ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]เพราะรัก{ChanBaek feat Sehun Kris}

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 ✿ลงใหม่ครบ 100% เรื่องสองตอนแรกมันสั้นไปตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะยาวมาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      1
      26 ม.ค. 57


     





    "พรุ่งนี้วันหยุด .... นายต้องไปกินไอศกรีมกับฉัน"



        ดูจะเป็นประโยคเชิงบังคับแต่แบคฮยอนคิดว่ามันคือประโยคขอร้องจากพี่ชายคนโตซะมากกว่า พี่ชานยอลคนนี้ชอบทำให้หัวใจพองโตอยู่เรื่อย



    ครืดๆๆ ครืดๆๆ เสียงโทรศัพท์ดังในตอนที่แบคฮยอนแต่งตัวเสร็จพอดี เขาเดินไปหยิบมันแล้วกดรับสาย



     "ครับ แบคฮยอนพูดฮะ "


    [ แบคฮยอนทำไมนายเพิ่งรับสายฉัน ]


     "เอ่อ เซฮุน .. ฉันขอโทษนะเมื่อคืนฉันมาถึงบ้านดึกแล้วไง กลัวจะรบกวนนายถ้าโทรไป"


    [ อืมๆไม่เป็นไรก็ดีแล้วหล่ะ..ฉันเป็นห่วงนายมากๆเลยนะรู้มั้ย ]


     "ฮ่าๆฉันไม่เป็นอะไรหรอกหน่าานายไม่ต้องมาเป็นห่วงฉันเลย ห่วงตัวเองก่อนเถอะ "


    [ ตัวเองหน่ะห่วงอยู่แล้วหล่ะ เพล้งงงง !!!! ]


    "นั่นเสียงอะไรหนะเซฮุน .... นายเป็นอะไรรึปล่าว"

     
    [เอ่อ..เสียงแมวในบ้านหนะสงสัยมันทำจานแตก เพล้ง!!! ]

     
    " บ้านนายเลี้ยงแมวด้วยเหรอ "

     
    [เลี้ยงสิ เพล้ง!! เพิ่งเอามาเลี้ยงเมื่อว่าหนะ ไว้ว่างๆฉันจะนายมาเล่นกับมันนะ ]

    "อื้อ เซฮุนสัญญาแล้วนะห้ามลืมเด็ดขาด "

    [ เพล้ง!!สงสัยฉันต้องจัดการมันก่อนที่จานบ้านฉันจะแตกหมดบ้านซะก่อน แค่นี้ก่อนนะแบค ไว้ว่างๆฉันจะรับนายมาเล่นกับมัน ]

     

     "อื้อ บายยยย อย่าดุเจ้าลูกแมวมากนะเดี๋ยวมันกลัว "


    วางสายจากเซฮุนแบคฮยอนก็เดินลงไปที่ห้องอาหารทันที ป่านนี้คุณพ่อของเขากับพี่ชานยอลคงจะนั่งร่วมโต๊ะกันแล้วหล่ะ แบคฮยอนเดินลงไปโดยที่ไม่ลืมของฝากที่เขาซื้อมาให้ชายอลตั้งแต่กลับมาจากอังกฤษลงไปด้วย



    "สวัสดีครับคุณพ่อ วันนี้คุณพ่อมีประชุมเหรอครับ "


    " ใช่แล้วลูกชาย " คนเป็นเอามือขยี้หัวคนเป็นลูกอย่างเอ็นดู


    "วันนี้พี่เขาจะพาเราไปเที่ยว เราจะไปกับพี่เขารึปล่าวหื้มม "

     

    ผู้เป็นพ่อหันไปมองนเป็นพี่ที่นั่งเก็กขรึมอยู่ข้างๆ ... เมื่อเช้าเขาเรียกเจ้าลูกชายตัวดีมาเพื่อจะคุยเรื่องน้อง แต่ได้คำสารภาพจากปากว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะโกรธที่น้องไม่เคยติดต่อกลับมาเลยตลอดเวลาที่ไปเรียนต่ออีกทั้งตอนกลับมาเยี่ยมพ่อก็ไม่คุยกับเขาเลย กลายเป็นว่าเขาต้องแล้งน้องจนร้องไห้กลับไปก่อนวันกำหนดตั้ง 2 อาทิตย์  คนเป็นพ่อเองก็เข้าใจอารมณ์เจ้าลูกชายดีแต่ก็ตักเตือนสั่งสอนไปเรื่องคำพูดคำจาร้ายๆ เนื่องจากชานยอลเป็นบุตรคนโตของบ้าน เขาจึงเป็นพวกชอบวางอำนาจและติดนิสัยชอบตวาดเสียงดังเมื่อไม่ได้ดังใจ




    "เอ่ออ ก..ก็ตามที่ส่งไปให้ในข้อความนั้นแหละ ไปกันได้แล้วแบคฮยอน ก่อนที่ฉันจะเปลี่ยนใจ"



    พูดจบชานยอลก็ลากแบคฮยอนออกไปทันที คนเป็นพ่อก็ได้แต่ยืนยิ้มอยู่ ..วันนี้คงเป็นวันแรกที่ผู้นำประเทศอย่างเขาเข้าประชุมไปด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุข

     

     




    "ชานยอลตอนนี้นิสัยเหมือนเธอตอนนั้นเลยนะ "

    " " "

     

     














    "แอะอะก็ทำลายข้าวของ นายคิดว่าจานบ้านฉันฉันไม่ต้องใช่เงินซื้อเหรอ  ลู่ฮาน!! "  เซฮุนพูกับลู่ฮานอย่างหัวเสีย



    "ทำไมหล่ะ เซฮุน ฉันแบบนี้แล้วนายไม่เห็นใจฉันหน่อยเหรอ "



    "เห็นใจเหรอ เหอะ ตรงไหนของนายที่น่าเห็นใจ "



    "ก็ตรงนี้ไง " ลู่ฮานทุบไปที่อกข้างซ้ายของตัวเองแรงๆ



    เซฺฮุนที่ยืนมองอยู่แสยะยิ้มด้วยความสมเพช  "นายเพิ่งเห็นคุณค่าตอนไม่มีมันแล้วต่างหาก"


    "นายรู้ได้ไง ฮึก เซฮุนนา ฮึกฮึก ที่ฉันทำไปตอนนั้นฉันไม่ได้ตั้งใจ"


    ลู่ฮานพยายามพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนแต่ เซฮุนมองด้วยสายตาที่ด้านชาอีกครั้งเขาไม่แม้ที่จะสนใจคำพูดแก้ตัวของลู่ฮานเลยสักนิด



    "ได้ ยังไงนายก็ไม่สนใจฉันอยู่แล้วหนิดูซิว่าถ้าฉันทำอย่างนี้แล้วนายจะสนใจฉันอยู่รึปล่าว  " พูด

    จบลูฮานก็หยิบเศษจานที่แตกมา ...แล้วกรีดมันลงที่ต้นแขน




    "ฮึก ซ...เซฮุนใจร้าย น...นายไม่เคยสนใจฉันเลย ฮึกฮื่อออ "








    เลือดมากมายกองอยู่ตรงพื้นในห้องครัวของคนโดเซฮุน แต่เซฮุนก็มองด้วยสายตาที่ไม่มีความรู้สึกอะไร "มากกว่านี้นายก็เคยทำมา แล้วหน่าลู่ฮาน แค่นี้นายคงไม่ตายหรอก ... "







    ป้ง!! พูดจบเซฮุนก็เดินออกไปจากห้องทำที ปล่อยให้ลู่ฮานที่นั่งจมกองเลือดของตัวเองมองด้วยแววโกรธแค้น






















     

    "โอ เซฮุน " เรื่องมันไม่จบแค่นี้แน่ "





     

     

     

     



    "
    พี่ชานยอลจะพาแบคไปไหนเหรอฮะ"? 

     

    หลังจากที่ชานยอลขับรถออกมาได้สักพักแบคฮยอนก็เริ่มตั้งคำถามเขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพี่ชานคนโตจะแกล้งอะไรเขารึปล่าว ไม่ใช่ชานยอลไม่น่าไว้ใจนะแต่แบคฮยอนแค่กลัวก็เท่านั้นเองกลัวว่าชานยอลจะแกล้งเขา

     

     

     

    "แบคพี่จะไปกินไอศกรีมไปด้วยกันไหม" ภาพเด็กชายวัยแปดขวบชวนน้องชายวัย5ขวบไปกินไอศกรีมเป็นภาพที่แลดูน่ารัก ใครเห็นต่างก็ยิ้มออกมาได้

      


    "พี่ยอลจาปายไหนนฮับ ให้น้องแบคไปด้วยสิ" น้องชายตัวเล็กตอบพี่ชายตัวสูงอย่างเจื้อยแจ้ว

     



    " งั้นตัวเล็กก็รีบวิ่งตามพี่ให้ทันนะครับ "

     






    แบคฮยอนวัยสี่ขวบวิ่งไปเรื่อยๆ แต่แล้วแผ่นหลังของพี่ชายตัวสูงก็เริ่มค่อยๆจางหายไปจนเหลือแต่เพียงความว่างเปล่า เพียงไม่กี่นาทีฟ้าก็มืดเป็นเป็นสีดำสนิท สวนสาธารณะตรงนั้นไม่มีแม้แต่ผู้คน เด็กชายตัวเล็กนั่งร้องไห้ รู้สึกหดหู่และเดียวดาย ฮึกกก 

     

     




    "  ยอลล ยอลยอลอยู่หนายย มารับแบคด้วยยยยยยฮึกฮื่ออออออออออออออออ"

     

     



    แบคฮยอน แบคฮยอน ถึงแล้วว ชานยอลสะกิดแบคฮยอน2-3ครั้ง กว่าที่แบคฮยอนจะรู้สึกตัว. "คิดอะไรอยู่แบคฮยอน ฉันจอดรถนานแล้วนะ "

     


    "    เอ่ออ ปล่าวฮะขอโทษนะฮะพี่ชานยอล    "



    " อืม พี่ว่าเราควรลงจากรถกันได้แล้วนะ "



    " .. ครับแหะๆๆ " แบคฮยอนเกาท้ายทอยแก้เขิลพลางเปิดประตูรถแล้วรีบลงไปจากรถทันที

     





    สถานที่ที่ปาร์คชานยอลพามาเป็นร้านไอศกรีมเล็กๆในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ภายในร้านตกแต่งสไตล์วินเทจ ซึ่งใครๆผ่านมาก็ต้องหลงใหลไปกับความน่ารักของร้าน แบคฮยอนเองก็เช่นเดียวกัน ร่างเล็กก้าวเข้าไปในร้านที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ริมฝีปากยกยิ้มขึ้นมาอย่างตื่นเต้น




    "  รับอะไรดีครับ "



    " เอ่อ............ "



    " เอ้าเห้ยย!! นั้นน้องชานยอลนี่หว่า " 



    " พี่แทคฮยอนสวัสดีครับ "  ชานยอลที่เดินมาทีหลังถูกเจ้าของร้านไอศกรีมทักทายด้วยความสนิทสนม




    หลังจากที่ชานยอลสั่งไอศกรีมให้ตัวเอง และแบคฮยอน ชานยอลก็พาน้องชายตัวเล็กมานั่งโต๊ะในสุดของร้าน ตอนนี้พวกเขาทั้งสองได้ผู้ร่วมโต๊ะใหม่อีกคนนั้นก็คือแทคฮยอน ซึ่งเคยเป็นรุ่นพี่ศิษย์เก่าของโรงเรียนที่ชานยอลและเขาเคยอยู่ในปัจจุบัน

     



    " เป็นไงบ้างว่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยแวะดื่มเลยนะไอ้น้อง แหน่ะๆหรือเพราะหนุ่มน้อยคนนี้กัน เป็นไงเจอคนที่ใช่แล้วเหรอ  "





    " เห้ย!! ไม่ใช่อย่างงั้นหว่ะพี่  คนนี้ แบคฮยอน น้องชายผมเอง "



    " เอ้า! จริงดิทำไมตอนพี่อยู่โรงเรียนพี่ไม่เคยเห็นเลยหล่ะ "



    " เขาเพิ่งกลับมาจากอังกฤษครับพี่ พี่คงไม่เคยเห็นเขาหรอก "



    " อ่อๆ แล้วไป อย่าให้รู้นะว่า แอบซ่อนกิ๊กหนะ พ่อจะเอาไปแฉให้คนเค้ารู้กันหมดเลย ว่าลูกนายกอย่างแกแอบซ่อนกิ๊ก "






    ผ่านไปสักพักแทคฮยอนก็ต้องของตัวออกไปรับลูกค้า เนื่องจากเป็นวันหยุดช่วงสายๆแบบนี้ลูกค้าก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา เมื่อชานยอลเห็นรุ่นพี่ของเขาเดินออกไปแล้วจึงชวนน้องชายของเขาเข้าสู่บทสนทนา





    " แบคฮยอนพี่มีอะไรอยากจะบอก........ "





    "  อะไรเหรอฮะ...พี่ชานยอล "







    " เอ่อ ยังบอกตอนนี้ไม่ได้หนะครับ ...... ไว้แบคฮยอนกินเสร็จแล้วพี่จะพาไปบอกที่อื่นแล้วกัน นะครับ "










    #ท็อคๆๆ!!!คุยกันหน่อยน๊าาา
    เนื่องจากสองตอนแรกไรท์อัพได้แบบสั้นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพราะฉะนั้นตอนต่อๆไปไรท์จะอัพให้ยาวขึ้น เย้ๆๆ เราเองก็กะไม่ถูก เอาเป็นว่าใครอ่านแล้วไรท์ขอกำลังใจนิสนึง เม้นให้ไรท์หน่อยไรท์เป็นมือใหม่ ไม่เคยเขียนเรื่องใดมาก่อน ใครเม้นขอให้เมนรักเมนหลง ส่วนใครที่เล่่นทวิตเตอร์ --> #ฟิคเจ็บเพราะรัก ยังยืนยันว่าจะรอแท็กแรกอิ้อิ้ รักคนอ่านน๊าจุ๊ฟฟ<3







    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×