!  "

     


    .
    '
    '
    '
    '
    '









    ผมเดินขึ้นมายังชั้นสองของบ้านก็เดินไปอย่างที่คุณป้าบอกบ้านของแบคฮยอนตกแต่งด้วยสีที่ใสมากเลยหล่ะครับแต่ละห้องทาคนละสีจนผมชักจะตาลายกับสีของห้องนอนของแต่ละคนผมเลี้ยวซ้ายมาทางบันไดก็พบกับห้องนอนที่ประตูเป็นสีชุมพู...คงไม่มีใครที่ไหนอีกแล้วหล่ะครับนอกจากจะเป็นห้องนอนของบยอนแบคฮยอน  ผมจึงตัดสินใจบิดกลอนประตูเข้าไปปกติผมเป็นคนมีมารยาทนะผมจะต้องเคาะประตูห้องก่อนเข้าไปในห้องของคนอื่นที่ไม่ใช่ห้องของตนเองแต่สำหรับคนนี้แล้ว

     

    พลั๊กกก!!  จะเอ๋!!!  แบคฮยอนนนน   ว๊ากกกกกกกกกกกกกกก

    พี่ปาร์คกรี๊ดดแตกหล่ะครับ ผีครับมันคือผีแบคฮยอนเลี้ยงผีไว้ในห้องกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

     

     

    เอ๋ชานยอลเหรออ?? ”    คนตัวเล็กที่ใบหน้าเต็มไปด้วยโคลนม๊ากหน้าทำให้ผมเกือบหัวใจวายตายหันมาถามผมด้วยสีหน้ากรุ้มกริ่ม



    “อือๆๆใช่ๆๆพอดีคุณป้าให้มาตามลงไปกินข้าวเช้า เดี๋ยวไปโรงเรียนสาย รีบๆตามลงไปหล่ะ


    “ได้ๆๆ เดี๋ยวล้างหน้าก่อนแล้วฉันจะตามลงไปนะ ชานยอลไปรอที่โต๊ะกินข้าวได้เลย

     

    แบคฮยอนปิดประตูห้องไปแล้วหล่ะครับ ผมเลยตัดสินใจเดินลงมาตรงห้องครัวของบ้าน    บ้านของแบคฮยอนนี่ดูอบอุ่นมากๆเลยครับ ในความคิดของผมอยู่ด้วยกัน3คนพ่อแม่ลูก แล้วยังมีพี่ชายเป็นหมออีก น่าอิจฉาสุดๆไปเลย  ซึ่งมันคงจะแตกต่างจากครอบครัวของผมที่ไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน เพราะทังพ่อแม่ผมของผมเองต่างอยู่ที่โซล นานๆครั้งพวกท่านถึงจะกลับมาเยี่ยมผม   เมื่อก่อนผมเคยเป็นเด็กโซลมาก่อนครับแต่ตั้งแต่ผมเข้าม.1มาแม่ผมก็ได้สั่งให้ผมย้ายมาอยู่ในที่นี่แทนอยู่ที่โซลเนื่องจากพวกท่านทั้งสองเพิ่งเปิดสาขาของบริษัทใหม่ต้องไปต่างประเทศบ่อยจังไม่มีเวลามาอยู่ดูแลผม    พี่ชายผมตอนนี้ก็กำลัง ฝึกงานของบริษัทอยู่ที่แคนนาดา จะให้ผมไปอยู่ที่โน้นกับพี่เค้าผมคงไม่ไปหรอก .... รายนั้นขี้บ่นยิ่งกว่าแม่ซะอีก ผมเลยต้องจำทนอยู่คนเดียวที่บ้านของพ่อผมในปูซานนี่หล่ะครับ

     

     

     

    พวกเราออกมาจากบ้านทันรถเมลล์ที่จะไปโรงเรียน..... แต่ติดตรงที่ว่ามันไม่มีที่นั่งเลยต้องเลือกที่จะยืนไปแทน แต่โชคยังดีที่ระยะทางจากบ้านของแบคฮยอนไปถึงโรงเรียนนี่ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่เลยทำไม่มีปัญหาอะไรในการทนยืนไปจนกว่าจะถึงที่หมาย

     






    พวกเราเดินเข้ามาในโรงเรียนอย่างไม่เร่งรีบ คนตัวเล็กก็ชวนผมคุยเจื้อยแจ้วตามประสาเพื่อนใหม่ที่สนิทกันโคตรจะเร็ว ผมเองก็เช่นกันชวนคนตัวเล็กคุยไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งไปถึงห้องเรียน ผมรู้ว่าตอนนี้ทุกสายตากำลังจับจ้องมาที่พวกผมทั้งสอง ผมสำผัวได้ตั้งแต่เดินผ่านตึก ม.1เข้ามาแล้วหล่ะ บ้างมองผมทั้งสองแล้วแอบยิ้ม บ้างก็ทำซุบซิบนินนทาต่อผมหยุดหน้าล็อกเกอร์ของตัวเองสักพักก็ต้องตกตะลึงกับของมากมายที่ตั้งอยู่บนและในล็อกเกอร์ ....... อะไรกันนี่ไม่ใช่เทศกาลวาเลนท์ไทน์หรือรดน้ำดำหัวตายาย มันคือวันที่แม่งจะโครตธรรมดา แต่ทำไมล็อกเกอร์ผมถึงได้มีแต่ดอกไม้  

     

    ไฮชานยอลไม่ได้เจอกับยูว์ตั้งนานจำไอได้รึปล่าว?”

     

    เสียงนรกที่คนอย่างปาร์คชานยอลจำได้ขึ้นใจว่าเป็นใคร ......

     

    ซาร่า??...........

     

    เยสสส!!ยูว์จำไอได้ด้วยนะเบบี๋........ไอคิดถึงยูว์มากเมื่อตอนเช้ากะไปเซอร์ไพรส์ที่บ้านไม่เห็นจะเจอยูว์เลย

     

    จะเจอกูได้ไงละสาสสสสสสสสสสสสสสในเมื่อกูไม่อยู่บ้าน555555555555555555555555555สะใจเว้ยครัชช


    อืม.......แล้วพี่คริสไม่ตามมาด้วยเหรอ?”

     

    หืมมมม.........เบบี๋ไอมาหายูว์จะไปพูดถึงพี่คริสทำไมกันหล่ะไอคิดถึงยูว์นะยูว์?ไม่คิดถึงไอบ้างเหรอยังไง T T”

    โน....โน.... โนวววววว์ ซาร่าผมจะต้องเข้าห้องเรียนแล้ว บายครับ

    เดี๋ยวก่อน!!  ไอมีเรื่องจะถามยูว์ข้อนึงแล้วถึงจะปล่อยให้ยูว์เข้าห้องไปได้

     

    อะไรอีกเล้า!!!!!!!!!!!!”

     

    มีเบอร์เด็กหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้มั้ย ไอจะขอ ไอถูกใจอย่างแรง!!”  ซาร่าพูดจบก็กระโจนเข้ากอดแบคฮยอนจนคนตัวเล็กเซไปติดกับฝาผนัง 

     

    นี่หยุดเลยนะซาร่า นี่แบคฮยอนเพื่อนผม คุณไม่ควรทำอย่างนี้

     

    ไม่เห็นแบคฮยอนเขาจะว่าอะไรไอเลยมีแต่ยูวส์นั้นแหละที่คอยแต่ว่าไอ ................................

     

    เอ่อแบคฮยอนจ้ะ ฉันชื่อซาร่านะ เป็นลูกพี่ลูกน้องของชานยอล ยินดีที่ได้รู้จักก็แล้วกันว่างๆก็ให้ชานยอลพาไปหานะ ฉันอยากเจอเธออีกรอบนึง

     

    เอ่อครับ........คุณซาร่า ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ หวังว่าเราคงได้พบกันอีก”  แบคฮยอนเกาท้ายทอยแก้อาการเขิน ปาร์คชานยอลที่เห็นอย่างนั้นถึงกับอารมส์เสียขึ้นมาทันที อะไรกันแค่ผู้หญิงกอดหน่อยถึงกับต้องเขินหน้าแดงเป็นลูกตำลึงปาร์คคนนี้เห็นแล้วอารมส์เสียชริงๆ -/////-

     



    ถ้างั้นฉันกลับก่อนนะแบคฮยอน .... ชานยอลยูว์อย่าลืมพาแบคฮยอนมาพบไอด้วยไปล่ะ


    รีบไปเลยนะ จิ๊ ส่วนนายก็หยุดเขินแล้วเข้าห้องเรียนกันได้แล้ว บยอนแบคฮยอน ” 







    นั้นไงๆๆๆ ปาร์คชานยอลมาแล้ววว !!!

    เสียงดังตะโกนโหวกแหวกโวยวายจากเพื่อนในห้องดังขึ้นหลังจากที่ชานยอลและแบคฮยอนเก้าเข้ามายังห้องเรียนของตนเอง

    ผู้หญิงลูกครึ่งคนนั้นนี่ใครกันว่ะ สวยเห้ๆ เลยอะชานยอล

    ใช่ๆฉันเห็นตอนเค้าดึงแบคฮยอนไปกอดด้วยอ่ะ หน้าของเธอนี่ฟินมากๆ

    นั้นสิตกลงผู้หญิงคนนั้นเป็นของชานยอลหรือแบคฮยอนกันแน่ฉันชักจะงงๆแล้วนะ



    ……………………. และอีกมากมายหลากหลายคำถามทำเอาคนที่โดนถามตั้งหน้าตอบแทบจะไม่ทัน......

     

     




    เอ่อทุกคน .. นั้นซาร่า ลูกพี่ลูกน้องของฉันเองไม่ใช่แฟน

    หลังจากปาร์คชานยอลตอบหลายๆคำถามของคนในห้องเสร็จก็กลับมานั่งตรองที่นั่งข้างคนตัวเล็กที่เอาหนังสือการ์ตูนขึ้นมาอ่าน



    พี่สาวนายนี่ฮอตอย่าบอกใครเลย นะชานยอล


    ฉันหล่ะปวดหัวกับ ซาร่า ทุกครั้งที่ยัยนั่นมาโรงเรียน ....... ชอบทำอะไรเวอร์ๆให้กลายเป็นจุดสนใจ


    ฉันว่า พี่เค้าน่ารักดีนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    นี่หยุดพูเรื่องยัยบ๊องนี้กันเถอะ ...... แบค


    อือออ ไม่พูดก็ได้ยอลยอลงอนแล้วววววววว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ


    งอลไรใครงอน........ แบคมั่วแล้วว


    ฮ่าๆหน้างอแบบนี้บอกให้ตายก็ไม่เชื่อว่าไม่งอนหรอกน๊า ......


    จิ๊ L

     

     




    อะแฮ่มๆๆ แค๊กๆๆ

    ไอ้ชานยอลลลลลลลลลลล พวกกูกลับมาแล้วคิดถึงมึงเป็นบ้าเลยหว่ะ -3-

    ฉันก็คิดถึงแกหว่ะไอ้เอ๋อออออออออออออออออออออออออ!!’”

    พวกฉันทั้งสองก็คิดถึงงงงงน๊า >3<”

     

    เอ๋ชานยอล4คนนี้ใครกันเหรอ ?” แบคฮยอนละหน้าออกมาจากหนังสือการ์ตูนในมือพลางเงยหน้าขึ้นมามองกับ4คนที่มาใหม่ไม่วายรอยยิ้มน่ารักๆของแบคฮยอนก็ถูกส่งไปให้ทั้งสี่โดยปริยาย ( บอกแล้วไงว่าแบคฮยอนเฟรนลี่มากก)


    ฉันจงอิน - - ”


    ฉันเซฮุน -0-


    ฉันดีโอ.____.”


    และฉันลู่ฮาน>O<”

    พวกฉันทั้งสี่คนเป็นเพื่อนเก่า เพื่อนแก่ เพื่อนรัก เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่ ไอ้ยอลมัน ว่าแต่เธอหล่ะ เป็นใครชื่อแซ่ว่าอะไร แล้วเป็นอะไรกับชานยอลมัน ?

     

    “…………………… ....................

     


    เขาชื่อแบคฮยอน ........ เป็นเพื่อนใหม่ฉันเองเพิ่งย้ายมาจากจีน


    ยินดีที่ได้รู้จักทั้งสี่คนนะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยก็แล้วกัน

     

    ย๊าห์แบคน่ารักจังเลยอะดีโอ........... จิ้มลิ้มมากๆเลยต่อไปนี้มาอยู่แก๊งพวกเราน๊า

     

    นั้นดิ ลูลู่ แบคแม่งโครตน่ารักกกกกกกกกกอะ อิปาร์คมันอดใจไหวได้ไงว่ะเหนี่ยยย

     

    น้อยๆหน่อยเถอะแม่สองสาว<? >  ชมแบคฮยอนมากไปเดี๋ยวจงอินกะฮุนน้อยใจไปผูกคอตายใต้รากต้นผักชีอีกหรอก


    ใครจะสนกันหล่ะโน๊ะแบคโน๊ะ ดีโอว่าเราย้ายที่กันดีกว่า ให้แบคมานั่งกับพวกเราถามสามคนแล้วด้านหลังค่อยให้อิสามตัวนั้นนั่ง

     

    ได้ไงกันหล่ะอาลู่เซฮุนอยากนั่งข้างอาลู่น๊า

    นั้นดิ อินนี่ก็อยากนั่งข้างดโย....... อย่าสลับที่กันเลย น๊าๆๆๆๆๆ

     

    รู้ไม่ชี้ !! ก็พวกเราอยากนั่งข้างแบคนี่หน่า อิปาร์คแกไม่มีปัญหาอะไรใช่มั้ย

     

    ถ้าฉันตอบว่ามีหล่ะ?”  ชานยอลตอบอย่างกวนๆพลางยักคิ้วให้กับดีโอสักทีเห็นหน้าอิเหลือกโมโหแล้วสะจ๊ายยยยยยยยยยยยยยย55555555555555



    ก็ได้!! อิลู่ส่งรูปถ่ายมา



    รูปอะไรว่ะ......???”





    ก็รูปที่แกแอบซื้อเหล้ามากินไงหล่ะอิปาร์คคค ฉันจะเอาให้ซาร่าสุดที่รักของแกดูแล้วก็จะฝากไปให้พี่คริสกับม๊ามี๊ดูด้วยเป็นของขวัญ ดีมั๊ย?? นี่ฉันอัดมาเผื่อหลายรูปเลยนะ J’”

     





    และสุดท้ายผมเอง............ ที่ต้องเป็นฝ่ายยอม :’(

     

    ดูท่าสามคนนั้นจะสนิทกันเร็วกว่าสนิทกับผมซะอีก พวกผมทั้งสามก็คงได้แต่เศร้าใจ นอกจากจะไม่มีใครสนใจแล้วยังต้องนั่งหงอยเป็นหมาหัวเน่า3ตัว



    เฮ้ย!มึง เย็นนี้ไปบ้านไอ้ดำกันป้ะ”  เป็นเสียงแรกในหลายๆชั่วโมงที่ดังขึ้นจากที่พวกผมเงียบกันนานมากเหมือนกะจะหายตัวไปจากห้องเรียน



    เออดีไปเล่นเกมส์ย้อมใจกันสักหน่อยแม่ง!! ไม่มีคนสนใจเลยโด่”   เป็นเสียงไอ้ดำพูดขึ้นมาครับรอบนี้พูดจบแล้วเหลือบไปมองคนตาโตที่กำลังตั้งวงพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

     

     




    และไม่นานออดสัญญาญเลิกเรียนก็ดังขึ้น   กรี้งงงงงงงงงงงง!

     

     


    ทั้งหมดออกมาเอากระเป๋าตรงล็อคเกอร์หน้าห้องเรียน แบคฮยอนที่เห็นชานยอลจัดกระเป๋าอยู่สะกิดไหล่คนตัวสูงแล้วบอกว่า 

    ยอลวันนี้แบคกลับกับดีโอกับลูฮานนะ”   



    เอ้า !! จะไปไหนกันเหรอ?  คนตัวสูงที่จัดกระเป๋าเสร็จพอดีก็หันหน้ากลับมาถามด้วยความสงสัย

     

    เราว่าจะแวะไปดูอัลบั้มใหม่ของ H.O.T. หน่ะชานยอล

     "จะดีเหรอแบค........ไว้วันหยุดยอลค่อยพามาซื้อก็ได้นะ"


    อย่าห้ามแบคฮยอนเลย! ซื้อวันนี้แถมพรีโปรสเตอร์นะฉันม่อยากให้แบคเสียโอกาสดีดี”เป็นลู่ฮานที่พูดแทรกขึ้นมาหลังจากที่แบคฮยอนเงียบไป


    " นั้นสิอิปาร์คยังไงซะวันนี้พวกแกก็มีนัดแข่งเกมส์กันที่บ้านจงอินไม่ใช่เหรอไง ปล่อยให้แบคไปกับพวกเราเถอะหน๊าาชานยอล"



    " งั้นเหลือกดูแลแบคดีดีเลยนะ ถ้าแบคหายขึ้นมาฉันฆ่าไอ้ดำแน่ๆ "

    " ดูแลลูลู่ให้ฉันด้วยนะเว้ย!!ถ้าลูลู่หายขึ้นมาฉันฆ่าไอ้ดำแน่ๆ"  เป็นประโยคที่เซฮุนพูดขึ้นมาเลียนแบบชานยอลพร้อมทำสีหน้าทะเล้นใส่


    " แล้วฉันเกี่ยวไรด้วยว่ะเหนี่ยยยย!! "  จงอินที่เพิ่งเดินตามมาก็เริ่มโวยวายใหญ่เมื่อได้ยินบทสนทนาของคนในกลุ่ม

     

    ฮ่าๆๆ งั้นเราไปก่อนน๊า.....ยอลเองก็กลับบ้านดีดีหล่ะ


    อือ ถ้ากลับไม่ถูกโทรหาเรานะเข้าใจมั๊ย!”


    แต่เรายังไม่มีเบอร์ยอลเลยนะ ?”



    อยู่ตรงกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย ........  เราไปแล้วนะบาย

     

    เป็นชานยอลที่วิ่งหนีแบคฮยอนไปอย่างนั้นทั้งๆที่ตอนแรกแบคฮยอนเป็นฝ่ายที่จะเดินออกไปก่อนแท้ๆ  แบคฮยอนที่กำลังเดินไปพร้อมกับดีโอและลู่ฮาน ก็หยุดเดินพร้อมล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก็พบกับเศษกระดาษที่ฉีกออกมาจากสมุดที่ไม่รู้ว่าคนตัวสูงเอามาใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงของเขาตั้งแต่เมื่อไหร่

     

     

     

     

                                                                                         08X-XXXXXXX

                                                                                                 ชานยอล <3







     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×