ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]เพราะรัก{ChanBaek feat Sehun Kris}

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 ✿ ข้อความพิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 388
      1
      26 ม.ค. 57









    "ไปอยู่ที่อังกฤษไม่มีใครเคยสอนรึไงว่านั่งอยู่ในรถต้องรัดเข็มขัด "




    " ............................................ "



    แบคฮยอนนิ่งและไม่โต้ตอบคำพูดใดใดเขาตั้งใจจะทำสงครามประสาทกับปาร์คชานยอล


     

    "หึหึกลับมาคราวนี้กล้ากว่าเดิมเยอะเลยนะแบคฮยอน ... ตั้งแต่กล้าต่อปากต่อคำกับฉันเมื่อเช้า นี่ยังกล้าเงียบใส่ฉันอีกเหรอ"



     

    แบคฮยอนยังคงนั่งเงียบต่อไปเรื่อยๆเขาโกรธชานยอลมากๆเลยหล่ะที่มาลากตัวเขาไปแบบนั้นทั้งที่เขาและเซฮุนนัดกันไว้แล้วแท้ๆว่าวันนี้จะพาไปดูหนังรอบดึก แต่แล้วนัดของเขาทั้งหมดก็พังกลายเป็นว่าต้องกลับมาบ้านโดยที่ยังไม่ได้ไปไหนเลยด้วยซ้ำ

     


    " หึ ดูสิจะเงียบไปได้อีกซักกี่น้ำ ......... " เอี๊ยดด! จู่ๆชานยอลก็เหยียบแบรกเพื่อที่จะหยุดรถกระทันหัน



    โป๊ะ!!! โอ้ย! ไวเท่าความคิดของชานยอลหัวของแบคฮยอนชนเข้ากับหน้ารถอย่างจัง


    ทำให้แบคฮยอนนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด มิวายหันไปหาชานยอนด้วยสายตาไม่พอใจ



    " พี่ชานยอลจะหยุดรถทำไมเหรอ?ฮะไม่เห็นเหรอไงว่ามันอันตรายมากขนาดไหน"


    แบคฮยอนพูดด้วยอารมณ์ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ....... เขาโกรธตั้งแต่คนตัวสูงลากมาทำลายนัดของเขากับเซฮุนแล้ว นี่ยังจะมาแกล้งเบรกรถให้หัวเขาชนกับหน้ารถอีก ก็เห็นๆกันอยู่ว่าเขาไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย






    " ฉันบอกให้นายรัดเข็มขัดแล้วนะ .. นี่ฉันผิดเหรอ "

     


    "..................................................."



    ต้องให้ฉันบอกซักกี่ครั้งกันหล่ะ............รอให้หัวแตกก่อนรึไง!



    " มานี่ฉันคาดให้ก็ได้ "

    พูดจบชานยอลก็เอี่ยวตัวไปคาดเข็มขัดให้แบคฮยอนทันที โดยที่แบคฮยอนไม่ทันได้ตั้งตัวปราย


    จมูกของร่างสูงปะทะกับแก้มของร่างบางพอดี




    "

    "


    "


    " แก้มนายนี่ก็หอมเหมือนกันนี่แบคฮยอน... "

    "..................................................."

     

     

     

    ชานยอลไม่รู้หรอกว่า......แค่คำพูดไม่กี่ประประโยคของเขาหนะทำให้แบคฮยอนหัวใจพองโต



                   หลังจากที่ชานยอลจอดรถเมื่อถึงบ้านแบคฮยอนถึงกับต้องรีบลงมาจากรถและรีบเดินขึ้นบ้านไปด้วยอาการหน้าแดงอันเนื่องมาจากความเขินอาย แบคฮยอนรีบอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายแล้วมานั่งอยู่ที่โต๊ะอ่านหนังสือทันที




    เขาหยิบไดอารี่เล่มเล็กขึ้นมาเพื่อเขียนบันทึกเรื่องราวของตัวเองในแต่ละวัน รอยยิ้มที่ได้เอ่ยถึงชานยอลเวลาเขาบันทึกเรื่องราวของพี่ชายคนนี้ลงในไดอารี่   พี่ชายที่เขาแอบรักมาตลอด ..................

     




    ชานยอลสังเกตเห็นแบคฮยอนมีท่าทีที่รีบร้อนตั้งแต่กลับมาถึงบ้าน      แต่เขาก็ไม่ได้ถามอะไรเขากลับมาถึงห้องนอนของเขาอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็เกือบจะปาไปถึงเที่ยงคืน 

    ชานยอล นอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงสักพักก็ได้ยินเสียงข้อความเข้ามาทาง แชท ในโทรศัพท์

    มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายมากมายที่อยากจะคุยหรือรู้จักกับผม แต่เกือบทุกข้อความผมแทบจะไม่อ่านมันเลยเสียด้วยซ้ำ อาจจะเป็นเพราะข้อความแบบเดิมๆแนวเดิมๆอยากรู้จักผม.......อยากไปดื่มกับผม  .......แต่สำหรับข้อความนี้มันพิเศษอยู่นะ ......

     



    .................มันพิเศษตรงที่ว่า .....................







    เป็นข้อความที่  น้องชายตัวเล็กของผมส่งมายังไงหล่ะ




    "  ฝันดีนะครับพี่ชานยอล  "

    แปลกๆนะแค่ข้อความธรรมดาข้อความเดียวถึงกับทำให้ปาร์คชานยอลยิ้มได้


    เขาลืมเหตุการ์ณเมื่อเช้าที่เขาพูดจากระแทกแบคฮยอนจนพ่อตบเขาไปเลยด้วยซ้ำ  ชานยอลพิมพ์ข้อความกลับไปหาน้องชายของเขาทันที ก่อนที่จะกดล็อคหน้าจอโทรศัพท์แล้ววางไว้บนหัวเตียงก่อนที่เขาเองจะเข้าสู่ห้องนิทรา












    " ฉันว่าถ้านายมาบอกเองฉันคงจะฝันดีกว่านี้นะ J"











    #จบตอนที่สองแล้วเย้ๆๆ ตอนนี้มันสั้นมากๆ ไรท์เองก็ต้องขอโทษด้วยละกานน  อย่าเพิ่งงกันนะทุกคน ใครอ่านอินโทรแล้วงงบ้างที่พี่ปาร์คเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ...... คือไรท์จะบอกว่าอินโทรอะมันเป็นเรื่องรวมๆของเรื่องน๊า เดี๋ยวอ่านไปหลายๆตอนแล้วจะเข้าใจเอง555555555+ 
    อ่านแล้วเม้นท์กันบ้างเน้อ >O< เพิ่มกันลังใจให้ขนเขียนซักนิดด

    #เจ็บเพราะรัก        >> เราจะรอแท็กแรกนะชุ้ปๆๆ <3 





     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×